สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย

สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย

ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน

ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ เช็ดตัวหมาดๆ แล้วถูกอุ้มมาที่เตียงทันที

วินาทีนั้นเหมือนกับสวรรค์ได้มาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง เขาทั้งลูบไปทุกๆ ส่วนที่กระตุ้นความเสียวให้ฉันได้ ผลัดกันดูดนมที่ตั้งเต้าเต่งตึง ปลายลิ้นตวัดเลียรอบหัวนมที่ตั้งชูชันขึ้นสู้เรียวลิ้นนั้น พร้อมมือที่เอื้อมลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน มันเป็นความเสียวที่ฉันไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร

แต่มันคือประสบการณ์ที่ฉันยินดีจะได้รับมัน แม้ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหนก็ตามเถอะ

ฉันถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่ควยใหญ่สองลำจะมาจ่อจรดที่ใบหน้าฉัน เขาทั้งสองคนยิ้มอย่างดีใจที่ทำให้ฉันนั้นเปรมปรีกับขนาดควยใหญ่ๆ ของเขาได้ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะเยิ้มไหลที่ปลายควย และลำควยกระตุกสั่นเป็นจังหวะ กระดกขึ้นมาสู้ลิ้นตอนที่ฉันค่อยๆ สลับดูดดุนหัวควยของเขาทั้งสองคน แล้วจึงผลักร่างฉันลงมา

ทั้งสองต่างรุมเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือด ราวกับเป็นสัตว์นักล่าที่หิวกระหาย ความเสียวหีที่พุ่งทะยานขึ้นทะลุกราฟทำให้ฉันส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่โดนเย็ดด้วยซ้ำ เพียงแค่ปลายนิ้วที่สวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวอย่างถี่รัว ฉันก็เสียวจนเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยกระชับแน่น จนเสียงอุทานของชายหนุ่มทั้งสองคนดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เริ่มที่จะเย็ดหีของฉัน ควยใหญ่ยาวดันเข้ามาอย่างเชื่องช้า

มันจุก เจ็บ ทรมาน แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากที่เขาเริ่มขยับไหวภายหลังที่ดันเข้ามาจนสุดท้ายแล้ว ความเสียวก็เริ่มเข้ามาแทนมี่ความทรมานทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะพลิกตัวเองให้ฉันขึ้นขย่มควยของเขา แล้วจัดการโน้มร่างกายของฉันลงไปกอด

ให้ชายอีกคนหนึ่ง ค่อยๆ แนบร่างกายเข้ามาที่ด้านหลัง

เขากำลังจะเย็ดตูดฉัน…มันไม่เคย และไม่รู้ว่าต้องทำยังไง

แต่ท้ายที่สุด เจลหล่อลื่น และน้ำเงี่ยนที่ทำให้สัมผัสนั้นมันเกิดขึ้นได้ง่าย ควยขนาดมหึมาก็ค่อยๆ ลื่นไหลพรวดพราดเข้ามาในรูตูดของฉัน

มันเจ็บ และเสียวในอีกแบบที่ฉันไม่เคยรู้สึก ราวกับว่าควยทั้งสองลำที่กำลังรุมกระเด้าหีของฉันในเวลานี้เสียดสีกันอยู่หายใน มีเพียงเส้นบางๆ ที่กั้นสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ฉันรู้สึกเจ็บ ทุก ทรมาน

เหมือนกำลังจะขาดใจตายคาควยของฝรั่งทั้งสองคนนี้

เป็นการโดนเย็ดหี และเย็ดตูดพร้อมๆ กันที่ทำเอาไปไม่เป็นเลย แต่ทั้งสองกลับแสดงน้ำเสียงออกมาว่าชื่นชอบในกิจกรรมนี้ ร่างกายของฉันเริ่มหมดแรง เมื่อเขาวางฉันลงกับพื้นอีกครั้ง รู้สึกว่าร่างกายโล่งไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เริ่มสลับกันเย็ดหีของฉัน คนละไม่กี่นาที

แต่ทุกๆ ครั้งที่มีแรงกระแทก ร่างกายของฉันกลับไหลไปตามเรี่ยวแรงของทั้งสองคนอย่างถึงที่สุด มันเป็นอะไรที่ยากต่อการอธิบาย มันเหมือนจะตาย แต่กลับต้องการแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันเหมือนคนโรคจิต เหมือนคนที่ชอบเสพติดความเจ็บปวด แม้ว่าจะทรมานขนาดไหนก็ตาม ฉันก็ยังร้องขอให้เขาช่วยเย็ดฉันต่อ เย็ดแรงๆ เพราะว่าความเงี่ยนของฉันที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันมากเกินกว่าที่จะขอให้เขาทั้งสองหยุด เนิ่นนาน ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายของฉันกลับเหมือนตุ๊กตาที่ไร้ชีวิต มีเพียงเสียงลมหายใจดังขึ้นมาระหว่างที่เสียงแห่งความเสพสมความสุขดังขึ้นมาจากชายหนุ่มต่างชาติทั้งสองคนนั้นตลอดเวลา

ฉันรู้ตัวอีกทีก็เหมือนว่าเขาจะเสร็จกันแล้ว ทั้งสองต่างผลัดกันเย็ดหีฉันแล้วปล่อยน้ำควยแตกในอย่างสมใจอยาก ก่อนที่จะลงมาแนบเนาเรือนร่าง เล้าโลมฉันในช่วงเวลาที่เหมือนจะขาดใจนั้น นิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวให้ฉัน จนกลายเป็นว่าฉันเสร็จอีกครั้ง เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ ทว่าดูเหมือนเขาจะยิ่งพอใจที่ได้เห็นว่าฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านระหว่างนั้น

มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ แต่กลับทำให้ฉันที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วเห็นทั้งสองคนเตรียมอาหารให้ฉัน มันเลยดีใจ ที่อย่างน้อย เขาก็ยังช่วยดูแลฉันอยู่

เขามาเที่ยวที่ไทยอีกแค่สามวันเท่านั้น และถามว่าฉันอยากจะอยู่กับเขาไหม

แน่นอนว่าฉันตอบตกลงว่าจะอยู่กับเขา

เพื่อที่จะเย็ดกันทุกๆ วันจนกระทั่งเขากลับไปประเทศของเขา

อย่างน้อยก็ให้มีประสบการณ์ดีๆ กลับไปที่บ้านเขาเมืองเขา จะได้จำเอาไว้ว่าสาวไทยมันเเซ่บ!

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More