เอาหีให้ผู้ชายเย็ดขัดดอก

เอาหีให้ผู้ชายเย็ดขัดดอก


สวัสดี thaixtale.com เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียว เอาหีให้ผู้ชายเย็ดขัดดอก เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้
เอาหีให้ผู้ชายเย็ดขัดดอก

เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง

เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม

จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน ตามที่เขาต้องการ เพื่อเป็นการขัดดอก เชนตกลงทันที

ทั้งสองเริ่มเจอกันครั้งแรกที่คอนโดของเจี๊ยบ มีขัดๆ เขินๆ กันอยู่บ้าง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ตรงปก เชนดูสะอาด สุภาพ หน้าตาตี๋แบบที่เจี๊ยบชอบ ส่วนเจี๊ยบผิวขาวอวบ นมใหญ่ ตาโต ถึงจะตัวเล็กไปหน่อย แต่ก็สวยอย่างที่เชนชอบเช่นกัน เจี๊ยบออกตัวก่อนว่าเธอไม่เคยทำแบบนี้กับใคร แต่หมดทางจริงๆ แล้วถ้าจะต้องทำแบบนี้เธอก็คิดว่าเธอควรเลือกเชนเพราะไว้ใจเขา เจี๊ยบยื่นเงื่อนไขว่าจะไม่มีการผูกมัดกัน ห้ามก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน สัปดาห์หนึ่ง เชนจะมาเย็ดเจี๊ยบได้หนึ่งวัน จะกี่น้ำหรือจะค้างก็ได้ แต่ต้องบอกล่วงหน้าก่อนหนึ่งวัน เพื่อเป็นการจ่ายดอกเบี้ยไม่เกี่ยวกับเงินต้น แต่ถ้าเชนจะเย็ดเธอมากกว่าหนึ่งวันต่อสัปดาห์ ต้องหักเงินต้นวันละสองพัน หากไปที่อื่นนอกจากคอนโดของเจี๊ยบ เชนต้องจ่ายค่าที่เย็ดเอง รวมถึงค่าอาหารหรือจิปาถะ ซึ่งเชนก็ยอมรับทั้งหมด

ครั้งแรกที่เย็ดกัน เชนเสร็จจนน้ำแตกไปเจ็ดน้ำ ทำเจี๊ยบเสพสมไปถึงจุดสุดยอดไปหกครั้ง แล้วทั้งสองกันนัดเย็ดเพื่อขัดดอกกันเรื่อยมา จากวันนั้นผ่านมาหกเดือนแล้ว สำหรับเชน เขาไม่เคยเบื่อเลย เรียกว่าตั้งตารอวันนัดกันมากกว่า ยิ่งช่วงหลังๆ ถึงขนาดขอนัดเย็ดเกินวันที่ตกลงไว้ด้วย อย่างวันนี้ก็ใช่ เชนชวนเจี๊ยบมาเที่ยวที่วังน้ำเขียวเพื่อค้างคืน เย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติ ในขณะที่เจี๊ยบก็รู้สึกโอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้เพราะเชนก็ดูแลเธอดี ไม่เคยเรื่องมาก เอาใจเก่ง เอาหียิ่งเก่ง จนเธอเริ่มรู้สึกผูกพันธ์และรักเขาอยู่ในใจลึกๆ แต่ก็ไม่เคยบอกไป ยังคงทำหน้าที่ลูกหนี้ที่ดี เคลียร์เงินทุกเดือนไม่มีขาด

หลังทั้งสองพักจนหายเหนื่อย เจี๊ยบก็ขอตัวไปอาบน้ำ เชนตามไปด้วยเพราะรู้สึกอยากอีกครั้ง เจี๊ยบเปิดน้ำให้ชะล้างตัวที่เหนียวไปด้วยเหงื่อ เชนเข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง ทำเธอสะดุ้งเล็กน้อยเพราะควยใหญ่ของเขาที่มันแข็งโด่ทิ่มถูกแก้มก้น

“ยังอยากอยู่อีกเหรอ”

“กับเจี๊ยบให้เย็ดทั้งวันยังได้เลย เจี๊ยบเบื่อควยเราแล้วเหรอ” เจี๊ยบไม่ตอบแต่หันกลับมาพร้อมย่อตัวลงแล้วคว้าควยของเชนที่ขนาดใช้สองมือกำยังจับได้ไม่มิด เธอรูดมันอย่างช่ำชอง ก่อนใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งคลึงหัวควยตรงรอยแยกวนไปมา ในขณะที่มืออีกข้างก็ใช้นิ้วถูตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของเชน เขาสูดปากเกร็งหน้าท้องด้วยความเสียวซ่าน เจี๊ยบเห็นว่าได้ที่แล้วก็อ้าปากกลืนท่อนควยของเขาเข้าไปจนมิดลำใช้ลิ้นสากตวัดวนไล้ไปทั่ว รูดชักกระทุ้งมันให้เสียดสีกับข้างแก้มด้านในด้วยความชำนาญ เชนรู้สึกทั้งอุ่นทั้งตอดจนเผลอจิกผมของเจี๊ยบแล้วดันหัวเธอทิ่มหัวควยเข้าไปจนสุดค้างไว้ แต่ทำงั้นได้สักพักก็ต้องรีบถอนควยออกมาเพราะเดี๋ยวจะแตกคาปากของเจี๊ยบก่อน

“อย่าอร่อยคนเดียวสิ ขอเลียหีหน่อย” เชนดึงเจี๊ยบให้ลุกขึ้นแล้วทรุดตัวลง ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาเหยียบบ่าของเขาแล้วยื่นหน้าซุกเข้าหว่างขา ใช้ลิ้นสากเลียกลีบหีที่อวบอูมราวกับกลีบส้มโอ เขาใช้สองมือแหวกจนสองแคมที่แนบปิด เผยให้ร่องสวาทอ้ากว้างจนเห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขมิบหุบสลับบานจนเห็นรูเย็ดที่กำลังเย้ายวนเรียกควยให้ทิ่มแทงเข้าไป เชนปาดลิ้นเลียตั้งแต่ด้านล่างจนถึงปลายบน ขบติ่งกระสันที่บวมเบ่งแดงระเรื่อเพราะความเงี่ยนทำเจี๊ยบร้องครางแอ่นหีรับสัมผัสด้วยความเสี้ยน เขาห่อลิ้นเป็นแท่งยาวแล้วสอดแทงเข้าไปในรูเย็ดพร้อมกระดกมันขึ้นลงรัวๆ จนเจี๊ยบต้องขมิบเกร็ง

“ไมไหวแล้ว อูยยยยย…ตรงนั้นมันเสียว อ๊าาาาาา….อร๊ายยยยยยยย….เชน เย็ดเจี๊ยบเถอะ หีเราไม่ไหวแล้ว”

เชนถอนลิ้นแล้วลุกขึ้น สอดแขนเข้าไปช้อนขาทั้งสองข้างแล้วอุ้มเจี๊ยบไว้ในท่าลิงอุ้มแตง พร้อมแทงควยเสียบเข้าไปในหีอย่างง่ายดายเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มร่องหีของเจี๊ยบ ทำให้เชนเย็ดเข้าไปพรวดเดียวควยของเขาก็ทิ่มลึกเขาไปจนมิดท่อน เจี๊ยบสะดุ้งเฮือกสองมือโอบรอบคอของเชนแล้วกอดไว้แน่น เชนกระทุ้งควยซอยเย็ดจนเธอตัวลอย หน้าขาปะทะหน้าท้องส่งเสียงดังปักๆ ถี่รัว เจี๊ยบทั้งเสียวทั้งซ่าน บิดหน้าเกร็งตัวเม้มปากไว้แน่น แต่รู้สึกสุขสม เธอร้องครางเสียงกระเส่าแล้วบอกให้เชนทำแรงอีก เอาหีเธอให้แรงกว่านี้ เชนทำตามที่ขอโยกสะโพกหนักเน้นจนทำให้เจี๊ยบทั้งจุกทั้งสุขก่อนจะน้ำแตกกระเซ็นเหมือนเยี่ยวไหลทั้งที่ควยของเขายังเสียบคารูหีของเธอ

เจี๊ยบหอบหายใจเหนื่อยราวกับจะหมดลม พร่ำบอกแต่เสร็จแล้ว เชนขอให้เธอช่วยขมิบหีรัดควยเขาหน่อย ซึ่งเจี๊ยบก็ทำให้ เชนแทงควยรัวเร็วอยู่สักพักใหญ่ก็บอกขอแตกในนะ เจี๊ยบพยักหน้าอนุญาต เขาก็พ่นน้ำรักจนหมดตัวให้เจิ่งนองเต็มรูหีของเธออย่างมีความสุข เขานึกดีใจเสมอที่รับข้อเสนอเป็นเจ้าหนี้ของเจี๊ยบเพื่อแลกกับเรื่องเสียวแบบนี้ ต่อให้ต้องเสียเงินมากกว่านี้เขาก็ยอม เพราะหีเธอนี่เย็ดได้ถึงใจจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More