ลุงชวนกินเหล้าแต่ได้เด้ารูหีป้า

ลุงชวนกินเหล้าแต่ได้เด้ารูหีป้า


เรื่องเสียว ลุงชวนกินเหล้าแต่ได้เด้ารูหีป้า ที่จะเล่าบน thaixtale.com นี้ เกิดขึ้นเพราะลุงของผมที่มีบ้านอยู่ที่เกาะสมุย แกก็อยู่กับเมียแกสองคน ลูกๆ ก็ไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมก็ไปเที่ยวบ้านแกบ่อยวันนั้นแกโทรมาหาผม บอกว่าช่วยมาอยู่บ้านลุงซักอาทิตย์เพราะลุงกับป้าจะไปเยี่ยมลูกๆ ที่กรุงเทพ แล้วผมก็นั่งเรื่อเฟอร์รี่ข้ามฟากไป วันแรกที่ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น วันที่สอง ลุงชัยเพื่อนบ้านของลุงซึ่งอยู่บ้านใกล้ๆ กันก็มาคุยกับผมแล้วแกก็ชวนผมไปดึ่มเหล้าบ้านแก
ลุงชวนกินเหล้าแต่ได้เด้ารูหีป้า

ลุงชัยแกอยู่กับเมียแกสองคนคือป้าจอยเป็นอาชีพออกเรือหาปลา อายุก็ราวๆ 55 หรือใกล้ๆ 60 แล้วล่ะ แต่ร่างกายลุงชัยยังแข็งแรงหน้าท้องไม่มีไขมันเลย เข้าเรื่องเสียวเลยครับ พอตอนคํ่าๆ ผมก็ไปบ้านแก บ้านแกก็เป็นบ้านไม้หลังเล็กๆ ล้อมรอบไปด้วยป่าสลับกับสวนมะพร้าว ผมไปถึงแกก็ชวนนั่งดึ่มเหล้า มันก็ไม่ใช่เหล้าดีอะไร ก็เป็นยาดองกับแกล้มก็เป็นผัดขี้เมาหอย ป้าจอยแกก็เข้ามานั่งใกล้ๆ นุ่งผ้าถุงกระโจมอก

เราทั้งสองนั่งดึ่มไปเริ่มมึนๆ แต่ผมไม่เมา ผมก็นั่งมองป้าจอยไปด้วย ผมก็นึกไปต่างๆ นานาจนควยเริ่มตุงกางเกงบอล แต่ผมก็ยังเก็บอาการ แล้วป้าจอยก็ลุกไปเข้าห้องนํ้าบอกว่าเจ็บเยี่ยว พอป้าจอยไป ลุงชัยก็มาถามผม “เอ็ง ชอบป้าเหรอวะ เห็นนั่งมองอยู่นาน” ผมก็อึ้งสักพัก “เอ่อ….อเอ่อ…ผม……” ผมใบ้แดกเลยครับ ลุงชัยบอก “ไม่เป็นไรน่าาาาา ชอบเหรอว่ะ… ถ้าชอบลุงให้เย็ดป้าเอามั๊ย ลุงไม่ได้เย็ดมานานแล้ว ควยไม่ค่อยแข็ง ลุงสงสารป้ามากเลยว่ะ เวลาแกเงี่ยนลุงก็ใช้นิ้วช่วย” สักพักป้าจอยก็ออกมาจากห้องนํ้า แล้วแกก็เดินมาที่เราทั้งสองนั่ง

ผมก็นั่งจ้องแก เพราะความตะลึงว่าอยู่ๆ ผัวชวนให้เย็ดเมียตัวเอง เหมือนลุงชัยกับป้าจอยจะนัดกันมาก่อนแน่ ป้าจอยก็เข้ามาใกล้ผม ยืนบีบขยำนมตัวเอง จนผมเหล่ตามองเต้านมไปปัดไปเมื่อเหล่มองเต้านมจนพอใจแล้วก็อยากจะเห็นข้างล่างบ้าง ผมจึงแกล้งทำแก้วหล่นแล้วก้มลงไปเก็บ สายตาของผมมันก็ตรงกับเป้าแกพอดี หัวใจผมเกือบหยุดเต้นเพราะเนินหีแกมันอยู่ตรงหน้าผมแค่คืบ จิตใจของผมสนใจที่เนินหีอย่างเดียว

จนป้าจอยค่อยๆ หันตัวมาหาผม พร้อมกับเดินเข้ามาจนจมูกของผมเกือบชนกับเนินหีแก แล้วป้าจอยก็เด้งเนินหีของแกใส่หน้าผมเบาๆ ผมจึงเริ่มรู้สึกตัวแล้วจึงรีบลุกขึ้น ป้าจอยเอามือจับบ่าผมไว้ทั้งสองข้าง “เป็นไง ไม่เคยเห็นหีรึไง” “ปะ… เปล่าครับป้า ผะ ผม” แล้วลุงชัยก็ว่า…… “ไม่ต้องมาแก้ตัวเลยจ้องหีตาเป็นมันเลย” “ป้ากับลุงชวนเธอมากินเหล้านะ ไม่ใช่ให้เธอมาจ้องหีของป้า งั้นดีแล้วอยากจะจ้องหีดีนัก” ป้าจอยก็เอามือดันที่หัวไหล่ให้ผมนั่งจ้องตามเดิม

ตอนนี้จิตใจของผมสับสนไปหมด แล้วป้าจอยก็พูดเบาๆ แต่เสียงมันดุเหลือเกินว่า จูบมัน ดมมันด้วย แล้วแกก็แอ่นเนินหีมาชนที่จมูกของผมเบาๆ ผมคิดว่าเอาวะเป็นไงเป็นกัน มาถึงขนาดนี้แล้วนี่หว่า ผมสูดกลิ่นหีแกเข้าไปฟอดใหญ่มันหอมอับๆ แล้วป้าจอยก็กดหน้าผมให้แนบกับเนินหีของแกตั้งนาน กลิ่นอับๆ มันทั้งหอมและทั้งเย้ายวนใจเหลือเกินเลยครับ แล้วป้าจอยก็ดึงหน้าของผมออกมา “เป็นไง กลิ่นหีป้าหอมมั๊ย อยากเห็นของจริงรึเปล่า” “หีป้าหอมมากครับ อยากเห็นครับ” “ดูอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องเลีย ต้องดมมันด้วยนะ” “ครับป้า ผมจะทำครับ”

แล้วป้าจอยก็ก้มตัวลงดึงผ้าถุงลงแล้วโยนทิ้งไป แล้วยืนตัวตรงจ้องมองมาที่ผม ผมมองเนินหีของแกอย่างเดียวเลยครับ มันใหญ่มากจริงๆ ไม่มีหมอยเลยเนินหีนูนเด่นเป็นก้อน กลีบหีทั้งสองคล้ำมาก แล้วป้าจอยก็เอามือแหวกกลีบหีทั้งสองบานออก ติ่งเม็ดแตดมันชี้ตั้งเด่ ปากร่องหีออกสีแดงคลํ้าออกดำ “อย่าดูเฉยๆ ซิจ๊ะ รู้นิว่าป้าให้เธอทำอะไร แล้วลองชิมน้ำหีป้าด้วยนะ เร็วซิอย่าช้า” ผมรีบยื่นหน้าเข้าไปสูดกลิ่น มันเป็นกลิ่นที่หอมมาก กลิ่นอับๆ กลิ่นเยี่ยว ยั่วยวนความเงี่ยนเหลือเกิน

จนควยที่อยู่ในกางเกงบอลมันแข็งโด่ตุงออกมา ผมเอาลิ้นแหย่ลงไปในร่องหี แล้วตวัดปลายลิ้นชิมน้ำหี “มันหอมหวานอะไรอย่างนี้หวานกว่าหีสาวๆ อีกครับ” ผมบอก “เธอเห็นแตดที่อยู่ด้านบนรึเปล่า” แกถาม “เห็นครับ” “เธอดูดมันเข้าปากสิ แล้วลองเอาฟันขบมันเบาๆ” ผมรีบทำตามที่ป้าจอยบอก ดูดมันเข้าปากแล้วเอาฟันขบเบาๆ ที่ติ่งแตด ป้าจอยจับหัวผมแน่น ร้องครวญคราง เด้งส่ายก้นดันเนินหีใส่หน้าผมอย่างรุนแรง “ซี๊ดด อาา ดีจัง ดูดแรงๆ เลย อย่างนั้น เอาลิ้นควานในโพรงหีด้วยซิจ๊ะ ซี๊ดด รัวลิ้นด้วย อย่างนั้น”

แล้วป้าจอยก็ดึงเนินหีออกจากปากผม ตอนนี้ปากผม หน้าผมเยิ้มไปด้วยนํ้าหีแก ส่วนลุงชัยแกก็ไม่ดูเฉยๆ แกก็ถอดเสื้อแก้กางเกงยืนชักว่าวไปด้วย ซี๊ดดด “วันนี้เงี่ยนจังว่ะ ดูคนอื่นเย็ดหีเมียตัวเองมันเงี่ยนดีว่ะ” ควยแกก็ราวๆ 6 นิ้ว ดำคลํ้าเลยหัวสีออกม่วงด้วย เต้านมใหญ่ยานป้า เด้งไปเด้งมาอยู่ตรงหน้าผม ป้าจอยรีบนั่งคุกเข่าลง แล้วยกเต้าส่งหัวนมมาที่ปากผม ผมรีบอ้าปากรับทันที ดูดเลยครับดูดอย่างเดียวไม่ต้องรอให้บอก มือไม้ป้าจอยอยู่ไม่สุขเลยครับ ป่ายไปป่ายมาจนมาหยุดที่ลำควยของผม

แล้วป้าจอยก็รีบรูดกางเกงบอลผมลงทันที มือล้วงที่ที่ลำควยผมของผมแล้วกำไว้ แล้วเริ่มรูดกระทอกเบาๆ อูยย ช่างใหญ่เหลือเกิน แถมยังยาวอีกต่างหากป้าไม่เคยเจอควยใหญ่แบบนี้เลย ป้าจอยกำของผมแน่นขึ้น และก้มหน้ามองมันอย่างสนใจ แก่นกายของผมสั่นหงึกๆ ไม่หยุด

แล้วป้าจอยก็ก้มหน้าลงอมดูดควยเข้าปาก แล้วใช้ลิ้นวนที่ปลายหัว มันเสียวเลยครับ แล้วป้าจอยก็คายมันออกมา เอาปลายลิ้นรัวที่ลำแท่งจนทั่วไปหมด แล้วยังลงไปอมไข่ของผมอีกด้วย มันเสียวอย่าบอกใครเลยครับ สงสัยแกฝึกอมควยมาตั้งแต่วัยรุ่น หรือแกโดนเย็ดมาตั้งแต่รุ่นๆ แน่ ไม่งั้นหีแกไม่ปลิ้นบาน คลํ้าแบบนี้ ผมเกร็งไปทั้งตัว แล้วป้าจอยก็คายปากออก สั่งให้ผมนอนลง แล้วแกก็ค่อยๆ คลานขึ้นมาคร่อมท่อนควยของผม

มือแกจับของผมมาจ่อที่ร่องหีของแก เอาหัวควยของผมถูร่องหีของแกไปมาหลายครั้ง จนมีน้ำไหลออกมาจากร่องหีของแก ป้าจอยค่อยๆ กดหีลงช้า จนมิดลำควย ร่องหีแกถึงจะบานแต่ก็ยังแน่นอยู่มาก แถมยังขมิบซะผมเสียวไปหมด ผมลองเด้งเอวสวนขึ้นไป ป้าจอยผวาลงมากอดผมซะแน่น เนื้อตัวสั่นระริกเลย ซี๊ดด อูยย สุดๆ ไปเลย แล้วป้าจอยก็ยกก้นขึ้น แล้วกดกระแทกลงมา จนเนื้อของเรากระทบกัน เสียงดัง ผับ…ๆๆๆๆ มันเสียวไปทั้งตัวเลย

ป้าจอยเริ่มควบซอยเร็วขึ้น เสียงหายใจดังพร้อมกับเสียงครางป้าจอยควบอยู่นาน แล้วอยู่ๆ แกก็ลุกขึ้นยืน นํ้าเมือกขาวๆเยิ้มตามเนินหี และลำควยผม ผมแสนจะเสียดายจะเสร็จอยู่แล้ว ป้าจอยก็เข้ามานั่งคร่อมหน้าผม กดหีลงที่ปากผม ผมก็แลบลิ้นปาดเลียหีแฉะๆ นํ้าเมือกขาวๆ ที่ปากรูหี ตามกลีบหีดำๆ ของแก แล้วแกก็เอาหีละเลงตามใบหน้าผม แล้วสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง

ขณะที่ผมโดนละเลงหีที่หน้า ควยผมก็มีมือมาเล่นสาวควยให้ มันเป็นมือลุงชัยนั่นเอง แกก็ถามผมว่า หีเมียลุงอร่อยมั๊ย ผมก็พูดไม่ออกเพราะ ป้าแกเอาหีประกบอยู่ สักพักป้าจอยก็ลุกขึ้น ป้าจอยเดินไปจับที่ขอบโต๊ะ ยื่นก้นมาทางผม แล้วค่อยๆ ถ่างขาออก กลีบหีปลิ้นบานยื่นมาทางด้านหลัง มันช่างสวยงามมาก ผมก็นังคุกเข้าใช้ลิ้นปาดเลียหีแกอีกครั้ง ผมเลียต่ออีก 10 นาที “โอ๊ววววว ป้าเสียวววมาก ทำไมเลียหีเก่งอย่างนี้ ซี๊ดดดดดดด”

แล้วผมก็ยืนขึ้น จับหัวควยของผมให้ตรงกับร่องรูหีแก แล้วกดกระแทกใส่อย่างแรง มันเข้าทีเดียวมิดทั้งด้าม ป้าจอยสะดุ้งจนก้นลอย แล้วผมก็เริ่มกระเด้าใส่ร่องเสียว มือก็เอื้อมไปบีบเต้านมทั้งสองข้าง ปากก็ไปไซ้ที่ต้นคอและหลัง ซี๊ดด อ๊าา อูยย เสียวร่องมากๆ เลย ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว ซี๊ดด กระแทกแรงๆ เสียงดัง ผับๆๆๆ….ผับๆๆๆ เลย ปากรูหีปลิ้นเข้า ปลิ้นออกตามแรงกระแทกควย ลำควยผมเยิ้มไปด้วยนํ้าเมือกขาวๆ

“โอยยยยย รูหีป้าจอยตอดรัดควยของผมเสียวเหลือเกิน โอ๊ววววววว” ยิ่งที่หัวควยมันโดนตอด จนผมเองเสียวจนทนไม่ไหว ผมกัดฟันแน่น น้ำควยพุ่งกระฉูดขาวๆ ข้นๆ แตกในใส่โพรงหีอย่างแรง จนป้าจอยผวาอีกครั้ง ผมแช่ควยในรูหีอยู่อย่างนั้นซักพัก มือก็ยังขยำนมยานๆ อยู่ แล้วค่อยๆ ถอนควยออกมา ผมลงไปนั่งกับพื้น มองนํ้าควยของผมไหลออกมาจากรูหีป้าจอย ซักพักป้าจอยก็ลงมาอมควยของผม แล้วก็ถอนปากออก มือกำของผมแน่นไม่ยอมปล่อย

“ป้าไม่เคยโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดเลย วันนี้มีความสุขมาก” แล้วลุงชัยก็เข้ามาเลียหีป้าทั้งๆ ที่มีนํ้าควยผมอยู่เต็มรู แล้วแกก็เย็ดซํ้าจนเสร็จ แกบอกว่า “วันนี้ลุงมีอารมณ์เงี่ยนมากเห็นเอ็งเย็ดป้า เอานี้นะ กว่าเอ็งจะกลับบ้าน มาเย็ดป้าทุกวันได้มั๊ย”
ผมตอบ “ได้เลยลุง หีป้าเย็ดมันส์กว่าเย็ดหีสาวๆ อีกครับ เย็ดยังไงก็ไม่เบื่อ”

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More