ลองควยฝังมุกของคนขายชาไข่มุก

ลองควยฝังมุกของคนขายชาไข่มุก


สวัสดีค่ะ thaixtale.com ใครจะคิดว่า เรื่องเสียว ลองควยฝังมุกของคนขายชาไข่มุก ที่เกิดวันนี้จะเกิดขึ้นกับ “แต้ว” หญิงสาวใบหน้าสวย รูปร่างดี ที่เป็นลูกค้าประจำร้านชาไข่มุกแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ที่เธอเทียวไปซื้อบ่อยๆ เพราะว่าแอบชอบเจ้าของร้านที่เป็นนักศึกษาจบใหม่แล้วกลับมาเปิดธุรกิจของตัวเอง ผิวขาว จมูกโด่ง หน้าใส มีหนวดนิดๆ ดูหล่อและเข้มในเวลาเดียวกันจนกระทั่งทั้งสองสนิทกันมากขนากที่เขาสามารถจำได้เลยว่าเธอชอบทานอะไร ทั้งๆ ที่ลูกค้าแห่แหนมาจากทั่วทักสารทิศ


ลองควยฝังมุกของคนขายชาไข่มุก

และในเวลานี้ เธอเองก็กำลังมีความสุขที่สุด ที่ได้คุกเข่าแล้วอมควยให้เขาอย่างตั้งอกตั้งใจ ลำควยแข็งใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเสียงครวญครางแห่งความสุขที่ได้ยิน และกลิ่นไข่มุกซึ่งกำลังต้มเพื่อเตรียมเปิดร้านในรอบกลางคืน

แต้วมักจะแซวพ่อค้าบ่อยๆ ว่าขอมุกเยอะๆ โดยส่วนมากแล้วเธอคาดหวังให้มันเป็นทุกตลกที่ทำให้เธอยิ้มได้ แต่ในวันนี้ที่เธอมาสั่งชาอู่หลงไม่น้ำตาลพิเศษมุก เขากลับบอกว่ามุกหมดแล้ว แต่มีอยู่สองเม็ด อยากกินไหมล่ะ ? แล้วก็ก้มลงมองเป้าตัวเอง สิ่งนั้นทำเอาความปรารถนาของเธอพุ่งสูงขึ้นทันที เพราะรู้แล้วว่ามันคืออะไร

ควยฝังมุก!

และมันคือจุดเริ่มต้นที่ทั้งสองกำลังทำด้วยกันอยู่ตอนนี้ ชาไข่มุก และควยฝังมุกสองเม็ดที่กำลังอมอยู่ แต้วดูดดุนลำควยนั้นอย่างเร่าร้อนและรุนแรง ขณะที่ดูดส่วนหัวควยบานถอก ก็ชักว่าลำควยไปด้วย ยิ่งดูดลงไปสุดควยก็ยิ่งเสียว และในตอนที่กระพุ้งแก้มโดนมุกในควยเลื่อนผ่านไปมาก็ยิ่งทำให้เธอครางออกมาอย่างมีความสุข

ขนาดอมควยยังเสียวขนาดนี้ ถ้าโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

เธอคิด แล้วอมควยต่อไปเรื่อยๆ อีกฝ่ายกำลังกดหัวเธอแล้วขยับเอวไปตามความซ่านเสียว จนในที่สุด แต้วก็ถูกจับขึ้นมายืน แล้วเป็นเขาเองที่ยกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นไปเหยียบบนบ่า แล้วยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้เธอในท่ายืน หีสวยๆ ถูกเจ้าของควยฝังมุกลงลิ้นเลียอย่างเสียวซ่านจนแต้วแทบจะยืนไม่ไหว เธอเกาะเคาน์เตอร์ไว้แน่น แล้วครางออกมาอย่างสุขสม

อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออ…..พะ พี่คะ พี่คะ พี่คะ…..เสียว เสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออ…..ไม่ไหวแล้วววว……

ไม่ไหวก็ต้องโดนเย็ดนะครับ เขาพูดพลางยื่นนิ้วสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าออกอย่างถี่รัวจนร่างกายของแต้วสั่นระริก แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงที่จะขยับไหวร่างกายในตอนนี้ ขาข้างหนึ่งที่ถูกยกขึ้นแทบจะหมดแรง ความเสียวของเธอทำให้น้ำเงี่ยนไหลย้อยจากปลายนิ้วมาเปรอะที่มือของผู้ชายหน้าหล่อคนนี้

เขาเอามือมาเลียกินน้ำเงี่ยนของเธอด้วยแววตาเว้าวอน ก่อนจะจับเธอหันหน้าเข้าหาเคาน์เตอร์ แล้วสวมทับร่างที่ด้านหลัง สองมือแต้ววางมั่นบนชั้นปรุงชาไข่มุก ขณะที่หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ เพราะว่าตอนนี้ควยฝังมุกสองเม็ดกำลังจะค่อยๆ เย็ดเธอช้าๆ

สวบบบบ พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊า เสียววว…..เสียววววว…..ซี้ดดดด….พี่คะ เสียวจังเลย อูววววว…..

นี่ยังเข้าได้แค่หัวนะ เดี๋ยวจะมีความเสียวมากกว่านี้อีก ซี้ดดดดด – เขาพูดแล้วก้มลงพรมจูบที่แผ่นหลังของเธอ ก่อนจะเริ่มดันลำควยเข้าไปช้าๆ กระทั่งในส่วนที่ฝังมุกค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าที่รูหีของเธอ เสียงครางเสียวก็ดังขึ้นทันที

ปึ่ดดดดด ปึ่ดดดดดด

มุกเข้าไปหมดสองเม็ดแล้ว

อ๊ะ อ๊ายยยยยย…..พี่คะ ทะ ทำไมเสียวจังเลย อื๊อออออ…..ซี้ดดดดดดด…….

สองมือที่วางมั่นกำแน่น แค่ปกติควยก็ใหญ่คับปากอมยากอยู่แล้ว นี่ต้องมาเย็ดหีเธอทั้งทั้งฟิตและแคบ ทำให้มันติดรัดลำควยของเขาอยู่ไม่ว่างเว้น โดยเฉพาะในตอนที่มุกเริ่มเคลื่อนไหวไปมา ลมหายใจของเธอแทบจะไม่เป็นจังหวะ เอวบางถูกคนข้างหลังคว้าเอาไว้แน่น ดันควยเข้ามาจนสุด ร่างกายของถูกเบียดแนบกับเคาน์เตอร์ โดยที่ไม่รีรอ พ่อค้าชาไข่มุกระรัวควยฝังมุกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ความเสียวซ่านจากรูหีสวยๆ ที่ทั้งฟิตและแน่น นอกจากจะตอดควยอย่างหนักแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มุกควยขยับเข้าออกมันเหมือนหมุนวนวาดไปมาในรูหี ความเสียวนี้เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เป็นการโดนเย็ดหีที่ทำเอาเธอแทบหมดแรง และแม้ว่าจะปฏิเสธการเสริมอะไรต่างๆ มาตลอด วันนี้เธอรู้แล้วว่า ควยฝังมุก เย็ดโคตรเสียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออ…….. เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊า อ๊า พี่คะ หนูเสียวววว…….

ซี้ดดดดดด…….อดทนไว้นะ ไหนบอกว่าอยากได้มุกเยอะๆ ไง พี่ก็จัดให้แล้วไง อูยยยย…..เสียวควยสุดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของคนด้านหลังขยับไหวอย่างถี่รัว ในขณะที่ควยที่ยิ่งเย็ดก็เหมือนจะยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมจนแต้วแทบจะยืนไม่ไหว ฟุบหน้าลงบนเคาน์เตอร์ ครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ปล่อยให้ร่างกายรับความเสียวที่สุดในชีวิตนี้เพียงอย่างเดียว

ซี้ดดดดดด……..พี่แตกในได้ไหมเนี่ย หีฟิตขนาดนี้ พี่ชักออกไม่ทันแน่เลย อูยยย……

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แตกในได้เลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ายยยยยย…..

เธอกำหมัดแน่นในตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาอย่างแรงแล้วส่งเสียงครางกดต่ำ ย้ำควยที่เข้ามาจนสุดโคนแล้วเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้งจนรู้สึกได้ว่าน้ำควยอุ่นๆ นั้นฉ่ำแฉะในรูหีของเธออย่างเต็มที่ นี่เป็นการเย็ดที่เธอจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต

ปึ่ดดดดด –โบล๊ะ!!!

ทันทีที่ควยถูกชักออกไป ร่างกายของแต้วทรุดลงกับพื้นทันที เรี่ยวแรงแทบหายไปโดยสิ้นเชิง

ลมหายใจหอบถี่ดังขึ้นไม่หยุด แล้วอีกฝ่ายก็พูดขึ้นมาว่า

พี่ต้มมุกสุกพอดีเลย อยากกินชาพิเศษมุกหรือยัง ?

แม้ว่าจะแทบยืนไม่ไหว แต่ตอนนี้เธอก็รู้แล้ว ว่าเธอชอบอะไรมากกว่าชาไข่มุก

หนูขอ ควยฝังมุก แบบเย็ดพิเศษสามน้ำได้ไหมคะ ?

ก็เธออยากโดนเย็ดหีไงล่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More