พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์

พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์

ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา

วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน ผมออกมาจากห้องนึกว่าไม่มีคนอยู่บ้าน แต่เดินผ่านห้องแม่มีเสียงออกมาจากห้องนอนเป็นเสียงคนเอากัน ผมคิดในใจว่าพ่อกับแม่คงเอากันปกติเลยเดินลงมาชั้นล่างเข้าครัวหาไรกิน มองออกไปนอกบ้านไม่เห็นรถแม่ แม่เอารถไปทำงานแล้วพ่อเย็ดกับใครอยู่บนห้องผมรีบขึ้นไปดูไม่มีช่องให้ดูเลย เลยปีนระเบียงตามเดิม แอบดูตรงช่องผ้าม่านเวลาลมผัดปลิว ภาพที่เห็นคือพ่อผมเอากะอา พ่อเย็ดน้องสาวตัวเอง ผมตกใจมากแต่อยากดูมันเสียวมากเลยอารมณ์นั้น อยากจะเอาควยออกมาชักว่าวแต่ไม่กล้าเพราะผมอยู่ตรงระเบียง พ่อกำลังเย็ดอาอย่างมันส์ เอากันทุกท่าจนพ่อเสร็จไปรอบนึง อาจับควยพ่อเข้าปากและดูดเลียน้ำว่าวของพ่อจนหมด อาดูดควยพ่อจนพ่อแข็งอีกจับอาเปลี่ยนเป็นท่า 69 พ่อก็เลียหีน้องตัวเอง อาก็ดูดควยพ่อเห็นแล้วผมเกือบน้ำแตก

ซักพักทั้ง 2 ก็เอากันอีกรอบอาผมหันหลังท่าหมาให้พ่อเอาจากข้างหลัง ควยพ่อใหญ่มาก นมอาผมก็น่าดูด หุ่นดีกว่าแม่ผมอีก พ่อผมเอาอยู่นานมากก็เปลี่ยนท่า อายืนหลังพิงกำแพง 2 มือกอดคอพ่อผมพ่อจับขา 2 ข้างยกขึ้นเอาควยเสียบเข้าไปแล้วเย็ดท่านั้นอาผมร้องเสียงหลงเลย แล้วพ่อก็อุ้มอาผมเดินรอบห้องมาจบต้องที่ตรงทำงาน อานอนลงบนโต๊ะทำงานพ่อเย็ดอีกซักพักน้ำแตกอาคุกเข่าลงดูดน้ำควยพ่อผมและกลืนเลย เห็นแล้วเสียวควยมากเลยครับ ทั้งคืนผมกลับมานอนคิดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง พ่อเอาน้องสาวตัวเองนานหรือยัง แม่รู้ไหม แล้วโอ๊ยยยย… เสียววววว….ไว้โอกาสหน้าเจอไรเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟังนะคับ ปล.เรื่องจริงนะไม่ได้ให้ทุกคนเชื่อ พวกโลกสวยกรุณาเชิญที่อื่นครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More