ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี

ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ มาลูกสาวของฉันมักจะมีปัญหาที่โรงเรียนบ่อย ๆ ทั้งเรื่องทะเลาะกับเพื่อน และเรื่องการเรียน จนทำให้ฉันถูกเรียกไปคุยกับครูที่ปรึกษาของเขาหลายครั้ง จนฉันและครูที่ปรึกษาของลูกสนิทกันมากขึ้น แต่มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันรู้สึกว่าลูกของฉันไม่ได้ทำอะไรผิดมากมายอะไร แต่ต้องถูกพักการเรียนถึง 1 อาทิตย์ ฉันเลยเดินทางไปคุยกับครูที่ปรึกษาของลูก เพราะหวังว่าจะไฟท์ให้ลูกไม่ต้องพักการเรียนนานขนาดนั้นได้ เพราะฉันกลัวว่าลูกจะเรียนได้แย่ยิ่งกว่าเดิม

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เป็นช่วงเลิกเรียนพอดี ฉันรีบเลิกงานให้เร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปโรงเรียน ฉันเดินบึ่งไปที่ห้องพักครูที่ปรึกษา ซึ่งในตอนนั้นมีครูของลูกอยู่ในห้องแค่คนเดียวพอดี ส่วนครูคนอื่นคงกลับบ้านไปกันจนหมดแล้ว ฉันไม่รอช้ารีบถามหาเหตุผลว่าทำไมลูกของฉันถึงโดนทำโทษขนาดนั้น และฉันก็ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจนัก ฉันกับครูที่ปรึกษาเลยยืนเถียงกันอยู่สักพัก ขณะที่ครูพยายามบอกให้ฉันใจเย็น ๆ และพยายามจะอธิบายเหตุผลซ้ำ ๆ แต่ฉันยิ่งฟังยิ่งไม่โอเค ด้วยความที่ช่วงนั้นฉันทั้งเครียดเรื่องงานและรู้สึกเหงา ไม่มีใครคอยเป็นที่พึ่งทางอารมณ์ได้เลย บวกกับฉันคิดมาตลอดว่าครูแทบจะเป็นคนเดียวที่เข้าใจฉันมากที่สุด จากการที่เราได้คุยกันเรื่องลูกของฉันอยู่บ่อย ๆ จนสนิทกันมากขึ้น ฉันเลยรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

ครูของลูกคนนี้เป็นครูหนุ่มอายุราว ๆ 35 ปี ชื่อว่าครูต้น เป็นครูสอนประจำวิชาพละ และเป็นครูที่ปรึกษาประจำชั้นของลูกฉันด้วย ครูต้นเป็นคนอบอุ่นทั้งทางร่างกายที่กำยำ และนิสัยที่ดูเคร่งขรึม รับฟังคนอื่น ทำให้ฉันที่ทั้งเหงาทั้งเครียดระเบิดอารมณ์ทุกอย่างออกไปจนเผลอใจเข้าไปกอดกับเขาอย่างไม่ตั้งใจ ครูต้นชะงักเล็กน้อยแต่ก็กอดตอบเพื่อปลอบใจฉันจนเราทั้งคู่เผลอทำอะไรเกินเลยไป

ฉันจูบครูต้นไปหนึ่งครั้งแล้วเขาก็จูบตอบ เราผละออกมามองหน้ากันอยู่พักนึงก่อนจะเข้าใจว่าเรากำลังสื่อสารอะไรถึงกันผ่านสายตา ฉันอารมณ์เตลิดดึงตัวครูต้นมาแล้วรีบลงไปคุกเข่ากับพื้นและถกกางเกงเขาลงไปกองกับพื้นจนล่อนจ้อนหมด ก่อนที่จะปลุกอารมณ์เขาด้วยการใช้มือค่อย ๆ ชักท่อนควยสีเนื้อหัวแดงลำตรงอวบที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น จากนั้นฉันก็อมเข้าไปสุดลำจนเขาเผลอร้องครางออกมาเสียงดัง

ครูต้นเดินไปล็อคประตูห้องและปิดม่านทั้งหมด ก่อนจะกลับมาแก้ผ้าออกจนหมด พร้อมกับแก้ผ้าของฉันด้วย จากนั้นครูต้นก็ใช้มือค่อยลูบไล้ไล่ลงมาถึงเนินหีอมชมพูที่ฉ่ำน้ำของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้นึงคลึงสลับกับแหย่เข้าไปในรูจาก 1 นิ้วเป็น 2 -3 จนฉันร้องครางและเกร็งไปทั้งตัวจนต้องใช้มือจิกร่างของเขา จากนั้นครูต้นก็ก้มลงไปเลียเนินหีของฉันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปัดข้าวของบนโต๊ะทำงานลงเพื่อเคลียร์พื้นที่ และผลักร่างของฉันนอนแผ่ลงบนโต๊ะ

ครูต้นเอาท่อนควยมาเขี่ยรอบรูของฉันสลับกับฟาดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ “ซี๊ดดด ฮฮ.. อื้มม” ฉันร้องครางพร้อมหายใจอย่างกระเส่าเร่าร้อน “ชอบไหมครับคุณแม่” ครูต้นถาม ฉันพยักหน้าตอบเบา ๆ พร้อมกัดปากและส่งสายตาอย่างเงี่ยนสุดขีด จากนั้นครูต้นก็ค่อย ๆ จ่อควยลำอวบแทงเข้าไปในหีของฉันจนมิดลำ ฉันรู้สึกถึงความฟิตคับของหีฉันและความอวบของลำควยครูต้นจนข้างในมันตอดรัดกระตุกไปหมด

ป้าบ ๆๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ “อ๊าย ฮะ..ฮฮ.. ฮือ ซี๊ด ฮึมมม อ๊ะ” ฉันร้องด้วยความเสียงในขณะที่ท่อนควยของครูต้นกระแทกเข้าออกในร่องหีของฉันเป็นจังหวะถี่สม่ำเสมอ

พอได้ที่แล้วครูต้นจับฉันหันหลังพลิกตัวมาเย็ดในท่ากวางเหลียวหลัง ในขณะที่เอาอีกมือนึงจิกผมของฉันอย่างซาดิสม์ “เสียวไหมครับ” ครูต้นก้มลงมากระซิบข้างหูขณะที่ซอยควยเข้าออกไปด้วย “อ๊ะ ออ.. อ๊าย เสียว ไม่ไหวแล้วว” ฉันน้ำแตกหีกระตุกคาควยครูต้นจนต้องผลักร่างเขาออกไปเพราะเสียวมาก ก่อนที่ฉันจะจับร่างครูต้นให้เป็นฝ่ายนอนลงบนโต๊ะบ้าง และนั่งคร่อมหีลงไปอย่างไม่ยอมแพ้ ฉันโยกเอวขึ้นลงสลับกับร่อนเอวบดควยเป็นเลข 8 จนครูต้นพยายามจะเอามือมากดสะโพกของฉันให้หยุด “ซื๊ดดด อ้า โคตรเสียวเลยครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ฉันเร่งบดควยเขาต่ออย่างรุนแรงจนเสียง ตั้บ ๆๆๆๆๆๆๆ ดังไปทั่วห้องพร้อมเสียงคราง

“อ๊าาาาาาาาาา ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย…..แตกแล้ว อ๊า” ครูต้นน้ำแตกคารูหีของฉันจนเยิ้มทะลักออกมาเลอะร่างของเราทั้งคู่

เราทั้งคู่จัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า ก่อนที่ฉันจะระบายปัญหาให้เขาฟัง และขอให้เขาช่วยเรื่องลูกจนสำเร็จ หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ จนได้คบกันจริงจัง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More