แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ

ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย

กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ?

ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ จะรู้สึกว่ามันน่าสนใจพอสมควรก็ตาม แต่พอฝ่ายชายเขาโอเคและชวนผมเสริมขึ้นมาอีกคน ผมก็เลยเลือกที่จะยินยอม เพราะผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ดูผู้หญิงคนนี้สิ ทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ ผิวพรรณดีจนไม่คิดว่าจะมาเป็นผู้หญิงกลางคืนเลยทีเดียว ท้ายที่สุดพอผมตอบตกลง โรงแรมก็อยู่ไม่ไกลแล้วครับ

ทันทีที่เราเข้ามาในห้อง ประตูปิดลง เธอก็ให้ผมกับลูกค้าชายอีกคนนั้นยืนเฉยๆ ส่วนเธอเองค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเราสองคน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงเราลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าควยเราทั้งสองคนมาชักรูดไปเรื่อยๆ ทันทีที่ควยของผมและอีกคนแข็งขึ้นมา เธอก็ไม่รอช้าที่จะคว้าควยเข้าไปดูดแบบสลับกันไปมา ลีลาการดูดของเธอนับว่าเป็นงานมาก เป็นคนที่อมควยได้เสียวที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ เธอดูดควยผมแล้วชักให้อีกคน พอสลับไปดูดให้อีกคนก็ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ ผมก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา

พี่ผู้ชายอีกคนก็เริ่มคราง แล้วเริ่มสลับกันเด้าปากเธอขณะที่เริ่มเอื้อมมือมากอดคอผมแล้วครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะเป็นคนบอกว่าพอแล้ว อยากเย็ดแล้ว เธอจึงหยุด แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง หันเท้ามาหาพวกเราแล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่กำลังถูกนิ้วเรียวเขี่ยกระตุ้นความเสียวอยู่ ขณะที่นมตั้งเต้านั้นก็สั่นระริกไปตามแรง

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนพี่อีกคนไม่ไหว เขาบอกว่าขอเย็ดก่อน ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ผมเป็นคนถูกชวน เลยปล่อยให้พี่เขาจับเธอเย็ดเลยแบบต่อหน้าต่อตา การเห็นคนเย็ดกันแบบสดๆ นี่พูดไปก็เสียวเหมือนกัน ควยงัดๆ ของพี่เขาสวมสอดเย็ดหีสาวคนนั้นแล้วโน้มตัวลงไปกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีครั้งเเล้วครั้งเล่า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งเย็ดแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของหญิงสาวกระตุกเร่าในบางครั้ง

ยิ่งทั้งสองครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็รู้ตัวทันทีว่าชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชม เลยรีบโดดขึ้นไปบนเตียงร่วมแจมกับสงครามทางเพศครั้งนี้ทันที

ควยที่ชักอยู่ปริ่มน้ำแล้ว เลยคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากเธอ สบตากับพี่ผู้ชายเขายิ้มให้แล้วยกนิ้ว แสดงว่ามันคือสิ่งที่พี่เขาต้องการครับ และทันทีที่เธอคว้าควยของผมไปอมชัก พี่เขาก็เร่งจังหวะในการเย็ดทันที เสียงกระแทกดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ สะท้อนก้องไปทั่วห้องที่เต็มไปด้วยกระจกเงา เสียงครางผสมผสานกับเสียงหอบเหนื่อยทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่ปล่อยให้เธออมควยของผมอยู่เฉยๆ ก็เริ่มจับหน้าเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไป ขณะที่อีกคนกำลังเย็ดหี เธอมีเหลือเพียงเสียงครางในลำคอ เพราะตอนนี้ไม่ว่ารูไหนก็โดนควยสอดเย็ดไปแล้วทั้งหมด

ผมแทบจะไม่อยากไปเย็ดหีเธอเลย เพราะตอนนี้ปากของเธอก็ดูดควยผมเสียวได้ไม่ต่างจากเย็ดหี ยิ่งผมเร่งจังหวะในการเย็ดเท่าไหร่ เขาก็เร่งเท่านั้นจนร่างกายเล็กๆ ที่โดนเรารุมเย็ดหีอยู่นี้สั่นระริก กระทั่งในตอนที่พี่เขาเย็ดกำลังจะเสร็จ เขาก็ชวนผมให้ไปชักว่างใส่หน้าเธอ ซึ่งตอนนั้นผมก็ปริ่มๆ ใกล้น้ำแตกแล้วเหมือนกันเพราะว่าเย็ดปากเธอมานานแล้ว

ทันทีที่เราสองคนถอดถอนควยออกมา เธอก็หอบหายใจเฮือกใหญ่ราวกับหิวกระหายอากาศแล้วลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เราสองคนจะขยับตัวอยู่ทั้งด้านซ้ายขวาแล้วค่อยๆ กำลำควยเอาไปถูไถตามใบหน้าเธอแล้วดึงกลับมาชักเพื่อให้น้ำแตกใส่หน้าเธอ สองมือของสองคนกระหน่ำชักรูดลำควยอย่างถี่รัว ผมปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ขณะที่พี่เอาเองก็ไม่ต่างกัน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอลูบไล้เรือนร่างเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระทั่งฉากสุดท้าย ที่น้ำควยจากดุ้นควยใหญ่ยาวสองดุ้นจะพุ่งออกมาเป็นสายแล้วทะลักไหลเปรอะลงบนหน้าเธอราวถับถูกอาบย้อมด้วยน้ำควยที่เยอะมากๆ เธอหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาก่อนจะค่อยๆ กวาดน้ำบนใบหน้ามาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วผลัดอมควยผมสองคนเป็นการส่งท้าย

ซึ่งตอนที่น้ำแตกแล้วโดนอมควย มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เลยจริงๆ

เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องเสียวแบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่กลับเป็นประสบการณ์ล้ำค่าเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่พี่เขาขอเย็ดกันต่อ ผมก็ต้องกลับไปทำงานหาลูกค้าคนต่อไป พี่เขาจ่ายค่าโดยสารด้วยการโอนเงินให้ผม แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าพี่เขาจะโอนให้มาตั้ง 2000 บาท

ก่อนที่หลังจากนั้นพี่เขาจะโทรหาผมตามเบอร์ที่ผมให้ไปตอนพร้อมเพย์

แล้วชวนผมออกไปหาสาวมาเย็ดกัน พี่เขาจะออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ และครั้งนี้ไม่ต้องรุมเย็ด

เขาจะหาสาวมาให้ผมเย็ดเลยคนหนึ่ง

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะครับ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More