น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก

แนททำงานแล้วค่ะ
แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ
ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…
ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย
ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ

สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว

แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแนทอยากโดนพี่เปรมจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้ง

เมื่อก่อนแนทก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์ เพราะเห็นว่าไม่ควร..แต่ว่าหลังจากมีเซ็กส์กับพี่เปรมแล้ว มันทำให้แนทรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองเป็นคนมีความต้องการรุนแรงแค่ไหน แถมชอบดูหนังเอ็กส์มาก ๆ ด้วย ชอบให้พี่เปรมทำแบบในหนัง ชอบให้วิจารณ์ของผู้หญิงในหนังให้ฟังแบบแรง ๆ มันทำให้แนทมีอารมณ์มาก พี่เปรมกับแนทมีอะไรกันตอนแนทอยู่ปีหนึ่ง พี่เปรมหลงแนทมากค่ะเพราะเป็นคนแรกด้วย…พี่เปรมบอกว่าเนื้อหนังของแนทมันเต่งตึงไป หมด หีก็ฟิตตอดดี…ส่วนมากเราก็ดูหนังโป๊ด้วยกันแล้วก็เรียนรู้เอาจากในนั้น แหละค่ะ แต่พี่เปรมเรียนจบก่อนแล้ว ไปเรียนต่อเมืองนอกก็ห่าง ๆ กันไป..เราไม่ได้เลิกกันอย่างเป็นทางการหรอกค่ะ ทุกครั้งที่แนทช่วยตัวเองก็จะนึกถึงตอนโดนพี่เปรมเย็ดทุกครั้ง…

คืนนั้นเหมียวเมามาก
ลุคเองก็ไม่ห่างเหมียว เหมียวก็กอดคอไม่ปล่อย….แอบเห็นเหมียวจูบกับลุคกันในผับ..มันทำให้แนทวูบวาบ เลยจริง ๆ แนทเห็นแล้วว่าลุคล้วงนมเหมียวเรียบร้อยแล้ว…แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเรื่องแบบนี้ตัวใครตัวมันนะคะ ส่วนแนทมึน ๆ ค่ะเดินเซ ๆ ลุค กับ แวร์ซอง เลยชวนไปนั่งดื่มต่อที่เกสต์เฮ้าส์ที่เค้าพักกัน เราแวะซื้อเบียร์ติดมืออีกสี่ห้าขวด แนทยอมรับว่าชอบแวร์ซองเข้าแล้วเพราะเค้าหล่อ… แถมหุ่นเท่ ๆ อีก…แค่เดินด้วยกันสาว ๆ ก็มองจนเหลียวหลัง..มันทำให้แนทเชิ่ดหน้ากอดเอวแวร์ซองไปจนถึงที่พักของเค้า

เหมียวนั่งซบลุคบนเตียงไม่ห่างค่ะ แนทแอบมองเห็นลุคจับนมเหมียวทั้งบีบทั้งจับ..เหมียวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่รู้เพราะเมาหรือเสียว ภาษาอังกฤษเราสองคนพอใช้ได้ ส่วนฝรั่งสองคนก็พูดไทยได้นิดหน่อยแปร่งๆ เหมือนฝรั่งทั่วไป

ทั้งความเมาความเสียว….นั่งซบ ๆ กันไปลูบ ๆ กันไปมันก็ต้องล้วงจนได้ เหมียวกับลุคนั้นล่วงหน้าแนทไปแล้ว…บดขยี้ปากกันล้วงกันจนเหมียวเกือบเปลือยอยู่แล้ว แวร์ซองพูดกับแนทตอนที่มือเค้าสอดไปใต้กระโปรงแนท นว่า…ยูเปียกมากแล้วนะ…จากนั้นเราก็บรรเลงกันบนเตียงเดียวกันทั้งสองคู่…พอแวร์ซองถอดเสื้อ แนทแทบคลั่งค่ะ กล้ามหน้าอกเป็นมัด ๆ เลย เค้าน่ารักมากขน บนหน้าอกเป็นไร ๆ ค่อย ๆ จูบแนทก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาแล้วก็ดูดปากจนแนทเสียวไปหมด คือเค้าเก่งมากเลย

แล้วก็ไซร์เบา ๆ ลงมา….เลิกเสื้อแนทขึ้น….ดูดนมผ่านเสื้อในบางๆ ของแนท..โอ้ย..เสียว แวร์ซองชมว่าแนทสวยมาก ชมไปดูดนมแนทไป…ดูดนมแนทจนน้ำหีออกมาเปียกไปหมด…แทบจะแตกตั้งแต่ยังไม่ได้เย็ดเลย หันไปมองยายเหมียว….โอ้ย.แนทไม่เคยเห็นคนอื่นเย็ดกันใกล้ ๆ แบบนี้เลยค่ะนอกจากดูหนังโป๊…แวร์ซองเห็นแนทมองคู่ของเหมียว เขาก็เลื่อนปากขึ้นมากระซิบแนทเป็นภาษาอังกฤษว่าชอบไหม….อยากทำแบบนั้นไหม..เพราะตอนนั้นลุคกำลังเลียหีเหมียวอยูู่ค่ะ

ลุคดันขาสองข้างเหมียวขึ้นมาจนชิดหน้าอก…ก้มหน้าซุกอยู่ที่หว่างขาเพื่อนแนท แวร์ซองจับแนทกึ่งลุกกึ่งนัง….ถอดเสื้อแนทออก แล้วก็ปลดตะขอบรา….แล้วก็ดันหัวให้แนทมาดูลุคใกล้ ๆ ส่วนเค้าก็จัดการกับกระโปรงสั้นของแนทต่อ…พอแนทยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ลุคก็เงยหน้าขึ้นมาพอดี… เขาเอามือมากอดคอแนทแล้วรั้งแนทไปจูบค่ะ….โอ้วววว.
กลิ่นตอนนั้นไม่ต้องบอกเลยนะคะว่ามันเป็นยังไง…กลิ่นน้ำหีที่เขาเพิ่งชิมมาจากหีของเหมียวเพื่อนของแนทเอง
แนทมีอารมณ์มากเลยตอนนั้น

แนทซึ่งอยู่ในท่าโก้งโค้งแลกลิ้้นกับลุคอยู่ แวร์ซองก็เริ่มเลียหีแนทจากด้านหลัง..แนทอยากเห็นตัวเองมาก ๆ ว่าตอนนั้นเป็นยังไง….ลุคสอดลิ้นพันกับแนทอยู่นาน….ส่วนมือเค้าก็ไม่ อยู่เฉยค่ะ….ล้วงหีของเหมียวจนเหมียวครางไม่เป็นภาษา จากนั้นแวร์ซอง ก็สอดควยจากด้านหลังของแนทค่ะ…แนทยังไมไ่ด้เห็นควยแวร์ซองเลยด้วยซ้ำ ….แต่พอเขายัดเข้ามามันแน่นคับตึงรูไปหมด….สุดยอดเลย.. แนทถามตัวเองว่านี่เราโดนฝรั่งเย็ดจริง ๆ เหรอ….
ก็เคยดูแต่ในหนังนี่ค่ะ…แนทคิดว่าควยของแวร์ซองต้องใหญ่แบบในหนังที่เคยดูแน่ๆ

เหมียวหันหน้ามามองแนท..ถามว่าเสียวไม๊แนท…เหมียวเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว….ลุค ก็เลื่อนตัวขึ้นไปประกบปากกับเหมียว….แล้วก็ถอดกางเกงในตัวเองออก….ตอนที่เค้ายันตัวขึ้นมายังไม่ทันถอดกางเกงใน….หัวควยเขามันโผล่ออกมานอกขอบกางเกงในแดงเชียวเวลามันแข็งแล้วคงยาวเลยขอบกางเกงในนั่นเองค่ะ…แนทเห็นแล้วอยากดูดมาก ลุคค่อย ๆ กดควยเข้าหีเหมียวช้า ๆ ปากก็คราง…ห่อปากได้อารมณ์มาก ๆ จากนั้นก็กระเด้าเหมียวช้า ๆ แค่แป๊ปเดียว พอกดจนมิดด้ามควย แล้วลุคก็ซอยถี่ ๆ แรง ๆ เสียงเนื้อกระทบกันดั่งปั่บ ๆ ๆ

แนทหันไปมองด้านหลังตัวเองที่มีแวร์ซองกระเด้าอยู่… ปากก็ครางอ๊า อ๊า…แนทบอกให้เค้าถอนควยออกก่อนได้ไหม….เขาถามว่าทำไมล่ะ..ไม่ชอบเหรอ…แต่ก็ถอนควยออกมา แนทไม่ตอบ..แต่จับควยมาดูดแทนเลยค่ะ…บอกตรง ๆ ว่าหัวควยของแวร์ซองน่ากินมากมันบานแดงจนแนทอยากจะกินให้หมด แถมใหญ่ยาวมาก..แนทได้มองควยฝรั่งเต็ม ๆ ตาแล้วบอกตรง ๆ ว่ามันน่ากินมาก แวร์ซองก็คงเสียวมาก..กระเด้ากับปากของแนทจนแนทเกือบสำลักค่ะ..

แล้วเราก็เปลี่ยนเย็ดกันอีกหลายท่า…..แนทเสร็จไปแล้วสองรอบ…แต่สองหนุ่มยังไม่ยอมแตกเลยอึดมาก ๆ
ทั้งเหมียวทั้งแนทเย็ดกันจากเมาๆ จนสร่างเมาเลยค่ะ แนทชอบมองเหมียวมากเวลาโดนลุคกระแทกแล้วเห็นนมของเหมียวกระเพื่อม ส่วนตัวแนทเองก็มีแวร์ซองกระเด้าหีอยู่..มันสุดยอดเลย ยิ่งมองก็ยิ่งมีอารมณ์ค่ะ เหมียวก็คงเสียวเช่นกัน….พอโดนลุคจับโก้งโค้งก็เอี้ยวตัวมาหาแนท…ดูดนมแนทด้วย

ทีแรกแนทไม่คิดว่าเหมียวจะกล้านะคะ แต่อารมณ์ตอนนั้นมันกระเจิงจริงๆ เหมียวบอกว่านมแนทสวยจัง….น่าดูด ใหญ่ดีเหมียวชอบ….แนทนี่ครางอย่างเดียวค่ะ…..ทั้งนมก็เพื่อนดูด หีก็โดนแวร์ซองกระเด้าอยู่ เหมียวกับแนทดูดปากกันในที่สุด..ดูท่าทางสองหนุ่มพอใจมากค่ะ สองคนเลยจับเรามาอยู่ในท่าหกเก้า … แนทอยู่ด้านล่าง…เหมียวอยู่ด้านบน….เหมียวดูรู้งานมาก ๆ พออยู่ท่านี้ปั๊บก็ก้มเลียหีแนทเลย…แนทเลยแหกหีของเหมียวเอานิ้วแหย่บ้าง…น้ำเงี่ยนเต็มรูเลยค่ะ

ตอนแรกก็นิ้วเดียว…แล้วก็สองนิ้ว….แนทเลยลองสามนิ้วดู….เหมียวร้องเลย ค่ะ….ยิ่งแนทแหย่เข้า ๆ ออก ๆ เหมียวก็ยิ่งดูดเม็ดแตดแนทหนักขึ้น แนทร้องบอกเหมียวค่ะ….แนทเสียว..เหมียวจ๋า…แนทเสียว….เหมียวก็ร้อง…บอกว่าดีจ๊ะแนท…..เหมียวก็เสียวมากเลย…เหมียวชอบหีแนทนะ…

แวร์ซองเดินมาอยู่ด้านบนหัวแนท…เอาควยมาถูๆ กับรูหีเหมียวแล้วค่อย ๆ ดันเข้าไปเหมียวร้องเลยค่ะ…ส่วนลุคก็คงจะเปลี่ยนมาเย็ดหีแนทแน่ ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย….เย็ดท่านี้มันสุดยอดมาก ๆ เห็นควยอยู่ในรูหีต่อหน้าต่อตาแนท อมไข่แวร์ซองแบบลืมตัวเลยค่ะ….แถมแวร์ซองถอดควย ออกมาใส่ปากแนทให้ได้ลิ้มรสหีเพื่อนอีก….เหมียวเองก็เลียเม็ดให้แนทขณะที่ ลุคก็กำลังกระเด้าหีแนทอยู่ เสียวทั้งเม็ดทั้งควยเลยค่ะ

แนทพบกว่าการพูดคุยกับเหมียวระว่างโดนเย็ดทำให้ยิ่งมีอารมณ์อีกแบบค่ะ มันบอกไม่ถูกจริงๆ เหมียวเองก็คงรู้สึกเหมือนแนท…

เหมียวจะร้องบอกแนทตลอดว่าเสียวแค่ไหน…..ลุคกระเด้าเข้าไปลึกแค่ไหน…..แน่นหีมากเลย…ควยยาวมาก…
เพิ่งเย็ดกับฝรั่งครั้งแรกทำไมมันส์อย่างนี้ รู้งี้ให้ฝรั่งเอานานแล้ว…มันส์หีขนาดนี้ เวลาแนทเย็ดกับพี่เปรมแนทก็ชอบให้พี่เปรมพูด…ชอบให้บอกว่าแนทน่าเย็ด..หีแนทเย็ดอร่อย…อยากเย็ดแนทแรง ๆ ตอนนี้พอเหมียวพูดมันก็อีกแบบแต่ปลุกอารมณ์เสียวใช้ได้เลยค่ะ…..

คืนนั้นเราเย็ดกันจนหมดแรง….
น้ำแตกแล้วก็นอนก่ายกันอยู่บนเตียงตื่นมาอีกทีก็บ่ายแล้ว…..พอเช้ามันก็ทำหน้าไม่ค่อยถูกค่ะ อารมณ์เงียนมันหายแล้วนี่ค่ะ..แต่ก็ยังโดนจับเย็ดส่งท้ายก่อนกลับอยู่ดี…..หีบานกันทั้งคู่ค่ะ

ตอนออกมาจากที่พักสองหนุ่ม…เหมียวกับแนทคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้น..เหมียว บอกว่าชอบมาก ไม่รู้สึกอะไร นอกจากมีความสุข..สนุกมากกับเรื่องนี้…มีคุยเปรียบเทียบลีลา และขนาดของสองคนนี้ด้วย

จากนั้นเหมียวกับแนทจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเปิดเผยมาก ๆ ถ้าไปเย็ดกับใครมาก็จะเล่าให้กันฟังแล้วก็แลกกันเลียหีเหมือนวันที่เย็ดกับฝรั่งสองคนนั้น ถ้าไม่เจอกันเราก็เล่าให้กันฟังแล้วก็ต่อด้วยการทำเซ็กส์โฟนค่ะ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More