คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย

แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย แต่เรื่องทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความลับ เพราะถ้าหากว่ารู้ถึงหูของผู้ใหญ่เข้า ชีวิตเธอคงจะหาไม่แน่นอน

และเรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ชายซึ่งเคยมาบำบัดความเงี่ยนให้เธอนั้นต่างมีแฟนกันไปหมดแล้ว เลยไม่มีใครอยากจะมาเสียวชั่วครากับเธออีก สุดท้ายกลายเป็นว่าเธอคือของสำรองที่ถูกทิ้งขว้าง แต่ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนเลยจริงๆ เธอยังรู้สึกเงี่ยนอยู่ตลอดเวลา และโหยหาควย โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ มาเย็ดหีเธอให้เสียวซ่านเข้าไปถึงทรวงเลยทีเดียว

จนเธอได้พบกับคนงานใหม่ที่ไร่ข้างๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มชาวเมียนมาร์ที่พูดไทยชัดเจนมากๆ เพราะว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ ทำให้ปรางเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขาและหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแล้ว รู้ทันทีว่าเป้าหมายของเธอนั้นคือเขาคนนี้ เธอเขาหาเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ซึ่งเด็กน้อยไร้ประสบการณ์คนนี้น่ะเหรอ ที่จะทันเกมของเธอ แค่เพียงไม่นาน ไม่กี่วัน เธอก็สามารถคว้าเขามาเผด็จศึกได้อย่างที่ใจหมายเอาไว้แต่แรก

ท้ายไร้ ซึ่งเป็นป่าละเมาะที่ไม่ได้ลุกและหนาอะไรมากมาย แต่ก็สามารถบดบังสายตาของคนจากด้านนอกที่มองเข้ามาได้อย่างมิดชิด มันคือสถานที่ในการพลอดรักของเธอและเขา ความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นหนักหน่วงมากๆ จนตอนนี้ปรางก็ได้เข้าใจแล้วว่าเด็กชายคนนี้ไม่ได้ติดกับเธอ แต่เธอต่างหากที่ติดกับเขาอย่างจัง เพราะชายคนนี้เป็นเสือผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุด

นั่นก็เพราะว่าทันทีที่เธอนั่งลงไปอมควยให้เขา เด็กหนุ่มคนนี้ก็จับหัวของเธอแล้วกระแทกเข้ามาโขกเอวของเขาอย่างถี่รัว ควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่าหนักหน่วงจนแทบจะหายใจไม่ทันเลย ที่สำคัญควยใหญ่ยาวขนาดนี้ มันยิ่งทำให้ปรางนั้นรู้สึกเสียว่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุดจริงๆ

เขาจับหัวเธอกดอมควยให้เขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงแล้วจับหัวเธอกดค้างไว้ กระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางของเขชาที่กระตุ้นความเงี่ยนให้เธออย่างถึงที่สุด กว่าที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระได้นั้น ปรางก็แทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ปรางเงยหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากหอบหายใจ ในขณะที่อีกฝ่ายกลับยิ้มให้เธอได้เห็นแววตาของผู้ชนะ

แต่ปรางไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เธอชอบเสียด้วยซ้ำ เพราะไอ้พวกผู้ชายในหมู่บ้านที่ว่าเย็ดมันส์ที่สุด ยังสู้เขาคนนี้ในตอนที่ยังไม่ได้เย็ดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

แล้วในตอนนี้ ปรางก็ทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ หีชมพูของเธอที่ผู้ชายในหมู่บ้านพากันหลงใหล ด้วยการขึ้นไปคร่อมแล้วร่อนเอวใส่หน้าของเขาให้เขาเลียหีของเธออย่างหน่วงหนัก จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่ได้รู้สึกว่ากำลังเสียเปรียบเลย เพราะว่ายิ่งเธอร่อนเอวใส่เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียหีและดูดดุนหีของเธอได้อย่างเสียวซ่าน จนกลายเป็นว่าเธอเริ่มจะเสียอาการเสียเอง

นี่เป็นการเย็ดที่หวือหวาที่สุดตั้งแต่ปรางเคยโดนผู้ชายเย็ดมาเลยก็ได้ เพราะว่าเขาลุกพรวดพราดขึ้นมา ก่อนที่จะจับเธอกดแล้วยกสองขาขึ้นพาดบ่า จัดการเอาควยของเขานั้นเสียบเข้ามาในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดความยาวของลำควย ก่อนที่จะยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ

ที่เขายิ่งเย็ดกระแทกแรงเท่าไหร่ ปรางก็ยิ่งส่งเสียงออกมามากเท่านั้น จนเขาต้องเอามือข้างหนึ่งเอื้อมมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วดันควยกระแทกหนักๆ เข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง จนร่างกายของเธอไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเหลืออยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอพยายามต่อสู้อีกแล้ว

เรื่องเสียวเกมนี้เธอไม่ใช่ผู้ชนะ แต่กลับเป็นเขาที่เอาเธออยู่หมัด

เธอเสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ลำคอแหบแห้ง จนเสียงของเธอขาดหายไปแล้ว ร่างกายเริ่มไร้เรี่ยวแรงจะหยัดยืน เธอรู้สึกอิ่มเอมจากลวดลายลีลาของเขา กระทั่งยินยอมให้เขาเย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น เสียงกระแทกเย็ดเงียบลงไปแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มน้อยจากเมียนมาร์นั้นเสร็จสมไปแล้วเรียบร้อย ควยยังคารูหีของเธอ และขาเธอยังคงพาดบ่าของเขาอยู่เลย

เธอไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ที่ช่วยบำบัดความเงี่ยนของเธอได้

ปรางเลยบอกกับเขาไปว่า จากนี้เงี่ยนเมื่อไหร่ให้สะกิด ครั้งนี้เธอแพ้แล้ว เธอจะยอมให้เขาเย็ดตลอดเวลาตามที่เขาต้องการ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ข้อเสนอที่ปรางจะเสียเปรียบ

อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาพร้อมเย็ดแบบนี้ ยังไงเธอก็ชนะเห็นๆ

งานนี้คงไม่ต้องอดทนกับความเงี่ยนกลางสวนผักอีกแล้ว!

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More