แอบเย็ดหีลูกสาวตอนเมียทำกับข้าว

แอบเย็ดหีลูกสาวตอนเมียทำกับข้าว


สวัสดีครับเพื่อน ๆ thaixtale.com เรื่องเสียว  แอบเย็ดหีลูกสาวตอนเมียทำกับข้าว ตอนแรกๆ ตัวผมเองไม่เคยคิดที่จะเย็ดกับลูกสาวตัวเองหรอกคับ แต่พอลูกสาวโตขึ้นอายุ 11-12 ปี อะไรๆ ของลูกสาวก็เริ่มใหญ่ขึ้นตามวัย เวลาที่อยู่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมเอามือลูบเนินหว่างขาของลูกตัวเองทุกครั้งเลยคับ เขาปล่อยให้ผมลูบคลำด้วย ผมพูดกับลูกสาวว่า ตรงนี้ของหนูใหญ่โหนกนูนเหมือนของแม่ของหนูเลย
แอบเย็ดหีลูกสาวตอนเมียทำกับข้าว

ถ้าเมียผมเห็นลูกสาวมานั่งตักผมบ่อยๆ เขาจะพูดดุๆ กับลูกสาวว่า โตแล้วนะเรา ยังชอบทำตัวเป็นเด็กน้อย ไปนั่งตักพ่ออีก แล้วมองค้อนๆ ใส่ผมด้วย เหมือนรู้ว่า ผมกำลังคิดอะไรกับลูกสาวตัวเองอยู่เหมือนกัน เวลาอยู่บ้านลูกสาวผมก็ไม่ได้จะระวังตัวเองจะนุ่งผ้าหรือนั่งเล่นแกก็อ้าขาอ้าออกจนกว้าง ทำให้ผมใจสั่นระรัวทุกครั้งที่เนินน้อยๆ กำลังโหนกนูนตรงหว่าขา เพราะบางทีเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน..

ผมพยายามหักห้ามจิตใจไม่ให้คิดเรื่องแบบนั้นกับลูกสาวตัวเองมาตลอด.. ตอนนั้นเรา สามคนพ่อ แม่ลูกนอนมุ้งเดียวกันอยู่คับ.. เมียผมกางมุ้งจัดที่นอนให้เขาต่างหาก เขาก็ไม่ยอมไปนอน เขาอยากให้พ่อ แม่นอนทั้งคืนเหมือนที่ผ่านๆ มา เขาบอกรู้สึกอบอุ่นดี ตอนที่ผมกับเมียเอากัน ผมรู้ว่าลูกสาวนอนหรี่ๆ ตาดูอยู่ทุกครั้งเลย.. พอผมหันไปมอง เขาจะรีบหลับตาแกล้งนอนหลับทันที เพราะเขาเป็นคนรู้สึกตัวง่าย

คืนหนึ่งหลังจากนอนไปได้สักพักผมกับเมียก็เอากันตามปกติ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูหีของเมียได้ครู่หนึ่ง ก็หันไปทางลูกสาว ผมเห็นเขานอนมองตาแป๋ว มองเห็นผ้าห่มของเขาที่คลุมอยู่ยุกยิกๆ ตรงหว่างขา ผมก็รู้ว่า เขาลูบคลำเนินหว่างขาน้อยๆ ของตัวเองไปด้วยแน่ ผมเลยเอื้อมมือข้างหนึ่งไปเกาะกุมที่ลูบเนินคลำที่เนินหว่างขาของลูกสาว แล้วลูบคลำไปมาเบาๆ เขาหลับตานอนอ้าขาออกจากกัน แอ่นเอวขึ้นสั่นระริกให้ผมลูบคลำเนินหว่างขาอย่างลืมตัว

เขาคงเสียวเนินหว่างขาที่ถูกลูบคลำแบบนี้.. ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียเร็วขึ้นๆ เสียงดังผับๆๆ จนผมหลั่งน้ำเสียวพุ่งเข้าใส่ในหีของเมีย จากนั้นครู่หนึ่ง เมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ได้ที เลยค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางในลูกสาวน้ำเงี่ยนลูกสาวผมออกมาแฉะร่องรูเลยคับ ให้ผมอดใจไม่ไหวเลยก้มหน้าลงดูดเลียร่องรูหีลูกสาวตัวเองทันที ผมเลียได้ครู่หนึ่ง เสียงเมียออกจากห้องน้ำ ผมต้องหยุดเลียแล้วแกล้งหมดแรงนอนหลับ

พอตอนเช้ามืดเมียก็ลุกขึ้นไปออกหุงข้าวและทำกับข้าวในครัว.. ผมกับลูกสาวไม่ปล่อยเวลาผ่านไปเฉยๆ แล้วคับ ผมเอามือลูบเนินหว่างของลูกสาวเบาๆ ลูกสาวผมก็อ้าขาถ่างออกให้ผมลูบไล้เนินนูนหว่างขาของแกอย่างสบายมือ ผมถอดกางในลูกสาวออกน้ำเมือกของลูกผมเลอะเต็มกางเกงในเลยคับ.. ผมหน้าก้มลงดูดเลียไปตามรอยแรกและร่องรูของลูกสาวอย่างอร่อยลิ้น เขาอ้าขาออกจากกันกระดกเอวขึ้นไหวๆ ที่ผมดูดเลียร่องให้

หลังจากเลียร่องรูของเขาจนหนำใจแล้ว ผมก็เลื่อนตัวขึ้นมาดูดเลียเต้านมที่กำลังแตกพานแข็งเป็นไตเลยน่าดูดมากคับผมนั้นดูดทั้งข้างซ้ายข้างขวาเลยคับสลับกันไปมา เขานอนหลับตาปี๋ครางอูยๆ เหมือนแม่ของเขาที่ผมดูดเลียเต้านมให้ ผมกระซิบถามเขาว่า ตอนอยู่บ้านยาย ผัวของยายเคยทำอะไรกับหนูมั้ย เขาก็บอกผมอย่างอายๆ ว่า ตาก็ชอบลูบคลำเนินหว่างขาของหนูเหมือน แล้วก็เลียตรงนั้นของหนูด้วย

ผมถามเขาอีกว่า แล้วเขาทำอย่างอื่นอีกมั้ย ลูกสาวผมบอกว่า ตาจะเอาไอ้จู๋ดันเข้าในของหนูเหมือนกัน แต่เขาดันไม่เข้า เขาเลยให้หนูเอามือรูดชักไอ้จู๋ของเขาเร็วๆ จนน้ำมีน้ำขาวๆ ข้นๆ พุ่งออกมา จากนั้นผมก็เข้าทับหว่างขาลูกสาว แล้วจับท่อนเอ็นหัวบานแดงจ่อตรงปากรู ผมเอาท่อนเอ็นถูไถไปตามรอยแยกหลายรอบ แล้วค่อยๆ ดันท่อนหัวบานยุบๆๆ เข้าปากร่องรู จนหัวบานของผมก็ค่อยๆ ผลุบเข้าไปข้างในจนได้

ลูกสาวผมเม้มปากครางซี๊ด ผมดันท่อนเอ็นอีกสามสี่ครั้ง ได้ยินเสียงดังกึ๊ด.! ท่อนเอ็นของผมก็ค่อยลื่นไหลมุดเข้าร่องรูลูกสาวตัวเองจนสุดกลั่น ผมกระซิบถามเขาว่า เจ็บตรงนั้นมั้ย เขาบอกว่า เจ็บเหมือนกัน เหมือนตรงนั้นจะฉีกออกจากกัน ผมแช่ท่อนเอ็นในร่องรูหีครู่หนึ่ง ก็ค่อยสาวชักท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆ เบาๆ รู้สึกว่าข้างในร่องรูของเขามีน้ำเมือกเงี่ยนไหลออกมาชะโลมปากรูตลอดเวลา ทำให้ท่อนเอ็นของผมลื่นไหลเข้าออกกับร่องรูได้ง่ายขึ้น

ผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเร็วขึ้นไปตามลำดับ ลูกสาวผมก็อ้าขาถ่างออกให้อย่างมีอารมณ์ ผมกระเด้าท่อนเอ็นไปได้ครู่หนึ่งลูกสาวผมก็ครางซี้ด แข้งขาเกร็งกระตุกแรงถี่หลายครั้ง ทำให้ผมรู้ว่า เขาขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ผมเลยสาวท่อนเอ็นรัวใส่ร่องรูเร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆๆ ครู่เดียวน้ำเสียวอุ่นๆ ของผมก็แตกในพุ่งปรี๊ดๆๆ เข้าใส่ในร่องรูลูกสาวตัวเองอย่างท้วมท้นจนล้นร่องรูไหลออกมา

ลูกสาวผมหลับตาส่งเสียงครางซี๊ดๆ กระเด้าเอวขึ้นระริกเลยคับ.. หลังจากผมหายเสียวท่อนควยแล้ว ผมก้มลงหอมแก้มลูกสาวไปมาหลายครั้ง แล้วพูดกับเขาว่า อย่าโกรธพ่อนะที่ทำแบบนี้ แล้วอย่าไปพูดให้ใครฟังนะว่าที่พ่อเย็ดหีกับหนู เขาบอกผมว่า หนูไม่โกรธพ่อหรอก หนูจะไม่บอกใครด้วย.. กว่าเมียผมจะทำกับข้าวเสร็จ ผมเลยเอากับลูกสาวซ้ำเป็นครั้งที่ 2 ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากจิงๆ คับ เพราะเมียผมทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนผมเอากับลูกสาวอยู่ในมุ้ง จนผมหลั่งน้ำเสียวเข้าในร่องรูลูกสาวตัวเอง

จากนั้นพักหนึ่งก็เสียงเมียผมส่งเสียงเรียกว่า ลุกกินข้าวได้แล้วพ่อกับลูก นอนทำไรกันอยู่ในมุ้ง สายแล้วนะ ยังไม่ลุกออกจากมุ้งกันอีก ลูกสาวผมก็บอกแม่ว่าจะลุกแล้วล่ะแม่ หนูอยากนอนกอดพ่อบ้าง แม่นอนกอดคนเดียวทุกคืนเลย.. เสียงบ่นพรึมพรำเออๆ ต่อไปจะให้พ่อนอนกอดทุกคืนเลย อยากกอดนัก.. แล้วลูกสาวผมก็ลุกเข้าห้องน้ำไป คืนต่อมาเมียผมกับลูกสาวก็เข้านอนก่อนเลยคราวนี้ พอผมทำอะไรเสร็จจะเข้ามุ้งนอน เมียผมนอนในติดข้างฝาห้อง ถัดมาก็ลูกสาวผมเป็นคนนอนตรงกลาง ผมก็เลยนอนข้างๆ ลูกสาว

พอปิดไฟสักครู่ลูกสาวผมก็พลิกตัวมานอนกอดผม แล้วเอามือมาลูบท่อนเอ็นของผมไปมา มืออุ่นๆ ของลูกสาวทำให้ท่อนเอ็นผมแข็งตัวขึ้นมาทันทีทันใดคับ ลูกสาวผมทำท่าจะก้มลงดูดเลียท่อนเอ็นของผม ผมไม่กล้าให้แกทำคับ ผมเลยดูดนมลูกสาวให้หายอยาก แล้วต่อมาผมเลิกชุดนอนของลูกสาวขึ้นแล้วเลียหีให้ลูกคับ พอลูกสาวผมมีอารมณ์เต็มที่แล้วผมก็จับตัวลูกสาวนอนตะแคงข้างหันหน้าไปทางแม่ เขาหันสะ โพกมาทางผม ผมค่อยๆ จับท่อนเอ็นถูไถร่องรูของลูกสาวตัวเองไปมาครู่เดียวผมก็ดันท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูลูกสาวจนสุดโคนเลย แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของลูกสาวทันทีจนเขาหัวสั่นหัวคลอนเลยคับ

แต่ไม่กล้ากระเด้าแรงๆ ตื่นเต้นที่สุดคับผมกระเด้าไม่นานเท่าไหร่ ผมเอามือกุมบีบเต้านมสองข้างลูกสาวไปด้วยคับ ลูกสาวผมก็แอ่นสะโพกให้ผมกระเด้าควยใส่ในร่องรูของเขาอย่างถนัด ร่องรูน้อยๆ ที่ฟิตบีบรัดท่อนเอ็นแน่นดีจิงๆ ผมกระเด้าท่อนเอ็นไม่ถึง 10 นาที น้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆ เข้าในรูหีลูกสาวทันที เขาส่งเสียงครางเบาๆ แอ่นสะโพกบดใส่ท่อนเอ็นของผมไปอย่างเสียวในร่องรู ผมปล่อยท่อนเอ็นแช่ใว้ในของลูกสาวอยู่นานจนผมหลับไปเลย

มีอยู่ช่วงนึงพ่อเลี้ยงของเมียผมแวะมาชวนเมียผมออกไปข้างนอกด้วยแทบทุกคืน จิงๆ แล้วเขาคงอยากเย็ดกับเมียผมที่บ้านมากกว่า แต่เมียผมไม่อยากให้ลูกสาวเห็น กลัวเขาจะว่าแม่ตัวเองดอกทองให้ผู้ชายเอาไม่เลือกหน้าทั้งๆ ที่มีผัวอยู่ คืนหนึ่งขณะที่ผมกับเมียและลูกสาวดับไฟนอนกันแล้วพักใหญ่ พ่อเลี้ยงของเมียผมก็มาเคาะประตูเรียกเมียผมเบาๆ เมียผมก็ลุกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาข้างใน ส่วนผมหลบไปอยู่ในห้องน้ำ

เมียผมพูดกับเขาเบาๆ ว่า กินเหล้ามาหรือเปล่านี่ กลิ่นหึ่งเลย เสียงเขาพูดว่า กินมานิดหน่อย เท่านั้นเอง เมาแล้วยังจะมาหาอีก เสียงเขาพูดกับเมียผมว่า ก็ผัวคิดถึงเมียนี่ มาหาไม่ได้เหรอ จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็ถอดเสื้อผ้าออก แล้วก็ดึงแขนเมียผมเขาไปนอนในมุ้งด้วยกัน เมียผมนอนหงายลงกับที่นอน พ่อเลี้ยงของเมียผมก็เริ่มกอดจูบลูบคลำเนื้อตัวเมียทันที เขาก็ค่อยๆ ดึงปมผ้าถุงที่เมียผมนุ่งกระโจมออกอยู่ออกไป

เขาก้มลงดูเลียที่เต้า เมียนมทั้ง 2 ข้าง เมียผมไปมาอย่างมีอารมณ์ มือของเขาก็ค่อยสอดเข้าไปใต้ผ้าถุง ล้วงบี้คลึงที่เนินหว่างขาไปมา จนเมียผมส่งเสียงครางอูยๆ ตลอดเวลาและอ้าขาออกจากกันปล่อยให้พ่อเลี้ยงบี้คลึงเม็ดเสียวอย่างมีอารมณ์ จากนั้นเมียผมก็เอาปลายขาถูไถต้นขาของพ่อเลี้ยงไปมา พร้อมอ้าขาหุบๆ อ้าๆ ตลอดเวลาที่พ่อเลี้ยงสอดนิ้วมือเข้าไปชักเข้าชักออกใสร่องรู

เสียงเมียผมพูดเบาๆ ว่า เอาเถอะ แอนไม่ไหวแล้ว ผัวแอนเขาแอบดูอยู่ เห็นเมียผมมีอารมณ์ร่านๆ กับคนอื่นแบบนี้ทีไร น้ำเงี่ยนของผมก็แทบพุ่งออกมาจากท่อนเอ็นแล้วคับ จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็ขึ้นทับหว่างขา จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรู แล้วพรวดเข้าไปจนสุดกลั้น เมียผมสะดุ้งเฮือก กระเด้าเอวขึ้นรับของเขาทันที จากนั้นเขาก็โน้มตัวลงไปทาบกับเมียผม แล้วรัวกระเด้าหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆๆ

ผมเห็นเขาค่อยๆ เอื้อมมือเข้าไปใต้ผ้าห่มลูกสาวผม แล้วลูบคลำตรงเนินหว่างขาไปมาเบาๆ ผมเห็นเขามีอารมณ์อย่างมาก เขารัวท่อนเอ็นใส่ในร่องรูเมียผมอย่างหนักแน่นผับๆๆ จนเมียผมครางอูยๆ กระเด้าเอวขึ้นไหวๆ เพราะโดนเขากระเด้าจนน้ำแตกออกมานั่นเอง พ่อเลี้ยงของเมียกระเด้าต่ออีกไม่กี่ที เขาก็ร้องอู้วๆ หลั่งน้ำเสียวออกมาเช่นกัน ตอนนั้นผมยืนแอบดูอยู่ในห้องน้ำ รูดชักท่อนเอ็นของตัวเองไปด้วยอย่างมีอารมณ์อย่างมากเลยคับ

หลังจากพ่อเลี้ยงของเมียผมกลับออกไป ผมก็เข้ามาเอากันกับเมียซ้ำต่อจากเขาทันที พอผมเอาเสร็จ เมียผมก็พลิกตัวนอนหันหลังให้ ผมก็หันไปนอนกอดลูกสาว ผมเอามือล้วงเข้าไปที่ร่องรูหว่างขาของเขา ปรากฏว่าที่ปากร่องรูมีเงี่ยนไหลออกมาเลอะเต็มปากรูเลยคับ ผมนอนลูบคลำเนินหว่างขาลูกสาวไปมาพักหนึ่ง ผมก็เลื่อนหน้าก้มลงไปดูดเลียร่องรูอยู่พักหนึ่ง จากนั้นผมก็เลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับเนินหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูของลูกสาวอย่างช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูหีลูกสาวไปเรื่อยๆ

ลูกสาวกระซิบถามผมว่า ทำไมพ่อถึงให้ตามานอนกับแม่ทุกครั้ง ผมบอกลูกสาวไปว่า เพราะเขาเป็นพ่อของหนูไงล่ะ.! เขาถามผมอีกว่า แล้วทำไมพ่อต้องเข้าไปหลบอยู่ในห้องทุกครั้งที่ตามานอนกับแม่ ผมบอกลูกสาวไปว่า พ่อชอบแอบดูแม่ของหนูเอากันกับคนอื่น มันทำให้พ่อมีอารมณ์มากขึ้นไงล่ะ ลูกสาวผมพูดว่า หนูไม่เข้าพ่อกับแม่จิงๆ จากนั้นผมก็รัวท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของสาวอย่างเต็มที่ จนผมเสียวขึ้นมาอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆ เข้าไปในร่องรูของลูกสาวจนล้นปากรูน้อยๆ ออกมาเลยคับ.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More