ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย

ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป ขอแค่เพียงกลับมาให้ตรงตามเวลาที่นัดเท่านั้นก็พอ

ซึ่งสถานที่ๆ เรามาครั้งนี้คือสวนธรรมชาติที่มีพื้นที่นับหลายสิบไร่ แบ่งโซนกันเอาไว้มากมาย ทำให้มีทั้งจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และจุดที่ไม่มีคนเลย ในระหว่างที่เราเดินด้วยกันไปเรื่อยๆ เขาก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมา เลยขอตัวเดินเข้าไปในชายป่าเพื่อเยี่ยว ซึ่งตรงนั้นมีทางทางเล็กๆ เข้าไป พร้อมกับป้ายเตือนห้ามเข้าไปในเขตป่า แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจหรอก ในเมื่อเขาเข้าไปข้างในแล้ว ฉันก็เข้าไปบ้าง

เขายืนเยี่ยวโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีฉันมายืนที่ข้างหลัง นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาหันมาแล้วยังไม่ได้เก็บควยเข้ากางเกงถึงกับตกใจสะดุ้งเลยทีเดียว ก่อนที่จะรนรานเก็บทุกๆ อย่างเข้าไป ทว่าฉันไม่ปล่อยโอกาสอะไรอีกแล้ว รีบวิ่งเข้าไปหาเขาแล้วลากเขาเข้าไปในจุดที่ลึกว่านั้นทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าเขาซึ่งกำลังถามว่าฉันทำอะไรกันแน่ ?

แล้วคำตอบของฉันก็อยู่ตรงหน้าเขา เพราะว่าฉันไม่รอช้าที่จะคว้าลำควยนั้นเข้าปากทันที ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้อมควยเขาสักที หลังจากที่เก็บความลับรวมทั้งความเงี่ยนครั้งนี้มานานแสนนานเหลือเกิน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีเวลาแบบนี้ และเขาเองก็คงต้องการเหมือนกัน เพราะเพียงไม่นานที่ฉันอมรูดควยเขา เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาโดยที่ตัวเองยืนพิงต้นไม้อยู่อย่างเพลิดเพลิน

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนไปพร้อมๆ กัน แต่เขากลับบอกให้ฉันหยุด เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุขแล้ว เขาก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้ฉันทำตัวเองแบบนั้น เขาดึงร่างฉันให้ลุกขึ้นมาพร้อมกับที่ผลักฉันให้โน้มตัวไปข้างหน้า จับต้นไม้ต้นเดียวกับที่เขายืนพิงเอาไว้ ก่อนที่จะดึงกางเกงลง

ฉันใจเต้นตึกตัก ตอนนี้เขาได้เห็นร่างกายของฉันทั้งหมดแล้ว นิ้วเรียวค่อยๆ ลูบไล้ผ่านร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าฉันหีใหญ่น่ากระแทกจริงๆ แถมยังหีชมพูอีกด้วย เขาแหวกบั้นท้ายออกก่อนที่จะยื่นหน้าเขามาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันจำเป็นต้องยกมือปิดปากระงับความเสียวเอาไว้ทั้งๆ ที่เขาทำได้ดีเหลือเกิน จนร่างกายของฉันสั่นระริก ราวกับเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที

และก็เหมือนว่าเขาได้ยินถ้อยคำร้องขอของฉัน ที่ไม่ได้เอ่ยออกมา

เขายืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับควยมาจ่อที่รูหีก่อนที่จะดับพรวดพราดเข้ามาทันทีจนฉันสะดุ้งอีกครั้งเกือบส่งเสียงครางออกมา มือหนึ่งของเขาตอนนี้จับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่มืออีกข้างหนึ่ง จะเอื้อมมาปิดปากของฉันเอาไว้

เขาส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาที่ได้เย็ดหีฉันในตอนนี้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันพยายามไม่ส่งเสียงออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครสงสัยและได้ยินทุกๆ การกระทำของเรา แล้วค่อยๆ ขยับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าออกในร่างกายของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งตอนที่เขากระแทกเอวเข้ามากระทบกับบั้นท้ายของฉันจนเกิดเสียงกระแทกนั้นมันช่างรู้สึกเสียวหีราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์เลยก็ว่าได้

น่าเสียดายที่ฉันไม่ได้นอนอยู่เตียง ไม่อย่างนั้นก็คงจะได้เห็นท่วงท่าของเขาตอนที่เย็ดฉันชัดๆ แต่เพียงเท่านี้ก็พอใจแล้ว เพราะว่ามันเสียวหีจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น ถ้าหากไม่ได้จับต้นไม้เพื่อทรงตัวเอาไว้ ฉันคงยืนไม่อยู่แน่ๆ เลย เพราะมันเสียวจนเกินกว่าจะบรรยายออกมา อีกทั้งยังต้องไม่ส่งเสียงออกไปด้วย

มันน่าตลกที่โตขนาดนี้แล้วยังต้องหลบซ่อน

แต่เพื่อแลกกับความเสียวหีในครั้งนี้ฉันยอมหลบซ่อน

เขากระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะมีเสียงลมหายใจดังออกมา จังหวะการเย็ดที่ถี่รัวขึ้น กระตุ้นความเสียวซ่านของฉันให้หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนที่เขาโน้มตัวแนบลงมาจูบที่ต้นคอของฉันนั้น การเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งลง

เพราะว่าเขาถึงที่หมายแล้ว

ควยใหญ่ดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่เขาแตกในปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำแฉะไปหมด กระทั่งฉันเองก็สัมผัสได้

เขาบอกว่ากดดันจนไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันนี้ นี่แทบจะเป็นครั้งแรก เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันปล่อยให้เขาแนบอยู่กับร่างฉันจนกระทั่งอารมณ์ของเราเป็นปกติ ก่อนที่จะแต่งตัวให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปรวมกับคนตรงนั้นโดยไม่ให้ผิดสังเกต ซึ่งในระหว่างทาง เขาสัญญาแล้วว่าจะหาเวลาว่างมาเจอกัน เพราะว่าเขาอยากเย็ดฉันให้สุดๆ กว่านี้

และฉันเองก็อยากที่จะกินน้ำควยของเขาอีกด้วย

แค่จินตนาการตอนที่ควยใหญ่ๆ ของเขามาชักจ่อปากแล้วน้ำควยหอมหวานทะลักออกมาใส่ก็เงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดอีกรอบแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More