เย็ดหีหลานสาวจนแตกคาเตียง

เย็ดหีหลานสาวจนแตกคาเตียง


สวัสดีชาวเว็บ thaixtale.com ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้นำเรื่องเสียว เย็ดหีหลานสาวจนแตกคาเตียง มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปชักว่าวหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลานอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ
เย็ดหีหลานสาวจนแตกคาเตียง

ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5 ทุ่มหน่อย ๆ แล้ว มาถึงบ้านทุกคนก็หลับนอนกันจนหมด มีหลานสาวที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ที่ห้องครัว ผมก็อาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน เพราะเหนื่อยจากงานมาก แต่เหมือนจะได้ระบายน้ำออกหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยมาเกือบอาทิตย์

“อาค่ะ ว่างมั้ยไปดูไฟที่ห้องหนูหน่อย” ผมมีความรู้เรื่องไฟนิดหน่อย เพราะทั้งบ้านผมทำเรื่องพวกนี้เป็นอยู่คนเดียว ก็เลยได้ไปดูให้หลาน ก็หาเก้าอี้ ปีนขึ้นไปซ่อมไฟ ในระหว่างนั้นหลานก็มายืนใกล้ ๆ “อาอยากได้อะไรเดี๋ยวหนูยื่นให้” ผมมัวแต่โฟกัสซ่อมไฟอยู่ ผมก็ซ่อมไปสักพักนึงผมก็เริ่มเอะใจขึ้นมาหน่อยแล้วว่าทำไมหลานใกล้ผมขนาดนี้ เลยเหลือบนิดหน่อย ก็เห็นหลานเอาแต่จ้องเป้ากางเกงของผม มือก็พลางลูบไล้ส่วนล่างของตัวเอง ผมก็เลยลองยื่นเป้าเข้าไปใกล้ ๆ หน้าของหลาน

“หอมจัง” ถูสบู่อย่างดีเลยครับ ใครจะไปรู้ว่าล้างควยมาหมาด ๆ จะได้ใช้งาน ผมสัมผัสได้ว่าที่ต้นขาผมมีมือลูบอย่างช้า ๆ “ขาอาแน่นจัง” ลูบไล้อย่างช้า ๆ มือก็เริ่มเข้ามาที่เป้ากางเกงผม “ให้หนูช่วยนะ” ต่างคนต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมควยแข็งทะลุกางเกงแล้วครับตอนนี้ ไม่ทันไร หลานก็ดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลง จับโคนควยผม แล้วใช้ปากอมควยผมทันที “อือ อือ หอมจัง ทำไมควยของอายาวจังคะ” เสียว ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ ทำได้แค่ยืนให้หลานเล่นควยผมอยู่อย่างนั้น ไม่ได้เล่นธรรมดา ทั้งดูดไข่ จับชักควยแล้วดูด มีการทำมือจีบนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ประกบกันเป็นรูปวงกลม แล้วบดควยผมขูดรีดเส้นสองสลึงไปมาจนผมเสียอาการ แทบจะลมทั้งยืนเพราะความเสียว

“งื้อ ของอายาวมากเลย” ผมโคตรภูมิใจ ขนาดถุงอาจจะแค่ 52 แต่ความยาวผม 8 นิ้วเลยนะค้าบ ทั้งเขิล ทั้งตัวลอย เสียวก็เสียว โคตรรู้สึกดีเลยเขา ผมปล่อยให้หลานเล่นควยผมไป หลานผมแม่งสุดจัด ดูดควยจนผมสะท้านไปทั้งตัว แล้วเวลาอมควย ก็อมแบบว่าลึกสุดคอ ผมจำความรู้สึกได้ดีเลยครับ หัวควยของผมที่ชนลึกเข้าลิ้นไก่ของหลาน โคตรเสียวผมเลยกระทุ้งปากไปนึงที “อ๊อก” น้ำหูน้ำตาน้องไหลเลยครับ “ฮือ อาอ่ะ เกือบสำลักเลย” เอ็นดูหลานว่ะทุกคน ผมก็แอ่นควยให้หลานดูด

ความรู้สึกตอนนี้ควยของผมแฉะไปด้วยน้ำลาย กับความรู้สึกที่ถูกปากของหลานตอดควยอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เลยปล่อยไปน้ำนึงคาปาก “อาส์” ผมแอ่นตัวเข้าสุด แท่งของผมลงลึกเข้าไปในคอแล้วปล่อยน้ำควยกะไม่ต้องให้หลานกลืน ให้มันลงกระเพาะไปเลย “อะ อ๊อก เคาะ คะ อะ” น้ำหูน้ำตาหลานผมไหลเพราะสำลักน้ำควย “คาวจังเลยค่ะอา” แค่นี้ไม่พอให้ผมได้ระบายความเงี่ยนหรอกครับ ผมลงมาก็จับหลานลงเตียง ดึงกางเกงผ้าบางขาสั้นและกางเกงในอันน้อยชิ้นของหลานออก

แสงไฟที่ทำให้ใหม่ตกกระทบให้เห็นหีอันอมชมพูที่ไร้ขน “อือ อาอยากทำหนูหรอ” ผมไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนั้นเงี่ยนเกินจะต่อปากต่อคำ ผมเอาควยเคาะหีของสี่ครั้งพอเป็นพิธีก่อนยัดเข้าไปในรูหีที่ไร้ขน โหนกที่อูม สัมผัสที่อุ่นแล้วง่ามหีเต็มไปด้วยความแฉะล่อให้ยัดควยให้เข้าสุดแรง “อึก” ผมดันควยลึกจนสุดผนังมดลูก หีหลานโคตรจะตีบตัน หีที่แน่นกว่าสาวที่นัดเย็ดในทินเดอร์อีกครับ

ผมกระหน่ำแทงแรงแบบสุดแรงจนเตียงชนผนัง ดีที่ผมกระแทกไปครั้งเดียวเลยรู้ว่าต้องเอาหมอนกั้นหัวเตียงไม่งั้นคนในบ้านต้องได้ยินแน่ ทุกครั้งที่เอาควยเข้าไปในรูหีของหลาน เป็นความรู้สึกที่สุดยอด หีหลานผมทั้งแน่น อุ่น ชื้น ตอดควยสุด ๆ เลยครับ หลานผมก็สู้สุดใจ แอ่นรับแรงกระแทกควยจากผมอยากเต็มที “อาห์ หง๊า อือ อือ” หลานครางไป แล้วก็เอามือปิดปากเบา ๆ สงสัยหลานเสียวเกิน เพราะทุกครั้งที่ผมเย็ด น้ำเยี่ยวหลานก็เล็ดที่ละน้อยตลอด ซึ่งมันก็ดี ทำให้ผมเอาควยยัดเข้าออกง่ายมากขึ้นแบบไม่ต้องใช้เจล

เพราะว่าผมแตกไปรอบนึงแล้ว ทำให้น้ำสุดท้ายผมปล่อยได้น้อย จังหวะแตกผมเสียวหัวควยไม่ไหว เลยเสียบค้างคารูหีหลานไปก่อน ตอนนี้หลานผมก็หัวฟู เตียงก็ยับเยินเลยครับ หลังจากคืนนั้นหลานก็มองอ่อยผมตลอดครับ แถมในไลน์หลานก็ถ่ายรูปหีมายั่วผมด้วย ถ้าครอบครัวผมเผลอ หรือสบโอกาสเมื่อไหร่ คราวหน้าผมจะเย็ดหลานให้น้ำควยผมทะลักรูหีไปเลยล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More