เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ

เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ

เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้

ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน

และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ เพราะในใจก็รู้สึกว่าเธอนั้นน่ารักดีเหมือนกัน มันเลยทำให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์บางอย่างที่มากกว่าเพื่อนอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ไม่ถึงขั้นแฟนเสียทีเดียว และเรื่องที่เกิดขึ้นก็เริ่มในวันศุกร์ ที่เขาเรียนมาอย่างหนักและซ้อมบอลจนเย็น พอเขามาเล่นเกมก็มีอาการง่วงพอประมาณ นั่นทำให้เขาเผลอหลับไปในช่วงเวลาเกือบๆ สี่ทุ่ม

ซึ่งเขาหลับลึกมาๆ จนแทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

รู้ตัวอีกที เขาก็ถูกปลุกให้ตื่นด้วยความรู้สึกบางอย่าง

มันรู้สึกเสียวควย เขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาช้าๆ แล้วก็พบว่าตอนนี้กางเกงของเขาถูกถอดลงไปจนถึงข้อเท้า ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า ควยแข็งปั๋ง และร่างกายของพี่ฟ้าที่กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง เขาตกใจ แต่พอคิดๆ ดูแล้วมันก็เสียวควยดีเหมือนกัน เย็ดสาวมาก็หลายคน แต่ไม่เคยโดนเล่นก่อนแบบนี้เลย

เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่เธอนั้นจะออกแรงดูดควยเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ และไม่ได้มองเขาเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาตื่นขึ้นมาแล้ว

ทอยเก็บความเสียวนั้นเอาไว้ แล้วล่อยให้เธอดูดควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยของเขารวดเดียวลงไปจนสุดโคน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นก็ทำให้เขาไม่สามารถเก็บอาการใดๆ ได้อีกแล้ว เขาครางออกมาเบาๆ นั่นทำให้ฟ้าสะดุ้งแล้วเงยหน้ามองเขา

สองคนยิ้มให้กัน ทอยไม่ได้ว่าอะไร แสดงสีหน้าเสียวซ่านให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาเสียวควยและมีความสุขมากแค่ไหน

ฟ้าเองก็ไม่ได้เลือกที่จะอธิบายอะไร เธอพูดขึ้นมาเพียงคำเดียวว่า ต่อได้ไหม ซึ่งทอยเองก็พยักหน้าทันที

หลังจากนั้นมันก็ไม่ใช่การลักหลับอีกแล้ว ทอยถอดกางเกงแล้วโยนทิ้งไป แยกขาออกกว้าให้พี่ฟ้าแทรกตัวเข้ามาได้ในระหว่างขาของเขา เธอทั้งอมควยและเลียไข่ของเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ให้ทอยได้จับนมของเธอทั้งสองเต้าที่เต่งตึง แล้วค่อยๆ ขยับเอาตัวขึ้นมาใกล้ร่างกายของเขา นมสองเต้าที่ใหญ่มหึมานั้นค่อยๆ หนีบแนบกับควยทั้งซ้ายขวา

ก่อนที่เธอจะใช้นมของเธอนั้นชักว่าวให้กับทอยอย่างต่อเนื่อง

ในตอนนั้นทอยเสียวจนรู้สึกว่าอยากจะเย็ดเธอบ้าง อยากจะเลียหีให้เธอบ้าง เพราะว่าเธอชอบพูดตอนที่แซวกัน ว่าไม่อยากได้เธอเป็นเมียเหรอ เธอหีใหญ่นะ เธอหีชมพูนะ อะไรแบบนั้น แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะตอนนี้แค่เพียงนั่งอยู่เฉยๆ เขาก็แทบจะไม่มีแรงแล้ว

เสียงชักควยดังแจ๊ะๆ ตลอดเวลา เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหัวควยจนราดรดลงไปที่นมของเธอ เสียงเสียดสียิ่งดังเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งขยับนมของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งทอยค่อยๆ เอนตัวลงไปสุดองศาของเก้าแล้วปล่อยให้เธอจัดการกับควยของเขาตามใจ

วันนี้ให้เธอก่อน ครั้งต่อไปเธอต้องโดนเขาจับเย็ดหีให้ร้องขาชีวิตแน่นอน เขาสาบานได้เลย

ฟ้าเริ่มสลับระหว่าง เอานมชักควยให้เขา แล้วกลับมาดูดควยอีกครั้งในจังหวะที่ถี่รัวกว่าเดิม จนทอยเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางถูกส่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาบอกเธอว่าใกล้จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยเหลือเกิน

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นเร่งจังหวะในการดูดควยของเขามากขึ้น เน้นหนักที่ส่วนหัวควย มือก็เร่งเร้าชักลำควยอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งในตอนที่เขาทนไม่ไหว ปล่อยตัวเองตามอารมณ์ น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งขึ้นเป็นสายเปรอะไปทั้งหน้าและแก้มของพี่ห้า ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงมาอมควยแล้วดูดกินน้ำจากควยของเขา ซ้ำยังดูดควยต่อไปอีกจนร่างของทอนนั้นดีดดิ้นอยู่บนโซฟา จับพนักแขนแน่นเกร็งไปหมด

ตอนที่น้ำแตกแล้วดูดควยซ้ำนี่เสียวควยอย่าบอกใครเลยจริงๆ

เธอดูดควยเขาจนสุดแรงก่อนจะปล่อยออกมา เกิดเสียงโบล๊ะขึ้น แล้วเริ่มใช้นิ้วปาดน้ำควยที่เปรอะหน้าขึ้นมากิน แล้วบอกกับเขาว่า น้ำควยหวานจริงๆ แต่น้ำหีเธอหวานกว่า

งานนี้ทำให้ทอยรู้ได้เลยว่าเรื่องของเขาไม่ได้จบแค่คืนนี้แน่ๆ

วันนี้โดนลักหลับ แต่ถ้าเขามีโอกาสเมื่อไหร่ เขาไม่ลักหลับแน่ เขาจะจับเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตคาร้านเกมนี่แหละ

คอยดูเถอะ พี่ฟ้าคนร่านควย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More