เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ซ่อมรถแล้วเจอช่างหล่อ จนต้องขอมาเสียว ”เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเธอที่ตะโกนออกมาอย่างดังว่าเสียวหีเหลือเกิน ขอให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ ผู้หญิงไวไฟแบบนี้แหละที่เขาชอบ แรงเฮือกสุดท้ายเขาอัดกระแทกควยอย่างหนักจนเสียงกระแทกระหว่างร่างกายนั้นดังขึ้นมามากกว่าเดิม และความเสียวซ่านเองก็เพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ”

เคร้งงงงง!!!

เสียงประแจที่ “กัน” ถืออยู่ร่วงหล่นลงพื้นทันทีอย่างไม่ได้ตั้งตัว ในเวลานี้เขาแทบจะไม่เหลือสมาธิที่จะทำอะไรอีกแล้ว ไม่มีแรงแม้กระทั่งลืมตามองรถมอเตอร์ไซค์ที่เอาเข้ามาซ่อมในเวลานี้ด้วยซ้ำ นั่นคงเพราะว่าเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์คันนั้นทำเขาเสียสมาธิไปทั้งหมดทั้งมวลแล้ว

เขาไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง

เขาก็แค่แซวไปตามประสาคนช่างพูดช่างคุยก็เท่านั้น เพราะว่าเธอสวยดี หน้าตาดี รูปร่างก็โอเค ในใจเขาคงจะมีคำว่าหน้าตาน่าเย็ดขึ้นมาบ่อยๆ เลยลองถามไปเล่นๆ ว่า ถ้ารถพังบ่อยๆ ต้องหาแฟนเป็นช่างซ่อมรถแล้วนะครับผม ที่ถามไปแบบนั้นก็เพราะว่าเธอมาซ่อมรถที่นี่บ่อยๆ ยางรั่วบ้างละ เบรกพังบ้างละ ไฟหน้าขาดบ้างละ บ่อยเสียจนเริ่มคุยกันบ้าง ก็เลยลองๆ แซวดู คิดเอาไว้ว่าถ้าจีบติดก็จะพยายามจีบดู

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ทำให้เขารู้สึกได้เลยว่ามันน่าตื่นเต้นจนไม่สามารถอธิบายได้

ร่างกายเสียวซ่านตั้งแต่หัวจรดเท้า หน้าท้องเบาโหวง ร่างกายถูกผลักให้ติดผนังในช่วงเวลาที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว และไม่ได้อยากจะขัดขืนเพราะคิดว่าเธอแค่หยอก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอ เพราะว่าเธอได้เข้ามาประชิดตัวของเขา แล้วยื่นใบหน้าเข้ามากดจูบอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งมือของเธอลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเขาแล้วดึงกางเกงลง

นี่เป็นความรู้สึกที่เขาไม่ได้รับมันมานานมากแล้ว จึงไม่แปลกที่เพียงชั่วเวลาสั้นๆ เขาจะควยแข็ง

ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เธอพูดแล้วยิ้ม ในขณะที่เริ่มยื่นมือมาจับควยเขาแล้วชักไปเรื่อยๆ หัวควยถอกบานครั้งแล้วครั้งเล่าเผลอส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ก่อนที่เธอจะเดินไปเลื่อนบานประตูเลื่อนลงแล้วเดินกลับมานั่งคุกเข่าลงอมควยให้เขาทันที

ประแจร่วงโดยที่เขาไม่คิดจะเก็บมันเลยก็ว่าได้

ช่างเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษ ริมฝีปากที่ดูดดุนควยอย่างหนักหน่วง ยิ่งตอนที่เธอวนปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายยิ่งทำให้เสียวซ่านมากขึ้นไปอีก สองขาแทบจะอ่อนแรง เพราะเอดูดควยเข้ามาจนสุดความยาวแล้วค่อยๆ เน้นที่ตรงหัวควยอย่างหนักหน่วง จนเขาต้องฝืนทนความเสียวนั้นผลักข่าของเธอออก แล้วดึงเธอเข้าไปในห้องนอน ผลักเธอลงบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วกระโจนลงไปทาบทับร่างของเธอแล้วเริ่มเล้าโลมเธออีกครั้ง

เลื่อนใบหน้าลงที่ระหว่างขาขาวเรียวนั้น แล้วจับขาแยกออกเผยให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่รอช้า เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ไม่มีอะไรจะสุขสมเท่ากับการได้ลงลิ้นใบหีชมพูของเธออีกแล้วในตอนนี้ เสียงครางของหญิงสาวลูกค้าและว่าที่เมียของเขาในเวลานี้ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เพราะว่าเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นได้กระชากความเสียวซ่านให้แสดงออกมาอย่างเต็มที่

อย่ามาคิดว่าแค่อมควยเก่งแล้วเขาจะยอม เขาเองก็ฝีมือไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน ต้องทำให้เธอได้เห็นว่ากระบวนท่าในการเย็ดนั้นสุดยอดแค่ไหน  และเมื่อเสียงครางของเธอเริ่มเงียบลง เขาก็เริ่มรู้สึกว่าต้องกระตุ้นทุกๆ ความเสียวแล้ว เลยจับเธอนอนตะแคง แล้วพับกดขาทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบนั้น

แค่ปกติก็เสียวอยู่แล้ว แต่แรงกดจากขาข้างหนึ่งที่ทับลงมาช่วยให้ความเสียวนั้นเพิ่มเป็นทวีคูณ

เขารู้ว่าไม่จำเป็นต้องผ่อนอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้วยแรง หรือว่าความเร็ว ดูจากที่เธอนั้นตรงเข้ามาดูดควยเขาก่อนก็รู้แล้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะฉะนั้นแล้วในช่วงเวลาหลังจากนั้นเขาก็ได้อัดแรงทั้งหมดที่มีกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่เช่นกัน

ลำควยกระแทกกระทั้นเข้าไปในโพรงสวาทที่ดูดตอดควยเขาอย่างหนักหน่วงนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเธอที่ตะโกนออกมาอย่างดังว่าเสียวหีเหลือเกิน ขอให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ ผู้หญิงไวไฟแบบนี้แหละที่เขาชอบ แรงเฮือกสุดท้ายเขาอัดกระแทกควยอย่างหนักจนเสียงกระแทกระหว่างร่างกายนั้นดังขึ้นมามากกว่าเดิม และความเสียวซ่านเองก็เพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณไม่ต่างกัน

กระทั่งที่ไม่ได้ตั้งตัว เขาเสียวจนน้ำแตกทะลักออกมาจากปลายควยทั้งๆ ที่ยังเย็ดหีของเธออยู่ จึงดันควยเข้าไปค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วแช่ค้างไว้ ปลดปล่อยความสุขสมและความต้องการของคนทั้งคู่ออกมา หรือว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการให้มันเกิดขึ้นหลังจากการที่รถพังบ่อยๆ กันแน่

แต่ช่างมันเถอะ รู้แล้วว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้

ครั้งหน้าไม่ต้องพังก็มาหาได้ เพราะพี่จะจับเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ ขนาดไม่ได้เตรียมตัวยังเสียวขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าครั้งหน้าถ้าชวนกันไปเย็ดในอ่างจะเสียวขนาดไหน