ผมเย็ดหีแม่เพราะแม่ปลอมเป็นกระหรี่

ผมเย็ดหีแม่เพราะแม่ปลอมเป็นกระหรี่


สวัสดีครับ thaixtale.com เรื่องเสียว ผมเย็ดหีแม่เพราะแม่ปลอมเป็นกระหรี่ ผมชื่อสกลหรือกลชื่อสั้นๆ ผมโตมากับครอบครัวที่มีฐานะดีแต่ผมอาจไม่ค่อยมีความสุขนักคือผมอยู่กับปู่ย่ามาตลอด ผมเป็นหลานชายคนเดียวที่จะสืบสกุลผมจึงถูกกำหนดให้อยู่ในกอบเกณฑ์ต่างๆ ส่วนแม่กับพ่อผมมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกันถึงจะใกล้กันแค่ข้ามถนนเล็กๆ แม่กับพ่อก็แทบไม่แวะมาหาผม อย่างมากก็อาทิตย์ละครั้งสองครั้งจนผมชิน
ผมเย็ดหีแม่เพราะแม่ปลอมเป็นกระหรี่

ตั้งแต่ผมจำความได้ผมรู้ทั้งสองยุ่งกับงานมาก ผมได้เรียนโรงเรียนดีๆ แบบลูกคนมีสตางค์เขาเรียนกันปู่ย่าเป็นคนส่งเสียผมเช้าปู่หรือย่าจะไปส่งเย็นจะคนขับรถของปู่จะไปรับเป็นแบบนี้มาตลอดผมโตขึ้นพอประสาเรื่องของชีวิตผมข้ามไปบ้านพ่อบ่อยๆ จนพ่อจัดห้องให้ผมเป็นส่วนตัวอยู่ชั้นล่าง ก็แปลกชั้นบนมีสองห้องน่าจะว่าให้ผมได้หนึ่งห้องแต่ผมก็ไม่สนใจอะไรห้องล่างใหญ่ดีผมชอบเข้าออกง่ายและไม่มีปู่ย่าหรือป้าคอยกวดขันอะไรผมเป็นอิสระ อีกทั้งยังได้เจอเล่นกับพ่อแม่มากขึ้น

ผมสังเกตเห็นแม่กับพ่อไม่ค่อยคุยกันนัก แม่เป็นคนไม่ค่อยพูดดูเหมือนเก็บกดอะไรบางอย่างอยู่เสมอ จนผมเข้าสิบเจ็ดบางวันผมนอนค้างบ้านพ่อผมจึงเห็นว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมไม่เข้าใจผมเข้าวัยหนุ่มรูปร่างกำยำเป็นนักกีฬา ผมรู้เรื่องความต้องการทางเพศผัวเมียน่าจะอยู่ห้องเดียวกันนอนสมสู่เสพกามสุขด้วยกัน พ่ออาจแก่กว่าแม่สี่ปีก็เชื่อว่าทั้งคู่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่ แม่ก็ยังดูสาวและสวยในสายตาผมแม่แค่สี่สิบผมยังแอบชอบถึงขนาดคิดลามกเก็บเอาแม่มาเป็นนางในฝันตอนผมสำเร็จความใคร่แต่ก็แค่คิด

ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆ ก็ตอนอายุสิบเจ็ดนี่เอง แต่ผมเที่ยวสถานที่ๆ คนคนมีสตางค์เขาเที่ยวกันเพราะเพื่อนๆ เป็นคนมีฐานะดีทั้งนั้น สำหรับผมการเงินไม่มีปัญหาสาวที่ผมขึ้นครูจะมีอายุมากกว่าผม มันแน่นอนแต่ผมก็สนุกและตื่นเต้นมันเป็นของใหม่สำหรับดีกว่าดูหนังโป๊หรือใช้มือช่วยตัวเอง เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง แต่มันมีบางอย่างอาจผิดปกติในใจผมๆ มักคิดถึงแม่ทั้งสองครั้งระหว่างร่วมเพศมันจึงทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบสาวรุ่นเท่าไร

ครั้งที่สามผมเรียกสาวใหญ่วัยสามสิบกว่ามาบริการเพื่อนแกล้งถามทำไมผมเลือกสาวใหญ่แบบนี้ ผมไม่รู้จะบอกยังไงแต่เธอทำให้ผมไม่แค่สนุกแต่กลับเพิ่มความเสียวสุดๆ และสุขอย่างบอกไม่ถูก และครั้งต่อไปผมก็เรียกสาวใหญ่อีกผมยอมรับผมจินตนาการถึงแม่ขณะผมเย็ดหีกับสาวใหญ่ แต่ก็เป็นฝันที่บอกใครไม่ได้ ผมเที่ยวไม่บ่อยแค่เดือนละครั้งตามโอกาส ผ่านไปสี่เดือน อีกครั้งตอนบ่ายที่ว่างแต่เพื่อนบอกพึ่งไปมาจึงทำให้ผมไปคนเดียวยังไงก็รู้จักสถานที่แล้ว

เมื่อผมไปถึงก็เปิดห้องรอพนักงานถามผมอย่างรู้ใจ “ต้องการแบบเดิมหรือเปล่า แต่มีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่า Sideline แวะมาถ้าสนใจจะเรียกให้” ผมบอกไป “ผมอายุน้อยกลัวเธอจะไม่พอใจ” พนักงานบอก “ไม่ต้องกลัวเรื่องแบบนั้น” ผมตอบตกลงแล้วผมเข้าอาบน้ำเตรียมตัวมีคนเคาะประตูผมบอกให้เข้ามาได้ผมอาบน้ำอยู่ครู่ใหญ่ผมออกมาโดยมีพาเช็ดตัวพันเอวผมเห็นสาวใหญ่ยืนหันหลังให้เธอกำลังถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนเป็นผ้าเป็นผ้าขนหนูพันตัวเช่นเดียวแบบผมเพราะเธอคงเตรียมตัวพร้อมที่จะรับศึกกามสวาท

เธอได้ยินผมออกจากห้องน้ำก็หันมาผมถึงกับผงะตกใจสุดขีดเธอก็เช่นกันเพราะคนที่ผมเห็นไม่ใช่ใครแม่ผมเองแม่ก็ตะลึงมือป้องปากส่ายหน้าพึมพำว่า “ไม่ๆนะไม่ใช่” ผมพูดกุกกัก “นี่แม่เหรอ” แม่พูดไม่ออกตอนนี้คงมีแค่ชั้นในกับผ้าขนหนูพันตัว ผมถาม “ทำไมถึงเป็นแม่ๆ ทำไมทำแบบนี้” แม่ส่ายหน้าทรุดตัวนั่งก้มหน้าที่เตียงผมเข้านั่งข้างเราเงียบไม่พูดอะไรกันอยู่ครู่จนแม่เริ่มอ้อมแอ้มพูดไม่มองผม “กลจะเที่ยวเหรอทำไมมาที่นี้” ผมถามกลับ “ทำไมแม่ทำแบบไม่มีเงินหรือไง” แม่ส่ายหน้าว่า “กลก็น่าจะรู้เรื่องเงินไม่ใช้ปัญหาสำหรับเรา”

ผมถาม “แล้วอะไร” แม่นิ่งอึดใจหันมาบอกผม “พ่อเรา” ผมงงนิดนึกขึ้นมาว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมสงสัยมานานยากถามก็เลยถาม “ผมก็เห็นแม่แยกห้องนอนกับพ่อมันมีอะไรเหรอ” แม่พยักหน้า “เราแต่งงานเพราะผู้ใหญ่จัดให้แม่กับพ่อไม่ได้นอนกันมาหลายปีแล้วพ่อเขา…เออ.. เป็นเกย์” ผมตกใจว่า “อะไรนะก็ดูเป็นผู้ชายไม่มีท่าทีแบบนั้นเลย” แม่บอก “อีแอบเข้าใจไหม แต่ตอนนี้หนักกว่าเดิมหลายปีแล้วๆ ที่แม่ทำแบบนี้ก็เพราะ..”

ไม่ทันขาดคำแม่พูดผมบอก “ประชดหรือไง” แม่สั่นหน้าว่า “ไม่ใช่..คือ..เออ..กลยังเที่ยวยังต้องการแล้วแม่หละยังไม่แก่เกินไม่มีความต้องการบ้างหรือไงแม่เลยเลือกทางออกอย่างนี้เป็นครั้งคราว” แม่ก้มหน้าหลบผมเริ่มเข้าใจแม่คงต้องการระบายออกผมถอนหายใจพยักหน้ารับถามอีก “บ่อยไหม นานหรือยังทำไมไม่เลิกกับพ่อ” แม่บอก “เลิกไม่ได้ฐานะทางสังคมผู้ใหญ่ค้ำคออยู่ แม่จะมาแต่ตอนบ่ายแบบนี้เพราคนที่รู้จักส่วนใหญ่ทำงานกันอยู่แม่จะเลือกแต่รุ่นๆ ถ้าผู้ใหญ่มีอายุอาจพลายเป็นคนรู้จักอีกอย่าง…

เออ.. จบแล้วจบกันไม่มีพันธะแม่ทำแบบนี้ก็นานๆ ครั้งสามสี่เดือนถึงจะมาๆ ที่นี่ที่เดียวก็ปีกว่าแล้วเออ.. กลรู้เห็นแม่แบบนี้แล้วอย่าบอกให้ใครรูนะแม่ขอหละ” ผมพยักหน้ารับตอบสั้นๆ “ครับ” ผมกับแม่อึดใจก้มหน้านั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรอีกครู่ ผมถามกลับ “แล้วอย่างนี้จะเอายังไงผมคง… กลับ” แม่หันมองผมแล้วอึดใจพูด “กลจะเที่ยวไม่ใช่เหรอแล้ว… เออ… ทำไมคิดจะกลับ” ผมงงถาม “ก็เป็น.. แบบนี้คงต้องยกเลิกกลับกันไปหรือจะให้เรียกคนอื่นก็คง..” แม่จ้องผมเหมือนทำใจแล้วบอก “ไม่ต้องกลับไม่ต้องเรียกเด็กใหม่ให้วุ่นวาย”

ผมถาม “แล้วจะให้ทำยังไง” แม่บอก “ก็ปล่อยไปตามวิถีทางธรรมชาติของมันที่ควรจะเป็น กลจะเที่ยวก็เที่ยวไม่ต้อง.. เปลี่ยนตัว แม่ไม่ไปไหนไม่กลับ” ผมตกใจผงะว่า “หมายความว่าแม่จะให้ผม..” ผมพูดไม่ทันจบแม่เอานิ้วมาแตะปิดปากผมแล้วบอก “ไม่ต้องพูดอะไรกลก็ทำทุกอย่างที่อยากหรือเคยทำกับคนอื่นแต่.. ครั้งนี้กลทำกับแม่ๆ จะไม่ไปไหนแม่.. เออ.. อย่าคิดมาไหนๆ ก็มาแล้วแม่กล้ากลกล้าไมหละ”

ผมนิ่งขบคิดใจผมเต็มร้องหงุดหงิดมาหลายวันทั้งแม่เป็นนางในฝันของผมๆอึดใจเม้มปากกัดฟันพยักหน้ารับแม่ก็ทำแบบผมแต่ยื่นมือมาลูบใบหน้าผมแล้วขยับหน้าเข้ามาหอมแก้มจูบริมผิวปากผมเบาๆกระซิบบอก “เรามาเริ่มกันเถอะ” แน่นอนผมต้องการทำฝันผมให้เป็นจริงโดยจะไม่ให้แม่เป็นแค่นางในฝันอีกต่อไปผมเอามือจับอกเต้านมแม่คลำๆ บีบๆ แม่ผวาเข้ากอดจูบปากดูดลิ้นกับผมๆ ดึงผ้าขนหนูแม่ให้หลุดออกผมจับนมแม่ที่ไม่ใส่ยกทรงแต่มีกางเกงใน นมแม่ทั้งขาวผ่องเป็นเต้าแต่นิ่มกว่าสาวรุ่นแต่ก็ไม่ถึงกับเละปอดแปด

แน่นอนหย่อนคล้อยลงบ้างตามวัยและน้ำหนักขนาดที่ผมเดาว่าไม่หนีสามสิบหกแม่ก็ดึงผ้าขนหนูออกจากเอวมือแม่จับควยผมถอกรูดแม่ถึงกับผงะตัวออกก้มดูแล้วพูดออกมา “ทำไมใหญ่ยาวแข็งอย่างนี้” ผมไม่เคยเห็นหรือจับควยคนอื่นเลยไม่รู้ของผมใหญ่ยาวขนาดไหนผมเลยถามแม่ “ของคนอื่นเล็กนิ่มกว่าผมเหรอ” แม่สบตาผมอย่างอายๆ ไม่พูดอะไรผมก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกเต้านมแม่ทั้งปากขบดูดหัวนมมือบีบคลึงอย่างเมามัน แม่เริ่มหายใจหอบขัดเอนตัวลงนอนหงายผมจูบดูดปากสลับดูดหัวนมแม่มือขย้ำเต้านมผมพูดขอแม่

“ผมขอจับหีแม่นะ” แม่แสยะยิ้มพูดสั่นๆ “เอาสิแม่ไม่ให้แค่จับแต่จะให้เย็ดหีแม่ด้วย” ปกติแม่เป็นคนสุภาพพูดจาเรียบร้อยไม่หยาบคายแต่ตอนนี้แม่ใช้คำว่าเย็ดหีที่ถือว่าหยาบ ผมคิดแสดงว่าแม่เกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นแล้วผมยิ้มอย่างพอใจรีบรูดกางเกงในแม่ลง ให้ตายหีแม่โหนกอวบนูนขนหมอยดกแต่ดูสวยยั่วกิเลสผมเอามือจับลูบคลำผมถึงจะผ่านผู้หญิงมาไม่สามสี่คนก็ไม่เคยเห็นแบบนี้ ผมหลุดปากว่า “หมอยดกจัง” แม่ย้อนถ้าอย่างที่ผมถามแม่เมื่อครู่ “ทำไมคนอื่นไม่ดกดำแบบนี้หรือไง” แม่ยิ้มขำๆ

ผมเอามือนิ้วเซาะแยงลงในร่องหีมันลื่นเปียกแฉะผู้หญิงที่ผ่านมือผมมาไม่แฉะถึงขนาดนี้ผมบอก “หีแม่แฉะจังเลย” แม่ดึงผมขึ้นนอนทาบทับร่างแล้วเข้ากอดรัดทั้งจูบดูดปากผมอย่างหิวกระหายแม่พร่ำพูดเบาๆ “แม่เงี่ยน” ผมถาม “ผมไม่ใส่ถุงยางนะครับ” แม่พยักหน้าบอก “คนอื่นแม่ไม่ยอมแต่กับกลแม่ให้” ผมเลยบอก “เอาหละผมจะเย็ดแม่ให้หายเงี่ยนนะครับ” พูดจบผมจับควยจ่อสอดยัดเข้ารูหีแม่แล้วเริ่มกระเด้าช้าๆ เบาๆ ผมไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่นมาก ทั้งที่มีเมือกลื่นๆ ยังทำให้ผมเจ็บควยผมบอก

“รูหีแม่แน่นจังเลย”แม่บอก “ควยใหญ่ก็ไม่ว่าแม่อึดอัดเจ็บไปหมดแล้ว” ผมบอก “ผมจะค่อยๆ ทำครับ” แล้วผมเริ่มกระเด้าแทงจนควยมิดสุดดุ้นแล้วชักเข้าออกซอยเย็ดช้าเป็นเร็วหนักเบาตามจังหวะที่แม่ดิ้นเด้งแอ่นหีรับแม่ครางร้องเสียงระงมออกอารมณ์ร่านสวาทเมื่อถูกควยผมๆ ดูแล้วเชื่อได้ว่าแม่ไม่เสแสงมีอารมณ์ร่วมอย่างจริงจังผิดกับสาวบางคนที่แกล้งครางส่ายเอวเพราะเธอเป็นมืออาชีพผมยันตัวขึ้นก้มดูควยที่เข้าออกรูหีแม่ แคมในแม่ลู่เข้าออกตามดุ้นควยผมทั้งมีคราบน้ำเมือกขาวข้นไหลออกมาตามลำควย ถึงผมจะประสบการณ์น้อยแต่ก็ไม่เคยเห็นกับหญิงใดมาก่อน

ผมภูมิใจที่ทำให้แม่มีอารมณ์กามสุขกับผมๆ ทั้งกระเด้าแทงเสยงัดกดควยสุดลำบดกับหัวเหน่าแม่ทั้งโยกส่ายสุดฝีมือเท่าที่ผมทำได้เพราะแม่ดิ้นแรงมากจนผมกลัวควยจะหลุดจากรูหีแม่จูบดูดปากผมอย่างบ้าคลั่งจนผมแทบสำลักหายใจไม่ออก ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่เกร็งขาสั่นกระตุกรูหีตอดขมิบจนควยผมรู้สึกได้แม่หายใจหอบนอนนิ่งให้ผมเย็ดจนผมบอก “แม่ผมเอาน้ำออกในหีได้ไหม” แม่พยักหน้าพูดอย่างอ่อนแรง “แม่ไม่ท้อง” ผมกระแทกควยใส่หีแม่สุดแรงสี่ห้าทีแล้วกดแนบไว้หลั่งน้ำกามแตกในใส่ในรูหีแม่ๆ จูบปากผมแล้วบอก

“อะไรจะปานนี้ แม่มีความสุขที่สุดอย่างที่ไม่เคยมาก่อน” ผมก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกันแต่ก็ถามแม่ไปว่า “อะไรจะขนาดนั้นคนอื่นเขาก็ทำเหมือนๆ ผม” แม่สั่นหน้าจับผมจูบอีกแล้วบอก “จะดูเหมือนแต่ไม่เหมือน เพราะกลเป็นคนที่แม่แอบเฝ้ามองอีกอย่างกลเป็น.. ลูกแม่ๆ ตื่นเต้นมากที่ได้เย็ดกับกล” ผมยิ้มรับถึงบางอ้อไม่ใช่แค่ผมแอบมองแม่ๆ ก็แอบมองชอบผมแบบชู้สาวถึงว่าสิมาตอนนี้แม่ถึงได้โอกาสให้ผมเย็ดสมยากปรารถนาผมบอก “ผมก็แอบเฝ้าฝันถึงแม่ประจำ” แม่ยิ้มจูบผมแล้วบอก

“ต่อไปนี้เราไม่ต้องฝันอีกแล้ว ทุกอย่างเป็นจริงเราจะเย็ดกันอีกนะ” ผมพยักหน้าว่า “เดี๋ยวผมจะขอเย็ดแม่อีกทีนะครับ” แม่อมยิ้มพยักหน้าถาม “มีแรงเหรอ ปกติแม่ให้คนอื่นเย็ดทีเดียว” ผมบอก “ผมไม่ใช่คนอื่นผมเป็นลูกแม่ต้องเย็ดหลายที” แม่กับผมขำกัน ผมนอนกอดจูบลูบไร้ทุกสัดส่วนสงวนบนร่างเปลือยแม่ครู่ใหญ่ควยก็แข็งอีก แม่ทำหน้างงตาโตพูดออกมา “ทำไมเร็วอย่างนี้” แต่แม่ก็ยอมนอนหงายให้ผมขย่มเย็ดจนเสร็จรอบสอง เราสองคนเหนื่อยหอบแทบสลบหลับแต่แม่ลุกนั่งว่า

“ตายหละนี่มานานแล้วต้องกลับไปดูงานก่อนกลับบ้าน” แม่ลุกเดินไปห้องน้ำผมนอนขบคิดมันเกิดอะไรขึ้นดูมันง่ายและรวดเร็วอย่างไม่นึกฝัน แม่แต่งตัวออกมาผมใส่แค่ผ้าขนหนูพันเอวแล้วแม่บอกลาผม “แม่กลับก่อนกลกลับเองนะ จะได้ไม่มีใครสงสัย” แน่นอนผมเข้าใจแต่เดินเข้าหาแล้วกอดจูบปากมือบีบนมล้วงจับหีแม่ๆ ขยับตัวหนีพูดเสียงดุ “อย่าๆ ไม่เอาเดี๋ยวเงี่ยนอีกจะไม่ได้ไปไหนจะเสียการณ์” แม่ไม่พูดอะไรอีกผละตัวรีบเดินออกจากห้องไปผมเข้าห้องน้ำแต่งตัวแล้วกลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More