ผัวเก่าของเมีย

ผัวเก่าของเมีย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน
ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า ผมเลยคว้าเก้าอี้เดินไปหลังห้องของบี แล้วปีนขึ้นไปแอบดูตรงรอยแยกของผ้าม่านประตูทำให้ผมสามารถมองเห็นภายในห้องได้ เพราะภายในห้องไม่ได้ปิดไฟ
ภาพที่ผมเห็นทำเอาผมยืนแข็งทื่อเลยครับบีนอนหงายอยู่บนเตียง บนร่างกายเธอไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ที่ระหว่างขาของเธอก็มีร่างผัวของเธอกำลังซอยหีเธออย่างเมามันส์ผมยืนแอบดูอยู่นาน จนผมทนไม่ไหวต้องล้วงมือเข้าไปภายในกางเกงแล้วรูดควยตัวเองตามไปด้วย
บีดูร้อนแรงมากๆ ในคืนนั้นเธอยังขึ้นโยกควยของผัวตัวเองด้วยความเร่าร้อน ทำเอาผมถึงกับมองตาค้างเลยและไม่นานผมก็เสร็จตามทั้งคู่ไปด้วยเลย
หลังจากคืนนั้นผมก็ยังคอยหาโอกาสแอบดูอยู่บ่อยๆ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบตี 2 แล้วผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอด เพราะผมยังไม่หลับผมเลยแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดูพบว่าผัวของบีกำลังเดินประคองบีมาที่ห้องในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยครั้งนี้ดูบีเมาหนักมากๆ จนผัวต้องช่วยประคองเข้าไปภายในห้องแต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่บี กับ ผัวของเธอเท่านั้นผมยังเห็นผู้ชายอีกคนเดินตามทั้งคู่เข้าไปภายในห้องอีกด้วย
หลังจากที่3 คนเข้าห้องไปผมก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรนะ เพราะผมคิดว่าเขาคงไปกินมาด้วยกัน แล้วเพื่อนเขาก็เมาเลยขอค้างด้วยที่ห้องเท่านั้น แต่ด้วยความอยากรู้ของผมก็ไม่วายที่ต้องแอบปีนไปแอบดูจนได้
หลังจากที่ผมแอบปีนขึ้นไปดูภาพภายในห้องจะไม่ค่อยสว่างเท่าใดนัก เพราะเปิดไฟห้องน้ำไว้เพียงดวงเดียวผมคอยอยู่นานก็คิดว่าคงไม่มีอะไร ผมกำลังจะกลับห้องแล้วเชียว ก็เห็นผัวบีนุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเดินมาที่ด้านหลังซึ่งเป็นห้องครัว เขาเดินมาหยิบน้ำในตู้เย็นกินและไม่นานก็เห็นเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำเดินออกมาในสภาพที่นุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเช่นกัน และเขาก็เดินมาที่ผัวบีตรงจุดที่เขาอยู่มันอยู่ใกล้กับจุดที่ผมแอบดูเลยครับทำให้ผมได้ยินเสียงเขาสองคนคุยกัน ถึงจะเบาแต่ก็พอจับใจความได้อยู่
“เฮ้ยมึงพร้อมยังวะ” เสียงผัวบีพูดกับเพื่อน
“เออว่าแต่เมียมึงจะไม่ว่าหรือวะ” เสียงเพื่อนถาม
“เออไม่ว่าหรอก กูเคยลองชวนมันแล้ว มันก็ดูเหมือนอยากลองนะ” เสียงผัวบีพูด
“เอาก็เอาวะกูก็อยากลองกับเมียมึงเหมือนกัน ทั้งขาว ทั้งสวยเลย” เสียงเพื่อนพูด
แล้วผมก็เห็นทั้งคู่พากันเดินไปที่เตียงนอนซึ่งตอนนี้ผมเห็นได้ชัดขึ้น เพราะเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ทำให้แสงสว่างจากภายในห้องน้ำ สาดส่องไปถึงเตียงภาพที่ผมเห็นคือผมเห็นบีนอนอยู่บนเตียง เธอนอนนิ่งเลย สงสัยคงจะเมามาก
ผัวของบีขึ้นไปบนเตียงนอนส่วนเพื่อนของเขานั่งคุกเข่าแอบอยู่ด้านล่างผมเห็นผัวของบีกำลังถอดเสื้อผ้าของบีออก ผมมองด้วยความตื่นเต้นมากๆ ไม่นานเสื้อผ้าของบีก็หลุดออกจนหมดผัวของบีไม่รอช้ารีบก้มหน้าลงไปดูดนมทันที เขาดูดนมบีอยู่นานแล้วสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ก็เริ่มขึ้น เมื่อผัวของบีเงยหน้าขึ้นมาแล้วกวักมือเรียกเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาก็แอบย่องขึ้นมาบนเตียง ไปถึงเขาก็จับขาบีแยกออกจากกันแล้วเขาก็แทรกตัวเองเข้าไป มุดหน้าลงไปที่ระหว่างขาของบีทันที ผมเห็นไม่ชัดแต่รู้ว่าเขาต้องเลียหีแน่ๆ
เขาฝังหน้าอยู่ที่ระหว่างขาของบีอยู่นานเขาเงยหน้าขึ้นมา ตอนนี้ผ้าขนหนูของเขาได้หลุดออกไปตั้งนานแล้วผมเห็นควยเขาแข็งโด่เลยละ ไม่นานเขาก็ประกบร่างบีทันทีผมเห็นอีกทีเขาก็เริ่มกระแทกบีแล้วละ ผมเห็นเขากระแทกบีถี่มากๆ ราวๆ 10 นาทีได้ ผมก็เห็นเขานิ่งไปซักพัก เขาก็ค่อยๆถอนตัวออกมา แล้วมานั่งข้างๆ ร่างบี เขายกนิ้วโป้งให้ผัวของบีผัวของบีเลยเข้าไปเย็ดบีต่อเลย
หลังจากนั้นผมก็ยังคงได้แอบดูบีกับ ผัวอยู่เรื่อยๆ
จนผ่านไปราว2 ปีครับคืนนั้นมีคนมาเคาะประตูห้องผม ผมเลยไปเปิดประตูห้องพบว่าเป็นบีนั่นเองแต่อยู่ในสภาพหน้าตาแดงกล่ำ เหมือนคนร้องให้ เธอเล่าให้ฟังว่า เธอเลิกกับผัวแล้วเพราะเธอจับได้ว่าผัวแอบไปมีหญิงอื่น เธอเลยชวนผมกินเหล้า และคืนนั้นบีก็เสร็จผมแต่หลังจากนั้นบีก็มายอมรับว่าเธอแอบชอบผมมาตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอผมแล้วแต่เราก็ยังไม่ได้เปิดเผยให้คนในที่ทำงานรู้นะว่าเราแอบคบกันอยู่
ช่วงนี้โควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีเรื่องเล่าใหม่ๆ เลยหยิบเอาเรื่องในอดีตมาเล่าให้ฟังกันไปก่อนนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More