เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ในรั้วโรงเรียน เปิดเทอมแล้วครับคุณครู ขอเย็ดหน่อยได้ไหมครับ

และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ

ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด

ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน ตอนที่ไม่มีใครสักคนอยู่ที่นี่ เพราะมันเงียบ และมีโซฟาใหญ่มากพอที่จะใช้แทนเตียงโดยที่ไม่ต้องเสียเงินไปเช่าโรงแรมเพื่อเย็ดกันเลยจริงๆ

เสียงเอี๊ยดอ๊าดของโซฟาดังขึ้นในตอนที่ผมกำลังเอนตัวอย่างมีความสุข และครูเอมก็กำลังนั่งคุกเข่าด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ก่อนจะช่วยมอบความสุขให้ผมด้วยการอมควยอย่างเต็มที่ เธอทั้งดูดและชักควยผมอย่างรู้ว่าตรงไหนรู้สึกดี ตรงไหนรู้สึกเสียว จนผมแทบจะไม่มีเวลาที่จะนึกเรื่องอื่นเลย นอนครางอย่างเดียวจริงๆ

เธอบอกว่าควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ทำไมมันคับปากกว่าเดิม ผมไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่อยากจะเว้นวรรคจังหวะเลย ก็เลยจัดการจับหัวครูกดลงไปอมควยอีก พร้อมกับเด้งตัวขึ้นมาเพื่อให้ควยนั้นรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอลึกจนสุดโคน เธอค้างไว้อย่างนั้นก่อนที่ผมจะปล่อยให้เธอดึงหน้าออกไป ครูเอมไอโขลก แต่เธอกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เลยพยายามอมควยของผมลงไปจนมิดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า ทำผมเอาถึงกับแอ่นตัวรับปากของเธอไปตลอดเวลา

เสียงครางของผมดังขึ้นในห้องสมุด โดยไม่สนใจว่าใครจะเห็นหรือได้ยิน ที่นี่เงียบ และไม่มีกล้องวงจรปิดใดๆ ทั้งสิ้น และทันทีที่ผมอยากจะขอเลียหีให้เธอ เธอกลับปฏิเสธ เพราะบอกว่าวันนี้จะเป็นคนทำให้ผมมีความสุข ไถ่โทษที่ตลอดปิดเทอมนั้นเธอแทบจะไม่มีเวลาให้กันเลยจริงๆ

สุดท้ายผมก็เลยอดเลียหีสวยๆ แคมหีใหญ่ๆ เต็มปากเต็มคำของเธอ ปล่อยให้ครูเอมเป็นคนมอบสัมพันธ์สวาทให้ผมด้วยตัวเธอเองตามที่ต้องการ

เธออมควยของผมจนน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหัวควย จึงได้หยุดลงแล้วยืนขึ้น หันหลังให้เขาด้วยเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง บั้นท้ายใหญ่ กลมกลึง เอวคอดเล็กค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมอย่างแช่มช้า เธอเอี้ยวใบหน้าหันมายิ้มให้ผม แล้วกดร่างกายลงมาเรื่อยๆ กระทั่งมันจมลงมาสุดโคนควย

รูหีของเธอตอดรัดลำควยของผมมากๆ จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะจับเธอกดแล้วตะบันเย็ดแบบสุดแรง ทว่าครั้งนี้จังหวะมันต่างออกไป ทุกอย่างอืดอาด เนิบช้า ทำให้ความเสียวค่อยๆ ลามเลียกัดกินเราทั้งคู่เข้ามาเรื่อยๆ เธอขย่มควยผมเบาๆ ไปพร้อมกับเสียงโซฟาที่ดังเอี๊ยดอ๊าดไม่หยุด

ซี้ดดดดดดด…….เสียวจังเลยครับครู แต่ช่วยเร็วๆ หน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

สวบ สวบ สวบ สวบ

เธอหันมายิ้มให้ผม ด้วยจังหวะขย่มควยที่เนิบช้าเช่นเดิม

ถ้ารีบ ก็แตกไวสิ ครูอยากโดนเธอเย็ดนานๆ นี่นา

โธ่ครูครับ ผมอยู่กับครูได้ทั้งคืนเลย เพราะงั้นจะเย็ดกี่น้ำก็ได้ แต่ตอนนี้ผมเสียวครับ ไม่ไหวแล้ว อยากแตกใส่หีครูใจจะขาดแล้วครับ – ผมเง้างอน ก่อนที่จะจับเอวของเธอแล้วกดจังหวะเร่งให้ขย่มลงมารัวถี่กว่าเดิม แล้วเด้งเอขึ้นเป็นจังหวะ จากที่เอนตัวนอนอยู่ก็ลุกขึ้นมานั่งซ้อนที่ด้านหลังของเธอ สอดมือล้วงจับนมสองเต้าเต่งตึงแล้วบีบขยำเร่งอารมณ์เสียว จนเธอยินยมจำนนกับลำควยของผม

อาจเพราะว่าเธอเองก็เงี่ยนมากแล้วเหมือนกัน จึงทำให้ต้องขย่มควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมชวนน้ำแตกสุดๆ

อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….เสียว เสียงจังเลย อื๊ออออ….เสียวหี ลึกจัง ลึก อื๊อออออ………..

เธอมือของเธอเอื้อมมาจับมือผมที่จับนมเธอไว้อีกที แล้วเร่งจังหวะการขย่มควยขึ้นไปอีกให้เร็วและถี่รัวกว่าเดิม ก่อนที่จะเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม เสี้ยววินาทีนั้น เธอไม่อาจจะต้านทานรสชาติความเสียวจากควยผมได้อีกแล้ว จากนั่งหันหลัง เธอลุกขึ้นมาแล้วหันหน้าหาผม คร่อมควยของผมลงอีกครั้ง แล้วจัดการควบควยผมขย่มเหมือนกับควบม้า จนมันเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยสะกิดเม็ดแตกของเธออย่างถี่รัว ทำให้เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองก็พยายามจะไม่ส่งเสียว ทว่าหีฟิตๆ ที่รัดควยผมขนาดนี้ก็ทำให้ผมแทบจะหยุดหายใจ กลั้นใจไปในหลายๆ จังหวะที่ความเสียวกำลังจะมาถึง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวจังเลย อื๊ออออ…………..อยากอยู่กับเธอทั้งคืน อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด……….ครูครับ ผมเสียวจังเลย อยากอยู่กับผมทั้งคืนเหรอ พูดสิครับ ว่าอยากโดนเย็ด อยากโดนผมเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……….อยาก อยากโดนเย็ด อื๊อออ…………….หลายๆ ที อ๊ะ อ๊ายยยย…………..

ซี้ดดดดดดด……………งั้นคืนนี้ผมจะจัดให้ครูอิ่มเลยครับ แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ขย่มแรงๆ เลยครับ จะแตกแล้ว อึ๊กกกก…………..อาหหหหห์!!!!

ผมคว้าจับเอวของครูเอมไว้ แล้วเร่งจังหวะ รัวเอวเด้งสวนขึ้นไปครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อความสุขสมกำลังรออยู่ที่ปลายทางจนกระทั่งเราทั้งคู่ต่างถึงเส้นชัย

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

ซี้ดดดดดดดด………….แตกแล้วครับ แตกแล้ววว!!!

ทุกอย่างหยุดลงชั่วขณะ ราวกับเวลาหยุดหมุน เธอเอนตัวลงมาซบบนอกของผม หัวใจเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ แต่ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยเลือดฝาดนั้นยังสวยอยู่ น้ำควยพุ่งละทักเข้าเต็มรูหีของเธอ แล้วค้างเอาไว้อย่างนั้น จูบหน้าผากของเธออย่างแผ่วเบา

เสียวไม่ครับครู ผมเสียวจังเลย

เสียวสิ อืมมมม………….ไม่ได้เจอกันตั้งนาน เสียวจริงๆ

แต่นี่แค่วอร์มนะครับ ผมให้ครูขึ้นควยผมก่อน เดี๋ยวน้ำสองนะ ผมจะจัดให้ครูหายอยากเลย จะเลียหีให้ร้องขอชีวิตแล้วจับเย็ดจนหมดแรงเลยครับ ผมพูดเชิงเย้าหยอก หลังจากที่ได้รับความสุขจากเธอมาแล้ว

ในตอนนั้นครูเอมมิกาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

อยากโดนเย็ดจนไม่เหลือแรงกลับบ้านจังเลย

พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ ???