อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม

เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว
เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง
เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ
พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้

เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร
แพนเองก็พอรู้แบบงูๆปลาๆ อีกอย่างเพื่อกันไม่ให้เพื่อนโดนเจ้านายด่าหลังไม่มาทำงาน แพนเลยอาสาเจ้านายไปเดินซื้อให้เอง หลังจากรับเงินจากเจ้านายมาปุ๊บ
แพนก็ตระเวนโทรถามเพื่อนๆว่าของแบบนี้หาได้ที่ไหนบ้าง ก็ได้รู้ว่าต้องไปซื้อที่บ้านหม้อ ที่หาง่ายและราคาถูก หลังเลิกงานประมาณ 4 โมง แพนก็ขับรถไปเลย
ที่จอดรถหาลำบากมากต้องไปจอดแถวๆดิโอลพลาซ่า แพนเริ่มออกเดินถามตามร้านต่างๆไปเรื่อย แต่ละร้านก็เริ่มทยอยปิดลงบ้างแล้ว
เอ่อลืมบอกไปเลยว่าวันนั้นแพนใส่กระโปรงสีขาวสั้นพอสมควรเป็นแบบรัดรูปพอให้ เห็นเส้นขอบกางเกงในสีขาวบางๆที่แพนชอบใส่ เสื้อบูติคโชว์ร่องอกเล็กๆน้อยๆ
แพนเดินหาสักพักก็เจอร้านนึง เขาแนะนำให้แพนเดินเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยทิพวารี แพนก็เดินเลี้ยวเข้าไป แพนตื่นตาตื่นใจมาก มีแผงเปิดอยู่เยอะพอสมควร
บางร้านก็เริ่มเก็บลงบ้างแล้ว ยังไม่ทันเดินไปเท่าไหร่ แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า ” โป๊มั้ยพี่ หนังดีๆเยอะคร๊าบ ” เสียงผู้ชายวันรุ่นเดินเรียกลูกค้าอยู่เกือบกลางซอย
แพนเดินดูหาร้านขายอะไหล่ ตาก็ไม่วายเหลือบไปเห็นพวกหนัง x ที่วางขายกันเกลื่อน แพนเดินไปก็มีแต่พวกคนขายหนังมอง ก็ไม่มองได้ไงหละคะ ก็แพนเล่นใส่ซะสั้นขนาดนั้น
แพนเห็นพวกเขาผิวปากกันใหญ่ ” หู้ยยน่าดีหวะ ” อีกเสียงที่แซวขึ้นมา ทำเอาแพนเสียววาบเลย แพนเดินสักพักก็เจอร้านที่เขาแนะนำมา แพนก็เดินเข้าไปในร้าน
พวกพนักงานขายของก็มองแพนกันใหญ่ แพนก็รีบๆซื้อรีบจ่ายเงิน ขาเดินกลับทางเดิม แพนก็ยังเห็นพวกนั้นนั่งกันอยู่ บางคนนี่เล่นนั่งยองๆที่พื้นเลย
สงสัยอยากเห็นขาอ่อนกับหีแพนแน่ แพนก็นึกสนุกสิคะ อย่างน้อยก็ได้โชว์ก่อนกลับบ้าน แพนเลยเดินไปนั่งกินก๊วยเตี๊ยวเยื้องๆกับร้านพวกนั้น กะว่าตั้งใจจะโชว์หีแพนให้พวกนั้นดูให้รู้แล้วรู้รอด
แพนเลือกนั่งหันหน้าไปทางพวกเขาคะ เพราะจะให้นั่งหันหลังก็กลัวรถจะเอาไปกินซะก่อน แพนนั่งตอนแรกก็นั่งขาชิดๆกันก่อนคะตามหลักสุภาพสตรี 55
แพนเห็นพวกนั้นแอบมองลอดใต้โต๊ะบ้างแล้ว แพนก็เริ่มเลย แพนแกล้งพลิกตัวไปสั่งน้ำแม่ค้า ขาแพนก็กางอ้าซ่าเอี้ยวตามไปด้วย
พวกนั้นตอนนี้คงเห็นหีแพนแน่ๆ แพนเองก็เสียวไม่น้อยคะ ความอยากโชว์ทำให้น้ำหงี่ของแพนเริ่มออกมาเอ่อปากรู จนแพนรู้สึกเย็นวาบๆได้เลย
วันนั้นรู้สึกแพนจะใส่กางเกงในแบบแนบเนื้อผ้าไนล่อนบางๆสีขาว มีซับในที่เป้านิดนึง แต่ถ้าเห็นหวอแพนชัดๆก็คงเห็นเส้นขนในกางเกงในแพนด้วยหละคะ
แพนนั่งกินไปก็จินตนาการในหัวไปว่าถ้าโดนพวกนั้นเลียจุดสำคัญของแพนคงจะ เสียวมากแน่ๆ แค่แพนนึกน้ำแพนก็หลั่งออกมามากกว่าเดิมอีก ในหัวยังคิดเลยว่าอยากจะรีบกลับบ้านไปช่วยตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด
แต่แพนไม่เอาแบบนั้นคะ อารมส์มันพุ่งพล่านสุดขีด อยากให้พวกนั้นเห็นหีแพนจะจะไปเลย แพนเดินหาห้องน้ำละแวกนั้นจนเจอ แพนเข้าห้องน้ำ ถอด กกน ออก เอามาเก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย แล้วแพนก็ดึงกระโปรง
ให้สั้นขึ้นมาอีกนิด แพนเดินกลับทางเดิม พวกนั้นก็ยังนั่งยองๆที่พื้นเหมือนเดิม แพนแกล้งเดินช้าๆ ให้พวกที่นั่งยองๆเห็นหีแพนชัดๆ แพนเดินทำเป็นไม่สนใจ เดินผ่านไปนิดเดียว แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า
” อู้ยสัตว์หีชัดๆเลยมึง ” พอแพนได้ยิน แพนก็หันไปยิ้มหวานๆใส่พวกนั้นกะให้ท่าเต็มที่ แล้วแพนก็ข้ามถนนไปขึ้นรถ ปล่อยให้พวกนั้นมองกันตาละห้อยคะ
พอกลับมาบ้านแพนก็รีบขึ้นห้องนอนเลยคะ เปิดแอร์เย็นฉ่ำ แล้วแพนก็นอนลงกลางเตียง หยิบกางเกงในในกระเป๋ามาใส่เหมือนเดิม พี่คงจะงงว่าทำไมแพนต้องเอา กกน มาใส่
ก็เป็นเพราะว่าแพนชอบช่วยตัวเองตอนใส่กางเกงในและเสื้อผ้าคะ มันได้อารมส์ดีที่สุดแล้ว พอใส่กางเกงในเสร็จแพนก็เริ่มชันเข่าแยกขาออก แพนเริ่มเอานิ้วลูบไล้ที่เป้า กกน ช้าๆ
ในหัวก็จินตนาการว่าพวกที่บ้านหม้อมาเย็ดแพนไปด้วย น้ำหีแพนไหลออกมามากจนนิ้วแพนเปียก แพนพลิกตัวไปเปิดลิ้นชักเพื่อที่จะเอาดิลโด้ที่แพนใช้ประจำ ( ซื้อมาตั้ง 800 แค่ใช้มาเกือบปี คงคุ้มแล้วหละ )
ขนาดไม่ใหญ่มาก แพนเอาดิลโด้มาสอดเข้าไปในรู ชักเข้าๆออกๆ เหมือนแพนกำลังโดนพวกนั้นเย็ดจริงๆ แพนเปลี่ยนท่าเป็นท่าด๊อกกี้ ทั้งๆที่ดิลโด้ก็คาหีไปด้วย แพนเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วจับดิลโด้
สาวในรูแพน เอวก็ร่อนไปด้วย ไม่รู้แพนโรคจิตหรือเปล่า แต่มันมีความสุขมากๆ ที่ได้โชว์แล้วกลับมาช่วยตัวเอง แพนสนุกกับดิลโด้สักพักแพนก็สาวดิลโด้ด้วยความเร็ว จนรูแพนงี้ร้อนวาบๆ จนถึงจุดสุดยอดเลยคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More