หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้

หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้

มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ

ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป

แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด

แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ

ถ้าอยากจะผลัดดอก ก็เอาตัวมาแล้ว จะให้ไปก่อนงวดหนึ่ง

เขาตอบตกลงทันที แล้วถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ จนหมดจด ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เห็นชัดเลยว่าออกกำลังกายมาอย่างดี พร้อมทั้งแขนล่ำ หน้าตาหล่อ รวมทั้งลำควยที่ยังไม่แข็งแต่ก็รู้เลยว่าใหญ่ เขาบอกกับฉันว่าอยากให้เขาทำอะไรก็จะยอมทุกๆ อย่าง แล้วให้ฉันตามเข้ามาในห้อง

ฉันเดินเข้าไปในห้องของเขาที่ตกแต่งเอาไว้อย่างดี ก่อนที่ฉันจะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ หญิงสาวหม้ายวัย 35 อย่างฉัน การมีเด็กหนุ่มมาปรนเปรอด้วยวัย 20 ต้นๆ แบบนี้ ฉันนอนลงบนเตียง แล้วบอกให้เขาเองเป็นฝ่ายทำให้ฉันมีความสุข ถ้าหากว่ามันดีพอ ฉันอาจจะให้รางวัลเขามากกว่านี้ก็ได้

พี่ชอบอมควยไหมล่ะครับ ?

เขาถามแล้วยิ้ม ก่อนจะเริ่มจับควยชักจนแข็ง แล้วเดินขึ้นมาบนเตียง ทิ้งร่างที่ข้างๆ ใบหน้าของฉัน เขาใช้มือประคองฉันให้หันไปหาเขาที่เอาควยมาจ่อปากฉันอยู่แล้ว ฉันอ้าปากรอทันทีเมื่อเห็นลำควยที่ตรงสวย ลำใหญ่ หัวบานสีชมพูสวย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา เริ่มสงสัยแล้วว่ามันเป็นการทำให้ฉันมีความสุขตรงไหน

จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะจับหัวของฉันแรงขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันทันที ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น มือของเขาก็เริ่มจับนมฉันขยำบีบคลำอย่างเร้าอารมณ์ ในขณะที่ควยยังไม่หยุดเลยแม้แต่วินาทีเดียว มือนั้นสะกิดเขี่ยหัวนมของฉันจนเริ่มครางออกมาในลำคอ ควยที่คาอยู่ทำให้ฉันทั้งเสียวละหายใจเกือบไม่ออก แต่ในตอนที่เขาเริ่มลวนลามร่างกายฉันลงไปจนลูบไล้เนินหีสวยของฉัน เขาก็เริ่มในนิ้วนั้นติ้วหีให้ฉันพร้อมๆ กับการที่แหย่นิ้วทั้งสองเข้าไปในโพรงสวาทนั้น

พร้อมๆ กับเริ่มขยับมือนั้นกระตุกติ้วหีฉันอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านมือไปรอบๆ รู

จนกระทั่งเขาหยุดการกระเด้าปากของฉันลง ฉันจึงได้หายใจอีกครั้ง ทว่ามือของเขานั้นกลับยังไม่หยุดการกระทำ มันทำให้ฉันเสียวไปทั้งร่างจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มเสียง เขาค่อยๆ ขยับลงไปที่ส่วนล่าง เลียหีให้ฉัน จนร่างกายดีดดิ้นพล่าน เพราะว่าไม่อาจจะต้านทานความเสียวจากปลายลิ้นของเขาได้เลยทีเดียว

เขาทั้งเลียหี ทั้งแหย่หีของฉันจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาแล้วจึงจับควยนั้นยัดรูหีเย็ดสดฉันเลยโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวมาด้วยซ้ำ แต่ในความกังวลนั้น มันกลับถูกลบเลือนไปทันทีด้วยความเสียวซ่านที่แรกเข้ามาในการเย็ดหีครั้งนี้ เขากระหน่ำควยระรัวเย็ดหีฉันอย่างเต็มอารมณ์ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมา พร้อมๆ กับการโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน ดูดปาก แลกลิ้น ไซ้คอ แล้วลงมาดูดนม ระหว่างนั้นก็เอาแต่ถามฉันอยู่คำเดียว

เสียวไหมครับพี่ เสียวหีไหม พี่เสียวไหมครับ

ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน แต่ไม่มีแรงกระทั่งจะตอบเขา เพราะจังหวะการสอดควยเย็ดหีนั้นหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทั้งปวดหน่วง ทั้งจุก และเสียวไปพร้อมๆ กัน มีเพียงเสียงครางและการพยักหน้าเป็นคำตอบเท่านั้น

เขายิ้ม แล้วเริ่มจับขาของฉันบิดไปมา ให้ตัวได้นอนตะแคงอย่างที่เขาต้องการ แล้วโยกตัวกระเด้าเย็ดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันเปลี่ยนท่าทางให้เขาเย็ดหีอย่างที่ต้องการโดยที่ไม่ว่าอะไรเขาเลยสักคำเดียว นาทมีนี้ฉันไม่น่าห้าวจริงๆ เพราะเด็กคนนี้เย็ดหีเก่งเหลือเกิน

ถ้าอยากมีความสุข ให้ผมแตกในนะครับ แล้วพี่จะรู้ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองยังตกใจ แต่ทุกๆ อย่างมันก็สายไปแล้ว เมื่อเขากระแทกร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นเข้ามาอย่างแรง แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูหีฉัน ย้ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะหยุดลง ปล่อยให้เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นแทน พร้อมกับเหงื่อเม็ดโตที่หยดย้อยปลายจมูก

หลายนาทีต่อมา เขามายินส่งฉันที่หน้าบ้านและขอบคุณที่ฉันให้โอกาสเขาในวันนี้ แต่นอนว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนใจดำ และไม่โกหกความรู้สึกตัวเอง

เมื่อเขาเย็ดหีฉันดีมากๆ ฉันก็เลยยกหนี้ให้เขาเสียเลย เงินแค่หมื่นเดียว ขนหน้าแข้งฉันไม่ร่วงหรอก

พร้อมกับทิ้งท้ายประโยคสุดท้ายให้เขา ที่เรียกรอยยิ้มกว้างขึ้นมาได้ทันที

ถ้าไม่มี โทรหาพี่นะคะสุดหล่อ

เย็ดหีพี่ ฟรีเงินกลับบ้านนะคะ!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More