เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แหวกกางเกงในแล้วเย็ด เสียวตอนอายุ 13 ”ช่วงเวลาที่หัวควยผมค่อยๆ ผ่านเข้าไปในรูหีของบีทีละมิล ทีละมิลนั้น เรียกได้ว่าผมมีความสุขที่สุด เพราะมันทั้งลื่นทั้งรัดจนควยผมแทบระเบิด ร่องหีบีนั้นมันทั้งนุ่มทั้งตอด ยอมรับเลยล่ะครับว่าเสียวจริงๆ มันเสียวตั้งแต่ปลายหัวควยของผมรัดตลอดยันถึงโคนเลยทีเดียว เสียงน้ำเมือกระหว่างควยของผมกับรูหีของบีดัง เจ๊าะๆๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ ผมค่อยๆ ดันจนสุดลำ”

แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง ดูบีมีอาการหายใจกระเส่าแต่ก็ยังหลับอยู่

ไอ้ผมล่ะตกใจหัวใจแทบหยุดเต้นนึกว่าจะตื่นมาว่าเราซะแล้วว ด้วยความกลัวจึงหยุดโจมตีหน้าท้องแต่ให้อีกมือนึงทำงานโดยลูบหลังเบาๆ ใช้เฉพาะปลายนิ้วมือเพราะจะได้เกิดอารมณ์มากๆ ผมทำไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เกิดอาการเงี่ยนจนทนไม่ไหว งานนี้เป็นไงเป็นกันละวะ โดยเริ่มการโจมตีทันที เริ่มจากการค่อยๆ แซะขอบกางเกงขาสั้นของบีก่อน ใช้นิ้วชึ้ค่อยๆ เซาะไปตามตะเข็บกางเกงประมาณข้อนึง แล้วก็ลากไปเบาๆ โดยให้ปลายนิ้วลากไปตามช่วงหน้าท้องของบี ตัวเธอเริ่มมีอาการหายใจแรงขึ้นเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่สนอยู่แล้ว

ตอนนี้ถ้าเอาไฟฉายมาส่องหน้าผมก็คงไม่เห็นหรอกเพราะว่ามันมืดมาก อิอิ ลากไปได้สักพักก็เริ่มใช้นิ้วกลางและนางตามเข้าไปในกางเกงขาสั้น ลากต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณขอบกางเกงใน ด่านที่สอง ตอนนั้นหัวใจผมเต้นระส่ำระสายไปหมด แต่เราก็ต้องมุ่งหน้าต่อไป อีกมือนึงก็เริ่มลูบจากสะดือค่อยๆ เลาะขึ้นไปจนถึงขอบบรา แล้วก็ลากผ่านบราบีไปอย่างแผ่วเบาทำให้เหมือนว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะไปโดนนมเค้า ทำไปได้สักพัก จนน้องเค้าเริ่มหายใจแรงขึ้นผมก็ตัดสินใจค่อยๆ ลากนิ้วสอดใต้สายบราตรงหัวไหล่ แล้วก็ค่อยๆ ไล่ลงมาจนถึงขอบบราด้านบน วินาทีนี้ผมก็ตัดสินใจใช้มือแซะเข้าไปในบราของบี ค่อยๆ ไล่ ค่อยๆ คืบคลานจนสัมผัสถึงเนินเต้าอันนุ่มของบี นมบีนั้นถือว่าใหญ่ทีเดียวถ้าเทียบกับขนาดตัวของเธอ ผมค่อยๆ วนนิ้วช้าๆ หมุนเป็นวงกลมจากวงใหญ่ๆ วนไปเรื่อยๆเพื่อที่จะได้ไปสัมผัสกับหัวนมของบี ส่วนหน้าผมตอนนี้ก็ไซร้คอของเธอไปพร้อมกัน บอกตรงๆ นะครับว่าตอนนั้นเจี๊ยวผมแทบระเบิดเพราะมันจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…. ส่วนมือที่กำลังทำงานอยู่ด้านล่างนั้นผมก็เริ่มลากผ่านกางเกงในบีลงไปเรื่อยๆ แต่ลากออกไปทางต้นขา เพราะกลัวเธอตื่น ค่อยๆ ลูบและสอดมือเข้าไปจากตะเข็บกางเกงทะลุผ่านไปยังต้นขา ค่อยๆ ลูบเบาๆ ลากไปมา สลับจากขาซ้ายไปขวา แล้วก็ค่อยๆ ทำเป็นวนๆ บริเวณใต้สะดือ ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าบีหลับหรือไม่หลับตอนนั้น

แต่ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็เริ่มแซะปลายนิ้วเข้าไปด้านข้างกางเกงในตัวน้อยของบี นิ้วก็ค่อยๆ เริ่มกระเถิบเข้าไปเรื่อยๆ จนไปสัมผัสกับขนของเธอ อา…. มันช่างเป็นเวลาที่วิเศษอะไรเช่นนี้ ผมก็ไม่หยุดตรงแค่นั้นหรอกครับ ในจังหวะเดียวกันมืออีกข้างของผมก็เลิกบราเซียของบีจนเผยให้เห็นนมของเธอ ผมค่อยๆ บรรจงก้มลงไปไซร้ก่อน เริ่มจากฐานปทุมถันของบี ค่อยๆ ใช้ลิ้นลากฉวัดเฉวียนไปแต่ยังไม่ให้โดนหัวนมของบี พอได้จังหวะที่นิ้วของผมสัมผัสกับความเปียกชื้นใต้กางเกงในของบี ผมก็เริ่มเอาปากของผมอมหัวนมเล็กๆ ของเธอแต่ยังไม่ดูด ค่อยเอาลิ้นวนๆอยู่ในปาก พร้อมกับนิ้วผมก็ได้สำรวจลงไปในร่องของบีลากผ่านจากเม็ดละมุดเธอลงไปยังก้น ตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่านิ้วผมค่อยๆ สัมผัสกับน้ำที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างที่ผมกำลังรูดนิ้วผ่านรอยแยกของบี โอ พระเจ้า… เธอก็มีอารมณ์ไม่แพ้ผมเหมือนกันหรือนี่ผมคิดในใจ แต่ดูท่าบีก็ยังไม่ยอมลืมตาขึ้นมาซะที ผมก็ต้องเลยตามเลยล่ะ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วกลางลากผ่านขึ้นลงตามแนวร่องที่เปียกและลื่นไปด้วยน้ำเมือกของบีประมาณสองสามรอบ แล้วก็ค่อยๆ เลื่อนนิ้วขึ้นมาหาตำแหน่งเม็ดละมุดของเธอ….

มันช่างเป็นเม็ดที่ลื่นมือจริงๆ นิ้วผมก็ไปคลึงแช่อยู่ตรงนั้น ค่อยๆ เขี่ยนิ้วหมุนเป็นวงกลม ส่วนปากผมก็เริ่มดูดนมสลับกับใช้ลิ้นวนๆ เลียลงไปถึงราวนมแล้วก็กลับขึ้นมาเล่นหัวนมที่แข็งเป็นไตของบีอีกครั้ง….. ตอนนี้บีเริ่มบิดตัวนิดๆ หายใจไม่เป็นจังหวะ ถ้าไม่หลับนี่ผมคิดว่าเธอคงต้องทนอย่างมากแน่ๆ เพราะขนาดผมยังทนเอาควยจิ้มต้นขาเธออยู่จนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…. โอยย….หีของบีนี่มันนุ่มมือดีจริงๆ ยิ่งผสมกับน้ำเมือกที่เธอขับออกมาจากช่องคลอดด้วยแล้วล่ะก็ มันได้อารมณ์จริงๆ มือผมก็ยังคงอยู่ในกางเกงในของบีคอยขี่ยปุ่มกระสันต์ให้เธอตลอด จนผมคิดว่าถ้าลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของบีล่ะ มันจะตอดนิ้วผมแค่ไหน…. แต่ก็กลัวบีตื่นขึ้นมาว่าผม ถ้าเป็นอย่างนั้นคงอดงาบเป็นแน่แท้ ในระหว่าที่คิดอยู่นั้นไอ้นิ้วเจ้ากรรมของผมมันก็ดันค่อยๆ เคลื่อนจากแตดผ่านกลีบแคมที่อ่อนนุ่มทั้งสองและชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของบี แล้วก็บรรจงหักดันปลายนิ้วกลางค่อยๆกดลงไปตรงปากทางสวรรค์ของเธอ สัมผัสจากปลายนิ้วที่ค่อยๆ ผ่านเข้าไปในรูหี ความรู้สึกที่นิ้วกับลังโดนเนื้อแคมที่อ่อนนุ่มบีบรัดตัวจากข้อที่หนึ่งค่อยๆ เข้าไปอย่างช้าๆ ทีละนิดๆ มันช่างเงี่ยนสมกับที่ผมได้คาดหวังไว้จริงๆ พอนิ้วผมเข้าไปได้สักประมาณข้อที่สอง ผมก็เริ่มชักนิ้วออก ค่อยๆ เบาๆ และก็ดันเข้าไปใหม่อีกเมื่อนิ้วออกมาเกือบหมด… หีของบบีทั้งตอดนิ้วรัดนิ้วผมซะจนแน่นไปหมด ผมค่อยๆควานนิ้วเพื่อที่จะได้ให้นิ้วผมได้สัมผัสกับช่องคลอดบีมากที่สุด เพราะเวลาเราจะใส่ควยเข้าไปจะได้รู้ว่าตรงไหนที่มันรัดมาก ตรงไหนที่มันรัดน้อย ผมชักนิ้วเข้าออกโดยที่เนื้อในรูหีของบีก็ขยับตามนิ้วผมออกมา ก็คงหลักสูญญากาศนั่นแหละ

ถึงเวลานี้ผมไม่หลงเหลือความกลัวแล้ว ควยผมมันผงาดเต็มที่แล้ว ปากผมก็ยังคงดูดและดุนหัวนมบีอยู่ มันช่างหอมหวานเสียจริงๆ กลิ่นสบู่จางๆ ที่สะสมไว้ในบราของเธอมันยิ่งทำให้ผมกลั้นไว้แทบไม่อยู่ ผมใช้มือที่เหลืออยู่เริ่มถอดกางเกงนอนของผมออก มือที่แยงรูหีก็ยังทำหน้าที่แยงเข้าแยงออกต่อไป แต่การที่จะเย็ดเลยเนี่ยผมก็กลัวว่าถ้าบีลืมตาขึ้นมาแล้วจะทำยังไง ถ้าเกิดไปถอดกางเกงขาสั้นออกเค้าก็ต้องรู้แน่ว่าผมทำมิดีมิร้ายกับร่างกายของเธออยู่ แต่เอ…. บีใส่กางเกงขาสั้นอยู่นี่แถมขากว้างซะด้วยผมคิดในใจ ถ้าเกิดเราแซะขอบกางเกงในด้านข้างแล้วก็เย็ดเธอทั้งๆที่ยังใส่กางเกงขาสั้นและกางเกงในอยู่ก็คงจะดีไม่น้อยทีเดียว ถ้าเธอลืมตาขึ้นมาก็คงงัวเงียๆอยู่ เราก็คงชักควยออกทันแล้วก็ทำเป็นบอกว่าละเมออะไรก็ได้นี่… ว่าแล้วผมก็ค่อยๆบรรจงขยับตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาบี แล้วก็ค่อยๆ เลื่อนหัวที่กำลังดูดนมอย่างเมามันส์ เลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้อง ก็ต้องแวะใช้ลิ้นและปากดูดสูดหอมหน้าท้องซะหน่อย ส่วนนิ้วที่แหย่รูหีของบี

ก็ค่อยๆ แหวกกางเกงในให้ไปรวมอยู่ข้างขาขวา ทำให้ผมเห็นภาพที่จะไม่มีวันลืมเลย นั่นก็คือภาพหีที่มีกางเกงในปิดอยู่เหมือนผ้าม่านเวลาเราเอาไปกองไว้ด้านข้าง หมอยของบีนั้นไม่รกเลยแถมตอนนี้ยังเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือกเลอะกางเกงในที่เธอขับออกมาจนแฉะไปหมด มันช่างเป็นภาพที่น่าจดจำอะไรเช่นนี้ ผมเริ่มได้กลิ่นของน้ำเมือกจางๆ มันช่างหอมเสียจริงๆ อีกภายในไม่กี่อึดใจผมก็จะได้เอาลิ้นลงไปชอนไชพร้อมทั้งสูดดมความหอมหวลของรูหีซะที ผมไม่รอช้าค่อยใช้มือซ้ายแหวกกางเกงในมากขึ้นไปอีกเพื่อที่ผมจะได้ชิมรสความหอมหวาน ปากผมจะได้ประกบกับเนินหีที่ลอยเด่นอยู่ต่อหน้า ลิ้นผมก็จะได้ค่อยๆชอนไชผ่านกลีบแคมที่อวบอิ่มและหล่อลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนเพียวๆ ผมก้มลงไปเอาหน้าไปซุกหีอย่างช้าๆ ค่อยๆเก็บความสุขนี้ไว้ทุกเสี้ยววินาที กลิ่นที่โชยมาสัมผัสจมูกของผมจางๆ โหนกโคกแคมที่อ่อนนุ่มกำลังสัมผัสกับปากของผม ลิ้นที่ได้สอดใส่เข้าไปตวัดอยู่ในรูหีในเวลานั้น มันช่างมีความสุขเสียจริง….. ผมทั้งเลียทั้งดูดแตดบีอย่างละเมียดละไม ไม่รีบร้อน ค่อยๆวนลิ้นเลาะไปตามเม็ดละมุดของเธอ ลิ้นก็ค่อยๆชำแรกผ่านแคมผสมกับ

น้ำลายเพื่อเพิ่มความลื่นให้กับหีในเวลาเย็ดที่กำลังจะมาถึง….. ผมทนไม่ไหวแล้วจึงค่อยๆ เอาหน้าออกห่างจากรูที่อบอวลไปด้วยกลิ่นกาม แล้วค่อยๆ จับหัวควยของผมเอาถูไถบริเวณร่องหีของบีแทน ผมเอาควยผมถูกับน้ำเมือกของบีและน้ำลายของผมเพื่อที่จะได้สอดใส่ความเป็นผัวของผมให้กับเธอโดยที่จะไม่ทำให้เธอเจ็บ และจะไม่ทำให้เธอตื่น และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง ผมค่อยๆกดหัวควยผมลงไปอย่างช้าๆถึงช้าที่สุด เพราะว่าควยผมมันใหญ่กว่านิ้วผมมาก ถ้าเกิดใส่พรวดพราดขึ้นมาล่ะก็บีอาจตื่นได้ ช่วงเวลาที่หัวควยผมค่อยๆ ผ่านเข้าไปในรูหีของบีทีละมิล ทีละมิลนั้น เรียกได้ว่าผมมีความสุขที่สุด เพราะมันทั้งลื่นทั้งรัดจนควยผมแทบระเบิด ร่องหีบีนั้นมันทั้งนุ่มทั้งตอด ยอมรับเลยล่ะครับว่าเสียวจริงๆ มันเสียวตั้งแต่ปลายหัวควยของผมรัดตลอดยันถึงโคนเลยทีเดียว เสียงน้ำเมือกระหว่างควยของผมกับรูหีของบีดัง เจ๊าะๆๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ ผมค่อยๆ ดันจนสุดลำ

ควยของผม น้ำเงี่ยนผมแทบทะลัก ตอนนี้ผมถือได้ว่าประสบความสำเร็จไปถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ที่เหลือก็คือการเย็ดรูหีที่ลื่นและฟิตนี้จนน้ำทะลักเข้าไป และผมจะแช่ควยไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณลองคิดดูสิว่านี่มันก็เหมือนการลักหลับนั่นแหละแต่ด้วยความที่ต้องแหวกกางเกงในแล้วเย็ดเนี่ย มันได้ความรู้สึกมากๆ เลยเพราะเป็นการเย็ดที่ต้องระวังตัวถ้าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมา