เย็ดกับน้องชายตัวเองก็มันส์ดีนะ

เย็ดกับน้องชายตัวเองก็มันส์ดีนะ


เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายตัวเองก็มันส์ดีนะ สวัสดีค่ะ thaixtale.com หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เสียวเย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

เย็ดกับน้องชายตัวเองก็มันส์ดีนะ

เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดหีกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆ ว่าเงี่ยนมาก

น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีก หนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ รูดขึ้นรูดลงจนเขาเสร็จน้ำออกเลยค่ะ แต่ตอนน้ำออก เขาเอื้อมมือมาบีบนมหนูด้วยซึ่งยังเล็กอยู่ค่ะ หนูก็ไม่ว่าอะไรและตกลงสัญญาว่าจะไม่บอกใครกัน

หนูกลับถึงห้องนอนก็ช่วยตัวเองเสร็จไปสามทีค่ะและรู้สึกว่าเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้พูดกันค่ะอายด้วยกันทั้งคู่และวันนั้นก็มาถึงค่ะ เขากลับจากโรงเรียนและบอกหนูว่า วันนี้เขาเรียนเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่โรงเรียน แต่อยากให้พี่มีน ช่วยสอนหน่อยไอ้หนูก็คิดว่าช่วยสอนหรือติวตามหนังสือ แต่ที่ไหนได้ พอถึงห้อง เขากลับล็อคประตูและแก้ผ้าหมดเลย หนูไม่ได้ตกใจอะไรค่ะก็คิดอยากจับควยของเขาเล่นอีก

เขาบอกว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ การศึกษาเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติและวันนี้จะดูหีของพี่บ้างเขาอ้อนวอนจนหนูเชื่อค่ะหนูก็ถกกระโปรงให้เขาดูหี เขาตื่นเต้นมากและควยก็แข็งโป๊ก เขาเอามือมาลูบหีหนูค่ะหนูทั้งตื่นเต้นและเสียวมาก เลยจับควยของเขาบ้างแล้วรูดขึ้นลง เขาก็เอานิ้วมาแหย่รูหีหนูค่ะ และพูดว่าเราน่าจะศึกษากันจริงๆ เลยนะพี่มีนนะ หนูไม่พูดอะไร ทำตามเขาอ้าขาออกตามที่เขาบอก

เขาก็เอาควยของเขาจ่อเข้าที่ปากรูหีหนูค่ะแต่ผิดๆ ถูกๆ และไม่เข้า หนูเลยช่วยจับเอามาจ่อให้ตรงรูค่ะ เขาพยายามดันก็ดันอยู่หลายนาทีค่ะกว่าจะเข้า หนูเจ็บมาก เขาบอกว่าเขาก็เจ็บ แต่สุดท้ายก็เข้าไปข้างในจนได้ เขาสาวเข้าออกสองสามที ก็เสร็จแตกในเต็มรูหีเลย ส่วนหนูเสร็จไปตั้งแต่เขาเอานิ้วแหย่รูหีหนูแล้วค่ะ เขาก็แก้ตัวว่าอย่างนี้แหละ ผมเพิ่งครั้งแรกเสร็จไวหน่อยหนูก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่รู้สึกว่าการเย็ดเนี่ยมีความสุขอย่างมาก

หนูเอากระดาษเช็ดทำความสะอาดหีแล้วก็คุยต่ออีกเล็กน้อย แล้วเชื่อมั้ยคะว่าหลังจากนั้น เราก็เย็ดกันอีกเรื่อยๆ รู้จักเล่นท่าแปลกๆ ทำตามวีดีโอ สุดยอดเลยล่ะค่ะ อ้อ! ลืมบอกไป น้องชายคนนี้ ปัจจุบันก็ทำงานแล้วเหมือนกันเขาเรียนจบแค่ปวส. แต่ไม่เคยนอกใจเลยค่ะ เขาเย็ดอยู่กับหนูคนเดียว แต่หนูไม่ค่ะ หนูเย็ดกับเจ้านายหนู เพื่อนที่มหาลัยและยังเคยเย็ดสองหนึ่งมาแล้วค่ะ มันมากเลยค่ะ ทุกวันนี้เรายังคงเย็ดกันอยู่ค่ะ แล้วเก่งแล้วด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More