ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว

ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้เขาชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กระท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว “วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” ” เห็นก็จะเป็นไรไป ” ” พูดทะลึ่ง ” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ้ะ ” “แน่ะ ยังมีหน้ามาพูดว่ารัก ” ” ก็จริงนี่หญิงเองก็รักพี่เหมือนกันใช่ไหม ” “ต๊าย ไม่ดูสารรูปตัวเอง ใครเค้าจะรักเข้าไปลง ” “รักไม่ลงหรือ พูดดีนัก ” ผมพูดจบก็ปล้ำเอาดื้อๆเลยครับเพราะผมแน่ใจว่าหญิงคงไม่ส่งเสียงร้อง ดูตาของเธอก็รู้แล้ว เป็นจริงดังที่คาดหญิงไม่ร้องและร้องไม่ออกด้วย เพราะริมฝีปากของผมประกบแนบแน่นอยู่กับริมฝีปากของเธอ เธอก็ได้แต่ดิ้นดิ้นไปดิ้นมาผ้าซิ้น ของเธอก็หลุดออก มองเห็นกางเกงในสีเนื้อ ปิดโหนกนูนเอาไว้ ดูมันกว้างและใหญ่มาก ผมเห็นดังนั้นจึงสุดจะทนจริงๆครับ ลากหล่อนเข้าไปยังที่นอนทันทีและถอดกางเกงในเธออกก็พบกับโคกสำราญอันโหนกใหญ่ ยังไม่ค่อยมีหญ้าขึ้นเลย มันน่ามองมากผมเอามือตะปบ แล้วโลมเล้าเป็นการใหญ่ ”ทั้งคลึงทั้งสอดนิ้ว”เข้าไป พอโดนคลึงเท่านั้น หญิงก็ครวญครางไม่ดิ้นรนต่อสู้อีกแล้วผมเลยรีบถอดเสื้อผ้าเธอออกจากร่างจนหมดจากนั้นก็ก้มไปดูดหัวนมสีชมพูที่เพิ่งตั้งเต้าของเธอหญิงบิดตัวไปมา ” อูยย ซีดส์ เสียวนะพี่โย่ง หยุดเถอะค่ะ”ผมดูดไม่ละปากทำให้หญิงยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พยายามเอาร่องเสียวมาเสียดสีกับหน้าขาผม ผมเลยถอดกางเกงตัวเองออก ปล่อยไอ้หนูของผมออกมา แล้วค่อยๆเอาไปคลึงที่ร่องเสียวของหญิง หญิงครางกระเส่าส่ายสะโพกร่อนรับ เหมือนอยากจะให้ผมรีบแทงเข้าไปเร็วๆ ผมเอาของผมคลึงที่ร่องเสียวของหญิงนน้ำเธอออกมาแฉะเลอะเต็มไปหมด แล้วจึงค่อยๆเอาไปจ่อที่รูของเธอปากก็ดูดที่หัวนม หลังจากนั้นก็ค่อยๆกดของผมผ่าน”รูอันฟิตเปรี้ย”ของหล่อน พอหัวของผมผ่านเข้าไปได้ หญิงก็เอามือดันหน้าอกผม ” โอ๊ย พี่หญิงเจ็บค่ะ อย่าเอาเข้าไป” เธอพูดได้แค่นั้นเพราะผมไม่สนใจแล้ว เสียวที่หัวมากจนหยุดไม่อยู่ ก้มลงไปดูดที่หัวนมอีกมือก็คลึงนมข้างที่เหลือแล้วค่อยๆกดของผมเข้าไปเรื่อยๆจนสุดลำ หญิงกัดฟันแน่น มีน้ำตาซึมออกมา ผมไม่สนใจแล้ว เริ่มซอยเบาๆไปเรื่อยๆ ไม่นานหญิงก็เริ่มตอบสนองผมเสียงคางของหญิงเริ่มดังขึ้น ” โอ้ย ซีดส์ เสียวจังเลยค่ะพี่ แรงๆค่ะ “พอหล่อนไฟเขียวผมก็เร่งกระแทกเต็มที่ ตอนนี้หญิงหน้าตาเหย๋เก มากไม่เหมือนกับหญิงคนสวยที่ผมเจอทุกวันไม่นานหญิงก็เกร็งแล้วร้องออกมาสุดเสียงผมจึงเร่งเต็มที่เพื่อตามให้ทันแล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเพราะโดนร่องของหญิงตอดเล่นงานจนแทบแย่ ปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าไปเต็มร่องของหญิง แล้วก็ฟุบลงไปที่อกของหญิงพอ หญิงเริ่มรู้สึกตัวก็ทุบผมหลายอั้ก พอผมแต่งเนื้อแต่งตัว เสร็จสรรพครู่เดียวน้าออนก็มาส่งเสียงเรียกลูกสาวแจ้วๆ หญิงก็รีบเผ่นไป ผมกะว่าหญิงคงติดใจ แล้วก็จริงอย่างที่คิด วันต่อมาตอนบ่ายๆหญิงก็มาหาผม ให้ผมป้อนเจ้างูน้อยเข้าออกที่รูของเธอเข้าไปจนไม่รู้จักเหนื่อย เอาไว้มีเรื่องแล้วจะส่งมาให้อ่านอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More