ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม

แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก

ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้

บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา

มันเหมาะจริงๆ ที่จะให้เธอได้เชยชมเรือนร่างและลำควยของผมที่กำลังขยายตัวอยู่ในกางเกง

เสื้อผืนเล็กปูวางที่พื้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอย่างรู้งาน สองเข่าทรุดลง สองมือจับที่หน้าข้าของผม อ้าปากกระจับนั้นแล้วอมควยผมเข้าไปทันที

ซี้ดดดดดด….เสียวเหลือเกินมะลิ พี่คิดถึงเธอเหลือเกิน อูยยยยยย…

เธอกำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะชักมันไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอดูดควยผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่องจนสองขาของผมนั้นแทบจะไม่มีแรงยืน เลยจับหน้าเธอโขกเข้ามาหลายครั้งแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเสือผืนนั้น แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ อมควยของผมต่อไป

เธอมีใจให้ผมหลังจากที่เพียรจีบมานาน ด้วยความเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เรื่องเย็ดนี่ผมมอบให้เธอเป็นที่หนึ่งในใจของผมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่ากี่ครั้งที่ได้เย็ดหีเธอ ผมรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์อย่างไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ และเหมือนตอนนี้เธอจะเริ่มอิ่มเอมกับการอมควยของผมแล้ว จึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม

ก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยโยกย้ายเอวบางนั้นขึ้นมาที่ใบหน้าของผม หีสวยๆ ของเธออ้ารอผมแล้ว ผมวางมือที่ก้นของเธอ ก่อนที่จะชะโงกหน้าขึ้นไปเลียหีชมพูของเธอที่ผมแสนจะคิดถึง น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาเยิ้มรูหี ผมแลบลิ้นตวัดเลียลูบไล้ไปยังทุกๆ สวย นอกจากหน้าตาสวยแล้วยังหีสวยอีก ดีจริงๆ เลยเชียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดดด…เสียวหี เลียอีกพี่จ๋า เลียเลย อืมมมม…

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งผมรัวลิ้นมากเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งสั่นระริกมากขึ้นเท่านั้น มือข้างหนึ่งของเธอเอื้อมไปคว้าลำควยของผมที่ด้านหลังเธอ แล้วเริ่มรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวและความเงี่ยนให้เพิ่มเป็นทบทวีคูณ โดยที่ตอนนี้ผมสนใจเพียงเธอ และหีใหญ่ตรงหน้าเท่านั้น ไม่ได้สนใจเลยว่าปลาที่ตกเอาไว้จะกินเบ็ดหรือยัง

แค่ได้กินเธอก็พอใจแล้ว

เธอค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ เพื่อพึงพอใจกับการเลียหีของผม ก่อนที่จะใช่ร่องหีของเธอนั้นขยับทาบทับไปที่ลำควยของผม โยกเอวไปมาให้สัมผัสของเราสองคนนั้นแนบชิดมากขึ้น หรือครั้งนี้เธอจะเป็นคนทำมันด้วยตัวเองอย่างนั้นหรือ ?

ไวเท่าความคิด สิ่งที่ผมไม่ทันคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอยกร่างกายขึ้นนั่งยองๆ แล้วจับควยใหญ่ของผมตั้งขึ้น เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมช้าๆ ลำควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนแนบแน่นและตอดควยของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ควยสวมสอดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดโคน

มะลิหลับตาแน่น คงจะเสียวหีเช่นเดียวกับที่ผมเสียวควยจนพูดไม่ออก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่นานหลังจากที่เธอผ่อนคลาย ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ยกขึ้น แล้วกดลงมาขย่มควยของผมทันที พร้อมกับทำมันอย่างต่อเนื่อง จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

อูยยยย….มะลิ เสียว พี่เสียวเหลือเกิน ทำไมขย่มควยเก่งจังเลย ซี้ดดดด….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ก็อยากให้พี่มีความสุขนี่นา ซี้ดดดดด..

แค่ได้เย็ดหีมะลิ พี่ก็มีความสุขแล้ว ผมตอบเธอ พร้อมกับคว้าเอวของเธอไว้พร้อมกับค่อยๆ กดลงมาช้าๆ ที่ควยของผมผสมผสานกับจังหวะที่ผมกระเด้งตัวขึ้นไปเย็ดหีของเธอ ทำให้สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกัน และเร็วจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกอยู่บนลำควยของผม

เสียงของสายลมดังแว่วขึ้นมา ปะปนไปกับเสียงครางของเราสองคนที่ได้ใช้ช่วงเวลานี้ร่วมกัน

ผมนอนเย็ดหีของเธออยู่อย่างนี้ ไม่ได้เปลี่ยนท่าไปไหนเลย เธอขย่มควยของผมพร้อมกับแหงนหน้ามองห้า เสียงครางดังขึ้นมา ซึ่งคราวนี้ผมก็เริ่มครางขึ้นมาบ้าง เพราะว่ามันกำลังจะเสร็จแล้ว

ผมยกร่างกายขึ้นไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอกระตุกไปตามจังหวะควยของผมที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ซอยหีของเธอสุดแรงที่ยังเหลือ ก่อนที่ในที่สุดผมก็ได้สำเร็จความใคร่ แตกในคารูหีของเธอตามที่ต้องการ น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาจนเต็มรูหีของเธอ ทว่ามะลิยังคงนั่งทับควยของผมอยู่ เธอร่อนเอวใส่ในจังหวะท้ายๆ ทำให้ผมนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเพลง เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนทำแบบนี้ มันเสียวควยเหลือเกิน

เสียวเหมือนจะขาดใจจริงๆ

เธอยิ้มเมื่อเห็นผมทำสีหน้าทุกข์ทน ก่อนที่จะหยุดลง แล้วนั่งอยู่อย่างนั้นจนควยแข็งอ่อนตัวลง

เธอลุกขึ้นช้าๆ น้ำควยของผมหยดไหลเยิ้มเรียวขาของเธอเป็นทาง ผมเองก็ลุกขึ้นตามไปติดๆ เพื่อดึงเธอเข้ามากอด

วันนี้ขึ้นควยให้ผมด้วย น่ารักเหลือเกินนะ

ผมเก็บเสื่อ ก่อนที่จะพากันเดินออกไปยังสถานที่เดิมที่เพิ่งจากมา วันนั้นเธอเก็บผักได้เยอะ ผมเองก็ตกปลาได้หลายตัว เลยแปล่งปลาให้เธอไปกิน เป็นปลานิลตัวใหญ่กว่าฝ่ามือ

ส่วนปลาชะโดผมไม่ให้ ถ้าอยากได้ก็มาถอดกางเกงแล้วเอาไปเอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More