เย็ดหีสาวนักล่าแต้ม

เย็ดหีสาวนักล่าแต้ม


เรื่องเสียว เย็ดหีสาวนักล่าแต้ม เป็นเรื่องเสียวที่ผมอยากมาแชร์ที่ thaixtale.com มากครับ “อูวววววว…ซี้ดดดดดด โอ้วววว แบบนั้นแหละ ลึก ๆ ลึกสุดโคนไปเลยยย” ผมเอื้อมมือมากดหัวหญิงสาวที่กำลังอมควยให้ผมอย่างสุขสม เพื่อบังคับให้เธอกดใบหน้าลงไป ดูดควยของผมให้สุดถึงโคนแล้วเด้งตัวขึ้นมาอีก เพื่อให้มันลึกที่สุดเท่าที่อีกฝ่ายจะสามารถ โบล๊ะ… หญิงสาวผงกหัวขึ้นมาหอบหายใจ เมื่อในที่สุดเธอก็อมควยของผมจนสุดโคนได้อย่างที่ต้องการ
เย็ดหีสาวนักล่าแต้ม

ทั้งๆ ที่ผม ควยใหญ่ ไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว ผมนั่งอยู่บนโซฟาตัวงามที่ห้องพักของเธอ และมันเริ่มต้นจากการที่ผมและเธอเดินชนไหล่กันที่ถนนคนเดิน ก่อนที่จะเกิดการมองตาขึ้น แล้วเพียงแค่เธอขยิบตา เผมก็เดินตามมาอย่างว่าง่าย โดยที่ทั้งสองยังไม่จำเป็นต้องทักทายกันด้วยซ้ำแม้แต่คำเดียว แค่ชื่อยังไม่ได้ถามเลย หญิงสาวค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าผม จับลำควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวขึ้นมาชักอย่างถี่รัว จนผมต้องจิกพนักพิงของโซฟา แหงนหน้าสูงอย่างเปี่ยมสุข พร้อมๆ กับที่น้ำเงี่ยนสีขาวไหลของอีกฝ่ายไหลออกมาปริ่มหัวควยช้าๆ

ไม่รอรี เธอรีบอ้าปากอมควยของผมอีกครั้งแล้วดูดดินน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานนั้นทันที ก่อนจะโม๊คลงไปจนสุดโคนแล้วดูดดุนขึ้นมาจนสุดถึงปลายหัวควยที่ถอกบานได้รูปกำลังดี “โอยยยยย…เสียว แม่งเอ๊ย” ผมยกมือกุมขมับ “ดูดควยเสียวชิบหายเลย…มานี่ จะเลียหีให้” ผมพูดแล้วยืนขึ้น ทั้งสองฝ่ายสลับตำแหน่งกันอย่างง่ายดาย กระโปรงเดรสสั้นรัดรูปถูกถกถอดขึ้นไป จีสตริงตัวบางโดนดึงลงมารวดเดียว ก่อนที่ผมจะค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้ามาสูดดมกลิ่นหีที่มีกลิ่นอับจางๆ พร้อมกลิ่นฉี่

“เออ…อ่าาาาา…าา หีหอมมาก” สองนิ้วผมค่อยๆ แหวกแคมหีคลํ้าๆ บานๆ ของเธอออกช้าๆ ในรูหีสีแดงคลํ้าๆ เผยออก พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาฉ่ำรู ผมตวัดลิ้นผ่านครั้งแรก เธอก็ครางออกมาเสียงสั่น ครั้งที่สองก็เหมือนเดิม ก่อนที่หลังจากนั้นลิ้นของเราจะพลิ้วไหวราวกับติดสปีด ตวัดปาดผ่านเนื้อหี เลียหีให้เธออย่างถี่รัวพร้อมซอกซอนเรียวลิ้นเข้าไปในรูหีจนฝ่ายหญิงที่นั่งถ่ายขาอยู่ถึงกับบิดตัวไปมาด้วยความเสียว “อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย เสียววววว” เธอคงไม่เคยเจอผู้ชายที่เลียหีเก่งแบบนี้มานานแล้ว

การได้เจอใครสักคนที่ตามมาง่ายๆ แบบนี้นับว่าเป็นของขวัญที่จะโดนเย็ด แต่พอเจอคนที่เลียหีเก่ง ราวกับว่าได้ของขวัญที่ชิ้นใหญ่กว่าปกติ ผมยืนขึ้น หลังจากที่อิ่มเอิบใจจากการเลียหีกินนํ้าหีของเธอแล้ว ควยที่แข็งเป็นลำตรงกำลังสวยตั้งตรง ผมโน้มตัวลงมา จึงสองขาของเธอดึงให้เอนตัวได้ที่ ก่อนจะย่อตัวแล้วค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ด้วยความที่ควยงัดกำลังดี ทำให้สัมผัสมันทั้งแน่น และเสียวมากๆ จนเธอต้องขมิบหีสู้ แต่นั่นก็ยิ่งทำให้อีกฝ่ายนั้นรู้สึกเสียวที่ควยมากกว่าเดิม

ผมดันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดโคน พรวดดดด สวบบบบ!!! “อ๊ายยยยย…สะเสียววว” “แม่งเอ๊ย ทำไมหีฟิตขนาดนี้วะ ตอดควยฉิบหาย” ผมถอนควยออกมาแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่ ก่อนสูดลมครางกระเส่า “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ถะ ถ้าชอบก็เย็ดเราเลย เย็ดแรงๆ ให้สมกับที่ชอบนะ” อีกฝ่ายยิ้มมุมปาก “จัดไปอย่าให้เสีย” ไม่พูดเปล่า ผมโน้มตัวลงมาดูดดุนนมของเธอ แล้วเอวก็เริ่มซอยถี่มากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่ทั้งรัวและหนักหน่วงจนร่างกายเล็กๆ ของเธอโยกไหวไปตามแรงเอวของอีกฝ่าย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบ. ปากรูหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะผมกระแทกควย ลำควยเยิ้มไปด้วยนํ้าเมือกขาวๆ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวว เสียวว เสียวรูหีจะตายอยู่แล้ว อื๊อออออ คันรูหีด้วย เย็ดแรงๆ เลย” “อูยยย ซี้ดดดด เออ…จะเย็ดให้ตายคาควยไปเลย คันหีนักใช่ไหม ?” ผมกัดฟันแล้วกระหน่ำเย็ดเธออย่างต่อเนื่องราวกับว่าไม่มีอะไรจะมาลดทอนเรี่ยวแรงของตนเองได้เลยแม้แต่น้อย โซฟาตัวงามตอนนี้ค่อยๆ เกิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดอย่างรุนแรง เพราะว่าผมโถมเข้ามาหนัก จนยกสองขาของเธอพาดบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว อืออออ เสียว โอยยยย เย็ดเก่งจังเลยยยย” เธอครางออกมา ผมเองก็ไม่ต่างกัน แม้จะไม่ได้มีเสียงคราง แต่เสียงลมหายใจที่หนักหน่วงก็เป็นสิ่งยืนยันความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน สองมือเอื้อมมาจับนมของเธอแล้วขยำ ยิ่งเสียวเท่าไหร่ผมก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ “ซี้ดดดด เย็ดแม่…อีเหี้ย เสียวควยฉิบหาย” ผมสบถออกมาอย่างหยาบคาย แต่กลับเป็นเหมือนคำกระตุ้นอารมณ์

“จะแตกแล้ว โอ๊ย… ให้แตกไหม ? แตกในคารูหีเลยมั้ย อาห์ อืมมมม” “ไม่เอา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…มะ มาแตกใส่ปาก ยะ อยากกินน้ำควย” “ฮึ่มมม…ได้ดิ จัดให้” ผมพูดแล้วยิ้มร้ายก่อนกระหน่ำเย็ดเธออย่างถี่รัวอีกร่วมสามนาที แล้วกระชากควยออกไปอย่างแรง ทุกๆ อย่างดูรวดเร็วไปหมด ผมมายืนชักว่าวตรงข้างๆ เธออย่างเอาเป็นเอาตาย ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ… “โอ๊ยยยย เย็ดแม่ง จะแตกแล้ว อ้าปากเลยอ้าปาก” เธออ้าปากทันที ในตอนที่ผมเอาควยเข้ามาจ่อ แล้วเมื่อผมดันควยเข้ามาจนสุด มืออีกข้างก็จิกทึ้งหัวเธอแล้วขยับโยกไหวให้อมควยผมย้ำอีกครั้ง จนกระทั่งทุกๆ อย่างกลายเป็นสีขาวโพลน

เสียงตะโกนของผมดังขึ้นมา “เหี้ยยยย…แตกแล้ว แตก แตกกก….ดูดเลย เออ ดูด แดกน้ำควยกูเลย” หญิงสาวหลับตาพลิ้ม ดูดดุนควยของผมอย่างที่สั่งมาไม่ขาดสาย น้ำควยรสหวานฉ่ำไหลลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดดูดกินให้หมดเกลี้ยงเพราะว่าเสียดาย จนกระทั่งผมดึงควยกลับออกไป แล้วหยิบกางเกงชึ้นมาสวม “เสียวไหม ?” เธอพยักหน้า นี่เป็นเวลาเกือบชั่วโมงที่ดูฉาบฉวยแต่กลับตื่นเต้นมากที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้ “อย่าติดใจจนตามหาล่ะ… แค่น้ำเดียวก็พอแล้ว”

ผมพูดแล้วเดินออกจากห้องพักของเธอไปโดยที่เธอเองก็ไม่ได้คิดจะว่าอะไร ลุกขึ้นยืนด้วยความอิ่มเอมใจ ต่อสายไปหาใครสักคนด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม “ฮัลโหล…อีฝน คืนนี้กูได้ผู้ชายมาเย็ดแล้วนะ อีเหี้ย อย่างเถื่อน ทั้งควยใหญ่ ยาวเย็ดมันส์ น้ำก็หวานฉิบหายเลยว่ะ อะไรนะ… ได้แล้วเหมือนกันเหรอ เชี่ย กำลังจะไปโรงแรม เออๆ งั้นแค่นี้ก่อน มาเล่าให้กูฟังด้วยแล้วกัน” เธอกดวางสายจากเพื่อนสนิทที่ท้าแข่งกันว่า มาเที่ยวครั้งนี้ใครหาผู้ชายมาเย็ดได้มากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More