โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว

ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี จนมาเมื่อ 4 เดือนก่อนสามีต้องโดนไปทำงานประจำที่ภาคใต้ พอสามีบอกก้อยเสียใจมาก ถ้าจะตามไปก็เป็นเรื่องใหญ่ ก้อยต้องลาออกจากงาน บ้านก็ต้องขายหรือหาคนมาเช่า สุดท้ายก็ยอมให้สามีไป ให้ก้อยอยู่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ โดยเขาจะขึ้นมาหาก้อยเดือนละหน ช่วงแรก ๆ ที่สามีก้อยไป ก้อยเหงามาก นอนร้องไห้คิดถึงสามีทุกวันเพราะไม่เคยอยู่บ้านคนเดียว ไปทำงานก็ลำบาก เพราะบ้านก้อยอยู่ซอยท้าย ๆ ของหมู่บ้าน ต้องเดินออกไปขึ้นมอเตอร์ไซต์ที่ทางเข้าหมู่บ้านต่อไปปากซอยใหญ่เพื่อขึ้นรถ เมล์อีกที ก็เพราะต้องนั่งมอเตอร์ไซร์ทุกวันเลยทำให้ก้อยได้พบกับเรื่องเซ็กส์ที่ถึง ที่สุด ก้อยเริ่มสนิทกับคนขับมอเตอร์ไซร์รับจ้างชื่อลุงมี อายุเกือบ 50 ได้ ก้อยจะขึ้นรถลุงมีเท่านั้นก็เพราะเขาขับรถดี ค่อย ๆ ขับช้า ๆ ไม่แซงปาดไปมาเหมือนกับคันอื่น ๆ มีธุระอะไรก็มักจะเรียกให้ช่วยเหลือ เช่น ตัดหญ้า ซ่อมไฟ ก้อยรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากขึ้นทุกวัน มีอยู่วันหนึ่งตอนนั่งซ้อนท้ายรถเข้าบ้าน
จังหวะที่รถมันกระแทกหรือเบรคมันทำให้หน้าอกก้อยเข้าไปถูกับหลังของลุงมี ทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา จนเผลอลูบเอวแก เอื้อมลงไปลูบเป้ากางเกงแก กะรูดซิบควักของแกออกมารูดเล่น แต่แกก็ขับมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว แกมองหน้าก้อยแปลก ๆ ไม่พูดอะไร ก้อยตั้งสติได้ จ่ายเงินเสร็จก็รีบเข้าบ้าน รู้สึกอายที่เผลอทำอย่างนั้นไป หลังจากนั้นก้อยก็นั่งรถแกอีกดูแกปกติไม่ได้พูดถึงหรือรู้สึกอะไร ก้อยคิดว่าแกคงแก่แล้วคงไม่สนใจกับเรื่องอย่างนี้ จนวันหนึ่งบ้านก้อยต้นไม้มันขึ้นรกมาก ก็เลยจ้างให้ลุงมีมาตัดให้มากัน 2 คน มีลุงมีกับ เอก เป็นหลานชายลุงมี เอกยังหนุ่มผิวคล้ำ อายุ 20 กว่า ๆ วันนั้นอากาศร้อนมาก ลุงมีแกก็ขอทานเบียร์เย็น ๆ ก้อยก็เลยให้เอกไปช่วยซื้อมาให้ ให้ช่วยซื้อน้ำมะพร้าวของโปรดก้อยที่ปากซอยมาฝากด้วย เอกหายไปนานมากกลับมาพร้อมเบียร์ 2 ขวด และน้ำมะพร้าวของก้อย จัดการใส่แก้วมาให้เสร็จ ก้อยนั่งกินน้ำมะพร้าว ดูทีวีอยู่ในห้องรับแขก สักครึ่งชั่วโมงรู้สึกแปลก ๆ ร้อนเนื้อตัว ร่องก็มีน้ำไหลออกมาเองทำไมรู้สึกอยากมากจนต้องเข้าไปในห้องนอนเพื่อช่วยตัว เอง เข้าห้องได้ก็ถอดเสื้อผ้าโยนไปคนละทิศทาง เอาของเทียมที่สามีซื้อให้ยัดใส่ร่องกระแทกเข้าออกสูดปากร้องคลาง อย่างลืมตัวว่ามีคนอื่นอยู่ในสวนที่บ้าน นอนพริ้มหลับตานึกถึงว่าสามีกำลังกระแทกอยู่ สักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาบีบขย้ำนมทั้งสองข้างตกใจลืมตาดูเห็นเป็นเอกกำลัง ก้มลงมาขย้ำนมอยู่ เขาอยู่ในสภาพพร้อมรบเห็นแท่งสีดำขนาดสัก 6 นิ้ว พอ ๆ กับของสามีก้อย กลัวก็กลัวแต่อารมณ์มันกำลังพุ่งพล่าน จับแท่งของเอกรูดเข้าออก
เอกจับแท่งปลอมที่คาอยู่ในร่องดันเข้าออกช้า ๆ สลับกับหมุนไปมา มันทำให้ก้อยต้องแอ่นรับอย่างลืมตัว ก้อยไม่เหลือความอายอะไรแล้วมีแต่ความต้องการอย่างมากมาย เอกเอาของเขามาจ่อที่ปาก ก้อยเลียที่หัวหยักรูดลงไปที่ไข่ เลียวนที่รูก้นของเอก ก้อยรู้ว่าทำอย่างนี้เขาจะเสียวมาก เหมือนกับสามีก้อย เอกลงไปเลียที่ร่องที่กำลังชุ่มฉ่ำของก้อยเขาใช้ลิ้นได้เก่งมาก เคราที่พึ่งขึ้นเป็นต่อมันก็ครูดติ่งของก้อย เขาลุกขึ้นกดแท่งเข้ามาในร่องพรึดเดียวครึ่งลำค่อย ๆ สาวออก ก้อยก็กลัวว่าจะหลุดเลยแอ่นตาม เขากลับกดลงมาอีกทีมิดลำถึงมดลูกก้อย เขาเก่งมากทำได้นานจับก้อยพลิกเปลี่ยนท่ายกขา ตะแคง ท่าหมา ให้ก้อยยืนพิงพนังแทงเสยเข้ามา จนมาเสร็จท่าที่ก้อยขึ้นไปขย่มแท่งของเขา เอกลุกขึ้นจะพยุงให้ก้อยเข้าห้องน้ำ แต่ก้อยเหนื่อยมากขอนอนพักก่อน นอนแผ่อยู่ที่เตียง มารู้สึกตัวว่ากำลังมีใครยกขา ถูร่องไปมา คิดว่าเองคงต่อรอบ 2 เลยปล่อยเลยตามเลย แต่คราวนี้แม้น้ำของเอกพึ่งจะเอ่ออยู่ในร่องแต่มันคับแน่นมากจนต้องแบะขาให้ กว้างขึ้น และก็มีแท่งอีกอันมาจอที่ปาก ลืมตาดูเห็นเอกกำลังเอาแท่งมาถูที่ปาก ส่วนที่พยายามยัดแท่งอยู่ข้างล่างเป็นลุงมี เอกก็พยายามยัดเยียดแท่งเข้ามาในปากจนต้องอ้าอมให้เขาก็โยกเข้าออกในปากก้อย แต่ข้างล่างมันตึงคับแน่นเหมือนจะฉีก ลองเอามือคลำดูเกือบกำไม่รอบแถมมีปุ่ม ๆ ทั้งลำ ต้องบอกให้แกทำเบา ๆ เพราะของแกใหญ่มาก พอลุงมีแกใส่จนสุดแกก็ค่อย ๆ โยกเนิบ ๆ รู้สึกว่าร่องมันลู่ไปตามจังหวะเข้าออกของแก
ตอนนี้มันคลายความตึงแล้ว รู้สึกเสียวมากก็เลยบอกให้แกทำเร็ว ๆ แกก็ทำตามกดกระแทกได้จังเหวะดีมากจนก้อยเสร็จติด ๆ กันไป 2 หน แกก็ยังไม่ออก จับให้ก้อยขึ้นข้างบนกระดกเอวขึ้นมาใส่ร่องจนก้อยตัวเบาหวิว ดึงตัวก้อยลงมากอด เอกก็เข้ามาประกบข้างหลังเอาแท่งถูที่ประตูหลังก้อย แล้วก็ค่อย ๆ สอดเข้ามา แม้สามีก้อยจะเคยทำทางประตูหลังมาก่อน แต่ก้อยไม่เคยโดนที่เดียวพร้อม ๆ กัน มันทำให้ได้อารมณ์อย่างแปลกไม่เคยรู้สึกสะใจถึงที่สุดแบบมาทีเพียวพร้อม ๆ กันแบบนี้ ยิ่งแท่งของลุงมีถึงแม้ว่าแกจะอายุมากแล้ว มันทั้งคับทั้งแน่นแกใจเย็นมาก ๆ รู้จังหวะว่าเวลาไหนจะเร่ง เวลาไหนจะเบา แกทำได้นานมาก ๆ ขนาดเอกหนุ่มกว่าแกตั้งหลายสิบปีเสร็จไป 2 หนแล้ว ลุงมียังจับก้อยพลิกเปลี่ยนเล่นสารพัดท่าจนก้อยเสร็จไปไม่รู้กี่รอบ ก้อยต้องใช้มือช่วยแกรูดจนกระฉูดเต็มหน้าก้อยแกถึงจะออก วันนั้นก้อยต้องรับศึก 2 รุม 1 ตั้งแต่บ่ายจนมืด ได้พักกินข้าวเย็นเกือบ 2 ทุ่ม ลุงมีขอตัวกลับไปบ้านก่อน แต่เอกขอต่ออีกพอก้อยได้อาบน้ำกินข้าวเสร็จ ก็รู้สึกฟื้นตัวเลยยอมให้เอกต่อได้ ให้ก้อยดูดให้จนทนไม่ไหวก็จับใส่ร่องไม่ยั้งจนน้ำกระฉูดเข้ามาเต็มร่องเสร็จ แล้วก็ขอตัวกลับบ้าน ก้อยไปส่งเอกเสร็จ พอเข้าบ้านได้ก็นอนสลบไปจนบ่ายอีกวันหลังจากวันนั้นก้อยก็ไม่เคยเหงาอีกเลย ทั้งลุงมี และเอกผลัดกันแวะเวียนมาหาก้อยกันบ่อย ๆ เพราะพอก้อยเลิกงานกลับมาถึงปากซอย ลุงมีก็มาส่งที่บ้านแต่ยังไม่กลับไปขับรถต่อต้องมาส่งความสุขให้ก้อยก่อน ค่อยออกไปขับรถต่อ บางทีเอกก็ตามลุงมีมาด้วย มาช่วยพร้อม ๆ กันทั้ง 2 คน แต่ทั้งคู่มีครอบครัว มีแฟนกันแล้วจึงไม่นอนค้างที่บ้าน ตอนที่สามีก้อยกลับมาจากต่างจังหวัด ทั้ง 2 คนก็ไม่ได้แสดงอะไรพิรุธให้สามีก้อยรู้ แต่ก้อยก็รู้ว่าสามีสงสัยไม่น้อยแต่ยังไม่กล้าเอ่ยปากถาม ว่าก้อยมีชู้หรือปล่าว มาหลัง ๆ สามีก้อยมีงานมากจะกลับบ้านทีเกือบ 2 เดือน มันทำให้ก้อยยิ่งเหลวแหลกมากปล่อยตัวปล่อยใจเหมือนกะหรี่ประจำวินม อเตอร์ไซต์ในซอยนี้ ก้อยต้องรับเป็นที่ระบายทางอารมณ์ให้กับผู้ชายที่เป็นวินมอเตอร์ไซต์เดียว กันกับลุงมี ก็เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลุงมีแกต้องกลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ก้อยต้องนั่งรถคนอื่นที่ไม่ใช้ลุงมีพอมาส่งเขาก็มองหน้าก้อยแปลก ๆ พูดแซวต่าง ๆ นา ๆ ถามว่าลุงมีไม่อยู่ไม่เหงาหรือไง มีอยู่วันหนึ่งก้อยต้องนั่งรถของคนที่ชื่อชัย คนนี้เหมือนนักเลงคุมวินตัวใหญ่ผิวดำมีหนวดเคราเต็มหน้า ก้อยไม่ค่อยชอบหน้าเท่าไรนัก แต่คนอื่น ๆ ไม่ยอมเข้ามาส่งก้อยบอกติดธุระก้อยเลยต้องนั่งรถชัยมาส่งที่บ้าน พอชัยมาส่งก้อยที่บ้าน แต่พอจะกลับเขาก็สต้าดรถไม่ติดให้ก้อยหาเครื่องมือให้ พอดีก้อยมีเครื่องมือที่สามีก้อยติดบ้านไว้เลยให้เขาเข้ามาหาดู แต่พอชัยเข้ามาในบ้านได้ก็ล็อกประตู เดินตรงเข้ามากอดก้อยจูบปากจนก้อยตั้งตัวไม่ทัน เขาไซร์ซอกคอก้อย ปลดชุดทำงานก้อยจนไม่เหลือสักชิ้น ก้อยไม่กล้าขัดขืนกลัวว่าเขาจะใช้กำลังทำร้ายเอา ก็หน้าเขายังกับโจรในทีวี แต่กลับทำกับก้อยอย่างนุ่มนวลหนวดเคราเขาค่อยๆ ถูไปตามคอหน้าอก เขาใช้ลิ้นเก่งมากอีกทั้งหนวดเขาก็ถูติ่งก้อย มันเสียวมากเขาอุ้มก้อยไปนอนบนโซฟางัดเอาแท่งออกมาจากกางเกงมันใหญ่มากพอ ๆ กับลุงมี
ตอนนี้ของก้อยมันแฉะเต็มร่องแล้วเขาเลยจับใส่เข้ามาได้ไม่ยาก ก้อยก็เด้งรับตามจังหวะที่เขากดกระแทกลงมา เขาจับก้อยพลิกสอดเข้ามาข้างหลังซอยอยู่ไม่นานเขาก็ออกบนแผ่นหลังก้อย พอเสร็จก็อุ้มก้อยเข้าไปล้างเนื้อตัวให้ในห้องน้ำ เขาอาบน้ำให้ก้อยถูเนื้อตัวก้อยไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็เข้าไปต่อกันอีกในห้องนอนเขาทำได้เก่งมากทำได้สารพัดท่า ลีลาหนักแน่นกว่าลุงมี พอดีได้ยินเสียงมีคนมาเรียกที่หน้าบ้าน ชัยให้ก้อยนอนรออยู่ในห้อง เขาใส่กางเกงออกไปดูให้ สักพักชัยก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับผู้ชายอีก 2 คน เป็นคนที่วินเดียวกัน ก้อยต้องดึงผ้าห่มมาปิดตัวแทบไม่ทัน ชัยบอกว่าขอให้เพื่อนเขาร่วมสนุกด้วยก้อยคงจะไม่ว่าอะไร ก้อยยังไม่ทันจะตอบพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าเข้ามาหาก้อยแล้ว ดูดนม ขยำนมก้อย อีกคนก็ไม่พูดไม่จาใส่แท่งขนาดมหึมาเข้ามาในร่องก้อยเลย ก้อยโดยจับพลิกกระชากตัวไปทางโน้นทีทางนี้ทีตามแรงของพวกเขาเขามาทีเดียว พร้อม ๆ กันทั้งปากก้น และรูหี แทบจะแหลกละลายบนที่นอน พอคนหนึ่งเสร็จอีกคนก็ผลัดเข้ามาต่อ วันนั้นก้อยไม่ได้โดนเพียงแค่ 3 คน ตอนหลังยังมีคนเข้ามาเพิ่มอีก 4-5 คน แต่ผลัดกันมาจนเกือบจะครบทั้งวินมอเตอร์ไซต์ จนก้อยสลบไปค่าแท่งของใครก็ไม่รู้เนื้อตัวเต็มไปด้วยคาบน้ำกาม
ตื่นขึ้นมากลิ่นเหม็นคุ้งไปทั้งห้องเพราะโดนทั้งหน้าหลัง ก้อยต้องลางานถึง 2 วัน แต่ก็ไม่วายยังมีคนมาขอเอาอีกก้อยต้องปฎิเสธไปเกือบ 2 อาทิตย์เพราะมันระบบไปหลายวันคิดว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว แต่ก็อดได้ไม่ถึงเดือนพอลุงมีกลับมาจากต่างจังหวัดก้อยก็ระเริงกามกับแก่อีก มันหยุดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ตอนนี้มีเซ็กส์แบบธรรมดาแบบ 1 ต่อ 1 มันไม่ถึงสุดยอดแล้วค่ะ ถ้าจะให้ถึงใจต้องไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ขอให้เข้ามาที่ละ 2 นะค่ะ มาทีเดียวพร้อม ๆ กันมันมั่วเกินไป มีกิจกรรมอย่างนี้ทีก้อยก็หายอยากไปเป็นสัปดาห์ จนก้อยไม่อาจจะปิดสามีได้อีกเพราะสภาพร่างกายก้อยเปลี่ยนไปมากหัวนมที่เป็น สีชมพูตอนนี้ดำเข้มเหมือนมีลูกมาแล้ว ติ่งตรงร่องก็ปลิ้นออกมามาก เขาเคยร่วมเซ็กส์หมู่กับก้อย ลุงมี และเอก เขายังบอกว่าชอบมากจนไม่อยากจะกลับไปทำงานจริง ๆ เขาก็มีเมียที่นั่นเหมือนกันเอาไว้แก้เหงา จะพามาให้ฉันรู้จักและให้ฉันเกลี้ยกล่อมมาร่วมเซ็กส์ด้วยกัน เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรสนุก ๆ และมีเวลาก็จะเขียนมาเล่าเพิ่มนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More