เย็ดสดแล้วต้องแตกในด้วยสิ


เรื่องเสียว เย็ดสดแล้วต้องแตกในด้วยสิ เป็นเรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้คนใน StoryIncst.com อ่านกันครับ หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน
เย็ดสดแล้วต้องแตกในด้วยสิ

ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก

คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน เคก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ แล้วปลดซิปกางเกงนักเรียนออก ควักเอาลำควยแข็งขืนเป็นลำขึ้นมาให้หยีได้เห็นเป็นครั้งแรก

ลำควยใหญ่พอประมาณ ยาว และลำงัด ผิดสีเข้ม หัวควยถอกบานสีชมพูปรากฏอยู่ตรงหน้า เธอเองที่ศึกษามาแล้วมากมายจึงไม่รอช้าที่จะจับควยของคนที่รักชักรูดไปเรื่อยๆ จนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาเบาๆ แล้วน้ำเงี่ยนสีใสก็ไหลปริ่มหัวควย เป็นจังหวะเดียวกันที่เธอก้มลงมาอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดด…..หยี เสียวจังเลย อาห์ อมควยเก่งจัง ซี้ดดดดด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ใบหน้าสวยใสของหยีก้มเงยอยู่ตรงหว่างขาของเคครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดทั้งอมและดูดควยของเคจนเขาแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้ ลำตัวแข็งเกร็งเพราะมันเสียวมากๆ จนเขาแทบจะบรรยายความรู้สึกไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่า ตอนชักว่าวไม่เสียวขนาดนี้เลย เขากดหัวของอีกฝ่ายลงมาอมควยจนสุดลำแล้วค้างเอาไว้จนเกิดเสียงอ๊อกในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอคายลำควยที่เปรอะด้วยน้ำลายออกมา แล้วใช้มือลูบไล้ไปที่หัวควยชุ่มๆ นั้น ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงในออก เลิกกระโปรงขึ้นเล็กน้อย หันหน้าเข้าหาเค แล้วนั่งลงบนตัก

อูยยยยยยย… เคครางออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อควยของเขาได้สัมผัสลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ จนตอนนี้เขาทนอะไรไม่ไหวอีกแล้ว ให้เธอนอนลงบนเสื่อผืนเล็กๆ แล้วถกกระโปรงขึ้น เผยให้เห็นหีชมพูสะอาดสะอ้าน แคมอวบสวย เขาใช้สองนิ้วแหวกกลีบหีออกช้าๆ แล้วได้เห็นว่าภายในหีของเธอตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

เขาก้มหน้าลงไปแล้วใช้ลิ้นตวัดลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานหอมของอีกฝ่ายจนหยีเกร็งร่างกระตุกเร่า พร้อมทั้งเคที่จัดการเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันสี สองนิ้วแหวกแคมหีออก เรียวลิ้นปาดไปทั่วๆ หีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนหนีครางเสียวออกมา กดหัวเขาลงเพราะว่าต้องการความรู้สึกนี้อีก

อ๊ะ…..เสียว เค เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊าาา

มือที่จิกทึ้งเส้นผมของเคไม่อาจจะทำให้เขาหยุดลงได้ ยิ่งหนักก็ยิ่งเสียว จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วแทรกร่างเข้าไป แยกขาของเธอออก เอาลำควยถูไปตามร่องหีอีกครั้งจนร่างเด็กสาวสั่นระริก จึงค่อยจรดหัวควยที่ถอกบานรอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ปึ่ดดด…….ปึ่ดดด…….พรื่ดดดดดดด

อ๊ายยยยย เจ็บ เจ็บ…..เธอร่ำร้องออกมา พร้อมกับเคที่เห็นมามีเลือดซิบออกมาเล็กๆ คือการเปิดซิงสินะ

เขาดันลำควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ทั้งอย่างนั้น เสี้ยววินาทีที่ความเจ็บกัดกินหัวใจของหยี เธอก็สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมา ณ ช่วงเวลานั้น ก่อนที่เคจะช่วยๆ ขยับเอวเบาๆ ช้าๆ ไม่ให้อีกฝ่ายเจ็บมาก ครู่หนึ่งเท่านั้น ทุกอย่างก็ลื่นไหล ลำควยของเขาสามารถขยับได้อย่างคล่องตัวในรูหีที่ติดรัดลำควยของเขาไปทั้งลำ แค่เพียงเคลื่อนไหวเล็กน้อยก็เสียวจนเหมือนใจจะขาดแล้ว

สวบบบ…..สวบบบ …..สวบบบ

อื๊อออออ…..เสียวจัง อ๊ะ อ๊า

ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม ? เคถามด้วยความห่วงใย

เจ็บ แต่เสียวมากกว่า ไม่ต้องห่วงเรา เย็ดเราเลย เราอยากให้เคเย็ดหีเรา อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..

เมื่อคำสั่งออกจากปากอีกฝ่าย ความเงี่ยนที่สะสมไว้ก็ถูกปลดปล่อย หลังจากที่ชักว่าวและเย็ดหมอนข้างมานาน ครั้งนี้คือหีจริงๆ และหีซิงๆ อีกด้วย เขาเท้าแขนลงพื้นข้างลำตัวของหยี แล้วระรัวเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะและท่วงท่าที่ถี่รัวเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งขยับเท่าไหร่ ร่างกายก็เหมือนเบาหวิวขึ้นเท่านั้น เหมือนความสุขได้โอบล้อมร่างกายของเขาเอาไว้แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….. เค เสียววว เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ แรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดดดด…….

ยิ่งได้ยินเสียงเสียวซ่านของอีกฝ่าย ความเงี่ยนก็ทะยานขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด เขาระรัวจังหะกระแทกเย็ดหีของหยีอย่างหนังหน่วงและถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวในทุกๆ จังหวะที่กระแทกลงไป เสียงร่างกายกระทบกันยิ่งทำให้มันเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองครางออกมาพร้อมๆ กัน

มันคือการเย็ดครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ

ลำควยเสียดสีกับรูหีฟิตๆ นั้นจนทำให้แทบจะรั้งอารมณ์ไว้ไม่ไหว ทั้งๆ ที่อยากให้มันนานกว่านี้ แต่เท่านี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว ปั้บ ปั้บ ปั้บ ซี้ดดดดด….หยี เค้าจะแตกแล้ว เปิดซิงต้องแตกใน เค้าขอแตกในนะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ยิ่งถามเขาก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามไม่เกร็งตัวเพื่อยื้อเวลาแห่งความสุขเอาไว้ แต่มันก็ไม่ทันแล้ว เมื่อการกระแทกครั้งสุดท้ายสวมสอดเข้าในรูหีของหยีจนสุดลำควย ความเงี่ยนก็พุ่งเป็นสาย น้ำควยทะลักไหลเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหยีต้องปิดปากตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองครางดังมากเกินไป แต่มันเสียวเหมือนเสี้ยววินาทีนั้นจะขาดใจเสียให้ได้

โอยยยยย….แตกแล้ว แตกแล้วว ซี้ดดดด อาห์!

เขาถอนลำควยออกมาแล้วทรุดลงไปกอดก่ายกับหยี ทั้งคู่ร่างกายชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อที่ผุดพลายขึ้นมา แต่ความสุขกลับทำให้มันคือเรื่องเล็กน้อยไปเลย

เคเย็ดเก่งจัง เราเสียวมากๆ เลย อืมมมม…

เคลูบหัวของหยีเบาๆ แล้วดึงอีกฝ่ายเข้ามาจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม

ถ้าชอบ ไว้วันหลังมาทำกันใหม่นะ

หยียิ้ม แล้วบอกว่า…. เย็นนี้เราอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครอยู่ จนถึงเช้า มาหาเราหน่อยนะ

แววตาที่หยีส่งมา เครับรู้ได้ทันทีว่ามันหมายความว่าอะไร

แล้วแบบนี้จะปฏิเสธได้ยังไงกันล่ะ

แค่คิด ควยก็แข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More