โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี

โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี

หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน

จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด

เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ และเขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นไปทุกๆ ครั้งที่เราได้กินดื่มด้วยกัน และเริ่มตกหลุมรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ

เราสนิทกันจนกระทั่งเขามานั่งกินข้าวกับฉันที่บ้านได้ ด้วยความที่เป็นสาวโสด เลยไม่ได้สนใจที่ใครจะเข้ามา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคน ตอนนี้เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าอยากอยู่กับเขา อยากโดนเขาเย็ด

ฉันพูดได้อย่างไม่อายเลย นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ตื่นขึ้นมาในตอนดึกคืนหนึ่ง เขานอนอยู่ข้างๆ ฉันที่ห้องรับแขก เราคงดื่มด้วยกันจนเมามาย และเขาก็หลับไปทั้งอย่างนั้น ซึ่งในเวลานี้ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ทำอะไร แต่มือกลับไม่รับฟังเสียงห้ามในสมอง หัวใจเต้นแรง

เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาภายใต้กางเกงบอลตัวบางเนื้อลื่น

แล้วเขาก็ค่อยๆ ควยแข็งคามือของฉัน แล้วฉันก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ สอดมือเข้าใต้กางเกงของเขาทางขากางเกง ก่อนที่จะพยายามจับควยของเขา แต่ในตอนนั้นมือของเขาก็คว้าหมับเข้าที่มือฉัน

ฉันดึงมือออกทันทีแล้วนั่งมองเขาด้วยความอึ้ง เขาตื่นอยู่

เขาลุกขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“อยากได้ผมทำไมไม่บอกกันดีๆ ล่ะ ถ้ามาลักหลับแบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ปล่อยมือ ถอดกางเกงตัวนั้นออกต่อหน้าฉันแล้วค่อยๆ นั่งแยกขาออก

“มาสิครับ อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ทำตอนผมรู้ตัวนี่แหละ ดีที่สุดแล้ว”

ฉันมองหน้าเขาราวกับถามว่าทำได้จริงเหรอ แต่ควยแข็งของเขาที่กระดกอยู่สองสามครั้งก็บอกฉันชัดเจนแล้วว่า สามารถทำอะไรก็ตามที่ใจต้องการได้ นั่นจึงไม่มีเหตุผลเลยที่ฉันจุหยุด คลานเข่าเข้าไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางดังลั่นจะแว่วขึ้นมา ควยของเขาหวานมากๆ จนฉันไม่หยุดที่จะดูดควยเขาจนแก้มตอบแล้วขยับใบหน้าขึ้นลง โม๊คควยให้จนสุดโคน เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาก่อนที่เขาจะกดหัวฉันแล้วเริ่มกระเด้าปากฉันช้าๆ จนเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหว

เขาบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วค่อยๆ ผลักฉันลงนอน ก่อนที่จะเข้ามาถอดเสื้อผ้าของฉันแล้วเลียหีให้ฉันทันที แสงสลัวแค่นี้ทำให้ฉันรู้ว่าเขาควยใหญ่ แต่น่าเสียดายที่มันไม่มากพอที่จะทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเขาฉันอยากให้เขามอง แต่แค่เขาลงลิ้นเลียหี ตวัดเรียวลิ้นแสนพลิ้วไหวไปตามความเสียวซ่านที่ระหว่างขาของฉันมันก็เพียงพอแล้ว

เขาทำทุกๆ อย่างโดยที่ฉันไม่ต้องบอกเลย เลียหีจนฉันอ่อนแรง ร่างกายชาวูบวาบไปทั้งตัว แล้วจึงพุ่งเข้ามา จับควยที่ฉันปรารถนานั้นแทงเข้ารูหีของฉันทันที เขาทำมันอย่างแผ่วเบา ในตอนที่ค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาในร่างกายฉัน แล้วเมื่อมันสุด ความอ่อนโยนของเขาก็หายไปโดยสิ้นเชิง เมื่อเขานั้นเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกดังขึ้น แต่ก็ไม่ดังเท่ากับเสียงครางของฉันที่เหมือนได้ปลดปล่อยความรู้สึกต่างๆ มากมายออกไป

ร่างกายของฉันถูกเขาเป็นเจ้าของไปแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ท่าที่เขาสั่งให้ฉันทำ ฉันทำอย่างเต็มใจ

ขอเพียงแค่เขาเย็ดหีฉันต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ และมันไม่มีอะไรจะสุขไปมากกว่าที่เขายิ่งเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันสั่นไปทั้งตัวแบบนี้ อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ถูกเย็ดไปพร้อมๆ กับการจูบที่แสนเร่าร้อน และมือไม้ที่ลูบไล้เรือนร่างก่อนเอื้อมมาจับนมของฉันบีบขยำไปตามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นอย่างเต็มที่

มันเริ่มขึ้นที่เหล้า แต่ตอนนี้มันไม่ได้เกิดจากเหล้า

มันคือความสุขของเราทั้งคู่ ฉันครางออกมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเขา เสียงลมหายใจดังขึ้นในช่วงจังหวะที่เขาเริ่มอัดลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยตัวเองให้จ้วงแทงเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างเอาไว้ ส่งเสียงที่สุขสมกว่าทุกๆ วินาทีที่ผ่านมาเมื่อได้แตกในรูหีของฉัน

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้ ในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้แน่น ไม่อยากให้เขาเอาควยออกไปเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าน้ำควยของเขาเยิ้มรูหีฉันไปหมดแล้ว

เราอยู่ในสภาพนั้นชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูว่า

“ผมเบิ้ลได้นะ ถ้าคุณอยาก”

ฉันพยักหน้าโดยไม่คิดอะไรเลย ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะปฏิเสธคำพูดนี้หรอก เพราะยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด

ฉันยินดีให้เขาเย็ดหีฉันจนถึงเช้า

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More