ลุงภารโรงตะบันเย็ดหีจนติดใจ


เรื่องเสียว ลุงภารโรงตะบันเย็ดหีจนติดใจ ก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ชาว thaixtale.com ฟัง คือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆ ที่มีที่นั่งยาวๆ ติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆ เลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋ พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะ แต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้น

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

แต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี ”ลุงภารโรง” คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะ ตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆ อ้าๆ ออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆ เลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆ จนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่า

ก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆ ดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆ แบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลย

ตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆ เลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆ ไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆ แล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ

วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆ ค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆ ค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆ รูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆ มาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆ ตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย

รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ ลุงแกดูดเลียหัวนมสองข้างของเอ๋สลับไปสลับมาแถมแกยังเลียช้อนเต้านมขึ้นมาด้วยเอ๋ ชอบมากเลยค่ะก็เลยแอ่นหน้าอกอัดเข้าไปกับปากแกเอ๋นิสูดปากดังซี้ดซ้าดเลยก็มันสะใจนิคะ ปล่อยให้ลุงแกตะบี้ตะบันไป

มือเอ๋ก็เอื้อมลงไปสาวลำให้แกด้วยของลุงแกแข็งมากๆ เลยค่ะโดนลุงแกเลียได้พักนึงแกก็ ขอให้เอ๋ดูดควยให้แกบ้างเอ๋ไม่ปฏิเสธหรอกค่ะเพราะเอ๋ชอบดูดอยู่แล้วและมาเจอของใหญ่แบบนี้ยิ่งอยากลอง เอ๋ก็เลยพลิกตัวไปนั่งอยู่บนฝาชักโครกหน้าเอ๋ก็อยู่ระดับเดียวกันกับของลุงแกพอดี พอลุงแกแอ่นของแกเข้ามาหาเอ๋ก็เอาปากงับทันทีเลยซิคะและก็ปล่อยทีเด็ดไปเต็มที่เลยค่ะเอ๋เลียตั้งแต่โคนยันปลายสลับกับเอาปากดูดของลุงแกรูดขึ้นรูดลง

มือเอ๋ก็กระตุกรูดลำของลุงแกไปด้วยค่ะลำของแกยาวจนเอ๋กำได้ทั้งมือเลยแถมยังเหลือส่วนที่พ้นมือออกมาให้เอ๋ได้อมเข้าไปจนสุดคอหอยเลยค่ะแกคงเสียวมากน่ะค่ะเอ๋ทำไป ตาก็เหลือบมองดูหน้าแกไปหน้าแกบอกได้เลยค่ะว่ากำลังเสียวสุดๆ ก็ลุงแกมองเอ๋ทำไปก็สูดปากไปค่ะหน้าตาแกหื่นกามสุดๆเลยค่ะ เอ๋ดูดไปกำลังเพลินๆอยู่ๆ ลุงแกจับหัวเอ๋ดันออกจากควยของแกเลยค่ะแกคงทนไม่ไหวแล้วหละเอ๋ว่า แกบอกว่าอยากเลียหีของเอ๋มั่งพูดไม่ทันขาดคำแกก็ถลกกระโปรงเอ๋ขึ้นมาพันไว้ที่เอวของเอ๋แล้วแกก็ดันขาเอ๋ขึ้นค่ะ

หีของเอ๋ก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยซิคะ ลุงแกก็ละเลงลิ้นทันทีเลยเหมือนคนหิวจัดน่ะค่ะเอ๋โดนทั้งเลียทั้งดูดเม็ด ติ่งเสียวจนขนลุกไปหมดเลยยิ่งตอนแกลากลิ้นยาวๆ ผ่านร่องหีของเอ๋ขึ้นลงและยังแยงลิ้นฉกเข้าฉกออกรูด้วยแล้วยิ่งเสียวใหญ่เลยเอ๋ครางซี้ดซ้าดตลอดเลยตอนนั้นมือมิ้นก็กำขยำไปที่หัวแกจับกดเข้ามา เอ๋เสียวมากเลยค่ะจนต้องแอ่นเสยของเอ๋อัดเข้ากับหน้าลุงแกจนน้ำเอ๋เปรอะเยิ้มเต็มหน้าแกไปหมดซักพักลุงแกก็ ผละตัวออกไปยืนแข็งโด่เลยเอ๋รู้เลยค่ะว่าต้องโดนลงดาบแน่ๆ ก็อยากให้ลุงแกเสียบเข้ามาเลย

ตอนนั้นร่านสุดๆเลย พอดีลุงแกล้วงเอาถุงยางขึ้นมาสวมค่ะแกเตรียมพร้อมมากเลยคงเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วหละเอ๋ว่า แบบนี้เอ๋ก็ได้สนุกเต็มที่ซิคะเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องโรคภัยไข้เจ็บพอลุงแกสวมถุงเสร็จเอ๋ก็แหกขาอ้าแบให้แกเต็มที่เลยค่ะ ลุงแกก็ไม่รอช้าแทงลำพรวดเข้ามาจนสุดถ้ำเอ๋เลยเอ๋รู้สึกคับแน่นไปหมดแต่ยัง ดีที่น้ำเอ๋ออกมาเยอะมากเลยลื่นค่ะลุงแกก็เริ่มด้วยการสาวลำยาวๆ ช้าๆ เอ๋นิเสียวมากจนต้องแอ่นเด้งสู้แกไปเลย

แกคงเห็นเอ๋เด้งรับแหละก็ลยกระแทกอัดเข้ามาเต็มแรงเลยค่ะเอ๋นิร้องครางดังแบบไร้ยางอายเลย ค่ะก็มันถึงใจที่สุดนิคะเราเด้งสู้กันไปได้พักใหญ่ลุงแกก็ให้เอ๋เปลี่ยนเป็นท่ายืนหันหลังโก้งโค้งให้แกเสียบค่ะ พออะไรๆ มันเข้าที่ปุ๊บเราก็กระแทกใส่กันทันทีเลย เอ๋ชอบท่าเข้าข้างหลังแบบนี้ที่สุดเลยค่ะก็ของผู้ชายมันจะเข้ามากระแทกโดนจุดเสียวข้างในตลอดเสียวแทบขาดใจลุงแกกระเด้าแรงมากจนเสียงดังปั่บปั่บเลยค่ะถ้าใครเข้ามาในห้องน้ำตอนนี้ต้องรู้แน่ๆ ค่ะว่ากำลังเย็ดหีกันอยู่

เอ๋ก็ร้องครางดังทุกจังหวะการ กระแทกของลุงแกเลย เอ๋เอามือสองข้างดันผนังไว้ค่ะพอก้มลงมองเต้านมของตัวเองก็เห็นมันแกว่งไกว ไปมาอย่างแรงเลยค่ะพอเหลียวไปมองข้างหลังก็เห็นก้นตัวเองสั่นกระเพื่อมๆ ตามแรงกระแทกเลย แถมยังมีแท่งยาวๆ ของลุงแกผลุบเข้าผลุบออกจากตัวเราอีกยิ่งเห็นก็ยิ่งทำให้เอ๋ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกค่ะโดนไปอีก แป๊บเดียวเอ๋ก็ร้องกรี๊ดออกมาเลยค่ะเพราะถึงจุดสุดยอดแล้วสุขที่สุดเลยแต่ก็ยังต้องแอ่นก้นให้ลุงแกตะบันต่อไปค่ะเพราะแกยังไม่เสร็จ

ตอนนั้นเอ๋ยืนไม่ไหวแล้วเลยนั่งคุกเข่านอนฟุบนาบไปบนฝาชักโครกนั้นเลยก็มันเพลียนิคะ ลุงแกก็ย่อเข่าลงมากระเด้าเอ๋ต่อแกกระแทกเอ๋อยู่อีกนานมากค่ะนานจนเอ๋เสร็จไปอีกทีก่อนที่ลุงแกซอยถี่ๆ อย่างรุนแรงแล้วก็เสร็จตามเอ๋ไป ควยของลุงแกนิเต้นตุบตุบคาอยู่ในรูหีเอ๋เลยแล้วแกก็ฟุบตัวมา นอนทันบนตัวเอ๋ค่ะหายใจหอบกันทั้งคู่เลยค่ะพอเอ๋หายเหนื่อยแล้วเอ๋ก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยเลยค่ะก็เข้ามาในนี้ตั้งนานแล้วนิคะกลัวแฟนสงสัยค่ะ

ลุงแกก็ถามว่าเอ๋ชื่ออะไร เรียนคณะอะไร เอ๋ก็ไม่บอกหรอกค่ะเรื่องอะไรแกบอกว่าแกติดใจลีลาเอ๋มากค่ะ และแกก็พึ่งได้เอากับนักศึกษาสาวสวยๆ อย่างเอ๋ก็วันนี้แหละประมาณว่าอยากมีคราวหน้าน่ะค่ะ เอ๋เลยบอกแกไปว่าถ้าเอ๋อยากเจอแกเมื่อไรเอ๋จะมาหาแกเองค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More