เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สอนเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝด ”น้องผมร้องดังมาก คราวนี้ผมไม่สนแล้วว่าจะทำให้ใครตื่น ผมซอย มีเสียงดัง เจาะๆๆ แล้วจิ๋มน้องผมก็ตอดขมิบอีกครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยต่อน้องผมบอกว่า “อีกแล้วๆๆ”แล้วก็ขมิบควยผมอีกที น้องผมท่าทางเหนื่อย เพราะเสียงเฟร์ร้องครางเบาลง แต่ก็ยังครางอยู่ ผมรีบเร่งซอยไปเรื่อยๆ เพราะก็ใกล้จะถึงแล้ว”

สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง ยกเว้นเพียงแต่เฟร์ จะเปิดคนเผยกว่า และตัดผมสั้น ส่วนคนน้อง จะดูเรียบร้อยกว่า น้องสาวผมทั้งสองคนเป็นคนสวย ผิวขาว สูงระดับต่ำกว่าบ่าผมนิดหน่อย ผมก็สูงประมาณ 165 เริ่มเรื่องเลยล่ะกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ ญาติๆ ของพ่อผมมาเที่ยวที่บ้านผมกัน มีอาน้องชายของพ่อผม ขับรถกระบะมา เพื่อจะไปเที่ยวเล่นน้ำตกกัน แล้วก็มีลูกพี่ลูกน้องผมอีกสองคนมาเที่ยวด้วย พวกเราไปเที่ยวน้ำตกกัน วันนั้นเล่นน้ำตกกันมันส์มากเลยครับ ผม เฟร์ ฟาง เอก นก (สองคนหลังเป็นลูกพี่ลูกน้องผม) พอตกเย็น อาผมก็ขับรถกระบะพามาส่งที่บ้าน แล้วพ่อแม่ผมก็ออกไปทานข้าวกับอา ผม เฟร์ กับ ฟาง ขออยู่บ้าน เพราะเหนื่อยมาก เอก กับ นก ก็ออกไปทานข้าวพร้อมกับ พ่อ แม่ และอา

ช่วงนั้นก็ 6 โมงเย็นกว่าแล้ว เฟร์กับฟาง เขานอนตรงโซฟาชั้นล่างโดย ทั้งๆ ที่เสื้อผ้ายังเปียก ผมก็เปียก เหมือนกัน ผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ยังไม่อาบน้ำแล้วยังเห็นทั้งสองคนนั่งหลับโดยยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า ผม อุ้มฟางขึ้นไปบนห้องของฟาง ตอนผมวางฟางลงบนเตียงฟางเสร็จ ผมก็เลียกปลุกฟาง ก็สักพักกว่าฟางจะตื่นผมบอกให้ฟาง เปลี่ยนเสื้อผ้า ฟางดูสะลึม สะลือ ผมคิดว่าคงไม่เป็นไร แล้วผมก็ลงไปอุ้มเฟร์ ขึ้นไปไว้ที่ห้องของเฟร์ แล้วก็ปลุกเฟร์ บอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวเป็นหวัด เฟร์บอกว่า “พี่เฟิร์สเปลี่ยนให้เฟร์หน่อยสิ” ผมบอก “พี่เป็นผู้ชายนะ” น้องผม คงจะง่วงจัดเลยบอกเสียงง่วงๆ ว่า “เออ…น่า” ผมก็เปลี่ยนให้ ผมถอดเสื้อของน้องผมออก เห็นยกทรงชุ่มน้ำ อยู่บนตัวขาวจั๊วะ ผมก็ปลดตะขอที่หลังของน้องผมออก แล้วผมก็จับให้เฟร์นอนหงาย ผมจึงเห็นหน้าอกเต็มตา ควยผม เริ่มแข็งตัวขึ้นโดยที่ผมไม่ตั้งใจสักนิด ผมเดินไปตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดผมเช็ดตัวของเฟร์ ระหว่างที่เช็ด ผมก็เพิ่งสังเกตุว่าน้องผม เป็นคนน่ารักมาก แล้วผมก็ถอดกางเกงของเฟร์และกางเกงในเฟร์ออก ผมเห็นจิ๋มของเด็กผู้หญิงที่ไม่มีรอยคล้ำเนื้อและกลีบยังปิดสนิทขนไม่ค่อยมี ผมจับขาเฟร์ถ่างออก แล้วมองดู ใกล้ขึ้น สมองส่วนล่างผมร่ำร้องใจจะขาดว่า เย็ดเลยๆ แต่ผมต้องหักห้ามใจไว้ รีบเช็ดตัวเฟร์จนแห้งแล้วรีบๆ แต่งตัวให้โดยที่ผมไม่ได้ใส่ชุดชั้นในให้เฟร์เพราะถ้าผมใส่ชุดชั้นในให้ก็แปลว่าผมต้องใช้เวลามากขึ้นซึ่งความ อดทนผมมี จำกัดและสมองส่วนล่างมันเริ่มสั่งการแทนแล้ว แต่ผมต้องอดทนไว้ แล้วรีบออกจากห้องไป สำเร็จความใคร่ในห้องน้ำ 2 ที แล้วผมก็ไปดู ฟาง ฟางใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมของฟางยังเปียกอยู่ ผมเลย ไปหยิบผ้าเช็ดตัว มาเช็ดผมให้ฟาง แล้วผมก็ไปนอน

ตอนดึกผมตื่นเพราะหิว ผมดูนาฬิกา เวลา 3 ทุ่ม 15 ผมคิดว่าไม่เป็นไรไม่ตายหรอก แล้วก็นอนต่อ แล้วสักพักมีคนเข้ามาในห้องผมแล้วก็เปิดไฟ ผมมองว่าเป็นใคร ปรากฏว่าเป็นเฟร์ ผมถามว่า “มีอะไรเหรอ” เฟร์ตอบ “เฟร์นอนด้วยคนได้มั้ย” ไอ้ความที่ผมกำลังง่วง ผมก็ให้เฟร์เข้ามานอนแล้วผมก็เอาหมอนข้างขั้นกลางไว้แล้วปิดไฟ พอผมตื่นอีกทีเพราะมีคนกำลังถอดกางเกงผม ผมค่อยๆ มอง เฟร์กำลังค่อยๆ รูดกางเกงผมลง ขณะนั้นตัวของเฟร์ ไม่ได้ใส่อะไรเลย อะไรทำให้ผมแน่ใจทั้งๆ ที่มืดขณะนั้นเหรอ เพราะ เสื้อที่ผมใส่ให้เฟร์เป็นของผม เฟร์ตัวเล็กกว่าผมตั้งเยอะมันน่าจะมีเงาของเสื้อบ้าง แต่มันไม่มี ตอนนี้เฟร์ถอดกางเกงผมไปได้แล้ว ผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมมองน้องขณะที่น้องผมก็มองควยผมอยู่ สักพักแล้วเฟร์ก็เริ่ม พยายามถอดเสื้อผม ผมก็อยากรู้ว่าน้องผมกำลังจะทำอะไรต่อไป เลยไม่ขัดขืนและแกล้งหลับต่อไป พอน้องผมถอดเสื้อ ของผมออกแล้ว ทีนี้ผมกับน้องก็เหลือแต่ตัวเปล่าทั้งคู่ น้องเฟร์ก้มมาจูบผม คราวนี้ผมจับหัวน้องผมแล้ว ผลักออกเบาๆ น้องผมรีบถอยออกไป จากเตียง ผมคิดว่าน้องผมคงตกใจ แล้วผมก็เดินไปเปิดไฟถามว่า “จะทำ อะไรเหรอ” น้องผมตอบว่า”เฟร์ชอบเฟิร์สนะ รักเฟิร์สมาก ไม่ใช่แบบ น้องรักพี่นะ” ถ้าทางน้องผมกลัวๆ แล้วก็ท่าทางจะร้องไห้ด้วย ผมเดินเข้าไปกอดน้องของผมแล้วผมก็เริ่มจูบที่หน้าผากที่ตาที่ปาก แล้วก็พาน้อง ผมไปที่เตียงแล้วก็บอกว่า “ถ้าน้องรักพี่ แบบผู้หญิงรักผู้ชาย พี่ก็จะแสดงความรักแบบที่ผู้หญิงและผู้ชายทำกัน”

ตอนนี้ควยผม แข็งแบบสุดๆ ผมเองก็ยังไม่เคยกับผู้หญิง ถึงแม้จะรู้ว่ารูไหน ตรงไหนทำยังไง แล้วผมก็เริ่มดูดนมของ น้องผม ผมจำได้ว่าต้องให้ ผู้หญิงมีน้ำเยอะๆ ก่อนจะได้ไม่เจ็บ แล้วผมก็เอามือผมไปประกบจิ๋มของน้องผม มันชุ่ม ไปด้วยน้ำของน้องผมอยู่แล้ว ผมก็เอานิ้วเขี่ยตรงกลางร่องของน้อง น้องผมบิดไปมาร้องครางส่านสะโพรกไปมา ผมมองดูแล้วได้อารมณ์มากเลย ผมก็ก้มไปเลียที่จิ๋มน้องผมแทน น้องผมเอาขาหนีบหัวผมแน่นจนเกือบหายใจไม่ออก ผมต้องพยายามถ่างขาน้องผมออก แล้วเลียต่อ คราวนี้น้องผมเริ่มครางดังขึ้นผมรีบปิดปากเฟร์ น้องผมถึงจุดสุดยอดแล้ว น้ำของน้องผม ออกมาชุ่มจิ๋มของน้องผมมากกว่าเดิมอีก ผมบอกกับน้องว่า “พี่จะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับน้องแล้วนะ” น้องผมก็ร้อง อือ….ตอบ ผมจับขาน้องผมถ่างออกจนสุดแล้วก็พยายามเล็งควยผมให้ตรงจุด เเล้วถูไปมาน้องผมก็เริ่มบิดตัวด้วยความเสียว อีกครั้งผมเลยเอามือจับลำควยผมเล็ง เพราะมันไม่ตรงสักทีแล้วค่อยๆ แทงเข้าไปช้าๆ ผมรู้สึกว่ามันเข้าไปได้ยากมากน้องผมก็ ร้องบอกว่าเจ็บแล้วพยายามกระเถิบตัวหนี ผมก็จับไว้แล้วผมก็ ปิดปากน้องผมไว้ก่อน เดี๋ยวน้องผมร้องเสียงดังไป ผมก็ดูดหัวนม น้องผมต่อ จนน้องผมเริ่มเคลิ้มผมก็เอามือปิดปากน้องผมอีกครั้งแล้วดันเข้าไปสุดแรง น้องผมร้องอู้อี้ดังโอ๊ย….

ขณะเดียวกันผมก็เจ็บที่ปลายหัวควยผม แต่ผมไม่ชักออกมาเพราะรู้ว่า เส้นสองสลึงของผมขาดแล้ว แล้วผมก็ก้ม ลงไปมอง จิ๋มน้องผมซึ่งรับท่อนควยที่ดูใหญ่กว่าเข้าไปจนมิด ผมเห็นน้องผมน้ำตาซึม ผมเลยบอกว่า “อีกเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วล่ะ ทนอีกสักพักนะ” แล้วผมก็ดึงควยออกมาช้าๆ จะด้วยความฟิตหรือความเสียวของน้องผมก็ไม่ทราบ น้องผมถอยเอวตามมาด้วยแล้วผมก็กระแทกเอวกลับ ทันทีน้องผมร้อง อ๊าาาา…..แล้วผมก็ค่อยๆ ดึงออกมาแล้วก็แทงสวนไปอีก แล้วก็ค่อยๆ แทงถี่ขึ้นๆๆ น้องผมร้อง “เฟิร์สๆๆๆ จะถึงแล้วๆๆๆ” แล้วจิ๋มน้องผม ก็ขมิบตอดควยผมจนผมทนไม่ไหว ผมรีบชักออกมา น้ำผมพุ่งพรูด…เต็มหน้าท้องน้องของผมจนเลอะหมด แล้วผมก็เริ่มสังเกตุรูจิ๋มของน้องผมตอนนี้ มันเป็นรูโบ๋ กลีบอ้าออก เนื้อแถวนั้นเป็นสีแดง แล้วก็มีน้ำของน้องผมกับเลือดผสมกันอยู่ แล้วผมก็มองดูควยผม เส้นสองสลึงของผมมันขาด และมีเลือดออกเหมือนกัน แล้วผมก็นอนลงข้างน้องผม แล้วก็เริ่มคำถามว่า “น้องเฟร์รู้สึกยังไงบ้าง ดีมั้ย ชอบเปล่า” น้องผมตอบด้วยคำตอบที่ผมเองก็คาดไว้แล้ว “รู้สึกดีมากเลย” แล้วผมก็จูบน้องผมแล้วก็เอามือไปลูบท้องตรงที่ผมหลั่งน้ำเอาไว้แล้วก็บอกให้น้องผมเลียนิ้วที่เปื้อนด้วยน้ำของผม น้องผมเลียแล้วบอกว่า มันมีกลิ่นแปลกๆนะ ผมก็ตอบว่า “มันเป็นน้ำอสุจิของผู้ชาย มีกลิ่นอย่างนี้แหละ”

ตอนแรกน้องผมก็เริ่มเลียที่ปลายนิ้วแล้วก็เริ่มอมจนถึงโคนนิ้ว ผมมองแล้วก็เริ่มมีอารมณ์อีก ผมจับให้น้องผมนอนคว่ำยกก้นน้องผมขึ้นมาแล้วผมก็บอกว่า “พี่กำลังจะมีเพศ สัมพันธ์ กับน้องอีกครั้งนะ คราวนี้ไม่เจ็บเท่าครั้งแรกหรอก” แล้วผมก็ยกก้นน้องผมขึ้นมาแล้วสอดเข้าไปข้างหลัง คราวนี้ เข้าไม่ยากเท่ากับครั้งแรก แต่ก็ยังรัดแน่นอยู่ ผมเริ่มซอยช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ ผมมองก้นของน้องผมที่ผมกระแทกควยผม ทำให้ผมซอยเร็วขึ้นอีก น้องผมร้องดังมาก คราวนี้ผมไม่สนแล้วว่าจะทำให้ใครตื่น ผมซอย มีเสียงดัง เจาะๆๆ แล้วจิ๋มน้องผมก็ตอดขมิบอีกครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยต่อน้องผมบอกว่า “อีกแล้วๆๆ”แล้วก็ขมิบควยผมอีกที น้องผมท่าทางเหนื่อย เพราะเสียงเฟร์ร้องครางเบาลง แต่ก็ยังครางอยู่ ผมรีบเร่งซอยไปเรื่อยๆ เพราะก็ใกล้จะถึงแล้ว น้องผมก็ ขมิบควยผมอีกแล้ว ผมรีบชักออกมา ในสภาพที่เกือบจะแตกแล้ว แล้วผมก็จับให้หัวน้องผมกับควยผมอยู่ระดับเดียวกัน แล้วผมก็บอกว่า “อ้าปากหน่อยสิ” น้องผมก็อ้าออกผมก็เอาควยผมแทงเข้าไปทันที น้องผมพยายามจะถอยออก แต่ผมจับหัวน้องผมไว้แล้วบอกว่า”อมให้หน่อยสิ” ผมก็สอนน้องผมพักนึงแล้วก็เริ่มอมเป็น ผมมองหัวน้องผมโยกรูดเข้ารูดออกจากควยผม แล้วสักพักผมก็แตกในปาก ของน้องผม น้องผมพยายามชักหน้าหนีแต่ผมจับหัวน้องผมไว้ แล้วผมก็บอกว่า”กลืนลงไปสิ พี่ยังกลืนน้ำของน้องเลยนะ” ผมโกหกน้องนิดหน่อย ความจริงผมแทบไม่ได้กลืน แต่ก็มีนิดหน่อย น้องผมกลืนลงไปจนหมด แล้วผมก็นอนลงสักพัก แล้วผมก็เอาผ้าปูที่นอนไปแช่น้ำ ในห้องน้ำ มีทั้งคราบน้ำผม คราบของน้อง เลือดของน้อง และผมด้วย ผมเดินออกไปตัวเปล่าน้องผมก็เดินตามผมมาด้วย พอผมเอาผ้าแช่น้ำเสร็จ ผมกับน้องผมก็อาบน้ำด้วยกัน แต่เพราะผมเหนื่อยเกิน จึงไม่ได้มีอะไรกันอีกที