เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ)

เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า
ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน ใหญ่นอนอัดๆกันก็ได้พี่ผมก็บอกอืมแล้วผมก็นอนอยู่บนเตียงพอพี่ผม
อาบน้ำ เสร้จพี่มายก็เขาไปอาบน้ำเอาผ้าคุณหนูเข้าไปด้วยแต่พอออกมาผมก็เหล่ๆตาดูแต่ เหตุการไม่หน้าคลาดผันเกิดขึ้นครับผ้าคุณหนูพี่มายหลุดพี่เขา
ก็หัดมามอง แต่ไม่ตกใจอาไรเพราะว่าเค้านึกว่าหลับหมดแล้วมั้งพอพี่มายเปลี่ยนเสื้อผ้าเส ร้จเค้าก้มานอนประมาณเกือบตี1ผมก้ลุกมาเข้าห้องน้ำแต่เหตุ
การไม่คราดผันเกิดขึ้นเพราะที่ผมบอกไปพี่มายใส่กางเกงรัดมากทำให้เห็นร่องของหีผมรีบกลับไปนอนที่เดิมผมเลยพี่มายนอนกลางผมนอนทางขวามือ
พี่ แป้งนอนทางซ้ายผมก็แกล้งละเมอเอาไปจับที่นมพี่มายแล้วก็บีบเบาๆแต่พี่เค้า นอนนิ่งเลยคงเป้นเพราะเหล้าที่กินกันตั้งแต่1ทุ่มถึงห้าทุ้มนั้นและผมก็ ค่อยๆ
จับนมพี่มายเบาๆมันนุ่มมือดีจังผมก็ค่อยๆถอดเสื้อขึ้นเบาๆทีละนิด ละนิด จนไปอยู่เลยเสื้อในผมก็ค่อยๆ ถลกเสื้อในขึ้นใจเห็นหัวนมเพราะห้องเปิดไฟหลีใว้จนเห็นหัวนมสีออกชมๆ แต่ไม่ชมพูมากผมก็ค่อยๆบีบอีกมันใหญ่มากครับทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวผมก็ ค่อยๆดูดนมพี่มายเบาเบาพี่มายก็ครางออกมาผมก็ดูดไปเลื่อยๆจนเบื่อ
ก็เลย มาดุหีพี่มายว่าเป็นไงบอกพอเปิดออกแค่นั้นและถึงกลับตกใจเลยเพราะว่าน้ำ เงี่ยนพี่มายออกมาเยอะมากผมก็ค่อยๆเอานิ้วแหย่เล่นไปก่อนพี่เค้าคราง
ดังๆ แล้วก็บิดไปบิดมาผมก็เลยเอาลิ้นเลียซะเลยที่หีแล้วก็มาเม็ดแตดพอมาตรงเม็ด แตดทำเห็นพี่มายกระตุกแล้วก็ดิ้นทำให้ผมตกใจนึกว่าจะตื่นแต่ไม่ตื่นแล้ว
ผม ก็ลงไปเลียจนน้ำเงี่ยนพี่มายแทบจะไม่มีเลยจนผมทนไม่ไหวแล้วผมก็ค่อยๆท่างขา พี่มายออกให้มากที่สุดจะได้สระดวงผมก็ท่างแล้วก็เข้าไปอยู่ตรงกลาง
ผมก็ คอยๆเอาควยยัดไปที่ละนิดละนิดกลัวว่าพี่มายจะตื่นแล้วผมก็ยัดไปทีเดียวเลยทำ ให้พี่เค้าสะดุ้งอย่างแรง แล้วผมก็ค่อยๆขยับตัวแล้วตอนนี้จากเบาไปแรงแล้วก็เรียกมายๆ ๆ ๆเพราะว่าของพี่เค้ารัดมากทำให้ผมจะแตกอยู่แล้วแต่ผมไม่ยอมให้แตกง่ายๆหลอก เพราะว่าของดีมีแค่ครั้งเดียวผมก็คิดในใจแล้วผมก็จับพี่เค้านอนแคงแล้ว
ก็ จับขาไปข้างหน้าแล้วก็ค่อยๆเอาเหมือนท่าหมาแต่นอนตะแคงเอาผมก็เอาไปอยู่ เกือบ3นาทีพี่เค้าก็ครางออก มา โอ้ย วี้ด ไม่ไหวแล้ว โอ้ยผมก็จับพี่เค้านอนอีกหงายอีกครั้งแล้วก็ยัดเข้าไปแต่คราวนี้รวบตัวพี่ เค้าขึ้นมาเหมือนกับให้เค้าขึ้นให้แต่เอาต้องกระเด้าเองผมก็ขยับไปอยู่ผัก ใหญ่พี่เค้า
ก็ร้องอีกคราวนี้ผมก็รีบซอยใหญ่จนแตกในผมก็จับพี่เค้านอนลง แล้วก็เลียน้ำเงี่ยนของผมออกแต่ไม่ค่อยมีเลยเพราะว่ามันไม่ค่อยออกมาเพราะหี พี่เค้ามันยัง
ฟิดอยู่ผมก็เอาเช็ดชู่มาเช็ดให้พี่เมายแล้วก็ใส่เสื้อผ้า ให้เขา แล้วผมก็หลับ ตื่อมาผมก็ได้ยินพี่มายบอกกับพี่แป้งว่าเมื่อคนฝันว่าโดนเยส ตื่นมารู้สึกปวดตัวกับหีหมดเลยไม่รู้เป้นไรเหมืนกัน ผมคิดในใจ (ก็เมื่อคืนผมนี้และเยสพี่มันมากๆ)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More