ประสบการณ์เสียวเย็ดหีคนท้อง

ประสบการณ์เสียวเย็ดหีคนท้อง


สวัสดีครับ thaixtale.com เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดหีคนท้อง เป็นเรื่องเสียวของบิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมาก บิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลี ส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างเย็ดหีกันอย่างถึงพริกถึงขิง

ประสบการณ์เสียวเย็ดหีคนท้อง
แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง”

บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากเย็ดอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า “แนนจ๋า บิ๊กรู้สึกว่ามีน้ำนมไหลออกมาด้วย”

แนนพูดว่า “ก้อผัวเล่นดูดแรงน้ำนมมันเลยหลั่งออกมา เบาๆ หน่อยซิผัวจ๋า” บิ๊กดูดนมเมียรักแบบยั้งไม่อยู่พร้อมกับเอามือล้วงลงไปตรงโหนกนูนของเมียซึ่งตอนนี้อวบอูมกว่าปกติพร้อมกับเอาลิ้นไล่ดูดวนจากนมลงมาถึงหน้าท้องอันอวบอูมเอาหน้าแนบท้องเมียรักพลางกระซิบลงบนหน้าท้องว่า “ลูกจ๋าหลับก่อนนะอย่าแอบดูพ่อกับแม่นะลูก” ว่าพลางเอาลิ้นเลียหีโหนกนูนเมียรักซึ่งกำลังฉ่ำเยิ้มพร้อมขบเม็ดติ่งสีชมพูเบาๆ จนแนนร้องคราง

พลางเอามือจับควยใหญ่ของบิ๊กถอกไปถอกมา “ผัวจ๋า ใส่เถอะเมียไม่ไหวแล้ว” บิ๊กทนไม่ไหวเลยจับควยจ่อหีเมียรักซึ่งกำลังนอนหงายถ่างขาอยู่ทำให้เห็นท้องใหญ่ หีใหญ่ นมใหญ่ของเมียชัดเจนจนบิ๊กเกิดอารมณ์สุดๆ จ่อควยใหญ่เข้าไปจนมิด ค่อยๆ เย็ดเข้าเย็ดออกอย่างช้าๆ พลางกระซิบหูเมียว่า “เมียจ๋าเสียวหีไหมจ๊ะ” แนนตอบว่า “เสียวสุดๆ เลยผัวจ๋าซอยแรงๆ เลยจ๊ะ อือ..ยังงี้ซิ..โอย..” บิ๊กบอกว่า “เมียจ๋าผัวจะเสร็จแล้วนะ…โอว์ซี๊ด..”

บิ๊กหลั่งน้ำควยแตกในเข้าข้างในรูหีเมียซึ่งตอดตุบๆๆ เมียอย่างเมามัน แนนยกก้นกระดกอย่างสุดเสียวทั้ง 2 จูบปากกันด้วยความเสียวซ่าน แนนบอกว่า “ผัวจ๋า เช้านี้เมียมีความสุขสุดๆ เลยนะจ๊ะ” บิ๊กพูดว่า “ผัวก้อมีความสุขเหมือนกันวันนี้ขอสัก 2 ยกนะเมียจ๋า” แนนอายพลางตอบว่า “บิ๊กนี่ลามกจิงๆ ขนาดเมียท้องแก่นะเนี่ย ” บิ๊กลูบท้องเมียรักไปมาพร้อมจูบหน้าท้องเมียรักอย่างรักใคร่และพูดว่า” ไม่ลามกหรอก เมียเรายิ่งท้องยิ่งสวยหมวยเอ็กซ์ เป็นใครจะอดใจไหวหละจ๊ะที่รัก”

และทั้งคู่ก็นอนกอดก่ายกันบนเตียงอย่างมีความสุขโดยมีแนนนอนตะแคงและบิ๊กนอนประกบหลังเอามือมากอดท้องโตของแนนจนทั้งคู่ต่างหลับไปอย่างมีความสุข

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More