แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ

แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ

ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิม ถ้ามีสินค้าขึ้นเหนือพ่อจะกลับช้ากว่าปกติ เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาผมยังจำเหตุการณ์นั้นได้ ประมาณสี่ทุ่มกว่าน้าสอนขับรถมาจอดที่บ้าน บอกผมกับแม่ว่าพ่อลงใต้ ส่วนน้าสอนจะไปแถวเมืองชลพรุ่งนี้เช้า พ่อฝากเงินมากับน้าสอนให้แม่ แม่เลยบอกให้น้าสอนค้างที่บ้านก่อนพรุ่งนี้ค่อยออกแต่เช้า คืนนั้นน้าสอนนอนที่ห้องข้างนอกหน้าทีวี บ้านผมเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ประมาณตีหนึ่งผมไดยินเสียงขลุกขลักข้างนอกผมเลยออกมาดู ปรากฎว่าไม่เห็นน้าสอน แต่เห็นประตูห้องแม่เหมือนปิดไม่สนิท ผมเลยคลานไปแอบดู และสิ่งที่ผมเห็นคือ เงาของคนอยู่ข้างนอกมุ้งแม่เป็นใครไม่ได้น้าสอนนั่นเอง แสงไฟข้างนอกทำให้เห็นร่างของแม่ผมนอนหงายขาข้างหนึ่งเหยียดตรงส่วนอีกข้างงอเป็นมุมป้านทำให้ผ้าถุงถลกขึ้นเกือบเห็นของสงวนขาแม่ขาวอวบมากเพราะผมอยู่ห่างแม่ไม่ไกล ใจผมเต้นเร็วมาก พรางคิดว่าน้าสอนจะทำอะไรแม่ สักพักแกก็เปิดมุ้งคลานเข้าไปใกล้ๆหมอบอยู่ปลายเท้าของแม่ แล้วค่อยนั่งคลุกเข่า แกเอามือค่อยๆเปิดผ้าถุงแม่ขึนแค่นิดเดียวมันก็พ้นโคกสวาทของแม่ ที่ปกคลุมด้วยเส้นหมอยน้าสอนค่อยก้มลงดมตรงหีของแม่เอามืออีกข้างล้วงเข้ากางเกงแล้วงัดควยออกมาทำเหมือนชักว่าว แล้วกมลงดมอีกครั้งสักพักจึงจับขาแม่ค่อยๆ ถ่างออกผมเห็นแกแทรกตัวเข้าหาแม่จ่อควยตรงหีแม่น้าสอนเอามือถุยน้ำลายทาตรงควยแกจนเปียกจึงค่อยๆ กดเข้า แกขยับช้าๆ สามสี่ครั้งจนมิดแกไม่ให้น้ำหนักตัวทับตัวแม่ คงกลัวแม่ตื่น ผมเห็นแกซอยช้าเข้าออก แล้วกดควยลงจนมิดตูดเกร็ง ประมาณเกือบสองนาที่จึงถอดออก แกคงเสร็จแล้ว ผมรีบคลานกลับเข้าห้อง นอนชักว่าวจนเสร็จจินตนาการว่าได้เอากับแม่

หลังจากนั้นครู่ใหญ่ๆ ผมได้ยินเสียงเหมือนคนเดินอยู่ข้างนอก น้าสอนคงเสร็จภาระกิจแล้ว ประมาณเกือบสามสิบนาทีจึงได้ยินเสียงประตูหน้าบ้านเปิดแล้วปิดอีกครั้งพร้อมกับเสียงรถบรรทุกน้าสอน ออกไปแล้วผมลุกออกมาดูเพื่อความแน่ใน แกคงรีบไปขึ้นของให้ทันเช้ามืด น้าสอนเป็นแบบนี้ทุกครั้งเมื่อมาค้างที่บ้านแม้ในช่วงที่พ่ออยู่ก็เหมือนกัน พ่อจึงชมนักชมหนาว่าแกขยันไว้เนื้อเชื่อใจได้ แต่หารู้ไม่ว่าน้าสอนล่อเมียพ่อคือแม่ผมไปแล้ว ผมพยายามนอนให้หลับแต่ไม่หลับภาพเหตุการณ์มันอยู่ในความคิด และติดตาผมตลอดถึงแม้จะไม่เห็นแบบจะจะเหมือนหนังเอกซ์แต่จินตณาการมันก็ออกมาเป็นภาพ คนเย็ดกัน ผมแค่แอบดูยังเสียวขนาดนี้แล้วน้าสอนหล่ะ…เกือบตีสามแล้วผมยังฟุ้งซ่านอยู่จึงเดินออกมาข้างนอกอีกครั้งมาเปิดตู้เย็นที่อยู่ข้างนอกหาน้ำดืมแสงไฟของตู้เย็นทำให้ผมชำเรืองไปดูห้องนอนแม่ยังแง้มอยู่เหมือนเดิม ในทันทีทันใดนั้นผมตัดสินใจเดินย่องเข้าไปในห้องของแม่ ผมค่อยๆ หมอบลงคลานเลาะมุ้งไปด้านที่ที่แม่นอน เพราะไม่มีเตียงคงจินตนาการออกร่างของแม่เปลี่ยนอริยบทใหม่เป็นนอนตะแคง แสงไฟจากเสาไฟข้างนอกที่ลอดหน้าต่างเข้ามาอีกด้านทำให้ผมเห็นร่างของแม่อย่างเด่นชัด แม่นอนหันหลังให้ขาขวาคู้พาดหมอนข้างส่วนขาซ้ายเหยียดตรง เสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นถึงกลางหลัง ผ้าถุงช่วงเอวคลุมแค่สะโพกช่วงกลาง ส่วนผ้าถุงช่วงล่างรั้งขึ้นถึงแก้มก้น ทำให้สะโพกของแม่ตระหง่านงาม ท่อนขาช่วงหลังช่างขาวอวบเหลือเกิน สะโพกใหญ่งามประมาณ 44 ขึ้น ผ้าถุงด้านหลังย้อยปิดหีของแม่ไว้เล็กน้อย ขณะนั้นผมมุดมุ้งเข้ามาครึ่งตัวแล้ว ผมหมอบเข้าไปใกล้ๆ ช่วงท้ายของแม่ค่อยๆเอามือเปิดผ้าถุงที่ปิดอยู่ออก หีของแม่ใหญ่อูมมาก ขาขวาที่พาดหมอนข้างส่งให้หีของแม่ล้นออกมาอยู่ข้างหลัง หมอยสีดำที่ตัดกับขาที่ขาวอวบ ผมสั่นและเกรงไปหมดผมค่อยๆแนบจมูกสูดดมเอากลิ่นหีของ เส้นหมอยที่เปียกแฉะเพราะเพิ่งผ่านการสังวาสจากน้าสอนเหนียวเปียกชะโลมอยู่กลิ่นแปลกแต่ชวนให้เกิดอารมภ์มากกว่าเดิม มือข้างหนึ่งผมกำควยไว้ขยับชักว่าว ในที่สุดผมก็ซุกหน้าเข้าหีแม่ จมูกโดนหีแม่เต็มๆ เมื่อผมรู้ว่าแม่ยังไม่รู้สึกตัวผมจึงมุดเข้ามานอนแนบข้างหลังแม่ ผมเอามือลูบหีของแม่ก่อนจะใช้นิ้วแซะเขี่ยไปตามร่องหี หีแม่ช่างอวบอูม หมอยดกดำแต่นุ่มมือ ก้นขาวอวบใหญ่เนียนนุ่มมือ ขาอวบขาวทั้งสองข้างที่คาบหมอนข้างทำให้หีของแม่ที่ล้นออกมาด้านหลังช่างเพิ่มความกระสัน ตอนนี้ผ้าถุงถูกผมเลิกขึ้นเหลือแต่ก้นขาวผ่อง ควยของผมจ่อตรงท้ายแม่แล้วในขณะนั้น ผมเขี่ยควยไปมาแล้วค่อยๆดันส่วนหัวเข้าทีละน้อย ความลื่นทำให้ควยของผมเข้าจนมิดในที่สุด หีของแม่ช่างอุ่นและเสียวเมื่อเวลาผมขยับเข้าออก ความรู้สึกในตอนนั้นคล้ายว่าเหมือนมีการตอดรัดจากข้างในของแม่ ผมขยับเข้าออกประมาณสี่ห้าครั้งก่อนกระตุกข้าสุดลึกกระฉุดน้ำอสุจิเข้าในรูหีของแม่ มันช่างมากเหลือเกินควยผมกระตุกหนึบๆข้างในรูหีของแม่ พร้อมกับการตอดรัดในรูหีของแม่จนผมรู้สึกได้ ผมแช่ไว้สักพักจึงค่อยๆ ถอนตัวออก ผมเห็นน้ำกามของผมล้นเปียกแก้มก้นของแม่ ผมค่อยๆ ถอนตัว คลานออกมานอกมุ้งกลับเข้าห้องตามเดิม.โดยไม่ลืมแง้มปิดประตูเข้าตามเดิมผมมารู้ทีหลังว่าน้าสอนไปแอบกอปปี้กุญแจห้องซึ่งล็อคแบบธรรมดาแค่กดด้านในเพราะกุญแจห้องพ่อมีดอกหนึ่งในพวงกุญแจรถคันที่พ่อขับนั่นเอง

ตอนเช้า…แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรกับแม่ ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่าน้าสอนทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็นแม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุง ขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับ ถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชำเรืองดูเวลาแม่ตักน้ำลาดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกระเพื่อม ยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนันยั่วยวน หน้าท้องกระเพื่อมเป็นรอนพองามตามผู้หญิงวัย40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่แม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า ปล่อยด้านหลังลงเกือบเห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ ผมล้างจานไปชำเรืองไป พอใกล้จะเสร็จแม่ขมวดผ้าถุงนุ่งใหม่อีกรัดหน้าอบนมแม่ดันเป็นร่อง สังเกตูเห็นแม่ตักน้ำสาดเข้าหว่างขาโดยถ่างขาออกแล้วสาดเข้าในผ้าถุงแล้วหนังยองๆถึงแม้จะมีโอ่งบังอยู่ผมก็พอรู้ว่า แม่กำลังล้างหีได้ยินเสียงสาดน้ำดังแฉะๆเหมือนกระทบอะไรสักอย่าง แม่เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงคอบหัวเอาปากคาบผ้าถุงผืนนอกไว้แล้วถอดปล่อยด้านในกองลงบนพื้น ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปผึ่ง พอแม่เดินผ่านผมกลิ่นสบู่ใหม่ๆโชยมา ผมแทบอยากกระโดดเข้าไปกอด ประมาณ3ทุ่มหลังจากที่นั่งคุยก็ไม่พ้นเรื่องพ่อกับเมียใหม่แม่บอกพ่อไม่มีแววจะเป็นอย่างนี้มาก่อนเลยแต่มันเป็นไปแล้วแรกๆผมก็ไม่พอใจเหมือนกันที่พ่อเอาเปรียบแม่แต่พอก็ไม่เคยบกพร่อง ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิมอีก คุยกันซักพักใหญ่ น้าสอนก็โผล่มาอีก แต่ไม่ได้ยินเสียงรถ แกบอกเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ปั้มปากซอยแล้วจอดฝากไว้ที่นั่น เป็นปกตินิสัยของพวกขับสิบล้อ แม่ไม่ค่อยอยากมองหน้าน้าสอนผมพอสังเกตได้ แม่คุยด้วยแบบเสียไม่ได้ วันนี้แกพูดขอค้างที่นี่เลย ผมสังเกตูเวลาแกคุยน้าสอนไม่กล้าสบตา แม่ก็เช่นกัน แม่เดินเข้าห้องผมนั่งคุยกับน้าสอน ซักพักแม่เดินออกมา บอก…น้าสอนไปนอนห้องผมให้ผมไปนอนกับแม่ เพราะที่นอนผมเป็นพูกเดี่ยว ตอนแรกน้าสอนยืนยันจะนอนข้างนอกห้อง ทีวี บอกเกรงใจผมแต่แม่บอกข้างนอกยุงเยอะเพราะปูแค่เสื่อยุงมันลอดเข้าพื้นไม้เข้ามุ้งได้

แม่บอกผมเข้าไปนอนในห้อง ผมว่าน้าสอนคงผิดหวัง แม่นอนคุยกับผมเรื่องเรียนแล้วบอกผมให้ออกไปเอายาที่หลังตู้เย็นกับน้ำเต้าหู้ที่ซื้อมาจากปากซอยข้างแผงแม่ แม่คงไม่อยากออกมาข้างนอก แม่กินยาแล้วก็นอน บอกผมรีบนอนจะได้ตื่นแต่เช้า ผมแกล้งหลับรู้สึกแม่พลิกตัวไปมา เห็นแม่เอายามากินอีก แม่คงนอนไม่หลับจริงๆ คงคิดมากหลายเรื่อง เกือบเที่ยงคืนน้าสอนลุกมาเคาะประตูห้องบอกแกจะกลับแล้ว แกลืมไปว่าต้องรีบขึ้นของตอนตี2 ผมว่าแกผิดหวังมากกว่า แม่บอกว่าไม่เป็นไร อย่าลืมล็อกหน้าบ้านด้วยโดยไม่ลุกออกไป ผมแกล้งหลับต่อกลัวแม่ไล่กลับไปนอนที่เดิม น้าสอนกลับไปแล้ว เกือบชั่วโมงแม่ก็หลับ ผมฬช้ความอดทนสูงมากในการรอคอย ผมพยายามแกล้งพลิกตัวไปโดนตัวแม่หลายครั้งจนแน่ใจ ยาคงออกฤทธิ์แล้วตอนนี้ผมค่อยหันพลิกตัวไปหาเอาขาไปพาดเหมือนนอนดิ้น ขาผมไปสัมผัสกับขาแม่รู้สึกถึงความนุ่มนวล กลิ่นกายหอมเป็นกลิ่นสบู่ที่แม่ถูเมื่อตอนเย็นปลุกอารมภ์เป็นยิ่ง ผมพลิกอีกครั้งเอามือว่างบนหน้าท้องสัมผัสผิวหน้าท้องอันนวลเนียลเสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นเหนือสะดือเล็กน้อย แม่นอนหงายแล้วผมก็ค่อยๆลุกขึ้นผ้าถุงกองปิดบนโคกหีของแม่แนบนูนเป็นรูป ผมก้นดงดมแม้ผ้าถุงจะปิดอยู่กลิ่นอายหีของแม่เป็นกลิ่นที่เย้ายวนอธิบายยาก ควยผมแข็งเกร็งแทบจะแตก ใจสั่นรัวตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูกผมสูดดมค่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ แม่ยังไม่รู้สึกตัว ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นจนพ้นขาสองข้างที่อวบขาว ถ่างพอประมาณหีที่ใหญ่ผมเห็นเต็มตาเส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำแต่เป็นระเบียบผมขยับขาแม่ถ่างออกอีกนิดหนึ่งจึงก้มลงสูดดมเต็มๆจมูกสัมผัสกับแคมหีของแม่ลึกเข้าจนถึงเม็ดแตดที่ฝังตัวอยู่ระหว่างสองแคมหีที่อวบอิ่ม ผมใช้ลิ้นค่อยๆเลียไปตามร่องโดยไม่มีใครสอน บางครั้งผมพยายามเอาลิ้นแยงเข้าไปในช่องสืบพันธ์ของแม่ผมเลียไปทั่วจนหมอยแม่เปียกแฉะ แล้วเอานิ้วเขี่ยตามร่องสวาทของแม่ผมสัมผัสกับน้ำหีที่ช่องหีเป็นยางเมือก ที่ขับออกมาจากช่องคลอดอย่างอัตโนมัติ เหมือนรอการเสพสม ผมไม่รอช้าแทรกตัวเข้าหาหัวควยที่ถอกจ่อสัมผัสแคมของแม่ปลายหัวหยักเข้ารูหีผมขยับช้าๆ ผืดนิดหนึ่งในตอนแรกๆ พอได้น้ำเงี่ยนจากหีแม่สัมผัสโชลมส่วนหัว ควยผมก็ค่อยๆ มุดเข้าไปเรื่อยๆผมขยับไปมาเสียงน้ำหีแม่ดังแฉะๆ ไม่ช้าก็เข้าจนมิด หีแม่ตอดควยผมหนึบๆ ผมก้มลงมองดูภาพควยของผมที่มุดในรูหีของแม่ ตอนนี้ผมทำหน้าที่ผัวของแม่แล้วพลางคิดใน แม่ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัวในที่สุดเชื้อสะเปิมจากอสุจิของลูกก็จะเข้าในหีแม่แล้ว ผมขับเด้าช้าๆ ก่อนจะเกรงตัวกระตุกฉีดน้ำกามเข้าหีของแม่อย่างมากมายหีแม่ตอดรัดเหมือนเดิมพอผมถอด น้ำกามผมล้นออกมาข้างนอก ผมค่อยๆ ดึงผ้าถุงแม่ลงมาซับ แล้วปิดไว้ตามเดิมก่อนจะลงนอนข้างๆ แม่………..มีต่อครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More