โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด

สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป
เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ
เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนั้นคิดถึงแต่ดุ้นที่จะยัดเข้าไปอย่างเดียวจะกลับห้องก็กลัวความอยากหายไปแอนก็เลยตัดสินใจรูดซิปกางเกงเค้าออกแล้วเอาท่อนของเค้าจอที่รูของแอนพร้อมทั้งขย่มไปตามจังหวะเสียงเพลงไม่นานนักรูของแอนก็เปียกไปด้วยน้ำของทอมและของแอนเฉอะแฉะไปหมดเมื่อได้แล้วแอนก็ชวนเพื่อนกลับห้องพร้อมทั้งผู้ชายที่เรารู้จักทั้ง3คนเมื่อไปถึงที่ห้องแต่ละคู่ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรกันเลย แอนกับทอมเลยมุมโซฟาที่ห้องเมื่อไปถึงแอนก็จัดการถอดกางเกงของทอมออกและจับดุ้นของทอมยัดเข้าปากทันทีในท่าที่ทอมนั่งอยู่บนโซฟาแต่แอนคุกเข่าอมดุ้นของทอมอยู่เต็มปากตอนนั้นมือของทอมก็ทั้งบี้ทั้งขย้ำที่นมของแอนแล้วเราก็เปลี่ยนันให้เป็นที่ของทอมที่ต้องทำรักให้แอนบ้างทอมก็ไม่รังเกียจแต่ทำด้วยความชำนาญมากลิ้นของทอมไปทั่วที่เม็ดของแอน
ทั้งล้วงเข้าไปในรูทำให้แอนครางของมาไม่เป็นจังหวะในที่สุดแอนก็ทนไม่ไหวบอกให้ทอมเอาแอนเย็ดแอนได้แล้วทอมไม่รอช้าจัดการจับดุ้นควยของทอมจอที่รูหีของแอนโยกทีเดียวมิดด้ามเพราะว่าน้ำเงี่ยนของแอนมันมีเต็มรูอยู่แล้วแอนเด้งรับควยของทอมอย่างเมามันส์ตอนนั้นรู้สึกร้อนๆไปทั้งรูทั้งคับทั้งฟิตเพราะควยของทอมใหญ่มากโยกกันอยู่ซักพักแอนก็มีความรู้สึกเย็นๆที่หัวนม มีคนมาดูดนมแอนแต่ไม่ใช่ทอมเป็นเพื่อนของแอนนั้นเองฝนมาดูดนมแอนและที่รูหี่ของแอนก็มีดุ้นควยของเพื่นทอมคารูอยู่เค้าคงอยากลองสวิ่งกิ้งดูแน่ๆ แอนก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนนั้นความอยากของแอนมันเต็มไปหมดทอมเย็ดแอนอย่างรุนแรงและหนักหน่วงแอนก็ไม่ยอมแพ้เด้งรับทุกครั้งแล้วในที่สุดแอนก็น้ำแตกทอมทำน้ำแตกคารูแอนเลยตอนนั้นไม่ได้ใส่ถุงยางกลัวติดโรคมาก แต่แอนน้ำแตกได้ไม่นานเพื่อนของทอมอีกคนมารู้ที่หลังว่าชื่ออ้นก็มาเสียบต่อที่รูของแอน
และทอมก็ไปจัดการกับรูหีของน้ำส่วนฝนกับปอมยังสารวันที่ควยและหีของกันและกันตอนนี้แอนหันไปดูดนมของฝนบ้างฝนก็ขย้ำนมแอนตอนนี้แอนอยู่ในท่าหมาเพราะอ้นเอาข้างหลังแอนอญุ่ไม่นานปอมกับอ้นก็เสร็จอ้นเข้ามาดึงปอมออกโดยให้ปอมเอากับแอนในท่าที่แอนอยู่ข้างบนแล้วอ้นก็เอาดุ้นของอ้นแทงไปที่รูตูดของแอนตอนนั้นตกใจมากเพราะไม่เคยเอาข้างหลังมาก่อนทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งเสียวข้างหน้าก็เด้งใส่ข้างหลังก็เด้งรับตอนนั้นมองไปเห็นฝนกำลังสารวนอยู่บนตัวของน้ำโดยมีมือของทอมแหย่รูของฝนอยู่แต่ดุ้นของทอมยังคาที่รูของน้ำไม่นานอ้นกับปอมก็ปล่อยน้ำเข้าที่รูหีและรูตูดของแอน แอนเลยขอนอนพักเอาแรงเพราะโดนไปเยอะกว่าเพื่อนคราวนี้เพื่อนแอน2คนทั้งน้ำและฝนต้องรับมือกับผู้ชาย3คน
น้ำดูจะโดยหนักกว่าเพื่อนเพราะตอนนี้ที่หีของน้ำมีควยของทอมที่ตูดมีควยของปอมและที่ปากมีควยของอ้นคาอยู่และที่นมทั้งสองข้างก็มีฝนคอยเลียและดูดโดยที่ฝนก็มีมือของอ้นแหย่อยู่ไม่ขาดจังหวะเห็นอย่างนั้นแอนเลยเข้าไปดูดหีของฝนให้แอนได้ยินเสียงของฝนครางล้วไม่นานอ้นก็เอาท่อนควยของอ้นยัดเข้าไปที่รูหีของฝนเราสัลกันไปมาอย่างนี้อยู่จนถึงเช้าตื่นขึ้นแต่ละคนเปลื่อยเปล่าหมดสภาพแต่ที่เห็นแล้วน่าสงสารทุ่ดเห็นจะเป็นน้ำเพราะว่ารูของน้ำดูแดงกล่ำมากคงเป็นเพราะหีน้ำมันผ่านศึกมาไม่ค่อยมาก3คนนี้เล่นผลัดกันเย็ดแต่หีน้ำแต่พอตื่นขึ้นมาเห็นอย่างนี้แอนก็เกิดอารมณ์อีกเลยเลือกที่จะสกิดอ้นเพราะอ้นใหญ่กว่าเพื่อนและมีอะไรกับอ้นอีกครั้งในตอนเช้าเป็นการส่งท้ายอ้นก็ไม่หมดเรี่ยวแรงกระเด้าแอนอย่างแรงสมแล้วที่แอนเลือกให้3คนนี้เย็ดแอนฟรีวันนี้พอแค่นี้ก่อนเอาไว้จะเขียมมาเล่าเรื่องที่เหลือใน2คืนที่เราไปมันส์กันให้ฟังต่อ…..

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More