เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู

เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู

ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง

แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ” เป็นรุ่นน้องของฉันประมาณ 3 ปี แต่แน่นอนว่าอายุไม่ได้มีผลกับแนวราบค่ะ ฉันจินตนาการไปถึงตอนเย็ดกันแล้ว ตอนที่เขามาจีบกัน และด้วยความที่เป็นสาวร่านคนหนึ่ง เลยอ่อยเขชาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนสุดท้ายแล้วเราก็ตกลงเป็นแฟนกัน ค่ะ…เป็นแฟนกันกลางไร่ผักนั่นแหละค่ะ

กระทั่งเย็นวันนั้นที่ฉันเคลียร์อุปกรณ์จนเย็น อยู่ๆ เขาก็เดินมาหาฉัน แล้วชวนไปหาอะไรสนุกๆ ทำ

บอกเลยว่าฉันใจฟูฟ่องมากๆ เลย ในหัวมีแต่คำว่าโนเย็ดนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

แล้วเขาก็พาฉันมาที่โดมแห่งหนึ่ง ที่ใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ เป็นโดมที่คุลมด้วยผ้ายางครบรอบทุกด้าน รวมทั้งมีแท่นที่คล้ายๆ เบาะยางพาราวางอยู่ มาถึงเขาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย จู่โจมฉันด้วยการกดร่างฉันแนบเบาะ แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบพร้อมๆ กับที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน

ความเงี่ยนปะทุขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ฉันเองก็ไม่ยอมรามือเช่นกัน จัดการลูบไล้เรือนร่างเขาไปเรื่อยๆ จับตรงไหนก็โดนกล้าม ลูบตรงไหนก็โดนเนื้อ โดยเฉพาะตอนที่ฉันเริ่มลูบจากหน้าท้องของเขาลงไปที่ส่วนซ่อนเร้นนั้น เขาก็ควยแข็งรออยู่แล้ว จึงไม่รอช้าที่จะลุกขึ้นมาถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อนแล้วจัดการจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขา

ไม่รู้ว่าควยคนไทยหวานหรือเปล่า แต่ควยหนุ่มเกาหลี ถึงจะไม่ใหญ่แต่หวานเจี๊ยบ ฉันอมควยให้เขาจนเสียงครางดังลั่นโดม ดูดดุนจนแก้มตอบไปหมด ร้าวไปทั่วกระพุ้งแก้ม แต่ยิ่งเขาครางมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเพิ่มแรงลงไปมากเท่านั้นจนเขาบอกให้ฉันหยุด แล้วผลักฉันลงไปนอน กระชากกางเกงของฉันออกพร้อมกับจู่โจมเข้ามาเลียหีทันที

เจานี่ช่างเป็นผู้ชายที่ร้อนแรงจริงๆ ให้ตายเถอะ แค่เห็นหีชมพูฉันหน่อยก็ลงลิ้นเบิร์นหีไม่หยุดพัก ดูดดุนแคมหีใหญ่อวบจนฉันครางแล้วครางอีก ร่างกายบิดไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหยุดพักได้เลย ลมหายใจร้อนผ่าวดังออกมาในช่วงเวลาที่เขากำลังสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฝั่งฝันของฉันจะมาถึง เมื่อเขาเริ่มแทรกตัวเข้ามาในร่างกายของฉัน แล้วจับควยแข็งๆ ของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

โอเค มันไม่ได้ใหญ่จนรู้สึกเจ็บ แต่ก็ไม่ได้เล็กจนรู้สึกจั๊กจี้ แต่ด้วยความเร็วของท่วงท่าและลีลาของเขานั้นทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มไปเลยทีเดียว เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเรากระทบกันหนักหน่วง เสียงครางของสองคนดังขึ้นมาในโดมที่เป็นส่วนตัว ไม่มีใครสนใจฉันและเขาอีกแล้ว ปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ ให้เขากัดกินเรือนร่างของฉันเท่าที่ความเงี่ยนของอปป้าคนนี้จะหมดลง

เขาชื่นชมฉันไม่ขาดปากที่เรือนร่างสุดยอดจนเขาเสียวแล้วเสียวอีก จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้น เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้แล้วดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมด แตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ โดยที่ฉันเองก็แอบกังวลว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ไหม

แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่า ไม่เป็นไร เขาพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับฉัน และยินดีที่จะเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแก่ตัวไป คำพูดของเขาทำเอาฉันซาบซึ้งที่สุด จนยอมให้เขานอนกอดอีกพักแล้วต่อน้ำสอง ตามด้วยน้ำสาม กว่าจะกลับบ้านก็ดึกดื่นเลยทีเดียว

แต่มันก็คุ้มนะคะ เพราะว่าตอนนี้เขาคือผัวอย่างเป็นทางการของฉัน และมีสร้อยทองคล้องใจด้วยกันแล้ว

แน่นอนว่าชื่อลูกเขาเป็นคนตั้ง ส่วนชื่อเล่น ฉันตั้งว่า “น้องโดม”

คงไม่ต้องบอกนะคะว่าเพราะอะไร

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More