พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง

พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้

เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ

ตกเย็นผมไปรับน้องที่โรงเรียน วันนั้นฝนตกปรอยๆ รถก็ติดตอนอยู่บนรถกัน 2 คนก็คุยเรื่องอื่นๆ ทั่วไปจนมาจบที่แฟน้องผมให้น้องเปิดเฟสในไอโฟนให้ดูแล้วให้เข้าไปที่ข้อความที่น้องคุยกะแฟนน้องผมตกใจหน้าเสียเลย ผมเอามือลูบต้นขาน้อง น้องนั่งหนีบขาชิดเลย ไม่พูดไม่จาผมบอกว่าพี่เข้าใจเรื่องนี้มันก็ปกติความต้องการของคู่รักแล้วน้องชอบไหม ทีแรกน้องผมตอบว่าไม่ชอบแฟนมันให้ทำเลยทำ แล้วผมบอกไปว่าแล้วถ้าพี่ให้ทำกับพี่น้องจะทำไหม น้องอายหน้าแดงไม่ยอมตอบผมย้ำอีกทีว่าถ้าไม่ทำจะบอกแม่นะ น้องพยักหน้าตอบรับผมเลยให้น้องโทรบอกที่บ้านว่าจะหาไรกินกันก่อนค่อยเข้าบ้านแต่ผมเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดคับ บ๋อยมองในรถผมแล้วทำหน้ายิ้มๆ เพราะมันเห็นเด็กในรถผมใส่ชุด นร.มอ ปลาย ผมจัดการเรื่องห้องเสร็จก็พาน้องเข้าห้องเลยคับ ไม่พูดไรมากเข้าไปกอดน้องทางด้านหลังมือบีบนมทั้ง 2 ข้างลูบลงมาเขี่ยหีน้องสาวได้แต่ยืนเกร็งไม่กล้าทำไร ควยผมก็เอาอัดกับร่องก้นน้องสักพักผมจับหน้าน้องหันมาดูดปากกับผมอีกมือก็เขี่ยหีเล่นจนน้องแฉะ

ผมพามาที่เตียงค่อยๆ แก้ผ้าออกให้หมด ผมให้น้องนั้งลงผมก้มเลียหีน้องจนน้องเสียวมากจับหัวผมกดลงกะหีตัวเอง ผมเปลี่ยนให้น้องดูดควยผมบ้างน้องอมเก่งจนผมเสียวมากเปลี่ยนมาเล่นท่า 69 ผมบอกให้น้องอมให้พี่จนเสร็จเลยนะ แล้วกินน้ำพี่ด้วยน้องก็ทำตามผมแตกใส่ปากน้องเลยน้องดูดกินน้ำผมจนหมดแล้วพักอาบน้ำก่อนกลั้บมาเย็ดกันต่อหีน้องฟิตมากรัดควยแบบสุดๆ น้องร้องไห้เลยตอนเย็ดน้องเจ็บหีแต่เสียวมากผมเย็ดอยู่หลายท่ามาก เราเย็ดสดแตกในกันจนหมดแรงก็แต่งตัวกลับบ้าน แล้วก็หาโอกาสว่างๆ เย็ดกับน้องตลอดหรือเวลาพ่อแม่เย็ดกันผมชวนน้องไปแอบดูแล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้องประจำ ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนะครับถ้างงก็โทดที

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More