ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ

ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ

ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น

น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน

ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน จนต้องกระตุ้นความเสียวซ่านให้ตัวเองด้วยการล้วงมือลงไป แล้วสอดนิ้วเข้าในรูหี ขยับคว้านตามจังหวะที่อมควยเขา

ควยของผู้ใหญ่มันมีเสน่ห์มากกว่าคนรุ่นเดียวกัน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันไม่ชอบวัยรุ่น เพราะว่าต่อให้เย็ดเก่งแค่ไหนก็ไร้ประสบการณ์ และลุงข้างบ้านคือคนที่ฉันหมายปอง เขาอายุปลายเลขสาม แต่ยังดูดีอยู่ อายุมากกว่าฉันเกือบ 20 ปี แต่มันไม่มีผลต่อความเงี่ยน ยิ่งเรารู้จักกันเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ว่าลึกๆ แล้วเราต่างต้องการกันและกัน

จากบทสนทนาของคนรู้จัก เปลี่ยนแปลงไปเป็นคนรักได้อย่างไม่ยากเย็น และตอนนี้เขาก็เป็นของฉันโดยสมบูรณ์

เสียงครางยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อฉันชักควยเขาพร้อมๆ กับการบิดลำควยไปมา แล้วออกแรงดูดที่ส่วนหัวควยนั้น เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ราวกับกำลังเร่งเครื่องยนต์ ก่อนที่เขาจะผลักบ่าฉันเบาๆ กระชากควยออกไป ยืนหอบหายใจเหนื่อย แล้วผลักฉันลง

ใบหน้าที่มีอายุแต่หล่อเหลาทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มเพียงได้มองใกล้ๆ เขาจูบฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วเลื่อนสัมผัสลงไปที่ส่วนหน้าท้องที่ขยับไม่เป็นจังหวะตามลมหายใจที่ผิดเพี้ยน ก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมา เขาเลียหีเก่ง เขาบอกว่าเขาชอบหีเด็ก เพราะว่าชอบหีชมพู ซึ่งฉันมีในสิ่งที่เขาต้องการ ทำให้เวลานี้ หีสวยของฉันเปรียบเสมือนอาหารจานโปรดที่เขากำลังทานมันอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม ร่างกายของฉันเริ่มระทวย ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยในเวลานี้ ปล่อยให้ทุกๆอย่างเป็นหน้าที่ของเขา

รู้ตัวอีกที ความเสียวก็ถูกส่งต่อ จากเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านอย่างถี่รัวเป็นลำควยที่เพิ่งอมไปซึ่งมันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน รูหีบีบรัดลำควยนั้นอย่างแน่นหนาจนเขาครางออกมา แล้วเริ่มดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างยากลำบาก เพราะว่ามันตอดควยเขามากๆ กระทั่งสุดความยาว เราจ้องหน้ากัน เขายิ้มแล้วจูบฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างอะไรกับเสียงร้องในเวลานี้ดังขึ้นมาโยไร้วี่แววจะหยุด ยิ่งฉันครางดังขึ้นเท่าไหร่ แรงเย็ดก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น และมันทำให้ฉันมีความสุขตามไปด้วย จังหวะการเย็ดของเขาไม่ลดลงไปเลย สายตาที่สบจ้องกันได้เห็นความเสียวซ่านบนใบหน้าของเขา และถ้อยคำมากมายที่พร่ำออกมาว่าหลงรักฉันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

และนี่เป็นครั้งแรกที่เขานั้นสมหวังในเรื่องความรัก

ฉันปล่อยให้เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเรี่ยวแรงเริ่มหดหาย เสียงครางเหือดแห้ง เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาแทน กลับกัน เขากลับเริ่มส่งเสียงดังขึ้นมาเรื่อยๆ และกระแทกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่รู้ตัวเลยว่าเขาน้ำแตกในใส่รูหีฉันแล้ว

รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาหยุดการเคลื่อนไหว แล้วถอดถอนควยออกมา เอามือลูบไล้น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉัน แล้วโน้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ในใจตอนแรกอยากจะขอเขาสองน้ำ แต่พอโดนเย็ดเข้าจริงๆ บอกได้เลยว่าน้ำเดียวก็เกินพอ

แต่ครั้งเดียวไม่เคยพอแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More