ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว
ผมชอบไปดูแกทำกับข้าวเพลินครับ เวลาน้าจิตยกขาท่านั่งผ้าถุงจะอ้า บางทีก็ผ้าหลุด เห็นหมอยดำ ทำให้ควยผมลุกแข็ง น้าแหลมแกก็กินเหล้าอยู่ในบ้าน เหมื่อนแกจะรู้ว่าผมแอบดูหีน้าจิตหลายครั้ง แต่แกไม่กล้าพูดเพราะความเป็นผู้ใหญ่ของแก ผมเป็นญาติและอยู่กันมาตั้งแต่เกิด ผมและไอ้หนุ่ย และน้องสาวอีก 3 คนเราเคยแก้ผ้าเล่นกันมาตั่งแต่เด็กๆ สมัยก่อนอายุ 11-12 ยังแก้ผ้าเล่นน้ำกันอยู่เลย พวกเราพอโตเป็นหนุ่มเป็นสาวต่างคนก็มีงานทำ ไอ้หนุ่ยกลับเป็นคนกินเหล้าเก่งตาม พ่อ แม่ และมักกินเหล้ากับ น้าแหลม และน้าจิตประจำ จนวันหนึ่ง ป้าที่บ้านถัดไปอีกหลังหนึ่ง แกมากระชิบบอกว่า ไอ้ต๊อกๆมึงอย่าไปเล่นบ้านไอ้หนุ่ยนะ ทำไมละป้า (ต็อกเป็นชื่อเล่นของผมครับ)เอาเถอะน่ากูบอกมึงเท่านี้ละ
ผมแปลกใจแต่ก็เฉย เพราะเราเล่นกันมาตั่งแต่เด็ก หลายวันต่อมาผมเข้าไปหาไอ้หนุ่ย แต่เจอน้าจิตนุ่งผ้าถุงกระโจมอกทำกับข้าวอยู่ และเห็นไอ้หนุ่ยเมาเหล้า อ้อแอ้ ผมเองจิบเข้าไปหน่อยมึนครับน้าจิตเองก็น่าจะหมดไปครึ่งขวดแล้ว เย็นมากแล้วพวกน้องสาวก็กลับเข้าบ้านกินข้าวอาบน้ำนอนกันหมดแล้วเหลือผมกับไอ้หนุ่ยและน้าจิตตั่งวงกินเหล้ากันต่อด้วยสภาพเมา แต่ไม่มาก สวนน้าจิตเมาพูดอะไรของแกตามปะสาคนเมา แกว่าเราทำอะไรก็ทำไปอย่าให้ใครมาเดือดร้อน ตอนนั้น 3 ทุ่มแล้วพวกน้องสาวไอ้หนุ่ยนอนกันหมดแล้ว ผมเห็นไอ้หนุ่ยคลานไปหาน้าจิตหลอดไฟถูกปิดไปแล้วผมได้ยินเสียงน้าจิตพูดว่าอย่าให้ใครรู้และจะเดือดร้อนนะลูก สักพักผมก็ได้ยินเสียงปับๆๆๆ…… ผมจึงคลานเข้าไปดู
ผมเห็นไอ้หนุ่ยมันเอาผ้าถุงน้าจิตล่นขึ้นไว้บนเอว แล้วมันก็แหกขาน้าจิตออก สามเหลียมของน้าจิตใหญ่ไม่น้อย มันแหวกขนหมอยแล้วเอาลิ้นเลียเข้าไปในร่องแตต น้าจิตร้องคลาง อีกพักไอ้หนุ่ยก็ล่นขึ้นไปดูดนมน้าจิต ตอนนี้ผมเองควยแข็งกำลังชักควยตามไปด้วย ในความมืดผมได้ยินเสียงแปะๆๆ แต่เห็นไอ้หนุ่ยมันขึ้นกะเด้าเย็ดหีแม่มันแล้ว น้าจิตมีเสียงคลางออกมาแบบลืมตัวหลายครั้ง น้องสาว 3 คนที่นอนอยู่ในมุ้ง อาจจะได้ยินเสียงคลางของน้าจิตและคงรู้ว่าพี่ชายได้เย็ดกับแม่แล้ว หลังจากคืนนั้นผมก็ไม่ได้เข้าบ้านไปหาไอ้หนุ่ยอีกหลายวัน ผมมีห้องนอนเล็กๆๆ และเป็นห้องซ่อมเครื่องไฟฟ้าอยู่นอกบ้าน (เล่านอกเรื่องหนอ่ยนะครับ) มีผู้หญิงตัวเล็กเตี้ยๆไม่ค่อยเต็มสติไม่ค่อยดีแกเปิดประตูห้องเข้ามาหาผม และทันใดเธอก็ถอดผ้าถุงออก แล้วเอามือชี้เข้าไปในจิ๋มเธอ ผมตกใจผง่ะเลยครับหีไม่มีขนเลยสักเส็น
เธอจะให้ผมเย็ดเธอให้ได้ ผมเลยจับเธอนุ่งผ้าถุงแล้วไล่เธอกลับบ้าน สาเหตุที่เป็นอย่างนี้ เพราะเธอเคยถูกข่มขืนมา 2 ครัง ทำให้เธอติดใจในรสควย บ้านติดกันทำลงไปคงลำบาก) จากสาวคนนี้ผ่านไป 2 วันน้องสาวของไอ้หนุ่ยก็มาหาผมที่บ้าน เธอถามผมว่าพี่หนูเงี่ยนเย็ดกับหนูหน่อยได้ไม๊ ผมอึ้งเลยครับ ผมจูงเธอเข้ามาในห้องผม แล้วถามน้องสาวของไอ้หนุ่ยว่าเคยถูกเย็ดมาแล้วหรือยัง น้องสาวไอ้หนุ่ยบอกเคยโดนเย็ดมาหลายหนแล้ว ใครได้เย็ดเธอผมถามน้องสาวของไอ้หนุ่ย เธอบอกพี่หนุ่ยมันเย็ดหนู แล้วเธอรู้เปล่า ไอ้หนุ่ยมันเย็ดใครไปบ้าง พี่อย่าบอกใครนะ พี่รู้ไม่บอกใครหลอก และน้องสาวไอ้หนุ่ยก็เล่าให้ผมฟังว่า หนูแอบเห็น พี่หนุ่ยเย็ดกับแม่เวลาเมาทุกคืน จนพี่หนุ่ยเห็นว่าหนูเห็นพี่เย็ดกับแม่ ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”
น้องมันก็โดนมันเอาไปแล้ว ผมถามน้องว่าแล้วพ่อรู้ไม๊ พี่หนุ่ยเย็ดกับแม่ พ่อรู้ พ่อขอร้องมันกับแม่ไม่ให้เย็ดกัน แต่เวลาเมาเหล้าก็เอากัน พ่อก็เอาด้วยบางวันมันก็แอบมาเย็ดกับพวกหนู ตอนหลังนี่เอาเพื่อนมากินเหล้าสองคน พอแม่เมาเพื่อนเพื่อนของพี่หนุ่ยก็ช่วยกันรุมเย็ดแม่แม่ร้องคลางเสียงดังทุกคืนหนูสองคนก็โดนเพื่อนของพี่หนุ่ยมันเย็ดบ่อยๆ พี่เอาเหอะ หนูเงี่ยนแล้วไม่ได้โดนมา สองวันแล้ว ผมจูงน้องสาวไอ้หนุ่ยเข้ามาในห้องนอนผมจูบปากเธอปลดกางเกงออก ลูปเข้าหีเธอน้ำเงียนเธอใหลออกมามากจริงครับ ผมบอกเธอให้อมควยให้หน่อยเธออมได้เสียวจริงๆครับ ควยผมเริ่มแข็งผมก็ชักออกจากปากเธอ กดให้เธอนอนลง และเอาหัวควยจ่อไปในหีเธอแล้ว แล้วค่อยๆกดแช่ไว้ ขณะแช่ควยไว้อารมณ์เงี่ยนแปลกๆเราเคยแก้ผ้าเล่นกันเกือบทุกวันหีเธอเคยทิ่มหน้าผมหลายครัง ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอ แต่ตอนนี้ควยผมกำลังเย็ดเธออยู่ ผมกะเด้าเย็ดเธออยู่สิบกว่านาทีน้ำผมก็แตก เรากอดกันสักพักผมชักควยออกมา หลังจากนั้นผมกับน้องสาวไอ้หนุ่ยก็แอบมาเย็ดกันเป็นประจำ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More