น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น

วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน น้องสาวบอกว่า มาทำรายงาน ผมก็ไม่สนใจอะไร วันนี้ขอแอบดูหน่อยว่า มันทำอะไรในห้องนอนกันแน่ จากนั้นผมก็ค่อยย่องไปที่ห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนน้องสาวผมปีนขึ้นไปข้างแอบดูเห็นอย่างชัดเจนครับ ภาพที่เห็นเล่นเอาผมตกใจเป็นอย่างมาก นึกไม่ถึงเลยว่า น้องสาวจะกล้าทำแบบนี้ ทั้งคู่แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน น้องสาวผมขาวมากก้นใหญ่เกินเด็กอย่างที่คิดจริงๆ กำลังก้มหน้าโมกควยเพื่อนชายอยู่อย่างเมามันส์ จากนั้นน้องสาวละจากอมควยมากนอนหงาย ผมรีบหลบกลัวน้องเห็นและค่อยๆ มองไปอีกครั้ง เห็นน้องสาวนอนหงานหีอ้าซ่าโดยที่เพื่อนชายเอามือล้วงหีๆ แยงเข้าแยงออกๆ จนน้องสาวร้องครางออกมา “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ส่วนน้องสาวก็เอือมไปกำควยเพื่อนชายครับแล้วรูดไปรูดมาจากนั้นเพื่อนชายก็ขยับเข้าไปใกล้ๆ ถ่างขาน้องสาวออกกว้างๆ

เอาควยถูไถที่เม็ดเสียวสักพักก็กดดันลงไปที่รูหีจนมันเข้าไปจนมิดควย แล้วกระเด้าใส่หีน้องสาวผมเบาๆ น้องสาวร้องออกมาด้วยความเสียว “อ่า…เสียว..ซี๊ดดด…ดีจังเลย มันคับแน่นไปหมดเลย…” เพื่อนชายเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ถี่ยิบๆ จนเสียงดัง พั่บๆ มันเป็นภาพที่เร้าใจได้อารมณ์มากครับ เวลาผ่านไปเพื่อนชายจับน้องสาวโก่งโค้งเอาควยกระแทกไปด้านหลังอย่างแรงและเร็ว จนน้องสาวร้องกรี๊ดออกมา เขารีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก จนเลอะเต็มก้นน้องสาวไปหมด ผมเองเกิดความเงี่ยนขึ้นอย่างแรงครับ ไม่เคยเห็นคนเย็ดกันสดๆ แบบนี้มาก่อน เลยชักว่าวไปด้วยดูไปด้วย ผมดูจนเขาทั้งสองเสร็จด้วยกัน ส่วนผมก็น้ำแตกบนห้องน้ำครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More