น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง)

สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้  เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนเนตทำงานรับ-ส่งของอยู่กะน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแร้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวเนตเองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้เนตคิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้เนตเลย ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายไปเรย แฟนเนตไม่ค่อยเย็ดเนตหรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ รึว่ามีเมียไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน4 คนค่ะ มี แฟนเนต น้องสาวแฟน แล้วก็ผัวน้องสาว แล้วก็เนตค่ะ ที่นี้จุดหักเห มันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟน นั้นเข้ากะกลางคืนค่ะแล้วแฟนเนตก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิค่ะทีนี้ก็ต้องอยู่กะสามีน้องสาว ของแฟนเนต กัน2คน ลืมบอกไปแฟนน้องสาว”ชื่อทัน”ค่ะ
ทันเป็นผู้ชายที่หน้าตัวพอใช้ได้ตัวผอมสูงและบ้าฟุตบอลค่ะ เราก็อยู่กันลำพังแค่สองคน พอตกตอนเย็นทันก็ออกไปเล่นฟุตบอล เนตก็ถามทันว่าจะกินข้าวด้วยกันไหม ทันก็บอกว่าวันนี้มีนัดไปฉลองวันเกิดกะเพื่อน เนตก็เห็นว่าเนตอยู่คนเดียวเหงาๆเรยขอตามไปด้วย ก็ตกลงกันว่าจะไปตอน 2 ทุ่ม ทีนี้มีเวลาเหลือเนตก็เข้าไปนั่งซักผ้าในห้องน้ำค่ะ เนตเป็นคนไม่เหมือนคนอื่นอ่ะ เนตชอบแก้ผ้าแล้วก็ซักผ้าด้วย รู้สึกว่าเปลือยดี อิอิ เนตก็ซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไปเรื่อยอ่ะค่ะที่นี้เกิดนึกสนุกก็เลยลองตกเบ็ดดูอ่ะค่ะ จังหวะที่กำลังมันส์อยู่นั้นเอง อยู่ดีๆทันก็มาเคาะประตูห้องน้ำ เนตงี้ตกใจเลย กลัวว่าทันจะรู้ว่าเนตกำลังตกเบ็ดอยู่ ทันบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อย เนตก็บอกว่ารอแปป พอเนตเปิดประตูออกมา เนตตกใจมากค่ะ พอทันเห็นเนตก็เข้ามาจับนมเนต บอกว่านมเนตสวยจังขอดูดหน่อยได้ไหม เนตก็บอก ว่า จะบ้าหรอจะทำอะไรอ่ะ พูดได้แค่นั้นแหละทันก็จู่โจมเลย
ทันจูบเนต เนตก็ขัดขืนบอกว่าอย่าทำแต่ใจนี่อยากไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะ ทันรวบตัวเนตแล้วก็ดึงผ้า ขนหนูของเนตออก เนตก็แบบว่าอายมากเพราะไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแฟน เนต ทันเห็นแค่นั้นแหล่ะค่ะเค้ารีบอุ้มเนตไปที่เตียง เนตก็บอกว่าถ้าใคร รู้มันจะไม่ดีนะ ทันก็บอกว่าทันแอบชอบเนตมานานแล้วแต่ติดที่ว่าเนตเป็นแฟนพี่ชายเมียทันเลยไม่ กล้า แต่ตอนนี้อดใจไม่ไหวแล้วเนตน่ากินไปทั้งตัวเลยทันไม่พูดเปล่าปากเค้าก็จมอยู่กะนมของเนต มือก็ไปป้วนเปี้ยนที่ร่องเสียวของเนต เนตงี้เสียวจนแทบอยากจะเป็นฝ่ายทำเสียเอง ตัวเนตเองก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ทันเลื่อนปากมาอยู่ที่ร่องของเนตแล้วเลียตวัดลิ้นจนเนตต้องจิกผมทันอยู่ตลอดเวลา
จนเนตเสร็จปล่อยน้ำของเนตเข้าปากทัน ทันก็เลียกินของเนตจนหมด ทันบอกว่าเนตเสร็จแล้วต่อไปตาทันมั้งนะ ทันค่อยๆ งัดควยของเขาออกมา พอเนตเห็นก็ตาค้างเลยค่ะ ควยทันใหญ่มากค่ะ ใหญ่จนเนตกลัว ทันค่อยๆเอาควยมาจ่อที่ร่อวเสียวของเนตแล้วก็ค่อยๆดันควยเข้าไปในร่องของเนต แต่มันเข้าไม่ได้อ่ะค่ะ เนตก็ร้องบอกว่ามันเจ็บมากๆเลยให้เอาออกไป ทันก็บอกว่าใจเย็นๆทันจะค่อยๆเอาเข้า ที่นี้ทันก็ค่อยๆเอาควยของทันเข้ามาใส่ใหม่ค่อยๆยัดเข้าไปจนมันมิดไปในร่องหีของเนต ทันก็ร้องว่าฟิตมากหีของเนตฟิตจังเลย ความที่ของทันทั้งใหญ่ทั้งยาวทันเลยบอกว่ามันชนมดลูกเนต อ่ะ ทันก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยๆแรกๆเนตบอกว่าเจ็บมากแต่พอนานๆเข้าเนตก็ เปลี่ยนจากความเจ็บเป็นความมันส์แทน
ทันเล่นท่าต่างๆสักพัก จนทันบอกว่าทันทนไม่ไหวแล้ว จากนั้นทันก็กระแทกควยใส่ร่องหีเนตแบบไม่ยั้งเรยค่ะ ทันร้องแบบไม่เป็นภาษาพร้อมกับปล่อยน้ำรักใส่รูหีของเนต เนตงี้เสียวสุด ทันบอกว่าหีเนตตอดได้แรงมากๆจนทันแทบจะแตกตั้งหลายครั้ง จากนั้นเนตก็ขอตัวอาบน้ำแต่งตัว ทันก็มาขอโทษเนต เนตก็บอกเค้าว่า เรื่องมันแล้วไปแล้วแต่ห้ามไปบอกใคร เนตกลัวแฟนของเนตจะรู้ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวผับฉลองวันเกิดเพื่อนด้วยกัน ไม่อยากจะบรรยายเลยค่ะ นึกถึงภาพนั้นทีไรก็มีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เราแลกลิ้นกันต่อหน้าเพื่อนๆของทันแบบไม่อายใครเพราะฤทธ์เมานั้นเอง งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา
แต่สำหรับเซ็กส์ของเรานั้นมันเพิ่งเริ่มต้น ค่ะ เรามาต่อกันที่ห้องอีก 1 ยก แร้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะว่าไกล้ถึงเวลาเมียเค้าจะมาแล้ว เราแอบมีอะไรกันบ่อยๆค่ะ ตอนที่ไม่มีใครอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งเนตไม่สบายนอนซมอยู่ที่ห้อง ทันก้อมา ดูถามว่าเป็นไงมั้ง พาเนตไปหาหมอ กลับมาเค้าบอกเนตว่าเดี๋ยวจะฉีดยาให้คนดีเดี๋ยวก็หาย เนตบอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวตาย เพราะตอนนั้นเนตไม่ไหวจิงๆ ทันก็จัดการถอดของเนตออกหมดบอกว่าจะเช็ดตัวให้แต่ทันก็ถอดของทันออกหมด บอกว่าเช็ดตัวเสร็จแล้วต้องฉีดยาด้วย แค่นั้นแหล่ะเนตก็แทบจะตายเลยทีเดียว ไว้ตอนหน้าเนตจะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ตอนนี้ขี้เกียจพิมพ์มากๆเลย….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More