เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ

มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ

ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง

ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง

สายตาสั้นชิบหาย แว่นหนาเตอะ ควยเสือกใหญ่ยาวนะมึง

เธอพูดพร้อมกับจับควยอีกฝ่ายเริ่มชักรูด เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงซี้ดเบาๆ และน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย

พระเจ้าก็ต้องส่งอะไรที่มันแทนที่กันได้มาแลกเปลี่ยนสิวะ อย่าพูดมาก โม๊คไปเลย ปาล์มไม่พูดเปล่า จับหัวมิ้งแล้วกดเข้ามาให้อมควยเขาทันที ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย เธอครอบปากลงไปบนลำควยของเขาอย่างยากลำบากเพราะขนาดใหญ่ยาวของมัน ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความรุนแรงกระตุ้นความซ่านเสียวให้อีกฝ่ายจนแก้มตอบ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……..เชี่ย เสียวควยฉิบหาย ใครจะไปรู้ว่าว่าเด็กเรียนแม่งจะอมควยเก่งขนาดนี้ อมแรงๆ เลย เออ

เขาจับหัวเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าปากเธอจนเสียงดังหยาบโลนแว่วขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งทุกๆ อย่างถูกกระตุ้นไปจนถึงจุดหนึ่งแล้ว ปาล์มเลยให้เธอถอดเสื้อผ้าออก เพื่อให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่คงไม่มีใครได้เห็นมาก่อน แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย มีน้ำหีฉ่ำออกมา แสดงให้เห็นว่าเธอเองก็เงี่ยนมากๆ แล้วในตอนนี้

มิ้งนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาออก ปลายนิ้วของปาล์มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีที่เปียกฉ่ำแล้วเอาน้ำมาดูดกินน้ำหีของเธอ ก่อนที่จะซุกหน้าลงไปในรูหี พร้อมกับเริ่มเลียหีและดูดดุนพื้นที่สวาทนั้นอย่างมูมมามจนมิ้งดีดดิ้นไปมา ทำตัวไม่ถูก ลิ้นพลิ้วๆ นั้นทำให้เธอส่ายไปมา และยกร่างเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็นนัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ปาล์ม เสียว เสียว อื๊ออออ…….เลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดด…….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปาล์มเงยหน้าขึ้นมา ดันแว่นเข้าที่แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าเขาเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีอีก แล้วก็เริ่มขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะแกล้งเธอด้วยการเอาลำควยจ่อไปที่รูหี พร้อมกับดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคน ฝ่ายถูกสอดใส่ถึงกับตกใจตาค้าง สัมผัสที่แน่นและเสียดสีทำเอาเธอหายใจไม่ทั่วท้องในเวลานี้

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…….ปาล์ม มันเจ็บนะ อ๊ะ อ๊า!

เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือเสียวแน่นอน คอยดูเหอะแล้วมึงจะติดใจควยกู

ปาล์มพูดอย่างหยอกล้อ แล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที ด้วจังหวะที่เบาแผ่ว เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนการกระแทกสร้างสรรพเสียงที่ฟังดูเร่าร้อนขึ้นมา ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่เสียวซ่านจากสัมผัสของรูหีฟิตๆ และควยที่ใหญ่ยาวนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดดด…….ปะ ปาล์ม อื๊ออออออ……….

ซี้ดดดดด…..หีฟิตฉิบหายเลย เชี่ยเอ๊ยยยย…..เสียวควยฉิบหายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…….เสียววววว……..เสียวหี อื๊ออออ…..เสียวววววว……….เธอครางเสียงดัง ในขณะที่ตอนนี้ ปาล์มดันตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ยกสองขาของเธอขึ้นพาดบ่า นั่นทำให้จังหวะการเย็ดแน่นกว่าเดิม อีกทั้งเขายังรัวเอวเย็ดหีเธอหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย

ซี้ดดดดดดดดดด……..เสียวไหมมิ้ง เสียวหรือเปล่า อูยยยยยย………

สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เย็ดหีแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า!

เสียงครางของอีกฝ่ายยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ คนเย็ดก็ยิ่งดูพึงพอใจมากเท่านั้น ปาล์มระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อนจะหัวเราะออกมาแล้วบอกว่า ตอนแรกทำเจ็บ ตอนนี้บอกให้เย็ดแรงๆ ติดใจควยกูแล้วละสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ที่ทั้งสองคนอยู่ในภวังค์แห่งความเสียวซ่านที่เริ่มต้นจากความเงี่ยน แต่สังเกตได้ชัดเลยคือปาล์มเริ่มเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

เชี่ยยยยยยย…….จะแตกแล้ว มิ้ง กูแตกไหน ให้กูแตกไหน ซี้ดดดดด……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะะะะะ…..เสียวว…..อื๊ออออ…….ขะ ขอแตกในปากได้มั้ย อ๊ะ อ๊ะ อยากกินน้ำควยมึงอะ

เอาดิ ปาล์มพูดแล้วดึงควยออกมาทันทีจนร่างกายของมิ้งรู้สึกเบาหวิว ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมร่างของเธอเอาไว้ จรดลำควยที่แข็งนั้นเข้าปากให้มิ้งอมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด………จะแตกแล้ว ดูดแรงๆ สิวะ เชี่ยยยยยย ซี้ดดดดดดดดด……..

อื๊อออออออออออ!!!!

แตกแล้วววววววววว………ปาล์มครางออกมาลั่นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความสุขสมพุ่งเข้าปากของมิ้งครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมา มิ้งยันตัวลุกขึ้นแล้วอ้าปากให้เขาดูดน้ำควยที่ฉ่ำเอ่ออยู่ในปากราวกับจะทะลักออกมา แล้วเธอก็กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย

น้ำควยหวานจังเลยนะมึง เธอยกมือขึ้นปาดริมฝีปาก

ไงล่ะ โดนกูเข้าไป ถึงกับขอกินน้ำควยเลยนะมึง ปาล์มพูดด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

อื้อ ชอบมากเลย ทั้งน้ำควยมึง ควยมึง แล้วก็มึงด้วย งั้น คืนนี้มึงเลิกนัดเย็ดคนอื่นได้ไหม แล้วมาเย็ดกับกู

จะชวนกูเป็น FWB ว่างั้น มึงไหวเหรอ กูเย็ดดุนะ ?

ปาล์มถาม

แล้วมึงคิดว่ามึงกับกูใครเงี่ยนกว่ากันล่ะ ถ้าคิดว่าแน่ ก็มาต่อยกสองกันเลย คืนนี้กูจะดูดน้ำควยมึงจนซีดแน่ๆ

ควยที่เพิ่งอ่อนตัวลงแข็งขึ้นมาในทันใด คงเพราะถูกหยามไม่ได้เป็นแน่

ปาล์มทิ้งร่างโถมทับมิ้งอีกรอบ จะแสดงให้เห็นว่าคนอย่างเขาจะเย็ดหีเธอให้โบ๋ไปเลยในคืนนี้

โดยไม่ได้นับว่ากี่น้ำ เพราะเขาไม่เคยสนใจอยู่แล้ว แค่ได้เย็ดหีก็พอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More