แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง

ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว ผมบอกว่าขนาดผมนี้แก่แล้วเหรอเพิ่ง 40 กว่าเอง จากนั้นแอนก็ถามผมแบบข้องใจอีกว่าพี่มดซึ่งหมายถึงเมียผมเคยเล่าอะไรให้ฟังหรือเปล่า ผมบอกว่าไม่ ด้วยความสงสัยจึงย้อนถามไปว่ามีอะไรเหรอแอน แอน รีบปฏิเสธ ว่าไม่ พลันก็นึกขึ้นได้ผมจึงบอกเธอไปว่าเอ้อ…เห็นเขาเคยบอกอยู่เหมือนกันว่าแฟนแอนรูปหล่อ อยากยืมควงสักวัน พี่ก็บอกเมียพี่ว่าลองดูสิ แอนจะได้ฉีกอกเอาให้ สิ้นเสียงผมแอนถึงกับหัวเราะก๊าก โธ่…พี่…..แอนน่ะไม่หวงหรอกเพราะถือว่าไงๆ ก็กลับมาตายรังวันยังค่ำ แต่พี่มด แฟนพี่แม้จะ 30 กว่าแต่หุ่นเขาดีนะ ก้นงอนเชียวพี่คงหวงน่าดูซิท่า ผมบอกว่าหวงอะไรกันคนเราโตกันแล้ว ถ้าเขาอยากจะสนุกเปลี่ยนรสชาติก็ตามใจแต่อย่าให้เป็นเรื่องเป็นราวก็ใช้ได้ ผมพูดไปเรื่อยเปื่อยตาก็จ้องที่ขาของแอนซึ่งเธอสวมกระโปรงกางเกงนั่งโชว์ขาขาวอยู่เบื้องหน้าผม มือเธอก็เปิดหนังสือไปเรื่อยในบรรยากาศที่เงียบเสียงแอนก็สอดแทรกถามผมขึ้นมาว่า วันเสาร์หน้าพี่กลับหรือเปล่า ผมก็บอกว่ากลับ ด้วยความสงสัย ผมถามว่าทำไมเหรอ แอนบอกว่าเธอจะชวนผมไปเป็นเพื่อนเพราะมีธุระสำคัญไม่อยากให้ผัวเธอรู้ และเราก็นัดเวลากันจนเป็นที่เข้าใจกันแล้ว แอนก็กลับ

เย็นวันนั้นมดเมียผมกลับมาบ้านเราเข้านอนกันผมจะเล่นเธอ แต่เธอบอกว่าเพลียเหมือนไม่ค่อยสบายมาเที่ยวหน้าค่อยเล่น แล้วเราก็ต่างคนก็ต่างนอน เสาร์ต่อมาประมาณ 10 โมงเช้า แอนก็มาหาผมอีกครั้งและถามว่าพร้อมแล้วหรือยัง ผมบอกว่ารอเธออยู่ และถามว่าเมียผมไม่อยู่หรือ ผมบอกว่าเธอไปบ้านเพื่อน แอนบอกว่าถ้างั้นเราไปกันเลยโดยให้ผมขับมอเตอร์ไซค์ไปที่บ้านญาติเธอ จากนั้นก็พาผมขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างไปที่บ้านเธอซึ่งปิดประตูเงียบ ผมถามว่าแฟนไม่อยู่เหรอ แอนบอกว่าไปซื้อของข้างนอกเดี๋ยวคงมา แอนกุลีกุจอ เปิดกุญแจพลันประตูเปิดเธอก็บอกว่าช่วยไปเปิดหลังบ้านให้หน่อยเพราะ เธอจะล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้ ผมจัดการทำตามเธอสั่ง พี่ขึ้นไปข้างบนเถอะแล้วห้ามส่งเสียงนะ บ้านแอนเป็นบ้านไม้เก่าๆ ชั้นล่างรู้สึกจะตกแต่งดีหน่อย แต่ชั้นบนปล่อยไปตามอายุขัยเพราะทิ้งไว้เป็นห้องเก็บของ วันนั้นเธอสวมชุดแล็คสีแดง ผมสงสัยว่าเธอพาผมขึ้นไปทำไมจึงถามเธอ เธอพูดสั้นๆว่าเดี๋ยวพี่ก็รู้เอง เกือบ 11 โมง เสียงประตูข้างล่างก็เปิดออก มากันแล้วเสียงแอนเอ่ยขึ้นเบาๆ เสียงคนคุยกันอยู่ข้างล่างพอได้ยิน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะเสียงค่อนข้างเบา ต่อมาก็เหมือนเสียงคนอาบน้ำแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เงียบเหมือนบ้านนั้นไม่มีคนอยู่เลย แอนคุกเข่าลงที่พื้นซึ่งปูด้วยเสื่อน้ำมัน เธอค่อยๆ ยกเสื่อขึ้นแล้วแนบสายตามองที่ร่องกระดานพื้น ถึงตอนนี้ผมถึงกับแข็งปั๋งขึ้นมาเพราะผมมอง แอนอยู่ในลักษณะคล้ายโก้งโค้ง มาทางผม ชุดที่เธอสวมใส่รีดไปตามลำตัวจนเห็นขอบกางเกงใน แก้มก้นสองข้างตึงเปรี๊ยะ ภายในร่มผ้า ผมอยากยื่นมือเข้าไปสัมผัสกับบั้นท้ายเธอยิ่งนัก สักครู่แอนก็เงยหน้าขึ้นหันมาทางผมพร้อมทั้งพยักหน้าเรียก พอผมนั่งลงข้างๆ เธอก็ย้ำผมอีกว่าดูแล้วอย่าเอะอ่ะเป็นอันขาด ผมพยักหน้าเป็นเชิงตอบรับ

ทันทีที่ผมแนบสายตาเข้ากับร่อง ใจผมก็เต้นเร็วขึ้นมันร้อนวูบไปทั้งตัว ภาพชา ผัวของแอนที่เปลือยกายล่อนจ้อนกำลังนอนกอดกันกลมดิกกับเมียผม ซึ่งเธอสวมชุดลำลองกระโปร่งที่เธอสวมใส่ถูกมือของชาเลิกขึ้นมา กองไว้ที่หน้าท้อง มือเขาลูบไล้ตรงหน้าขาเธอ เธอนอนหงายแบะขาออกเหมือนอำนวยความสะดวกให้กับเขา ปากก็จูบกันพัลวัน ผมมองเห็นชาเพียงด้านหลัง ปากเขาเปลี่ยนจากจูบมาเป็นการไซ้ซอนไปตามลำคอและติ่งหูมือก็สอดเข้าไปในบีกีนี่แล้วเขาก็จับเธอลุกขึ้นนั่งจัดการถอดเสื้อผ้าให้เธอจนหมด ชายืนขึ้นบนเตียงส่วนเมียผมเธอนั่งคุกเข่าใช้มือจับท่อนเนื้อที่ผงาดอยู่เบื้องหน้าชักเข้าออก ก่อนอ้าปากงับมันเข้าไปโดยที่ชาแอ่นก้นเด้งเป็นระยะ มือเมียผมเธอคลึงเคล้าที่พวงสวรรค์ ผมยอมรับว่าสู้ของชาไม่ได้เพราะมันทั้งใหญ่ ทั้งยาว ขณะที่ผมกำลังเพลินกับภาพของทั้งสองหูผมก็ได้ยินเสียงของแอนกระซิบเบาๆ ว่าพี่เก่ง ช่วยแอนหน่อย ผมหันมองไปตามเสียงนั้นตอนนี้แอนเหลือบีกินี่กับบราเท่านั้น ผมจึงโผเข้าหาเธอทั้งที่ยังคุกเข่าอยู่หน้าขาแอนทั้งที่บีกีนี่ ยังไม่ได้ถอด ผมจับเป้ารวบเข้าหากันเพื่อเปิดช่องตรงเนินเนื้อกระเปาะเหละ มีขนเพียงประปรายที่เนิน สองมือแอนขยุ้มที่หัวผม ลิ้นผมสอดแทรกเข้า
ทุกซอก กลีบจนแอนถึงกับยกขาข้างหนึ่งวางบนลังใบใหญ่ ขณะผมเลียก็ชำเลืองมองตาขึ้นเห็นแอนหน้าเชิดมองมองเพดาน ผมจึงใช้นิ้วแยงเข้าไปสลับกับลิ้นที่เล็มเลีย จังหวะที่แอนกำลังเพลินผมก็แยงนิ้วเข้ารูก้นแอนอย่างช้าๆ จนมิดแล้วชักมันเข้าออก แอนก้มหน้าลงมาบอกผมว่าจะทนไม่ไหวแล้วผมจึงลุกขึ้นปลดบราเธอออก จับให้เธอหันหลังมือท้าวลงโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วผมก็ถอดกางเกงงัดท่อนออกมาจ่อพอตรงเป้าผมก็ดันพรืดๆ เข้าไปที่กะเปาะเหละของแอน สองมือผมแหวกแก้มก้นแยกออกจากกัน สายตามองท่อนเนื้อที่เข้าออกดูเยิ้มไปหมด

แอนไม่กล้าที่จะส่งเสียงดัง ผมทั้งงัดแงะ แอนก็ส่ายรับอย่างไม่ย่อท้อสองเต้าที่ไหวตัวอยู่ตลอดเวลาโดนผมบีบเคล้าอย่างเมามันส์ เสียงครางของแอนดังออกมาเบาๆ พร้อมทั้งร่างที่กระตุกหงึกๆ แก้มก้นทั้งสองข้างบีบรัดเข้าหากัน นั่นมันหมายถึงว่าแอนได้รับความสุขจากผมไปแล้ว ผมรอจนอาการเกร็งของแอนทุเลาลง ผมจึงจับเธอหันหน้ามาหาผมยกขาข้างหนึ่งขึ้นสอดเจ้าท่อนเนื้อซึ่งภายในยังขังไปด้วยน้ำของความเสียวยัดเข้าไปใหม่ เอวเริ่มเร่งกระแทกหนักขึ้น ใบหน้าซุกไซ้ที่เต้านมสองข้างของแอน จนนาที่สุดท้ายมาถึง ผมกับแอนยืนกอดกันกลมเสียงแอนกระซิบข้างหูผมว่าแอนสงสารพี่หรอกจึงพามาถ้าจะเล่ากลัวพี่ไม่เชื่อ เห็นหรือยังว่าสวิงกิ้งมีจริง ของแอนดีมั๊ยพี่ ผมรีบตอบทันทีว่าดีจ๊ะ ผมเมามันส์กับแอนจนเกือบลืมนึกถึงคู่ที่อยู่ห้องข้างล่าง ผมถามแอนว่าเมียผมกับผัวแอนเขาแอบเล่นกันมานานหรือยัง แอนบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่เพราะพี่มดบอกแอนว่าชอบแฟนแอน แอนก็เลยพูดทีเล่นที่จริงว่าถ้าชอบก็เอาเลย พี่มดเลยบอกว่าถ้างั้นก็แลกเปลี่ยนกัน แต่ห้ามให้พี่รู้ว่าพี่มดเล่นกับแฟนแอน ครั้งแรกที่เขาเล่นกันพี่มดยังบอกแอนว่าแฟนแอนเก่งจนพี่มดติดใจ และทุกครั้งที่พี่มดจะมาเล่นกับแฟนแอน พี่มดขอร้องไม่ให้แอนอยู่บ้าน สองครั้งแรกแอนไม่อยู่พอครั้งที่สามแอนนึกได้ว่าข้างบนมีห้องเก็บของ แอนจึงเก็บตัวแอบดูทั้งคูแอนมีอารมณ์จริงๆ อยากจะเข้าไปร่วมด้วยก็ไม่กล้าแอนจึงไปชวนพี่มานี่แหละแล้วพี่อย่าไปว่าพี่มดนะ คราวหน้าถ้าพี่มดมาเล่นกับแฟนแอน แอนจะไปเล่นกับพี่ที่บ้าน ผมได้ยินแอนเล่า มันรู้สึกซาบซิ้งใจไอ้ที่ปักคาที่หน้า ขาเธอเลยเสยเข้าอีกสองสามครั้ง ปากก็จูบเธอก่อนที่จะก้มลงดูทั้งคู่ที่ห้องข้างล่าง

ระหว่างที่ผมเล่นกับแอนประมาณ 10 นาที บางครั้งก้มมองดูคู่เมียผม กับชาผัวของแอน เขายังไม่เริ่มกันเลย เมียผมอยู่ในท่าเหมือนจะเข้าที่วิ่งตรงขอบเตียงขาข้างหนึ่งยกตั้งฉากอีกข้างหนึ่งพับงอกับที่นอนมือท้าวไปข้างหน้า ส่วนชานอนหงายสอดหน้าเข้าไปหว่างขาเธอ สองมือเขาคลึงเคล้าที่นมปากเขาดูดเลียที่สามเหลี่ยม เธอถึงกับส่ายตูดไปมาผมมองเห็นท่อนเนื้อที่แข็งชี้โด่ตั้งฉากหัวมันแดงดูน่ากลัวผมเองยังเสียวแทนเธอเลยว่ามันใหญ่ขนาดนี้ทำไมเธอรับไหว เธอหันหน้ามาทางด้านหลังไม่ทราบเธอพูดอะไรหัวสั่นไปมา ชาผละใบหน้าออกจากสามเหลี่ยมยืนหันหน้ามาทางบั้นท้ายเธอ เขาจับขาเธอที่งออยู่ให้ตั้งฉากในท่าโก้งโค้ง เขาแนบท่อนเนื้อถูไถไปตามง่ามก้นสร้างความเสียวให้กับเธอ แล้วสองมือเขาจึงจับแก้มก้นเธอแยกออกจากกันพร้อมทั้งดันเจ้าท่อนนั้นให้มันไหลเข้าช้าๆ พอมุดเข้าไปเพียงหยักเขาก็ชักมันออกมาซอยถี่ๆ เธอถึงกับเอื้อมมือมาข้างหลัง คล้ายจะกดบั้นเอวเขาให้มันเข้าไปจนสุด ชาสนองเธอทันที โอ้ว.. ชา…..เสียงเธอร้องบอกถึงความรู้สึกที่เขาดันทีเดียวจนมิด เขาซอยเธอช้าๆ ได้ระยะหนึ่งเขาก็จับขาข้างหนึ่งของเธอยกขึ้นพาดบ่าพอได้ที่เขาก็เร่งการกระแทก อย่างถี่ยิบ เธอก็เด้งตอบเขาตลอดเวลา ผมมองเห็นภาพเช่นนั้นก็ถึงกับลุกขึ้นมาอีกครั้งคราวนี้ผมไม่เกรงใจแล้ว มือผมเอื้อมไปลูบไล้ที่ก้นของแอนลอดเข้าหาโพรงที่เปิดอ้าเพราะแอนอยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมบี้เบาๆ ที่ติ่งเนื้อของแอน แอนถึงกับขยับก้น ส่วนคู่ข้างล่างก็เปลี่ยนมาเป็นพาดเตียง ชาขึ้นนั่งยองๆ สองมือเขาสอดลงล่างคล้ายจะจับเนื้อเธอแยกออกจากกันเพื่อเปิดทาง ให้เจ้าเนื้อมันเข้าได้สะดวกเธอถึงกับผงกหัวขึ้นมากึ่งนั่งกึ่งนอนข้อศอกทั้งสองข้างท้าวที่นอน ก้นก็กระเด้งส่ายการกับการกระแทกกระทั้นของชา แล้วเธอก็ถึงกับทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียงปล่อยให้ชาตะบี้ตะบันซอยอย่างถี่ยิบ จนกระทั่งเขาฟุบร่างลงทับเธอโดยที่ไม่ต้องชักมันออก เมื่อข้างล่างเสร็จผมก็เริ่มกับแอนต่อในท่าโก้งโค้งจนเราเสร็จไปด้วยกันอีกเกมส์ วันนั้นเมียผมเล่นกับชา เล่นกันถึง 3 เกมส์โดยเกมส์สุดท้ายเธอขึ้นขย่มซะเอง เมื่อกลับถึงบ้านเวลาเธอเดินผ่านผมได้ยินเสียงบริเวณหน้าขาเธอดังเหมือนมันแฉะชัดเจนเลย เธอเปรยๆ กับผมว่าเธอรู้สึกเจ็บหน้าท้องไม่รู้กินอะไรผิดมา ผมจะบอกเธอแล้วว่ากินเนื้อผิดขนาดมาแต่ผมก็เงียบ จนทุกวันนี้ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และทุกครั้งที่เธอไปหาความสุขกับผัวแอน แอนก็มาเล่นกับผมที่บ้านทุกครั้งไป นี่ล่ะครับเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นกับผมครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More