นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต

ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม

เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ ชิและพี่อาร์ทออกหมดพี่อาร์ทผลักชิให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขาชิยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก็กดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของชิ ชิเสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีของชิไม่เคยทำให้ชิเลย พี่อาร์ทเลียตามแคมแล้วก็ดูดที่ปลาย
แตดชิ จนน้ำเงี่ยนไหล!!!ชิน้ำเงี่ยนไหลเต็มไปหมดเลย ชิผงกหัวมองดูลำควยของพี่อาร์ท!!!พอชิเห็นควยของพี่อาร์ทแล้วก็ต้องตกใจเพราะลำควย!!!ของพี่อาร์ทใหญ่มาก

ใหญ่กว่าของ สามีชิซะอีก ชิเห็นแล้วอยากจะอมจึงขอพี่อาร์ทอม เราจึงเล่นท่า 69 กันชิก็ทั้งดูดและเลียแท่งควย!!!พี่อาร์ทเลียตั้งแต่ปลายหัวบาน!!!ไล่ลงมาที่ ไข่ชิอมไข่ พี่อาร์ทหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก็ต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำหื่น!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหชิจึงบอกพี่อาร์ทว่า เย็ด!!!ชิเถอะ

พี่อาร์ทจึงลงมือจับปลายหัวบาน!!!มาจ่อที่รูหอย!!!ของชิ อาจเป็นเพราะชิเพิ่งแต่งงานหรือว่าแท่งควย!!!พี่อาร์ทใหญ่ก็ไม่ทราบมันคับยัด ลงรู หอย!!!ชิลำบากมาก”’ชิเจ็บจนน้ำตาไหล”’พี่อาร์ทก็ค่อยๆเสือกปลายท่อนควย!!!เข้ารู หอย!!!ชิช้าๆ จนกระทั่งมันไหลลงไปจนสุดลำควย!!! ตอนนั้ชิทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่อาร์ทค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆจากเจ็บกลายเป็นเสียวและความเงี่ยน!!!ก็เข้ามาครอบงำอีกครั้ง พี่อาร์ทโยกซ้ายที ขวาทีชิทั้งเสียวทั้งมันส์บอกให้พี่ปอาร์ทกระแทกรูหอย!!!ชิแรงๆ

พี่อาร์ทโยกชิอยู่นานก็เปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่อาร์ทขอให้ชิอยู่ข้างบนบ้างชิก็ทำให้ ชินั่งคร่อมแท่งควย!!!พี่อาร์ทแล้วก็โยกอยู่อย่างนั้นจนพี่อาร์ทบอกว่าพี่ เสียวหัวควยจัง!!! จนจะทนไม่ไหวแล้วชิโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วชิใกล้หรือยัง ชิก็เสียวหอย!!!มากเพราะควย!!!พี่อาร์ทยาวมากยาวจนดันมดลูกชิเลย

ตอนนั้นเราต่างคนก็ต่างเด้งใส่กันซักพักพี่อาร์ทก็เปลี่ยนให้ชิมายืนโก้ง โค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่ท่อนควย!!!เข้ารูหอย!!!ชิจากด้านหลัง พี่อาร์ทอัดกระแทกควย!!!เข้ารูหอย!!!ชิอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่อาร์ทร้องสลับกับเสียงของชิจนลั่นห้อง แล้วพี่อาร์ทก็ปล่อยน้ำเข้ารูหอย!!!ชิพร้อมๆกับที่ชิก็เกร็งรัดตอดควย !!!พี่อาร์ท พอดีเพราะชิก็เสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก็นอนพักแล้วก็ล่อ!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก็เช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก็ยังนัดเย็ด!!!กัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More