แอบดูเมียเอากับชู้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู ภาพที่เห็นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกแฟนผมนอนหงายอยู่บนโต๊ะของเจ้านาย เจ้านายเธอเลีย ที่โครกของเธอล่อยเด่นอยู่ตรงหน้าพี่วิทย์ พี่วิทย์เลียโครกของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย เปิ้ลเธอก็ร้องอย่างไม่หยุดปาก ผมเห็นพี่วิทย์เงยหน้าขึ้นมาปากแกเต็มไปด้วยน้ำของแฟนผม แล้วพี่วิทย์ก็แก้กางเกงออก สิ่งที่ผมเห็นคือควยขนาด 7 นิ้ว แล้วเปิ้ลก็ดูดควยให้พี่วิทย์จนสุดลำ พี่วิทย์หน้าตาบิดเบี้ยวไปมาคงเสียวแบบสุดๆเพราะแฟนผมเธอดูดได้เก่งมาก สักครู่พี่วิทย์ก็เอาควยออกจากปากเธอแล้วจับเปิ้ลนอนหงายพร้อมทั้งจับแท่งควยอัดเข้าในร่องสวาทเธออย่างเต็มแรง เปิ้ลถึงกับสดุ้งเมื่อเจอท่อนขนาดใหญ่ พี่วิทย์ซอยอยู่พักใหญ่จึงเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วกระแทกเปิ้ลประมาณ 10 นาที ทั้งคู่จึงเสร็จพร้อมกันและนอนทับกัน หัวเราะอย่างมีความสุข ส่วนตัวผมทำอะไม่ถูกรีบเดินลงมาที่รถ แล้วสตาร์ทรถออกมาหน้าปากซอย ผมซื้อเบียร์มากินในรถพอนึกถึงภาพที่เกิดขึ้นผมก็กระดกเบียร์หมดกระป๋องไม่น่าเชื่อว่าแฟนผมจะทำได้ขนาดนี้ แต่อีกใจก็ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกผมมีอารมณ์มาก สักครู่แฟนผมก็ขี่รถออกมาและมีพี่วิทย์ขี่รถตาม ทั้งสองขี่รถไปที่บ้านผม แล้วก็เข้าไปในบ้านส่วนผมจอดรถไว้อีกซอยนึง ค่อยย่องเข้าไปข้างบ้านเห็นทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างมีความสุข พี่วิทย์แกก็อ้อนจะเอาแฟนผมอีก แต่เปิ้ลบอกว่าเมื่อวานก็เอาทั้งคืนวันนี้ขอพักก่อน ผมได้ยินแล้วใจสั่นอย่างบอกไม่ถูก สักครู่พี่วิทย์ก็กลับแล้วแฟนผมก็ขึ้นไปอาบน้ำข้างบนแล้วก็นอน สงสัยเมื่อวานคงทั้งคืนจริงๆ ส่วนตัวผมคงทนอยู่ไม่ได้ผมได้ไปแถวรัชดาแล้วเอาผู้หญิงมานอนด้วยอย่างสะใจผมมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูก แล้ววันนั้นผมก็นอนโรงแรม ปล่อยให้แฟนผมนอนอยู่บ้านคนเดียว ผมตื่นมาประมาณเกือบห้าโมงเช้า ผมจึงขับรถกลับบ้าน พอเจอแฟนผมผมก็เล่นกับเธออีกยกใหญ่เรื่องของผมมีอีกเยอะเดี๋ยวมาเล่าต่อ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More