พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX

ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา
หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นหนูว่าหนูยืนแอบดูอยู่ แต่พ่อเห็นหนู
หนูเห็นแม่เลียที่ไข่พ่อ ด้วย อมควยพ่อแล้วขยับปากรูดขึ้นรูดลง พ่อหันมายิ้มให้หนูและปล่อยให้หนูดูจนพ่อปล่อยน้ำใส่ในปากแม่ และพ่อบอกกับหนูภายหลังว่าแม่ชอบกินน้ำของพ่อมากวันหนึ่งขณะที่หนูกลับจาก โรงเรียน ได้เห็นพ่อนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตามลำพังโดยกำลังอ่านจดหมายอยู่ดูพ่อ กำลังไม่สบายใจ หนูถามพ่อว่า “พ่อจ๋า…พ่อไม่สบายเรื่องอะไรหรือจ๊ะ..” พ่อบอกกับหนูว่า“แม่เขาไปแล้วลูก…

ไปกับผู้ชายคนใหม่เขาไม่กลับมาหาเราแล้ว ลูก” พอหนูได้ยินทำให้ร้องให้ออกมาพ่อจึงดึงหนูเข้าไปนั่งบนตักกอดแล้วจูบหนู “ไม่เป็นไรหรอกลูก เราอยู่กันได้แต่พ่ออาจจะหาเมียใหม่ที่ดีมาอยู่ด้วย เพื่อช่วยเหลือพ่อ” หนูมองพ่อแล้วพูดว่า“หนูสามารถที่จะเป็นเมียที่ดีให้พ่อได้ไหมคะ” “หนูยังเด็กอยู่ลูก” “แต่หนูอยากช่วยพ่อนี่คะและหนูไม่ต้องการผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านหลังนี้ กับพวกเรา” “แล้วหนูจะช่วยพ่อทำอะไรได้บ้างล่ะ”“ก็ทำเหมือนที่แม่เคยทำนั้นแหละ” หนูบอกพ่อแล้วก็จูบที่ปากพ่อเบาๆ ทันใดนั้น พ่อก็โอบกอดหนูแล้วก็จูบหนูอย่างดูดดื่มและรุนแรงสอดลิ้นเข้ามาในปากสีแดง น้อยๆของหนู หนูรู้สึกวูบวาบเสียวที่ไปทั้งตัว ที่ร่องกลีบของหนูร้อนผ่าวพ่ออุ้มหนูไว้ในอ้อมแขนและพาหนูเดินไปในห้องนอน ของพ่อพ่อวางหนูลงบนเตียงอย่างและถอดเสื้อผ้าหนูออกอย่างช้าๆโดยปลดกระดุม เสื้อสีขาวจนเผยให้เห็นเต้านมน้อยๆของหนู พ่อก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมหนูเริ่มมีอารมณ์ปั่นป่วนที่ถูกพ่อดูดเต้านม หนูสามารถรับรู้ได้ว่าเวลานี้รูหีของหนูเริ่มขมิบยวบๆพ่อนั่งลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวพร้อมกับกางเกงใน หนูเห็นควยพ่อพองโตเต็มที่ดีดผึงออกมาพ่อดึงกระโปรงลายหมากรุกและกางเกงในสี ขาวของหนูออก พ่อยกกางเกงในหนูขึ้นมาดม แล้วพูดว่า “กลิ่นน้ำกลิ่นหีของหนูหอมจังเลย พ่อรอคอยที่จะดูดกินมัน จนหนูน้ำแตกมาให้พ่อ” หนูเริ่มมีความมั่นใจขึ้น“หนูพร้อมที่จะเป็นเมียคนใหม่ของพ่อแล้วจ๊ะ” “ยังหรอกลูก เราต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่านี้เพราะของลูกยังเล็กอยู่ ” พ่อกำลำควยแล้วกระทอกเบาๆขณะที่หนูจ้องมองอยู่พ่อช้อนมือมาที่ต้นคอหนูแล้ว ยกหัวหนูขึ้น แอ่นลำควยเข้ามาหาหนู “พ่อรู้ว่าลูกเคยเห็นแม่ ดูดเลียไข่และควยพ่อ อย่างละเอียดแล้ว ไหนทำให้หน่อยซิลูก” หนูยื่นปากไปจุ๊บที่หัวควยของพ่อแลบลิ้นเลียที่ลำควยและพวงไข่ มือก็คว้าลำควยมากำไว้ หนูดูดควยพ่ออย่างสนุกและเมามันส์พ่อจับหัวหนูกดลงไป หนูสำลักเล็กน้อย แต่ก็พยายามทำต่อไป หนูแหงนหน้ามองพ่อ พ่อยิ้มให้หนู ดังนั้นหนูจึงรู้ว่าที่หนูทำนั้นดีแล้วหนูทั้งเลียทั้งดูดเพื่อให้พ่อพอใจใน ตัวหนู พ่อเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วพูดออกมาแบบตรงๆว่า“หนูเก่งจังเลย ดูดควยพ่อให้น้ำแตกใส่ในปากหนูเลย”
และแล้วน้ำอุ่นๆของพ่อก็พุ่งออกมาจาก ลำควยอันใหญ่โตใส่ในปากหนู แล้วไหลลงลำคอครั้งแรกทำให้หนูสำลักเลยค่ะ น้ำควยพ่อออกมามากมายจนหนูกลืนไม่หมด
มีบางส่วนไหลย้อยออกจากมุมปากและ หยดลงบนเต้านมของหนู “เก่งมากที่รัก ทำให้พ่อน้ำแตกมีความสุขมากหนูกินน้ำของพ่อให้หมดเลย” พ่อลากนิ้วและปาดเอาน้ำที่เต้านมหนูแล้วยื่นมาที่ปากหนูหนูดูดนิ้วพ่อกินน้ำ ของพ่อจนหมด ควยของพ่อเริ่มอ่อนตัวลง แล้วพ่อก็ลุกขึ้นไปหยิบหลอดเจล มาโดยบอกกับหนูว่า “นี่มันจะช่วยให้ควยของพ่อเข้ารูหีลูกที่ยังบริสุทธิ์ได้สะดวกขึ้น”พ่อให้ หนูนอนลงแล้วจับขาหนูถ่างออกกว้าง แล้วพ่อก็ขยับเข้ามาที่หว่างขาหนู เอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีหนูเบาๆแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีทีละนิดๆ หนูเสียวมากจนต้องนอนบิดตัวไปมาพยายามช่วยให้พ่อดันนิ้วเข้าให้หมดเร็วๆ หีหนูฉ่ำเยิ้มตั้งแต่ตอนดูดควยพ่อแล้วแต่หนูไม่รู้ว่าตอนที่พ่อเอาควยพ่อ เสียบเข้าไปมันจะเจ็บ และคับขนาดไหนพ่อแยงนิ้วชักเข้าชักออกสักพักก็เปลียนเป็นสองนิ้วแยงเข้ามาใน รูหีของหนูหนูพอรูว่าพ่อทำให้รูมันขยายเพื่อรับควยของพ่อ ควยของพ่อเริ่มขยายพองโตอีกครั้ง
“ดาว…ลูกพร้อมที่เป็นเมียของพ่อหรือยัง ลูก…..ควยพ่อแข็งอีกแล้ว..”“พร้อม …พร้อมแล้วค่ะ…พ่ออูยย…ซี๊ด..พ่อแยงหีหนู…เสียว…ซี๊ด”พ่อเห็นว่าหนูพร้อม แล้วพ่อก็บีบเจลใส่ฝ่ามือแล้วชะโลมลำควยจนทั่ว ที่เหลือก็เอามาป้ายที่ร่องหีหนูพ่อแซกตัวเข้ามาที่หว่างขาของหนู จับเอาปลายควยมาละเลงที่ร่องกลีบของหนูหนูเสียวจนต้องแอ่นเนินหีรับอย่าง เร่าร้อน หนูกำลังเพลินๆพ่อก็ดันควยเข้ามาในรูหีหนูอย่างช้าๆ“โอ๊ยย…เบาๆค่ะพ่อ” “อื้อฮือ…หีลูกฟิตจัง รัดควยพ่อแน่นจังเลย……หนูให้พ่อเย็ดตลอดไปเลยนะ..”หนูนอนตังเกร็งนิ่งด้วย ความเจ็บแสบจากพลังควยอันใหญ่โตของพ่อแต่พอพ่อบอกให้หนูขยับสะโพกเพื่อให้ พ่อเย็ดได้สะดวกขึ้น หนูก็ขยับตามที่พ่อบอกเพื่อให้พ่อพอใจและรักหนูมากๆ หนูมีความสุขที่ทำให้พ่อพอใจ พ่อบดเอวกับเนินหีของหนูจนความเจ็บแสบของหนูเริ่มคลายลง พ่อครางออกมาเบาๆและเริ่มกระแทกควยกับหีหนู“โอยย…พ่อขา…หนูไม่เจ็บแล้ว….โอ้ วว….เสียว…ซี๊ด…” พ่อกระแทกหนูเสียงดังพั่บๆๆๆ“โอ้วว์…หีลูกเย็ดมันจังเลย…ซี๊ด…พ่อจะทนไม่ไหว แล้ว…โอ๊ย…ซี๊ด…น้ำพ่อแตกแล้ว”“หนูก็ไหวแล้วพ่อขา…ควยพ่อใหญยาวเย็ดหนูน้ำ แตกแล้ว……โอ้วว์….ซี๊ด…”หนูผวาขึ้นกอดพ่อเอาขารัดที่เอวพ่อแน่น และหนูก็ได้รับรู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำร้อนๆไปราดมดลูกของหนูพ่อสายโยกไปมา แล้วฟุบตัวลงบนเตียง “ดาว…หนูเลียน้ำที่ควยพ่อให้หมดซิลูก”หนูลุกขึ้นดูดควยพ่อที่มีทั้งน้ำของ พ่อและของหนูปนกันจนสะอาดและหนูก็ตั้งใจที่จะทำให้มันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อที่พ่อจะได้พอใจและมีความสุขมากที่สุด“โอ…หนูเป็นเมียพ่ออย่างสมบูรณ์ แล้วนะ” แล้วพ่อก็บอกให้หนูดูดเลียที่ไข่เพื่อที่ควยจะได้แข็งเร็วขึ้นหนูทำตามอย่าง เร็ว หนูดูดเลียที่พวงย้อย มือก็กำลำควยรูดไปด้วย“ดาว…หันก้นมาให้พ่อเลียหีซิลูก…จะได้เสียวพร้อมๆกัน ”หนูขยับขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อแล้วหย่อนเนินหีไปให้พ่อดูดเลีย ส่อนหนูก็ดูดเลียที่ควยของพ่อต่อพ่อไม่ได้เลียอย่างเดียวยังเอานิ้วสองนิ้ว แยงเข้าไปในรูหีหนูด้วย หนูเสียวมากจนต้องกดเนินหีบดกับปากพ่อ“โอ๊ย…พ่อขา…หนูเสียวจนน้ำจะแตกอีก แล้ว…โอ้วว์…ซี๊ด” มือหนูยังกำควยพ่อไว้แน่นซึ่งตอนนี้มันได้แข็งเต็มที่แล้ว พ่อจึงจับหนูหมุนกลับโดยให้หนูนั่งคร่อมที่ลำควยพ่อแล้วหันหน้าไปหาพ่อพ่อ จับควยให้ตรงกับรูหีหนูแล้วบอกกับหนูว่า “หย่อนก้นลงมาเลยลูก เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก”หนูค่อยๆหย่อนสะโพกลงไปควยพ่อค่อยๆแทรกร่องรูหีหนู เข้าไปช้า มันเข้าง่ายและไม่เจ็บเหมือนทีแรก
“โอย…ซี๊ด…แน่นจังเลยพ่อ ……ควยพ่อใหญ่คับหีหนูจนหายใจแทบไม่ออกเลยพ่อขา” เพราะน้ำหล่อลื่นที่พ่อเลียจนมันออกมามากผสมกับน้ำลายพ่อ ทำให้มันลื่นเข้าอย่างง่ายดาย
พ่อจับเอวหนูแล้วยกขึ้น ปล่อยลงมา พ่อทำอยู่สองสามทีหนูก็พอจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรหนูเอาสองมือมาวางที่หน้าอก พ่อ แล้วยกก้นขึ้น-ลงมันเสียวมากจนบางครั้งหนูต้องเอาเนินหีบดกับหนอกควยของพ่อ หนูทำจนหนูชักติดใจที่จะทำเองและหนูก็ต้องการที่จะทำให้พ่อดีที่สุด พ่อก็คงเสียวมากเหมือนกันหนูได้ยินพ่อร้องครวญคราง“อูย…ซี๊ด…ดีจังลูก…หนู เรียนรู้ได้เร็วและเก่งด้วย…โอ้วว…ซี๊ด”หนูกระแทกเนินหีกับลำควยพ่อเร็วและ แรงขึ้น“โอ๊ยย…พ่อขาหนูไม่ไหวแล้ว…น้ำแตกแล้ว……อูยย…ซี๊ด…น้ำแตกแล้ววว…”“รอ พ่อด้วยลูก…พ่อก็แตกแล้วลูก…แรงๆเลยลูก…อูย…ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของหนูอีกครั้งหนึ่งจนหนูรู้สึกร้อนวาบ กอดพ่อแน่นด้วยความสุขอย่างเหลือล้น คืนนั้นพ่อเย็ดหนูสี่ครั้งจนเนินหีหนูบวมอูมปลิ้นพ่อดึงหนูเข้าไปนอนกอดโดย หัวหนูวางบนไหล่พ่อแล้วหลับไปกับพ่อจนเช้า พ่อปลุกหนูตอนเช้าหนูตื่นขึ้นมาสำรวจตัวเองและพ่อ เราทั้งสองคนยังเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ พ่อนั่งมองตัวหนูแล้วยิ้ม“เป็นอย่างไรบ้างดาว…เมื่อคืนมีความสุขไหมจ๊ะ ”“ค่ะ…หนูมีความสุขที่สุดเลย…อุ๊ยควยพ่อแข็งอีกแล้ว……พ่ออยากอีกแล้วหรือคะ ”“จ๊ะ…พ่ออยากเย็ดลูกอีกแล้ว……ก็ลูกเย็ดดี…เย็ดมันนี่ลูก……ดูดให้พ่อหน่อยซิ ”หนูเลื้อยตัวไปคว้าลำควยพ่อแล้วดูดอย่างเมามันส์“อูยย…พ่อเสียวจังเลย……ลูก ดูดเก่งจัง……พอแล้วลูก…เรามาเย็ดกันดีกว่า” แล้วพ่อก็ให้หนูลุกขึ้นคุกเข่าเนินหีหนูที่ยังบวมอยู่มันปลิ้นไปทางด้านหลัง เป็นพู พ่อรีบเข้ามาประกบที่บั้นท้ายหนูเอาปลายควยมาเขี่ยที่ร่องกลีบแล้วค่อยดัน เข้ามาจนมิดลำ พ่อเอามือจับที่เอวหนูแล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆๆ จนทั้งพ่อและหนูน้ำแตกพร้อมๆกัน พ่อฟุบลงมากอดหนูได้สักพักลุกขึ้นแล้วบอกกับว่า
“ไปอาบเถอะลูก…เดี๋ยวได้ ไปโรงเรียน……พ่อก็จะไปทำงานเหมือนกัน” และทุกวันนี้พ่อกับหนูก็เย็ดกันแทบทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้าพ่อชอบเย็ดหนูก่อน ที่จะไปทำงาน ถ้าวันไหนประจำเดือนหนูมาหนูก็ต้องดูดให้พ่อจนเสร็จพ่อถึงจะอาบน้ำไปทำงาน เดี๋ยวนี้หนูเก่งมากแล้วพ่อสอนให้หนูทำทุกอย่างแม้กระทั่งประตูหลังตอนนี้ พ่อก็เอาได้อย่างสบาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More