รุ่นพี่รุมเย็ดหีที่งานวันเกิด


เรื่องเสียว รุ่นพี่รุมเย็ดหีที่งานวันเกิด สวัสดีค่ะ thaixtale.com ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นจริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์เสียวของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ
รุ่นพี่รุมเย็ดหีที่งานวันเกิด

..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ อยู่บ้านไม่มีโอกาสได้กิน ก็เลยกินเยอะไปหน่อยเหมือนกัน เลยรู้สึกมึนๆ จึงบอกเพื่อนว่าจะขอขึ้นไปนอนที่ห้องก่อนนะ

ที่นุ่นไปนอนเป็นห้องนอนเพื่อนของนุ่นเองค่ะ พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงของหีของนุ่นค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายของเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียหีของนุ่น ตอนนั้นนุ่นเสียวมาก เลยแกล้งหลับต่อดูว่าพี่เค้าจะทำไงต่อไป พี่เค้าเลียได้ซักพักนึง เค้าก็ออกไปข้างนอกค่ะ ตอนนั้นนุ่นอารมณ์ค้างมากเลยอยากจะเรียกให้พี่เค้ากลับมาทำให้ต่อ

พอนุ่นแกล้งหลับตาซักพัก ก็รู้สึกว่ามีคนเปิดประตูเข้ามา มีคนคุยกันอยู่ประมาณ 3-4 คนได้ นุ่นเลยลืมตาขึ้นมองเห็นพี่ชายเพื่อน กำลังมองมาทางนุ่นกันใหญ่เลยค่ะ นุ่นเลยแกล้งหลับตาต่อ แต่รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะอยากรู้ว่าเค้าจะทำไงต่อไป หลังจากนั้นพวกพี่เค้าก็เข้ามารุมไซร้ นัวเนียที่ตัวนุ่นเลยค่ะ คนนึงเข้ามาเลียหีนุ่น นุ่นนี่เกร็งเสียวสุดๆ เลยค่ะ (ลืมบอกไปนุ่นเพิ่งโกนขนหมอยมาด้วยค่ะ)

วันนั้นนุ่นใส่กระโปรงยีนส์สั้นมากด้วย แล้วก็ใส่เสื้อยืดแขนกุดรัดรูปแค่ตัวเดียว พี่ที่เหลืออีก 3 คนก็ เข้ามาถอดเสื้อนุ่นออก ตอนนั้นต้องบอกว่านุ่นทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะพี่ที่เลียหีนุ่นอยู่นั่นเค้าเอาลิ้นมาเขี่ยที่เม็ดเสียวแถมยังเอานิ้วไปแหย่ที่รูหีนุ่นด้วย เสียวจนต้องร้องครางออกมาเลยค่ะ พี่คนนึงเค้าเห็นว่านุ่นตื่น ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนกระเจิงแล้วด้วย จังหวะพี่เค้าก็เอาควยของเค้ามาใส่ปากนุ่น ตอนนั้นเสียวหีสุดๆ ยิ่งพี่เค้าเห็นนุ่นเสียวมากเท่าไหร่เค้าก็ยิ่งดูดแรงมากขึ้นเท่านั้น

ตอนนี้แต่ละคนเปลือยกันหมดแล้ว เหลือแต่นุ่นที่แค่ถูกถอดกางเกงในแล้วก็เสื้อกับยกทรงเท่านั้นเอง พี่คนที่เหลืออีกคนนึงเค้าก็จับมือนุ่นให้ไปกำท่อนควยของเค้าค่ะแล้วก็ให้ชักขึ้น ชักลง นุ่นโดนทั้งเลียหี ทั้งโดนดูดนม แถมยังมีท่อนควยใหญ่ ๆ คาปาก คามืออีกท่อนนึง ตอนนี้อารมณ์เลยกระเจิงเลยค่ะ ซักพักพี่ที่เค้าเลียหีนุ่นก็ยืนขึ้นแล้วเอาควยของเค้าจ่อที่ปากรูหีนุ่น แล้วก็ค่อยๆ ยัดเข้าไป ของเค้าไม่ยาวเท่าไหร่แต่หัวบานมาก

ตอนนั้นนุ่นทั้งแน่นทั้งอึดอัดรูหีไปหมด เลยต้องยิ่งดูดควยของพี่ที่คาปากใหญ่เลยค่ะ เสียวแต่ก็ร้องออกมาไม่ได้ นุ่นโดนกระแทกรูหีอยู่ซักพักพี่ที่นุ่นอมควยให้อยู่คงจะใกล้ออกแล้วเค้ารีบจับหัวนุ่นชักเข้าชักออกค่ะ ซักพักนึงเค้าก็น้ำแตกคาปากนุ่นเลย พี่ที่ให้นุ่นชักว่าวให้ ก็เอาควยมาจ่อปากนุ่นต่อ ..ตอนนี้มือทั้งสองข้างของนุ่นไม่ว่างเสียแล้วค่ะ เพราะกำรูดอยู่ข้างละมือเลย พี่ที่เย็ดนุ่นอยู่ คงจะใกล้ถึงจุดแล้ว พี่เค้าก็รีบซอยใหญ่ นุ่นเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เด้งรับท่อนควยพี่เค้าเต็มที่เลย

พักเดียวพี่เค้าก็ดึงออกมาพ่นน้ำเต็มหน้าท้องนุ่นเลยค่ะ คนที่นุ่นอมควยให้อยู่ เลยชักออกแล้วจับนุ่นนอนคว่ำแล้วเอาควยกระแทกจากข้างหลัง ท่านี้สะใจนุ่นมากเลยค่ะ ชอบสุดๆ เลย ข้างหน้าคนที่เพิ่งพ่นน้ำใส่ตัวนุ่นไปก็เอามาให้นุ่นดูดควยทำความสะอาด นุ่นโดนเอาท่านี้อยู่นานมาก พอคนนึงเสร็จ อีกคนก็มาเสียบต่อเลย นุ่นน้ำออกไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง พวกพี่ๆ ทั้ง 4 คนน้ำแตกกันท่านี้ไปแล้วคนละรอบ

พี่เค้าก็ให้นุ่นนอนหงายค่ะ แล้วผลัดกันเย็ดต่ออีก ใครที่ยังไม่ได้เย็ดหีก็เอาควยมาให้นุ่นดูด ตอนนั้นตัวนุ่นมีแต่น้ำควยเต็มไปหมดเลยค่ะ พอเย็ดรูหีของนุ่นกันครบทุกคน พี่เค้าก็จับนุ่นนั่งที่ขอบเตียงแล้วก็ให้นุ่นอมควยต่อจนครบทุกคนเลยค่ะ นุ่นทั้งอมทั้งชักจนพี่เค้าน้ำออกเต็มปากเต็มหน้านุ่นไปหมด พอคนแรกเสร็จ คนต่อไป ก็เอามาเสียบปากนุ่นต่อเลย คนที่โดนอมจนน้ำแตก ก็ให้นุ่นชักว่าวให้เค้าจนหน้านุ่นมีแต่น้ำควยของพี่เค้าเต็มไปหมดทั้ง 4 คนเลยค่ะ

บางคนยังโดนนุ่นชักจนน้ำออกมาเต็มมือนุ่นเลย หลังจากอมจนน้ำแตกหมดทุกคนแล้วก็นอนพักกันค่ะ นุ่นเหนื่อยจนขยับตัวไม่ไหว ซักพักพวกพี่เค้าก็ออกไปข้างนอกกัน ตอนนั้นหน้านุ่นมีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมด เลอะผมนุ่นเต็มไปหมดเลยค่ะ เสื้อผ้ามีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมด จนไม่มีแรงลุกไปล้างเนื้อล้างตัวได้เลยค่ะ นุ่นนอนหมดแรงอยู่ที่เตียงอย่างนั้น แล้วก็เผลอหลับไปอีก ..จนเพื่อนมาเคาะประตูเรียกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More