ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว

เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความอ่อนระทวย ราวกับว่าตอนนี้เธอติดใจควยของผมไปเต็มๆ แล้ว

ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ขนาดนี้ก็พูดง่ายหน่อยแหละ

เธอพูดออกมาแบบนั้นแล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่ออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกว่าเวลานี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุด อยู่เฉยๆ คนที่อยากจะจับเย็ดมาตั้งนานก็มานั่งอมควยตรงหน้า แถมยังอมควยเสียวสุดๆ จนผมเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้แล้วด้วยในตอนนี้

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาขณะที่เริ่มจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับจูบลูบคลำของเธออย่างเสียวซ่านเต็มอารมณ์ ร่างกายของหญิงสาวที่เคยเย่อหยิ่งตอนนี้อ่อนระทวยคามือของผมไปหมดแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเรือนร่างขาวนวลเนียนเปลือยเปล่า ก่อนที่เธอจะเดินไปที่โซฟาที่ปรับนอนได้ แล้วนั่งลงตรงนั้น จับขาทั้งสองแยกออก แล้วเอื้อมมือมาติ้วหีให้ผมดู

แม่เจ้าโว้ย…เนินหีใหญ่อวบอูมดีเหลือเกิน ผมมองแล้วควยกระดกแข็งขึ้นมามากกว่าเก่าอีกรอบ พร้อมๆ กับเดินเข้าไปหาเธอ มองแคมหีสวยๆ ของเธอให้ชัดมากกว่าเดิม ตอนนี้เธอเริ่มแหวกแคมหีออกเบาๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่เริ่มเอ่อคลอด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส

ผมรารถนามันมานานแล้ว รีบตรงไปนั่งคุกเข่า ประคองขาทั้งสองของเธอยกขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที เรียวลิ้นตวัดวนไปรอบส่วนสว่าน ร่องรักถูกผมเซาะไซ้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเธอร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งไปหมด ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ซี้ดดดดดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งขนาดนี้เลยเหรอ อาห์

ผมไม่ได้ฟังอะไรจากเธออีกแล้ว สรวงสวรรค์ของผมอยู่ตรงหน้า ผมดูดดุนหีของเธออย่างหนัก ก่อนที่จะลึกขึ้น แล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดโคน จนร่างกายของเธอแอ่นเร่าขึ้นมาส่งเสียงร้องดังลั่น รูหีที่ฟิตแน่นทำเอาผมเคลิบเคลิ้มจนแทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งสัมผัสภายในที่ทั้งอุ่นและตอดควยขนาดนั้น ผมจึงเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเป็นจังหวะจะโคนอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

ซี้ดดดดด…เสียว เสียวหีจังเลย โอ๊วววว…..เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ายยยยย

ผมไม่ปฏิเสธคำเว้าวอนของเธออยู่แล้ว ยิ่งเธอบอกแบบนี้ ผมยิ่งเร่งแรงอัดกระเด้าหีของเธอไปเต็มที่ จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว สุดท้ายก็ปล่อยความเสียวซ่านตอกย้ำเข้าไปในรูหีนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในโดยที่ผมตั้งใจจะทำ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ จนเสียงครางของเธอเบาลง ท่าทีโอนอ่อน จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

สองขาของเธอยังอ้าค้างอยู่ มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ ตามร่องหีนั้น แล้วเราก็ต่างยิ้มให้กัน

หลังจากค่ำคืนนั้นผ่านไป ไม่มีอีกแล้ว เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง มีเพียงสาวน้อยยิ้มหวานที่ชอบชวนผมไปเย็ดที่ห้องบ่อยๆ แบบนี้ผมก็คงสบายไปอีกนาน

ก็แบบนี้แหละนะ เป็นผู้ชาย ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็ถวิลหาเองนั่นแหละ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ

Read More

เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง

เรื่องเสียว เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเล็กน้อยครับ รู้สึกเงี่ยน ๆ ก็เลยออกมานั่งปัดแอปฯ นัดเย็ด ชีวิตคนโสดมันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วละครับ ผมชื่นชอบช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถเลือก หา หรือว่าต้องการเรื่องเสียวได้แบบที่ไม่ต้องรอ หรือว่าเว้าวอนใคร ประสบการณ์เสียวมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคนเท่านั้นครับ และในวันนี้ ผมเองก็อยากที่จะลองเอ้าท์ ดอร์ เย็ดนอกสถานที่เสียหน่อย ส่วนสวิง

Read More