นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้

ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ หนิงเป็นเด็กหน้าตาหมดจดออกไปทางหมวยๆ ถึงจะไม่สวยโดดเด่นหรือน่ารักแบบชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ที่สำคัญเธอขาว ผิวเนียนและน่าจะนุ่ม ตัวเล็กแต่อวบ นมใหญ่เวลาเล่นพละวิ่งทีนี่เด้งส่ายไปมาน่าบีบขย้ำมาก พอนึกถึงรูปร่างนั้นก็ทำให้เพชรอดกลืนน้ำลายไม่ได้ เขาพิมพ์หาอีกฝ่ายเพื่อหยั่งเชิงว่า ถ้าบอกไปกลัวเธอจะไม่กล้าทำ ฝั่งนั้นพิมพ์กลับมาอย่างรวดเร็วว่าหนูพร้อมทำทุกอย่าง เขาจึงพิมพ์กลับไปว่าอยากเห็นร่างกายเธอ แชทฝั่งนั้นขึ้นอ่านแล้วนิ่งไปนิ่งค้างไปสักพักแล้วพิมพ์กลับมาว่า แต่หนูจะสอบผ่านใช่ไหม เขาพิมพ์ตอบไปว่าใช่ ไม่นาน ภาพหนิงในชุดนักเรียนนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนพร้อมเปิดเสื้อเผยให้เห็นเสื้อในสีขาวโทรมก็ถูกส่งมา

เพชรที่เมาเหล้ากลายมาเป็นเมานมทันที เขาตาโตใจเต้นแรง ทั้งซูมทั้งจ้องนมใหญ่ของหนิงไม่วางตา แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะเซฟเก็บไว้ด้วย หนิงพิมพ์กลับมาถามว่าได้ไหม เพชรนิ่งไปสักครู่อยากเห็นอีกจึงพิมพ์กลับไปว่ามากกว่านี้สิ หนิงเลยส่งรูปที่ถลกเสื้อในเผยสองเต้าอวบใหญ่และหัวนมสีชมพูหวานกลับมาอีกรอบ ทำให้ใจเพชรยิ่งเต้นแรงไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะยอมขนาดนี้ เธอพิมพ์ถามกลับว่าได้หรือยัง เพชรเงี่ยนขั้นสุดจนอยากได้มากกว่านี้ เขาเลยบอกว่าจะไปรับเธอมาคุยด้วย เธอตกลงเพชรจึงไปรับเธอมาที่บ้านพักครู หนิงดูเกรงๆ อยู่ไม่น้อยเพราะเพชรไม่พูดอะไรตั้งแต่พาเธอมาที่นี่ สุดท้ายทนไม่ไหวก็ถามไปตรงๆ ว่าครูจะเอาไง ถ้าไม่ให้เธอผ่านก็จะบอกพ่อแม่ว่าครูให้เธอส่งภาพเปลือยให้ เพชรใจเย็นพอที่จะไม่กลัวคำขู่ บอกว่าให้อยู่แล้วในเมื่อหนิงทุ่มเทขนาดนี้ แต่ถ้าให้ตอนนี้ก็จะแค่เกรดต่ำๆ หนิงอยากได้ท็อปของวิชาไหมละพ่อแม่จะได้ภูมิใจ พอได้ยินคำนี้หนิงก็สนใจทันทีว่าต้องทำยังไง

เพชรเลยบอกว่าขอเย็ดทีแล้วจะให้เป็นท็อปเลย หนิงลังเลนิดหน่อย ถึงเธอจะเคยมีเซ็กซ์มาแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าการทำแบบนี้จะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพชรกล่อมต่อว่าสาบานว่าจะไม่เอาไปบอกใครแน่นอน แล้วจะให้เงินเธอด้วย เสื้อในเก่าแล้วนี่เขาซื้อให้ใหม่ก็ได้นะ เธออยากได้อะไรก็ขอให้บอก เขาแค่เหงาอยากได้คนกอดสักคืน หนิงได้ยินแบบนั้นก็สงสารครูขึ้นมา เธอเองก็ชอบเขาไม่น้อยเพราะเป็นคนใจดี แถมมาจากกรุงเทพ รู้อะไรเยอะ ช่วยเธอที่ถูกเพื่อนแกล้งก็บ่อย ในที่สุดจึงยอมตกลง

เพชรได้ยินแบบนั้นก็ตรงเข้ากอดจูบนัวเนียหนิงทันที ริมฝีปากบดกันจนเขาสัมผัสความนุ่มได้ว่านี่เป็นเรื่องจริง ลิ้นสากสอดเข้าไปเพื่อไล้ลิ้มรสหวานจากเด็กสาว หนิงเผยอปากรับแล้วกระหวัดชิวหาเกี่ยวตอบ สองมือหนาเลื่อนขึ้นล้วงสอดเข้าไปในชุดนักเรียนแล้วขย้ำบีบนมใหญ่ มันทั้งนิ่งทั้งเนียน กระตุ้นให้เพชรควยแข็งใหญ่ทันทีแม้อยู่ใต้กางเกงแต่หนิงก็รู้สึกได้ว่าพร้อมเย็ดเธอแล้ว เพชรซุกหน้าไซ้คอให้เธอล้วงเขาไปจับควยเขาแล้วควักออกมา หนิงทำตามอย่างว่าง่าย เขาปลดเสื้อเธอออกจนเห็นหัวนมชมพูหวานชัดๆ แล้วอุ้มเธอไปนอนที่เตียงก่อนจะก้มลงดูดดุน หนิงร้องเสียวขอร้องให้ครูเบาๆ หน่อย เขาถึงได้สติแล้วทำค่อยลง เขาดูดนมใหญ่จนขึ้นเป็นจ้ำแดง เลื่อนหน้าลงต่ำ ถกกระโปรงนักเรียนขึ้นมากองที่ท้องน้อยจนเห็นเนินสวาทที่มีเส้นหมอยปกคลุมบาง “สวยเหลือเกิน ครูขอเย็ดเลยนะ ไม่ไหวแล้ว”

“ครูใส่ถุงก่อนนะ ถ้าไม่มีก็เอาอันนี้ไป” หนิงบอกพร้อมยื่นถุงยางที่พกให้ ก่อนจะบอกว่าแอบหยิบของพ่อมา เพชรไม่สนใจที่จะเค้นหาความจริงว่าของแฟนหรือเปล่าเพราะอยากเคล้นนมเธอมากกว่า

เขารีบใส่ถุงแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีที่ชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะค่อยๆ เสียบควยใหญ่เข้าไปช้าๆ หนิงกั้นหายใจขมิบหีเกร็งทุกครั้งที่เพชรขยับ จนควยมุดเข้าไปจนมิดท่อนเขาจึงเริ่มโยกสะโพกขยับเอวเร่งจังหวะ หนิงนอนบิดหน้าส่งเสียงครางท่าทางจะเสียวไม่น้อยเช่นกัน แต่เพราะความเมาบวกกับตื่นเต้น ทำให้เย็ดไปได้สักพักเพชรก็น้ำแตกคาถุงยางไปอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกเครียดขึ้นมาบวกกับสำนึกผิดทำให้พร่ำบอกขอโทษหนิงไม่อยู่ จนหนิงเห็นใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ครั้งนี้ถือว่าไม่นับก็ได้ เดี๋ยวจะให้เย็ดใหม่อีกรอบแต่ไม่ใช่วันนี้เพราะเริ่มมืดแล้วเดี๋ยวคนที่บ้านสงสัย อีกอย่างครูต้องสัญญานะว่าจะให้เกรดดีๆ จริงๆ เพชรรีบรับปากแล้วขอเป็นวันพรุ่งนี้เพราะเป็นวันหยุด หนิงตกลงแล้วหลังจากนั้นความสัมพันธ์รักปนเย็ดของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More