ลักหลับยายจนน้ำแตกเต็มร่องหี

ลักหลับยายจนน้ำแตกเต็มร่องหี


เรื่องเสียว ลักหลับยายจนน้ำแตกเต็มร่องหี นี้เป็นเหตุการณ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน  thaixtale.com ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือเรื่องเสียวของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆ ประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..
ลักหลับยายจนน้ำแตกเต็มร่องหี

ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง… ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องเสียวมันมีอยู่ว่า ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี ก็อยู่ในช่วงอยากรู้อยากเห็นอยากลองตามธรรมชาติ ควยกำลังใหญ่ครับได้พ่อมา จนกระทั่งผมไปพบเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมปั่นป่วน…

ผมแอบเห็นตาเย็ดหียายจนได้ คือตากับยายผมนอนห้องข้างล่าง เรื่องของเรี่องคือว่าตากับยายแกคงเห็นว่าผมยังเด็กอยู่มั้งคับ จึงไม่ได้สนใจอะไร พอดีวันนั้นผมเดินลงไปข้างล่างซึ่งต้องผ่านห้องของแก และเผอิญหูของผมก็แว่วไปได้ยินเสียงอะไรเข้าที่ผมพอจะเดาออกได้ว่ามันน่าจะ เป็นเสียงอะไร จึงค่อยๆ จับที่มาของเสียงนั้น ผมจึงได้รู้ว่าเสียงนั้นมาจากห้องของตายายนั่นเอง อ้อ เนื่องจากห้องตากับยายของผมเขาล้อมได้สังกะสีผมพยายามหารูรั่วเพราะผมอยากรู้ว่าข้างในมีอะไรกัน

ห้องตาเก่ามากแล้วจึงมีรูรั่วอยู่หลายรู แต่ละรูนั้นค่อนข้างกว้าง ทำให้ผมพอที่จะมองเห็นภาพเหตุการณ์ข้างในได้ชัดเจน ผมถึงกับตะลึงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่าคนแก่ปูนนี้แล้ว ยังมีอะไรอย่างงี้อีก ภาพทีผมเห็นนั้น คุณยายกำลังขึ้นคร่อมขย่มคุณตาอย่างมีความสุข เป็นจังหวะ เสียงน้ำเงี่ยนแกทั้งสอง ปนกันกับเสียงกระแทกของคุณยาย ดัง แจ๊ะๆๆ ฟังชัดมากได้ยินแล้วได้อารมณ์ยิ่งนัก บั้นท้ายของคุณยายขาวมากๆ

คุณยายเป็นฝ่ายกระเด้าคุณตาอยู่สักพัก แล้วแกทั้งสองคนก็ลุกขึ้นมาประกบปากดูดกันอย่างดูดดื่ม ขณะที่คุณยายยังขย่มเด้าคุณตาอยู่จังหวะเดิม แล้วคุณตาใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหัวนมคุณยายทั้งสองข้างขึ้นไปจนถึงซอกคอ จนผมอดไม่ได้ที่จะใช้มือรูดควยขึ้นรูดลงตามจังหวะที่แกเย็ดกันอยู่ และคุณตาก็ค่อยๆ พลิกตัวคุณยายลงมานอนบนที่นอนโดยไม่ให้ท่อนควยของคุณตาหลุดจากหีคุณยาย

คุณตาคงเงี่ยนจัด ถึงกับให้คุณยายอ้าขาออกกว้างมากจนผมกลัวว่าหีของคุณยายจะฉีกตาย และคุณตายังกระเด้าอัดกระแทกใส่จิ๋มคุณยายอย่างไม่ปราณีอีกด้วย โดยไม่สนใจเลยว่า..ผมจะได้ยินเสียงแกสองคนหรือป่าว เพราะว่าเสียงที่แกเย็ดกันเสียงดัง พับๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วมาก ดังลั่นบ้าน ปนผสมกับเสียงน้ำของพวกแก บวกกับเสียงเตียงนอนของแกที่ทำมากจากไม้ดังมากคุณยาย ซู๊ดปากร้อง ซี๊ด… อย่างเสียวซ่านสุดขีด และคุณตากระเด้าถี่ยิบอยู่สักพัก จนแกทั้งสองถึงจุดสุดยอดเกร็งร่างกระตุกแล้วฟุบลงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่สักพัก

และแล้วคุณยายก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องคุณตา และคุณยายก็หายเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งมีช่องอยู่ใต้ประตูสามารถมองข้างในเห็นชัดมาก ผมจึงก้มลงมอง โอ้.โฮ ฝีมือคุณตานี่สุดยอดจริงๆ เลยครับ ก็จิ๋มคุณยายนี่สิ แดงกล่ำเลยคับ มีน้ำเต็มไปหมดเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆ อะคับ ไหลเยิ้มหยด ลงไปในโถส้วมเลยคับ แคมหีทั้งสองข้างของคุณยายนี่อ้าไม่หุบเลยคับ และผมต้องตะลึงอีกครั้งเมื่อยายใช่มีดโกนหนวด ของคุณยายตัดโกนเส้นหมอยของตัวเองที่ปกครุมเนินสามเหลี่ยมอันใหญ่โตของแกอยู่ จนเห็นหีอันขาวผ่องของแกยังชัด

มันช่างโหนกดีเหลือเกินคับ ใหญ่เท่ากับฝ่ามือกลางใหญ่ๆ เลยแหละคับ ผมนั่งดูแกเอามือลูบจิ๋มอันนวลผ่องของแกยังพอใจ และใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของแกต่อในห้องน้ำ ทำหน้าตาบูดเบี้ยวสงสัยยังไม่พอ จนแกสำเร็จความใคร่ แล้วแกก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงขึ้นบ้านไปดูละครทีวี ผมต้องรีบขึ้นบ้านตอนที่แกกำลังจะออกจากห้องน้ำ ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่รู้ไม่เห็นอะไรมา แต่รู้สึกว่าวันนี้แกจะใจดีกับผมเป็นพิเศษ ไม่รู้เป็นอะไร

ผมก็นอนทำการบ้านของผมต่อไปเรื่อยๆ ข้างแก สักพักผมก็ได้ยินเสียงกรนของแก แกเผลอหลับไปตั้งเมื่อไหร่ไม่รู้ สงสัยจะเพลียจัด ผมต้องมาสดุดตา กับท่านอนของแกเนี่ยละคับ แกนอนอ้าขาออกกว้างมากๆ เนื่องจากแกใส่ผ้าถุง และไม่ใส่ชุดชั้นในก่อนนอน ท่านอนของแกในตอนนั้นมันทำให้ผ้าถุงของแกถลกล่นขึ้นมาอยู่บริเวณขาอ่อน ผมจึงหันไปดู โอ้ โฮ ไม่น่าเชื่อ ผมงี้ ตะลึงเลยคับ มันช่างใหญ่เหลือเกิน ผมจึงเกิดความคิดเนรคุณๆ ขึ้นมา ตามประสาเด็กชั่วอย่างผม ผมจะใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูของแก เพราะผมก้มมองดูรูจิ๋มแกอยู่นาน เห็นรูจิ๋มของแกกลวงโบ๋เลยคับท่าน

และแกอ้าขาออกกว้างมากๆ ผมตื่นเต้นมากๆ แต่ยังไม่กล้าพอ เชื่อไหมคับ คืนนั้น ผมเก็บไปฝันว่าผมได้เย็ดกับแก และสะดุ้งตื่นขึ้นมา ช่วงๆ ประมาณตี 1 กว่าๆ เห็นจะได้ ผมรู้สึกเสียวๆ ตรงหัวกระดอมากคับ ก็ท่านอนของผมมันดันเอากระดอไปแนบ อยู่พอดีกับร่องก้นของแกนะสิคับ ในท่าที่แกนอนตะแคง ตอนนั้นยอมรับว่าไม่กลัวอะไรแล้วจริงๆ ผมรองจับแกเขย่าเบาๆ ลองดูว่าแกจะตื่นหรือป่าว เห็นว่าแกไม่ตื่น ผมเลยจับที่ก้นแก และเอาควยของผมที่ใหญ่ยาวกว่าของตา กระแทกที่ก้นแกเบาๆ

ผมลักหลับเย็ดรูหีอยู่สักพัก เห็นแกไม่ตื่นจริงๆ เลยถลกผ้าถุงของแกขึ้น และเอากระดอยั้นเข้าไปตรงง่ามก้น และกระเด้าอยู่สักพัก แกสะดุ้งเฮือก ผมนี่หน้าซีดเลยคับนึกว่าแกจะตื่นขึ้นมา ต่อว่าผม แต่แกกับขยับตัวเปลี่ยนเป็น ท่านอนคว่ำ สบายผมล่ะตานี้ ผมจึงจับขาแกแยกออกนิดหนึ่ง และก็นอนคว่ำทาบทับตัวของแก และเอากระดอเสียบไปตรงง่ามตูด โห… ไม่น่าเชื่อกระดอใหญ่ผมไปโดนอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมเสียวจนน้ำแทบจะระเบิดทะลักใส่ร่องก้นของแก

ผมรู้สึกว่าหัวปลายกระดอของผมค่อยๆ ดำดิ่งเข้าไปในอะไรบางอย่าง มันไม่ฟิตมาก แต่ข้างในมีเนื้อเต็มไปหมดและมีน้ำอยู่เยอะเหลือเกิน ผมพอจะเดาออกว่าสิ่งนั้นคืออะไร ผมอัดกระแทกไปไม่คิดชีวิตเลยคับ โดยไม่กลัวแล้วว่าแกจะตื่นขึ้นมา ผมเย็ดแกอยู่ประมาณ 10-15 นาทีผมก็ปล่อยน้ำควยกระฉูดแตกในเต็มรูหีแกเลย แล้วสักพักแกก็เปลี่ยนเป็นท่า โก้งโค้ง ผมนี่ไม่อยากจะเชื่อเลยคับ ว่าแกจะหลับท่านั้น

ผมไม่รู้ว่าแกจะหลับหรือไม่ หรือว่าแกให้ท่าผมกันแน่ แต่ผมไม่รอช้ารีบตรงเข้าด้านหลังแกทันทีจับกระดอยัดใส่รูหีแกทันที และเย็ดกระแทกเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆ แบบไม่ปราณี ว่าร่องหีแกจะพัง จนน้ำของผมกระฉูดเต็มร่องหีของแก คืนนั้นผมเย็ดแกไปประมาณ 5-6 รอบ เป็นอย่างนี้ทุกคืน โดยที่กลางวันทำตัวปกติเราก็คุยพูดกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น และแกก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้กับผม แต่ที่แน่ๆ เป็นอย่างนี้ทุกคืนคับ ผมแอบลักหลับแกทุกคืน จนทุกวันนี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More