ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน

ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน

หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน

ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา เขาของเป็นคนนั้นเองดีกว่าให้เธอไปทำกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

ริมฝีปากบางบดจูบด้วยความเร่าร้อน ลิ้นหวานมีรสเบียร์ผสมอยู่ในความละมุน ทศดูดลิ้นนุ่มนั้นแล้วจูบกลับด้วยความกระสัน สองมือหนาไล้ลูบไปทั่วเรือนร่างก่อนถอดเสื้อคลุมสีหวานของหญิงสาวที่เขาแอบชอบตั้งแต่เข้าทำงานออกให้พ้นตัว เผยร่างอ้อนแอ้นบอบบาง ทศมองด้วยความตื่นเต้น เสียงหัวใจดังก้องอยู่ในหู แอ๋วยกแขนชูสูงเผยวงแขนขาวเนียน เธอถามเขาว่าสวยไหม เขาไม่ตอบด้วยคำพูดแต่สายตาที่มองแสดงชัดว่าหลงใหลขนาดไหน ทศซุกหน้าลงไปที่วงแขนนั้น ทั้งสูดดมทั้งไซ้จูบและเลีย แรกๆ แอ๋วก็จั๊กจี้ แต่สักพักก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา

ชายหนุ่มล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อสายเดี่ยวแล้วคว้าจับที่นมใหญ่ไร้ยกทรงโอบอุ้ม วันนี้แอ๋วโนบราใช้เพียงที่แปะจุกไว้เท่านั้น ทั้งรักแร้เนียน ทั้งสองเต้านุ่ม ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้กับทศมากยิ่งขึ้น เขาถอดเสื้อของเธอออกจนได้เห็นร่างเล็กบอบบางเนียนนวล นมใหญ่สองเต้ากลมกลึง เขาถลันเข้ากอดเธอแล้วนัวเนียซุกหน้าไซ้แก้มระดมจูบอย่างอดใจไว้ไม่ไหว แอ๋วจับเขาถอดเสื้อคืนบ้างจึงได้เห็นกล้ามท้องแน่นเป็นซิกแพค ดูดีและชวนให้อยากลูบจับต่างกับรูปร่างของแฟนตัวเองที่อวบอ้วนมีพุงเป็นหมูพะโล้ เธอไล้ไปตามลอนกล้ามก่อนล้วงเข้าไปในกางเกงจับควยที่แข็งตุงคับแน่นอยู่ข้างในนั้น มันทั้งใหญ่ทั้งยาว

“ขออมหน่อยนะ” แอ๋วบอกแล้วถอดกางเกงทศออก พอดึงบ็อกเซอร์ออกเท่านั้นแหละ ควยของเขาก็ผงาดตั้งเกือบฟาดใส่หน้าของเธอ “ใหญ่มากเลย”

แอ๋วยิ่งอึ้งเมื่อได้เห็นของจริง เธอยิ้มพอใจคว้าท่อนเนื้อที่ยาวเป็นลำไว้ด้วยสองมือ แต่ก็ยังกำได้ไม่มิดรูดขึ้นลงเป็นจังหวะจนปลายหัวตรงรอยแยกมีน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมา แอ๋วจึงแลบลิ้นปาดเลียก่อนอมควยทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอ ทศครางกระเส่าด้วยสีหน้าสุดฟิน ท่อนเนื้อยาวรูดเสียดไถไปตามกระพุ้งแก้มด้านใน เธอไม่เพียงแค่อมเฉยๆ แต่ยังใช้ลิ้นตวัดไล้ค่อยดุนดูดไปทั่วเป็นเทคนิคที่เธอมั่นใจเลยว่าจะทำให้คนที่มาเย็ดกับเธอพอใจ ทศเกร็งหน้าท้องแน่นด้วยความเสียว เขาจับหัวเธอตรึงไว้แล้วโยกสะโพกกระทุ้งควยใหญ่ใส่ปากเล็กอยากห้ามใจไว้ไม่อยู่ แอ๋วไม่ถอยฝืนสู้กลับค่อยดูดเป็นจังหวะเมื่อควยกระแทกเข้ามา แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวต้องสำลักไอ ทศถึงรู้สึกตัวเขารีบขอโทษ

“พี่แอ๋วดูดเก่งเหลือเกิน ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ขอผมเย็ดหีพี่นะครับ”

“ไม่เรียกพี่ได้ไหม เราห่างกันแค่สองสามปีเองนะ อย่าทำให้เราดูแก่สิ”

“งั้นคืนนี้ขอเรียกว่าเมียจ๋านะ เมียจ๋า ผัวขอเย็ดหีเมียหน่อยนะ ผัวเงี่ยนเหลือเกิน”

เขาไม่พูดเปล่าจับเธอเอนลงให้นอนหงายแล้วจัดการถอดกางเกงออกเผยให้เห็นจีสติงตัวจิ๋วที่แทบไม่ช่วยอะไรในการปกปิดโหนกสวาท ทศมองตาเป็นมันบรรจงถอดมันออกเผยให้เห็นเนินอวบอูมเรียบเนียนไร้ขนหมอย

“ยังกะหีเด็กเลยเมียจ๋า สวยจังเลย” ทศชมซ้ำไปมาไม่หยุดปาก

“งั้นก็รีบเย็ดเร็วๆ สิ เมียเงี่ยนแล้ว ขอแรงเลยนะ” แอ๋วแหกขาออกกว้างจนหีแบะออกเผยให้เห็นกลีบเนื้อแน่นกับสองแคมที่ปลิ้นเล็กน้อย รูหีสีชมพูหวานกำลังเต้นตุบๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาไม่หยุดด้วยความเสี้ยน

ทศไม่รอช้ารีบถลาเอาควยใหญ่ไปจ่อตรงร่องสวาทแล้วแทงมันเข้าไปจนมิดลำ แอ๋วกลั้นหายใจสะดุ้งเฮือกจนตัวเกร็ง มันทั้งหน่วงทั้งจุก แต่ก็ให้สัมผัสสุดสุขด้วยเช่นกัน เธอครางออกมาไม่หยุดแล้วพยักหน้าทำตาอ้อนให้เขารีบเย็ดเธอ ทศโยกเอวช้าๆ เป็นจังหวะก่อนจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนสะโพกไหวพลิ้ว ควยเสียบหีรัวไม่หยุด มันทิ่มลึกรู้สึกทั้งอุ่นทั้งคับทำให้ทุกครั้งที่หีเสียดควยเขายิ่งเสียวจนความเงี่ยนแล่นพล่านไปทั่วท้องน้อย สองเต้าขาวเนียนกระเพื่อมไม่หยุดจนที่แปะหัวนมหลุดเผยให้เห็นหัวนมชมพูหวานส่ายไปมา ทศก้มลงดูดมันแล้วใช้มือข้างที่ว่างขย้ำบี้อีกข้างที่ว่างอยู่โดยไม่หยุดเย็ดหีเธอ

สองคนบรรเลงเพลงสวาทกอดกันนัวอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ก็เป็นแอ๋วที่เสร็จก่อนน้ำแตกเยี่ยวราดจนเลอะทั่วที่นอน เธอทั้งอายทั้งสุขบอกไม่เคยเย็ดมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลย ทำให้ทศยิ่งชอบใจขอเย็ดต่อจนไม่ถึงห้านาทีถัดมา เขาก็น้ำรักแตกตามไปอีกคน เธอขอให้พ่นใส่หน้า พอหลั่งจนหมดหญิงสาวก็คว้าควยเขามาดูดทำความสะอาดแล้วขอเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมขย่มควยเขาเอง คืนนั้นแอ๋วกับทศเย็ดกันน้ำแตกไปคนละเจ็ดรอบ สุดท้ายก็นอนแผ่หมดแรงกันไปทั้งอย่างนั้น ทำเอาแอ๋วลืมแฟนสุดห่วยไปได้ในทันที ในขณะที่ทศตั้งมั่นในใจว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าจีบแอ๋วเป็นเมียจริงๆ ให้ได้ ยังไงเขาก็ไม่ปล่อยให้ผู้หญิงเย็ดมันส์แบบนี้หลุดมือไปเป็นอันขาด เธอต้องเป็นเมียเขาคนเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More