อยากรอง โดนของใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่ 

ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา ไม่นานพอบอลดึงตัวเข้าไปจูบเราสองคนก็แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด

จนแทบหายใจไม่ทันบอลบอกว่ายุ้ยจูบได้เก่งมากเราลูบคลำกันทั้งตัวภายในรถคันนั้นสักพัก บอลก็บอกว่าเค้าทนไม่ไหวแล้วให้ยุ้ยช่วยเค้าหน่อยแล้วเค้าจะช่วย ยุ้ยด้วยบอลเอามือล้วงเค้ามาในกระโปรง ซึ่งตอนนี้มันเลิกขึ้นมาจนอยู่บนหน้าขาแล้วมือเค้าก็ล้วงเค้ามาในกางเกงในตัวจิ๋วซึ่งปิดแทบไม่ มิดบอลบี้เม็ดของยุ้ยไปด้วยนิ้วของเค้าแหย่ลงไปในรูจิ๋มซึ่งมีน้ำแฉะ เต็มไปหมดส่วนมือของยุ้ยก็ไม่น้อยหน้าค่ะรูดซิปแล้วล้วงลงไปใน เป้ากางเกง โอ้โฮบอลขาทำไมมันใหญ่ขนาดนี้มือของยุ้ยกำไม่รอบเลยบอลบอกว่าของยุ้ยก็ใหญ่ครับเราใช้มือช่วยกันและกันสักพักยุ้ย ก็ลองเอาปากลงไปอมของบอลมันคับปากมากเลยหัวบานใหญ่จนทำให้คิดว่าถ้ามันลงไปอยู่ในรู มันจะแน่นขนาดไหนแต่ยุ้ยก็ไม่กลัวนะ คะบอลขาาาา…..ยุ้ยอมแล้วดูดดูดแล้วเลียจนบอลร้องลั่นรถสักพักน้ำเค้าก็แตกคาปากยุ้ยค่ะ ยุ้ยดูดจนเกลี้ยง มือของเค้าก็เขี่ยเม็ดแตดของยุ้ยตลอดเวลา ปากก็ดูดปากจนกระทั่งยุ้ยก็เสร็จคานิ้วของเค้าไป เราทั้งสองยังจูบกันต่อแล้วยุ้ยเองก้เป็นคนชวนเค้าไปนอนโรงแรมต่อเพราะบ้านของยุ้ยไม่สะดวกเราก็เลยเลือกโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เป็นที่ของเรา

พอถึงที่ไม่ต้องพูดอะไรกันเลยค่ะบอลตรง เข้ามาจูบปากมือลูบไล้ไปทั่วตัวยุ้ยก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ เค้าลูบตรงไหนยุ้ยก็ลูบบ้างจนเสื้อผ้าเราสองคนหลุดออกจากตัว ของบอลหัวบานใหญ่มากประมาณ 7 คูณ 8 นิ้วบอลดันยุ้ยไปที่หน้ากระจกให้ยุ้ยพิงจากนั้นจับขายุ้ยแยกออกเค้านั่งลงไปเอานิ้วแหวกรูจิ๋มของยุ้ยออกเห็นน้ำ แฉะเลยจ้ะยุ้ยจ๋า บอลอยากกินจังเลยจากนั้นเค้าก็ทั้งเลียทั้งดูดจนยุ้ยก้นลอยไม่ติดพื้นเค้าอุ้มยุ้ยมาเลียต่อที่เตียง เราผลัดกันดูดผลัดกันเลียอยู่นานมาจนน้ำยุ้ยแตกไปหลายครั้ง เค้าก็ยังไม่หยุดเลียให้ยุ้ย จนยุ้ยร้องขอว่าให้พอเถอะเอายุ้ยได้แล้วยุ้ย ”อยากลองของใหญ่ๆ” บอลจับท่อนเนื้อของเค้ามาจ่อที่รูของยุ้ยแล้วค่อย ๆ ดันลงไป เท่านั้นเองยุ้ยก็น้ำแตกอีกครั้งจนได้มันแน่นคับรูมาก จนคิดว่ามันคงจะฉีกแล้ว เค้าค่อย ๆ ขยับตูดกระเด้าๆ จนยุ้ยหายเจ็บ จากนั้นจึงแรงขึ้นๆจนตัวยุ้ยแทบกระเด็นไปชนหัวเตียงแต่ยุ้ย ก็สู้ไม่มีถอยนะคะเราทำกันอยู่นานมาก บอลเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเค้าแตกใส่รูของยุ้ย เรานอนจูบกันสักพักบอลก็บอกว่ามายุ้ย ครับคราวนี้บอลจะถ่ายวิดีโอไว้ให้ยุ้ยดูเวลาที่บอลไม่อยู่จะได้คิดถึงมากๆ

บอลเดินไปที่รถหยิบกล้องถ่ายวิดีโอมาจากนั้นให้ยุ้ยนอนถ่างขามือ ข้างนึ่งเค้าถือกล้องเอาไว้อีกมือหนึ่งก็ล้วงลงไปในรูจิ๋มคว้านไปมา จนยุ้ยใจแทบขาดบอลทำไปถ่ายจนยุ้ยเสร็จน้ำทะลักท่วมรู เค้าจึง เอากล้องมาจ่อตรงรูแล้วให้ยุ้ยถือเอาไว้เค้าจะเลียดูดรูให้น้ำแห้งยุ้ยเองได้ดูผ่านกล้อง ตอนที่เค้าเลียรูจิ๋มแล้วต้องแอ่นจิ๋มให้เค้าโดย อัตโนมัติไปเลยมันได้อารมณ์มากเลยค่ะ บอลเลียจนยุ้ยน้ำแตกอีกครั้งแล้วเค้าก็บอกว่าคราวนี้เค้าจะถ่ายตอนเอากันนะยุ้ยถามว่าจะทำยัง ไงล่ะ บอลบอกว่าเดี๋ยวคอยดูแล้วกันจากนั้นเค้าจึงเอาท่อนเนื้อที่ทั้งยาวทั้งใหญ่แหย่เข้ามาในรูอีกครั้งจับยุ้ยลุกขึ้นนั่งให้ดูเวลาเอากันไป ถ่ายกันไปมันส์มากเลยค่ะมือเค้าถือกล้องจับตรงระหว่างท่อนเนื้อกับจิ๋มที่กำลังกระแทกเข้าใส่กันไม่หยุดแล้วให้ยุ้ยดูไปด้วยหนึ่งลืมบอกไป ว่าบอลเค้าต่อม้วนวิดีโอที่ถ่ายเข้าไปในทีวีของโรงแรมเลยค่ะจึงทำให้ยุ้ยเห็นทุกครั้ง ที่เราทำกันสักพักบอลก็บอกว่ารอเดี๋ยวนะเค้าออกไป เรียกบ๋อยให้มาช่วยถ่ายค่ะและยังบอกว่ายุ้ยไม่ต้องอายนะ จะได้มีความสุขมากๆเค้าอยากให้ยุ้ยมีความสุขมากๆ เด็กคนนี้ไว้ใจได้ เป็นเด็กของเค้าเอง

ยุ้ยคิดมิน่าล่ะมาถึงเตรียมพร้อมได้ทุกอย่างเลยยุ้ยเลยถามเค้าทันทีว่าบอลเตรียมทุกอย่างเลยเหรอบอลบอกว่าใช่ครับบอล เตรียมไว้ทุกอย่างตั้งแต่ที่รู้ว่าวันนนี้นัดกับยุ้ยเพราะรู้ว่าวันนี้ยังไงๆก็ได้เอายุ้ยแน่ เค้ารู้ใจดีจัง ตกลงยุ้ยก็เลยยอมให้มีคนถ่ายวิดีโอไป เอากันไปด้วยเค้ากระแทกจนยุ้ยคิดว่าอูยยยยยย…..ของยุ้ยจะพังมั้ยคะบอลขาาาา…..บอลบอกว่าไม่พังหรอก ของยุ้ยใหญ่จะตายทั้งโหนกทั้งนูน อย่างนี้จะเอาทั้งคืนเลยคอยดูสิจนมาถึงท่านึงที่ยุ้ยชอบมาก คือเราเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดกันหลังจากเด็กกลับไปแล้วนะคะ เค้ามาถ่ายรูปยุ้ยตอนกำลังอาบบ้ำล้างจิ๋มต่อ ยุ้ยเลยแกล้งทำท่ายั่วเหมือนดาวยั่วตอนที่อาบน้ำได้ผลค่ะ เค้าเดินโด่เข้ามาเลยเอากล้องวาง แล้วจับยุ้ยโก้งโค้งเอาแท่งเนื้อใหญ่ยาวเสียบเข้ามาเลยยุ้ยร้องลั่นห้องเลยค่ะสักพักก็ เปลี่ยนเป็นครางเสียงดังมากบอลบอกว่าเค้าชอบ อารมณ์ของยุ้ยมากเพราะเวลาถึงจุดก็ครางได้เสียงดังมากทำให้เค้ามีอารมณ์มากยิ่งขึ้น จากนั้นบอลก็เปลี่ยนท่ามาเอาข้างหน้าโดยให้ ยุ้ยยืนถ่างขาแล้วยกข้าข้างนึงไปวางบนก็อกน้ำเห็นรูเด่นชัดมาก

เค้าเดินเข้าก้มลงดูรูจิ๋มแล้วเอาปากลงไปเลียพร้อมบอกว่ายุ้ยพร้อมยัง บอลพร้อมแล้วนะ เค้าย่อตัวลงไปเอาแท่งเสียบเข้ามามันแน่นมากเลยค่ะท่านี้ ตูดเค้าก็กระเด้าไปด้วยมือข้างนึงก็บี้แตดไประหว่างกระเด้า อีกมือนึงก็บีบนมเหมือนจะให้แหลกคามือแต่ยุ้ยก็แอ่นให้บีบอย่างเต็มใจค่ะแถมร้องอีกว่าบีบแรง ๆ เลยยุ้ยชอบเรายืนกระเด้ากัน ในท่านี้อยู่นานมากมือเค้าบี้แตดให้ยุ้ยจนสักพักยุ้ยทนไม่ไหวน้ำแตกออกมา เค้ารีบชักท่อนเนื้อออกแล้วก้มลงมาดูดน้ำของยุ้ยที่ออกมา เต็มรูเลยเลียจนมันแห้งดูดจนดังจ๊วบๆๆๆๆ…เค้าบอกว่าน้ำของยุ้ยอร่อยมาก หอมหวานที่สุดเลยจากนั้นเค้าก็พายุ้ยมาเอาต่อที่เตียง ดูดนม เลียด้วยปลายลิ้นจนหัวนมยุ้ยสั่นระริกเลยค่ะบอลเลียนมได้เก่งพอๆ กับเลียจิ๋มเลยนะคะเค้าดูดเลียนมของยุ้ยจนหลังของยุ้ยไม่ติดพื้นปากก็ ดูดมือก็บีบไปคลำไปข้างล่างก็ไม่น้อยหน้านะคะมือข้างมี่ว่างก็ล้วงลงไปแหย่หยอกล้อกับรูจิ๋มตลอดเวลาจนยุ้ยทนไม่ไหว ยุ้ยเลย บอกบอลว่า มาบอลขายุ้ยจะทำให้บอลมั่งบอลนอนเฉยๆ นะห้ามขยับด้วยครางได้อย่างเดียวแล้วยุ้ยก็ใช้วิชาชิวหาพาเพลินกับบอลโดยเริ่มจูบ ตั้งแต่ปากแลกลิ้นกันก่อนสักพักจากนั้นก็เลียใบหูหน้าตา ปลายจมูก คาง จนมาถึงหัวนมยุ้ยค่อย ๆเลียจนหัวนมบอลแข็งเด่เค้าร้องครางอย่างเดียวห้ามมาจับตัวยุ้ยด้วย ยุ้ยสั่ง

จากนั้นก็ลงมาเลียที่สะดือ วน ๆ ลิ้นอยู่นานรอบๆ สะดือนั้นไล่ลงมาจนถึงแท่งเนื้อที่มีขน มากมายปกคลุมอยู่ยุ้ยเลียไข่เอาปากดูดไข่ทั้งสองใบเลียไปจนถึงรูตูด โคนขา ถึงตอนนี้บอลเริ่มดิ้นแล้วค่ะครางเสียงดังมาก ยุ้ยค่อยเลีย ต่อลงมาเรื่อยๆ จนถึงปลายเท้า เอาปากอมนิ้วเท้าดูดทีละนิ้วๆ จนบอลขาสั่น ร้องลั่นว่ายุ้ยจ๋าเก่งเหลือเกินไม่เคยเจอใครใช้ลิ้นได้เก่งเท่านี้เลย เชื่อมั้ยคะพอเค้าร้องจบน้ำเค้าก็พุ่งออกมาเลยค่ะยุ้ยตามไปไล่ดูดน้ำจนเลอะเทอะเต็มหน้า ของยุ้ยเลย ดูดเลียกินน้ำของบอลจนแห้งแล้ว แต่ของบอลยังแข็งอยู่เลยบอลบอกว่ามันอยากกินของยุ้ยอีกน่ะสิยุ้ยให้มันซุกหน่อยนะ ยุ้ยเลยขึ้นไปบนตัวบอลจับของบอลใส่ในจิ๋มของยุ้ยจากนั้นยุ้ยก็เริ่มขยับตูดจากช้าค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ บอลก็เด้งตูดรับตลอดเวลายุ้ยควบได้พักเดียวก็ร้องลั่นห้องว่าโอยยยย….น้ำแตกอีกแล้วบอล ขาาาาา….ยุ้ยออกอีกแล้ววววววววว….บอลลุกขึ้นมาจับยุ้ยนั่งหันหน้าชนกัน มองเห็นของเราทั้งสองที่สอดใส่กันกระแทกใส่กันแล้วบอลก็จับ ยุ้ยลงนอนยกขาชี้ฟ้ากระแทกท่อนเนื้ออย่างไม่นับ เสียงดังพั่บๆๆๆๆๆๆ…..ตลอดเวลาแรง ที่กระแทกนั้นยุ้ยแทบจะแหลกลงไปเลยแต่ยุ้ย ก็ร้องครางไม่ได้หยุดเลยจนกระทั่งครั้งสุดท้ายที่บอลกระแทกลงมาพร้อมทั้งน้ำอุ่นๆ ที่พุ่งเข้าไปในรูของยุ้ยมันทะลักออกมาจนไม่รู้ว่า น้ำของใครเป็นของใครเลยค่ะหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็หลับไป ตื่นมาตอนเช้าก็เอากันต่ออีกสองครั้ง แล้วขับรถกลับบ้านบอลบอกว่าเค้าเจอคู่ขาที่สุดยอดเลยต่อไปนี้เค้าจะไม่ทำให้ยุ้ยเป็นสาวขี้เหงาแล้วเพราะยุ้ยเป็นสาวขี้เอา ไปซะแล้วเดี๋ยวนี้เรากลายเป็นคู่ขาของกันและกันไปแล้วค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More